58 Một ngày hằng ngày

12 1 0
                                    

Trong nhà nhiệt độ không khí cố định 24 độ, rắn chắc bức màn không có kéo đến quá nghiêm, mơ hồ có thể nhìn đến bên ngoài một chút phiêu diêu bông tuyết. Tối tăm trong phòng ngủ, điện tử lịch bàn phát ra chỉnh điểm báo giờ một tiếng vang nhỏ, to rộng trên giường truyền đến một chút tất tốt thanh âm, nguyên bản nhẹ nhàng tiếng hít thở trở nên có chút dồn dập, cuối cùng hóa thành một tiếng buồn ngủ giọng mũi.

Kamo Shiori tưởng giơ tay dụi dụi mắt, nâng lên tay phải...... Nâng không đứng dậy, bị ngăn chặn, đành phải dùng tay trái. Xoa xong đôi mắt, nàng vô ngữ mà đẩy đẩy trước ngực cái này màu trắng đầu, thấp giọng thúc giục nói: "Satoru, tỉnh tỉnh, ngươi hôm nay muốn đi đi học."

Nghe vậy, hợp lại một con thỏ trắng bàn tay to phản xạ có điều kiện mà bóp nhẹ một trận, thẳng đến Kamo Shiori không thể nhịn được nữa mà nắm lỗ tai hắn, Gojo Satoru lúc này mới phát ra không nghĩ rời giường thanh âm: "Lúc này mới vài giờ...... Khởi như vậy sớm làm gì a...... Không cần khởi sao......"

"8 giờ, ngươi lại không dậy nổi thật sự liền đến muộn."

"Mới 8 giờ a...... Sớm như vậy, còn có thể làm việc khác......" Gojo Satoru ghé vào lão bà trên người lười biếng mà lẩm bẩm, một cái tay khác lại không thành thật mà khởi xướng âm thầm hành động, như ý liêu trung thử tới rồi làm hắn cười khẽ kết quả, "Shiori, ngươi sáng sớm liền như vậy......"

"Vô nghĩa! Ngươi đều không xem ngươi xoa nhẹ bao lâu!" Kamo Shiori thẹn quá thành giận, một phen xốc hai người chăn, nhấc chân liền phải đá hắn xuống giường, "Đói bụng! Lên nấu cơm!!"

Gojo Satoru nắm lấy nàng mắt cá chân bò lên, "Hảo sao -- này liền khởi --"

Rửa mặt xoát xong nha, Gojo Satoru vây thượng tạp dề đi vào phòng bếp, Kamo Shiori mở ra tủ quần áo, vì hắn chọn lựa hôm nay muốn xuyên y phục.

Ân...... Hôm nay tuy rằng hạ tuyết, nhưng là cũng không tính lãnh, ban ngày bình quân xuống dưới có 9 độ, quả nhiên vẫn là áo lông xứng áo khoác đi. Nàng thực thích xem Gojo Satoru xuyên cao cổ áo lông, hôm nay xuyên màu đen cái này được rồi ~ áo khoác màu trắng đi, quần liền tuyển cái này......

"Ăn cơm nga ~"

"Tới rồi ~"

Bình thường phun tư Kamo Shiori là không ăn, nhưng là đồ mỡ vàng lại nướng đến mềm xốp phun tư nàng có thể ăn! Đem chiên đến giòn giòn hương hương thịt xông khói phóng tới mỡ vàng phun tư thượng, giống cái chăn giống nhau đem nó bao hảo, sau đó a ô một ngụm --

"~~" ăn ngon đến phiêu hoa hoa!

Cảm giác được nàng gác ở chính mình dép lê mao nhung thượng hai chân vui vẻ mà quơ quơ, Gojo Satoru thong thả ung dung mà ăn chính mình kia một phần, nâng má buồn cười mà nhìn nàng: "Như vậy ăn ngon?"

"Ăn ngon ~~" cự long tiểu thư mạnh mẽ khích lệ nhà mình kỵ sĩ trù nghệ, "Satoru làm cơm đều đặc biệt ăn ngon! Thích nhất lạp!"

Xinh đẹp lam đôi mắt liên tục chớp chớp, "Ai ~ chỉ có miệng khích lệ sao?"

"Kia lại cấp một cái thân thân?" Kamo Shiori bắt đầu cuốn đệ nhị phân, thất thần mà nói, "Thân thân trước thiếu, chờ ta ăn xong rồi lại thân ~"

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ