Hai cái gia tộc mạnh nhất chiến lực đối lẫn nhau ấn tượng đầu tiên đều rất không tồi, một cao một thấp hai người bưng mâm tìm cái không ai quấy rầy góc, bắt đầu rồi hài hòa hữu hảo học thuật giao lưu.
Kamo Shiori căn cứ chiếu cố mỹ nhân tâm thái, phi thường chủ động mà mở ra đề tài: "Ngươi biết không Satoru, 【 xích huyết thao thuật 】 bản chất kỳ thật là đối năng lượng tinh chuẩn thao tác, xích vốn gốc thân là một loại thực đặc thù môi giới, ta có thể thông qua nó tới thao tác vật còn sống cùng vật chết, chờ sang năm ta có thể tiếp nhiệm vụ ta lại đi thử xem thao tác chú linh."
Gojo Satoru cũng không cất giấu, dù sao ngự tam gia đối 【 Rikugan 】 cùng 【 Vô hạ hạn 】 nghiên cứu chưa bao giờ đình chỉ, bên ngoài thượng cơ bản đều có thể tra được: "Kỳ thật 【 Vô hạ hạn 】 cũng là một loại tinh chuẩn thao tác nga, chẳng qua so 【 xích huyết thao thuật 】 muốn khó được nhiều, không có 【 Rikugan 】 phụ trợ nói cơ bản chính là phế."
Kamo Shiori xoa một khối thịt bò nhét vào trong miệng, nhai nhai: "Thì ra là thế, nói cách khác Gojo gia kỳ thật là từng có đơn ra 【 Vô hạ hạn 】 người? Uổng có thuật thức lại không cách nào sử dụng, này cũng quá thảm một chút."
Gojo Satoru hướng trong miệng tắc một khối đồ ngọt, hàm hàm hồ hồ: "Là như thế này không sai ~"
"Bất quá ta so Kamo gia bất luận cái gì một người đều phải đặc thù." Kamo Shiori buông mâm, lại lần nữa lấy nĩa ở trên tay chọc cái động, nàng khống chế được xích huyết nơi tay đầu ngón tay đoan trang kết thành một cái không ra quang huyết châu, thò lại gần cho hắn xem: "Cái này, lấy ngươi 【 Rikugan 】, có thể nhìn đến cái gì bất đồng sao?"
A, là phía trước hấp dẫn đến hắn xích huyết. Gojo Satoru dứt khoát ngồi xổm xuống thân tới, đem kính râm đẩy đi lên nghiêm túc mà nhìn chằm chằm này viên xích huyết châu -- nó năng lượng nồng đậm thả sạch sẽ, chẳng qua cùng với nói là chú lực, càng như là một loại thuần túy năng lượng áp súc sau trạng thái, đối hắn như vậy cao cấp thuật sĩ có mãnh liệt lực hấp dẫn.
...... Đơn giản tới nói chính là muốn ăn nó.
Gojo Satoru: "Đã nhìn ra, nó hảo đặc biệt."
Kamo Shiori tinh thần rung lên: "Nơi nào đặc biệt?"
Gojo Satoru liếm liếm môi: "Nó thoạt nhìn đặc biệt ăn ngon?"
Kamo Shiori: "............" 6.
Nàng tức giận mà đem ngón tay duỗi qua đi: "Nhạ, nếm thử cái gì mùi vị đi."
Gojo Satoru không cùng nàng khách khí, trực tiếp dò ra đầu lưỡi đi liếm kia tích xích huyết, kết quả thứ này ở tiếp xúc đến hắn đầu lưỡi trong nháy mắt liền hóa khai, trực tiếp biến thành một cổ năng lượng từ đầu lưỡi một đường thuận tới rồi trong bụng, một bước đến dạ dày.
"......"
Hai người hai mặt nhìn nhau.
Gojo Satoru khoa trương mà khụt khịt, trề môi ủy khuất ba ba mà oán giận: "Không nếm ra vị tới nó liền không có!"
Kamo Shiori nhưng thật ra vẻ mặt mới lạ mà vuốt cằm, đôi mắt từ trên xuống dưới mà quan sát hắn: "Ngươi không có nơi nào không thoải mái đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...