2 Một phần thù vinh

112 6 0
                                    

Năm vừa mới 4 tuổi tiểu nam hài một thân ngay ngắn phục tùng trẻ nhỏ lễ trang, cương khuôn mặt nhỏ dựa gần bên cạnh nữ nhân; nữ nhân trạng thái muốn so hài tử hảo không ít, tươi đẹp trên mặt hỉ lớn hơn ưu, hơi cúi đầu nhỏ giọng mà đối nam hài nói chút cái gì.

Guốc gỗ đạp ở trên đường lát đá thanh âm truyền đến, nữ nhân giương mắt nhìn lên, lại vội vàng túm hài tử hành lễ: "Gặp qua gia chủ đại nhân, Shiori đại nhân."

"Ân, miễn lễ." Kamo Suzugo ở mẫu tử hai người phía trước cách đó không xa ngừng lại, khom lưng đem tiểu cô nương thả xuống dưới, lại thuận tay sửa sang lại một chút nàng quần áo. Kamo Shiori ánh mắt lược quá biểu tình biến căng chặt nữ nhân, dừng ở tiểu nam hài trên người: "Ngươi tên là gì?"

Tiểu nam hài đối thượng nàng đôi mắt, giống như thấy được bình tĩnh không gợn sóng màu đen ao hồ, nhất thời đã quên khẩn trương, cũng đã quên kính ngữ: "Ta kêu Kamo Noritoshi."

"Ân, ta nhớ kỹ." Kamo Shiori bước tiểu bước chân đi qua đi, giơ tay chụp một chút bờ vai của hắn, "Nghe nói gia chủ sẽ ở chúng ta chi gian quyết định. Dùng thực lực nói chuyện đi, chờ mong ngươi biến cường kia một ngày." Hiện tại này tiểu thể trạng căn bản kháng không được nàng một quyền.

Kamo Noritoshi ánh mắt sáng lên, dùng sức gật đầu: "Ân!"

Di? Kamo Shiori linh quang chợt lóe, nghiêm trang mà đối hắn nói: "Ngươi hiện tại vẫn là quá gầy yếu đi, ngươi xem ta --" buông một tiết tay áo, lộ ra nắm chặt đến hữu lực nắm tay, "Ta như vậy cường tráng chính là bởi vì ta thường xuyên ăn thịt, cho nên, ngươi cũng muốn ăn nhiều thịt mới hảo, như vậy mới có thể biến cường tráng."

Kamo Noritoshi gật gật đầu, cảm thấy rất có đạo lý: "Ngươi nói đúng, ta cũng muốn ăn nhiều thịt, trở nên càng cường tráng!"

"Đúng không? Hơn nữa ta cảm thấy, chúng ta muốn chưa bao giờ tới gia chủ góc độ tự hỏi, vì tộc nhân càng cường tráng, chúng ta hẳn là mở rộng các loại ăn ngon ăn thịt." Kamo Shiori vẻ mặt thản nhiên, một bộ thâm minh đại nghĩa tiểu bộ dáng, "Đại gia thân thể cường tráng, gia tộc tự nhiên cũng lợi hại hơn, Noritoshi, ngươi cảm thấy đâu?"

Ai nha, vì đạt thành mục đích cư nhiên nhanh như vậy liền kêu tên sao?

Kamo Suzugo tiêu chuẩn tươi cười không tiêu chuẩn, có điểm ăn vị mà nhìn chằm chằm tiểu cô nương cái ót -- chính hắn hiện tại đều còn bị nàng "Ngươi" tới "Ngươi" đi kêu đâu.

"Ngô......" Kamo Noritoshi lược thêm suy tư, đến ra kết luận, giống như xác thật là cái dạng này, "Không sai, ngươi nói rất có đạo lý! Mọi người đều hẳn là hảo hảo ăn thịt!"

"Chính là như vậy!" Trẻ nhỏ long quay đầu lại nhìn về phía chính mình chăn nuôi viên, đôi mắt sáng lấp lánh, "Cho nên Suzugo! Ta hôm nay cơm chiều cũng muốn ăn thịt!"

"......"

Bị trực tiếp hô tên nam nhân ôn nhu cười, đi tới sờ sờ nàng đầu, dễ nói chuyện vô cùng: "Đương nhiên có thể, ngươi muốn ăn cái gì đều được."

Cái kia khá xinh đẹp nữ nhân thực mau trở về đi, Kamo Noritoshi giữ lại, từ hôm nay trở đi đi theo Kamo Shiori cùng ăn đồng học cùng ở -- cuối cùng một cái bị lãnh địa ý thức cực cường trẻ nhỏ long phủ quyết, kiên quyết yêu cầu một người một viện vì thấp nhất tiêu chuẩn.

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ