30 Nước chảy thành sông

39 2 0
                                    

Biết được hai cái đến không được tổ tông yêu đương, mọi người phản ứng cũng là các có bất đồng.

Thân là nhà mẹ đẻ người, không có thể thấy đệ nhất hiện trường, Kamo gia nhiều ít vẫn là buồn bực. Dù sao cũng là Kamo Shiori chủ động biểu bạch, trước không đề cập tới Kamo Noritoshi đem cái bia đổi thành Gojo Satoru tên, Kamo Suzugo cùng ngày liền xách theo bình rượu đi Gojo gia, trong tối ngoài sáng đều ở âm dương quái khí Gojo Satoru tốn bạo, thổ lộ đều còn muốn nữ hài tử chủ động, không hổ là các ngươi Gojo gia.

Gojo gia có thể nói cái gì đâu? Gojo Satoru dù sao cũng là gia chủ, hắn lời nói việc làm xác thật là Gojo gia mặt mũi, hơn nữa hắn thích nhân gia Kamo gia cô nương cũng không cất giấu...... Đáng giận, hắn không phải có thể được thực sao! Như thế nào liền ở thổ lộ thượng cờ thua một!!

Mấy cái đại lão gia buồn bực mà ngồi ở cùng nhau uống lên cả đêm rượu.

Chú cao bên này liền có vẻ bình thường nhiều, đại gia nên làm gì làm gì, đơn giản chính là Gojo Satoru nguyên lai chỉ là ám tú, hiện tại biến thành quang minh chính đại mà tú...... Không muốn ăn cẩu lương trước tiên tránh đi thì tốt rồi, mặt khác đảo cũng không có gì biến hóa. Yaga chính đạo nhưng thật ra tìm được Gojo Satoru hàn huyên sẽ thiên, bất quá rốt cuộc hàn huyên gì cũng không ai biết.

Fushiguro Megumi cùng phục Fushiguro Tsumiki ở LINE thượng phát tới chúc mừng, tuy rằng chân chính nên bị chúc mừng chính là Gojo Satoru, nhưng không ai muốn đi xem hắn đắc ý sắc mặt. Toji vốn dĩ tưởng cấp Kamo Shiori gửi một rương sáo sáo qua đi, bị Kong Shiu tận tình khuyên bảo mà khuyên lại, quay đầu gửi cho Gojo Satoru, Gojo Satoru nhận lấy cũng giấu đi, kết quả chính là sáng sớm bò dậy tẩy quần lót.

Geto Suguru cùng Ieiri Shoko rối rắm nửa ngày hai người bọn họ đánh cuộc, quyết định vẫn là nhìn nhìn lại -- nếu Kamo Shiori 16 tuổi thời điểm bị Gojo Satoru cầu hôn, đó chính là Geto Suguru thắng; ngược lại, liền tính Ieiri Shoko thắng, rốt cuộc Gojo Satoru tuy rằng chậm một bước, nhưng tốt xấu cũng là thổ lộ, yêu cầu không cần tạp đến như vậy nghiêm khắc lạp.

Sự tình quan ai cho ai đương miễn phí chạy chân công, không đến cuối cùng một khắc không có người sẽ dễ dàng nhận thua!

Đến nỗi các vương quyền giả thị tộc...... Bọn họ địa bàn đã sớm bị Gojo Satoru trở thành hậu hoa viên đi dạo, gia hỏa này yêu đương trả thù là cái tin tức tốt, ít nhất hắn sẽ không lại tìm lấy cớ cùng Kamo Shiori thú bông gặp.

Tóm lại, Kamo Shiori bên người các bằng hữu đều biết Gojo Satoru đã sớm thích nàng, chỉ có nàng chính mình bị hắn giấu đến rất kín mít, chút nào không cảm giác được Gojo Satoru tiểu tâm tư.

Bất quá giống như yêu đương xác thật cũng không có gì không giống nhau địa phương?

Kamo Shiori dựa vào một cây đèn đường, ý đồ làm minh bạch yêu đương rốt cuộc có chỗ nào trở nên bất đồng.

Đều nói tình lữ chi gian sẽ trở nên nhão nhão dính dính ấp ấp ôm ôm, nhưng nàng cùng Gojo Satoru từ lúc bắt đầu giống như cứ như vậy đi, không bằng nói từ nhỏ bị hắn ôm đến đại, nàng đã hoàn toàn thói quen cùng hắn thân mật tiếp xúc, nhiều nhất là Gojo Satoru trở nên càng dính người?

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ