97 Mạnh nhất long kỵ if tuyến - 27

4 0 0
                                    

Vào đêm, cửa sổ sát đất ngoại là sóng biển cùng tinh quang, mơ hồ có thể nghe được bãi biển thượng truyền đến tiếng người.

Cửa sổ sát đất nội thảm thượng, đầu bạc thiếu niên uốn gối ngồi, nương nhu hòa mà thanh lãnh ánh trăng, nhìn hắc lân nhanh chóng bao trùm trụ thiếu nữ vệt đỏ chồng chất thân thể, xoắn ốc đoạn giác huyết văn hơi lóe, một đôi cánh ngoan ngoãn mà thu nạp ở bối thượng, thô tráng cái đuôi lười biếng mà rũ trên mặt đất, hoảng cái đuôi tiêm lướt qua tới khoanh lại hắn mắt cá chân.

Cặp kia không thể lại quen thuộc hắc bạc dựng đồng ánh hắn bộ dáng, giống hai viên chỉ có hắn tồn tại hơi co lại tinh cầu.

Thực mỹ.

"Satoru......" Cái đuôi theo thiếu niên mắt cá chân uốn lượn hướng về phía trước, long nhân thiếu nữ để sát vào hắn bên gáy, ngửi ngửi hai hạ, vươn đầu lưỡi liếm láp hắn trên cổ hơi hơi cổ động động mạch, "Chờ hạ ngươi tự cầu nhiều phúc nga, ta nhưng không cam đoan chính mình có thể giữ lại nhiều ít lý trí."

Gojo Satoru duỗi tay triển khai một góc long cánh, vuốt ve kia tầng mềm dẻo khinh bạc cánh màng, cảm thấy nó sợ ngứa dường như run lên, cười một tiếng: "Ai ~ ngươi mất đi lý trí sẽ là bộ dáng gì a?"

Hơi lạnh cái đuôi tiêm khoanh lại nhược điểm của hắn chặt chẽ cầm giữ, Gojo Shiori giơ tay đem hắn phóng ngã xuống đất thảm thượng, trên cao nhìn xuống mà nhìn đỏ ửng lại lần nữa bố thượng gương mặt đẹp trai kia, nhếch miệng liếm một chút chính mình răng nanh.

"Sao ~ làm ngươi khóc ra tới hẳn là không thành vấn đề đi?"

Cùng với không ra quang long cánh mở ra lại rơi xuống, một tầng không gian hóa thành bịt mắt đem 【 Rikugan 】 hoàn toàn che đậy, hảo tâm bảo lưu lại thiếu niên mắt thường thị giác.

Trong khoảng thời gian ngắn còn vô pháp thích ứng hoàn toàn hắc ám, Gojo Satoru chỉ cảm thấy chính mình mặt khác cảm quan bị vô hạn tăng mạnh. Hắn có thể cảm nhận được Shiori lúc này chính đắp bờ vai của hắn, nhiệt đến nóng lên hắc lân dán sát hắn cơ bắp, cùng cổ gian triều nhiệt hô hấp cùng đan cũng đủ ái muội tưởng tượng. Có thể là ở vào bên ngoài thân phía cuối duyên cớ, cái đuôi tiêm vẫn như cũ là hơi lạnh, lãnh nhiệt đan chéo, yêu sâu sắc mà đối với nơi nào đó thi triển nó ác thú vị.

Gojo Satoru thấp giọng thở hổn hển, đột nhiên có điểm muốn cười. Nhớ tới nàng lúc ban đầu lần đó ngây ngô, không thể không nói hắn hắc long tiểu thư là thật sự đối vui sướng sự học vô chừng mực, tiến bộ bay nhanh.

"?"Cảm giác được hắn có điểm thất thần, Gojo Shiori để sát vào mổ một chút bờ môi của hắn, "Satoru, làm sao vậy?"

"Không có gì," hắn đảo khách thành chủ ngậm lấy nàng cánh môi, lưu luyến quên phản, "Chỉ là cảm khái một chút ngươi tiến bộ tốc độ......"

"Ân...... Danh sư xuất cao đồ?"

"Phốc, cũng là đâu ~"

Đôi mắt đã thích ứng hắc ám, Gojo Satoru nhìn đến cặp kia dựng đồng không có hảo ý mà nhìn hắn, long nhân thiếu nữ học hắn ngữ khí nói câu quen tai nói: "Satoru, thực thoải mái đúng không ~ còn có thể làm ngươi càng thoải mái một chút nga ~"

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ