53 Cùng về if tuyến

9 1 0
                                    

Như thế lại qua hai ngày, đã là nàng rời đi ngày thứ mười.

Mang con thỏ mặt nạ nam nhân kia lại tới cấp hắn đưa cơm, chỉ là lần này hắn lại mang theo rõ ràng vui mừng, thanh âm cũng mang theo ý cười: "Gojo các hạ, đá phiến chi gian có tin tức."

Chỉ nghe một trận có chút hoảng loạn vật liệu may mặc cọ xát thanh, đầu bạc nam nhân ôm kia kiện quen thuộc chế phục đứng lên, một tay nắm chặt sô pha chỗ tựa lưng, mỹ lệ mắt lam không chớp mắt mà nhìn chằm chằm hắn, ngữ khí kích động vạn phần: "Là...... Có tin tức sao?!"

Mặt nạ dưới đôi mắt có chút ướt át, hắn nặng nề mà gật đầu, nghiêng người nhường ra văn phòng xuất khẩu: "Đá phiến thỉnh ngài qua đi một tự......"

Lời còn chưa dứt, một trận gió mạnh phất quá, người nọ sớm đã không ở trong phòng.

Đi đá phiến chi gian lộ, Gojo Satoru đã thục đến nhắm mắt đều có thể chạy đến.

Kia phiến hình tròn môn hiện giờ đại sưởng, tựa hồ biết hắn không có một chút gõ cửa chờ mở cửa kiên nhẫn, nó liền chủ động mở ra. Hắn ba bước cũng hai bước vọt đi vào, liếc mắt một cái nhìn đến kia bất nam bất nữ hư ảnh, tuy rằng là lần đầu tiên gặp mặt, hai người đối lẫn nhau lại đều quen thuộc thật sự, bởi vậy cũng cũng không vô nghĩa.

Hư ảnh mặt mang mỉm cười, trước một bước mở miệng nói: "Tin tức tốt, nàng đã thành công 【 luân hồi 】."

Gojo Satoru gọn gàng dứt khoát: "Ở nơi nào?"

"Ta biết ngươi thực cấp, nhưng là trước đừng như vậy cấp." Hư ảnh rơi xuống trên mặt đất, chủ động triều hắn đến gần hai bước, "Bởi vì không có thích hợp nhân thân cung nàng sử dụng, cho nên nàng lần này này đây yêu quái thân phận trọng lâm hậu thế."

Đã từ Fushiguro Megumi tin tức có nhất định chuẩn bị tâm lý, Gojo Satoru cũng không ngoài ý muốn: "Cho nên, nàng ở nơi nào?"

Hư ảnh bất đắc dĩ mà nhìn hắn một cái, cũng từ bỏ tưởng lời nói, trực tiếp cho hắn một phương hướng: "Ngươi trực tiếp đi tìm Natsume Takashi người này đi, hắn đã trước một bước nhặt được nàng." Hắn đem "Trước một bước" mấy chữ này nói được phá lệ rõ ràng.

Gojo Satoru căn bản không chú ý tới điểm này, chỉ là rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, đối hắn lộ ra một cái mỏi mệt tươi cười sau xoay người liền chạy.

"Cảm tạ, đi rồi."

Một đôi màu nâu đôi mắt tò mò lại rối rắm mà nhìn này tựa xà phi xà tiểu yêu quái, màu trà tóc ngắn thiếu niên chần chờ hỏi: "Miêu mễ lão sư...... Đây là cái gì?"

"Đương nhiên là yêu quái a." Trên đầu đỉnh một cái bao viên béo tam hoa miêu liếm liếm chính mình móng vuốt, lại lười biếng mà duỗi người, lúc này mới tiếp tục nói: "Đừng nhìn tiểu gia hỏa này nhìn không chớp mắt, trên thực tế hương thật sự! Trăm dặm ở ngoài đều có thể ngửi được nó mùi hương, liền ta đều khống chế không được bị câu qua đi...... Ngươi là không thấy được a, ta quá khứ thời điểm, một đám yêu quái vây quanh nó trong ba tầng ngoài ba tầng đánh nhau, kia trận thế, hoắc......"

"...... Đình một chút, đình một chút." Natsume Takashi nghe được có điểm đau đầu, "Nó nghe lên rất thơm sao? Vì cái gì ta cái gì hương vị cũng chưa nghe thấy?"

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ