Ánh mặt trời, biển rộng, bờ cát.
Gió ấm thổi qua sóng biển lại thổi qua lá cây, lại nhẹ nhàng phất hơn người nhóm ăn mặc mát lạnh thân thể, bạn bình thản triều thanh, cái loang lổ ánh mặt trời, võng thượng tóc đen nữ nhân ngủ đến lại hương lại trầm, thế cho nên hoàn toàn nghe không được chung quanh có người ở sột sột soạt soạt mà giở trò.
Một lớn một nhỏ, cùng khoản nhu thuận đầu bạc phụ tử hai người chính động tác nhất trí mà ngồi xổm ở võng sườn phía dưới, múa may xẻng nhỏ, đồng tâm hiệp lực đem bờ cát đào cái hố to.
Mắt thấy đại công cáo thành, bàn tay to tay nhỏ ăn ý mà một kích chưởng, Gojo Inori bước chân ngắn nhỏ chuồn êm đến ô che nắng hạ, ngồi ở trên bờ cát làm bộ chính mình ở đôi lâu đài cát, Inori thật dựng lỗ tai nghe bên này động tĩnh.
Gojo Satoru đứng ở võng bên cạnh, thân vị cùng bóng cây hình thành tuyệt diệu thị giác manh khu, bảo đảm Kamo Shiori một hồi sẽ không nhận thấy được cái kia sa hố. Hắn cúi xuống thân đối với nữ nhân lỗ tai thổi khí, dùng khàn khàn từ tính thanh âm gọi tên nàng: "Shiori......"
Kamo Shiori phản xạ có điều kiện dường như run lên, cầm lòng không đậu mà nghiêng đầu đi cọ kia chỉ phát ngứa lỗ tai, nửa mộng nửa tỉnh mà lẩm bẩm: "Làm gì......"
"Tỉnh tỉnh sao ~" Gojo Satoru duỗi tay nắm nàng cái mũi, còn thuận tay búng búng nàng ép tới đô lên môi, "Đừng ngủ, lên ăn cơm ~"
"Không phải mới ăn cơm sáng sao......" Tóc đen nữ nhân hoang mang mà xoa đôi mắt ngồi dậy, theo bản năng mà xoay người từ võng trên dưới đi, "Như thế nào lại đến ăn cơm điểm......?!"
Nguyên bản trơn nhẵn bờ cát đột nhiên biến thành một cái hố sâu, Kamo Shiori một chân dẫm không, mắt thấy liền phải một cái lảo đảo bị vướng ngã ở hố, nàng tay mắt lanh lẹ mà bắt được Gojo Satoru bờ cát quần, ở đối phương cũng tay mắt lanh lẹ bắt lấy lưng quần đồng thời ổn định thân thể, hữu kinh vô hiểm mà đứng lại.
Hai người hai mặt nhìn nhau: "......"
Không khí đột nhiên trở nên hảo an tĩnh.
"Satoru, đây là có chuyện gì đâu?"
Kamo Shiori ngẩng đầu bình tĩnh mà nhìn bên người nam nhân, trong tay chết bắt lấy hắn quần cộc không bỏ.
"Đúng vậy, sao lại thế này đâu?"
Gojo Satoru vẻ mặt vô tội mà nhìn bên người nữ nhân, trong tay chết bắt lấy chính mình lưng quần không bỏ.
"A." Kamo Shiori cười lạnh một tiếng, nhìn chằm chằm hắn không bỏ, lớn tiếng kêu tới một cái khác gây án hiềm nghi người: "Gojo Inori! Ngươi cho ta lại đây!"
Đôi lâu đài cát tiểu nam hài một cái run run, ma lưu từ trên bờ cát bò lên, bước chân ngắn nhỏ triều bên này chạy tới, một bộ chột dạ lại ý đồ trang vô tội bộ dáng: "Mẹ...... Mụ mụ, ngươi tìm ta có chuyện gì nha?"
Kamo Shiori dùng chân so so bên cạnh hố sâu, "Nói, này hố là ngươi ba ba đào? Vẫn là các ngươi cùng nhau đào?"
Gojo Inori trộm ngắm liếc mắt một cái cao lớn ba ba, "Một...... Cùng nhau đào......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...