Gojo Satoru ở người thời điểm đã đem bọn học sinh đều triệu tập lên, bao gồm Geto Suguru này đó xã súc ở bên trong, nhất bang người quản Ieiri Shoko phòng nghiên cứu tắc đến vô cùng náo nhiệt.
Kamo Shiori đẩy cửa tiến vào kia một khắc, mấy đóa pháo hoa "Phanh phanh phanh" vang lên, màu sắc rực rỡ dải lụa rực rỡ rung rinh hạ xuống, nàng sở quen thuộc các nhân loại lộ ra thiệt tình thực lòng đại đại tươi cười, trăm miệng một lời mà đối nàng hô: "Shiori -- hoan nghênh trở về --!!!"
"...... Ô ô." Cự long hút hút cái mũi, bên cạnh kỵ sĩ cười tủm tỉm mà nắm tay nàng bán ra bước đầu tiên, tự nhiên mà dung nhập đến sung sướng không khí trung: "Phía dưới cho mời -- chúng ta soái khí cự long tiểu thư -- lóe sáng lên sân khấu!!"
"Nga --!!!"
"Soái khí cự long tiểu thư --!!"
"Cự long tiểu thư bên này thỉnh!"
Itadori Yuji xác thật tung tăng nhảy nhót ( thậm chí còn ăn mặc một thân hầu gái trang ), nhìn thấy nàng bình an không có việc gì càng là vui vẻ đến giống cái đáng yêu tiểu cẩu tử giống nhau vây quanh nàng xoay vòng vòng, thúc giục nàng ngồi ở một phen hoa hòe loè loẹt ghế trên, tung tăng mà đẩy nàng tới rồi bàn dài trước. Fushiguro Megumi cùng Inumaki Toge cũng ăn mặc một thân hầu gái trang ( các ngươi thật không phải bị bắt sao ), phối hợp ăn ý mà run lên khăn trải bàn, diêu vang lên một cái đại lục lạc, ăn mặc một thân áo bành tô Kugisaki Nobara cùng Zenin Maki soái khí mà kéo ra đại môn, mang đại hồ điệp kết nơ Panda liền đẩy một chiếc giả dạng đáng yêu toa ăn đi đến, mặt trên bãi một cái lại một cái lớn nhỏ không đồng nhất không trong suốt cái lồng.
Mấy người này một bộ tiếp một bộ, Kamo Shiori ngơ ngác mà ngồi ở ghế trên, đều xem sửng sốt.
Đương đồng dạng ăn mặc một thân hầu gái trang thậm chí còn mang theo hầu gái dây cột tóc Geto Suguru xuất hiện thời điểm, nàng rốt cuộc nhịn không được hỏi ra cái kia vấn đề: "Các ngươi...... Thật sự không phải bị Satoru buộc xuyên hầu gái trang sao?"
"Mọi người đều là tự nguyện nga ~" Geto Suguru cười tủm tỉm mà đem một cái hoa lệ ba tầng bánh kem đoan tới rồi trên bàn, hấp dẫn nàng lực chú ý -- mặt trên bày một ít thực đáng yêu bơ tiểu nhân, có ngồi có trạm, trên cùng kia một tầng có một con màu đỏ bơ bò bò long cùng một cái đầu bạc bơ tiểu nhân.
Là đại gia bộ dáng nha.
Hầu gái trang Nanami Kento biểu tình đạm nhiên, cùng cao hứng phấn chấn hầu gái trang Haibara Yu hình thành rõ ràng đối lập, này hai người lại là một cái đệ thiết đao một cái đệ mâm, trầm xuống giương lên hai thanh âm đồng thời hô: "Thỉnh cự long đại nhân phân phát chúc mừng bánh kem --~"
"......" Kamo Shiori luyến tiếc mà nhìn cái kia xinh đẹp bánh kem, "Thật sự muốn thiết sao?"
"Này có cái gì luyến tiếc sao ~" Gojo Satoru ghé vào ghế trên từ phía sau nắm lấy nàng cầm đao tay, mang theo nàng dựa theo bơ tiểu nhân vị trí đem bánh kem một chút một chút cắt thành 12 phân -- lớn nhất kia một phần đương nhiên là long cùng kỵ sĩ dán dán kia một khối lạp!
Kỵ sĩ cười đem bánh kem đặt ở cự long trước mắt, ở nàng cái mũi thượng điểm một khối màu trắng bơ: "Shiori, mọi người đều ở cạnh ngươi nha ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...