51 Cự long giáng thế

21 2 0
                                    

"【 lĩnh vực triển khai: Vĩnh sinh huyết trì 】."

Nhìn này phiến sền sệt biển máu nháy mắt phủ qua chính mình một nửa lĩnh vực, một thân kiểu nữ hòa phục nam nhân rất có hứng thú mà đứng lên, phồng lên chưởng từng bước một mà đi xuống hài cốt xếp thành núi cao: "Ha ha! Quả nhiên không nhìn lầm ngươi a! Nhìn dáng vẻ, ngươi này lần đầu tiên lĩnh vực triển khai là vì ta a, ai nha, ta thật đúng là quá vinh hạnh --"

Kamo Shiori lẳng lặng mà xem hắn hướng chính mình đi tới, đầu lưỡi vươn liếm rớt bên môi máu, lạnh nhạt nói: "Ngươi vô nghĩa thật sự thật nhiều."

Nàng hiện tại trạng thái có điểm kỳ quái, linh hồn cùng thân thể giống như sinh ra nghĩa khác, mà nàng ý thức, đang đứng ở này hai người chi gian, khiến cho chúng nó đạt thành vi diệu cân bằng, tạm thời duy trì một cái huyết người bộ dáng.

Chỉ là lại kéo xuống đi nói, nàng cũng không dám nói chính mình sẽ biến thành bộ dáng gì.

Ryomen Sukuna này hội tâm tình rất tốt, cho nên cũng phá lệ dễ nói chuyện, hắn ôm ngực đứng ở hai người lĩnh vực tương tiếp địa phương, nhướng mày đánh giá những cái đó cuồn cuộn xích huyết: "Lại nói tiếp, ngươi cái này huyết, cũng không phải bình thường huyết đi? A, ta chỉ chính là nhân loại huyết." Nhìn một cái này đó vật nhỏ nhóm, thoạt nhìn nhưng thật ra rất thành thật, trên thực tế chính buồn không lên tiếng mà gặm cắn hắn kết giới đâu, đỉnh trảm đánh thương tổn cũng muốn tiếp tục ăn xong đi, dã tâm nhưng thật ra không nhỏ.

"Đúng vậy, không phải người huyết." Kamo Shiori phất tay đánh ra một đạo huyết lưu nhằm phía hắn mặt, "Là có thể đem ngươi toàn bộ tiêu hóa rớt huyết."

"Nha a, khẩu khí không nhỏ a." Ryomen Sukuna như cũ là kia phó nhàn tản bộ dáng, một đạo châm chú lực kiểu mới trảm đánh húc đầu chém ra, trực tiếp đem kia đạo huyết lưu từ giữa trảm thành hai bộ phận, tiện đà lại ở vô số tiểu trảm đánh xuống biến thành máu loãng rơi xuống biển máu bên trong. Hắn vuốt cằm đánh giá một chút vừa rồi điểm này huyết xúc cảm, lại lần nữa lộ ra cái loại này nhìn đến hi hữu nguyên liệu nấu ăn tươi cười.

"Không tồi a, làm ta nhìn nhìn lại ngươi mặt khác thủ đoạn đi!"

Đánh chết đại bộ phận chú linh, đoàn người chính cảnh giác mà ngồi vây quanh ở một chỗ đất trống hơi làm nghỉ ngơi. Hơi đi vài bước tránh đi bọn học sinh tầm mắt, Gojo Satoru bắt lấy ngực chỗ quần áo, có chút mất hồn mất vía mà dựa vào trên tường thở dốc.

Trước tiên bị Kamo Shiori giao phó quá Kamo Noritoshi thường thường mà nhìn chằm chằm một chút hắn trạng thái, uống cái thủy công phu kết quả xem không người, vội vàng đứng dậy, đối phía sau Kugisaki Nobara so cái thủ thế, tìm kiếm khởi đột nhiên biến mất Gojo lão sư -- còn hảo hắn không đi bao xa, liền tránh ở đại lâu chỗ rẽ bóng ma.

Tóc đen thiếu niên đệ một chai nước chưa bóc tem qua đi: "Gojo lão sư, uống nước đi."

Gojo Satoru dựa vào tường cung eo, một bộ khó chịu đến cực điểm bộ dáng, miễn cưỡng đối hắn vẫy vẫy tay, phảng phất muốn hít thở không thông giống nhau mà thở hổn hển: "Đừng...... Đừng động ta...... Hô...... Shiori hiện tại...... Nhất định...... Rất khó chịu đi......"

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ