Long đặc thù tất cả rút đi, không mặc gì cả nhân loại thiếu nữ biểu tình bất đắc dĩ mà xuất hiện ở trước mắt, Gojo Satoru vội không ngừng mà nghiêng đi thân đi, đem trong tay quần áo túi đưa qua đi: "Cho cho cho, chạy nhanh thay bồi ta đi mua đồ vật a!"
Hắc long tiếp nhận túi, duỗi tay một kiện một kiện mà ra bên ngoài lấy, thẳng đến có chút ngoài ý muốn nhìn trong tay kia một mảnh nhỏ vải dệt, không hiểu ra sao: "Satoru, cái này là cái gì?"
"Cái gì cái này cái kia......" Gojo Satoru phí công mà che lại đôi mắt, lại một lần hoài niệm chính mình mất sớm kính râm, "Cái này là quần lót a, ngươi không biết?"
"Quần lót?" Hắc long đem này phiến vải dệt lăn qua lộn lại mà đánh giá, ngữ khí hoài nghi hỏi: "Thứ này...... Là mặc ở phía dưới sao? Đem lui người đi vào tròng lên? Chính là nó một chút lực phòng ngự đều không có a? Thật sự cần thiết xuyên cái này sao??"
Gojo Satoru là thật sự không ngờ quá sẽ có một ngày cùng một đầu long phổ cập khoa học quần lót đối nữ tính tầm quan trọng, nhưng hắn xác thật làm như vậy: "Khụ, hắc long, đối nhân loại nữ tính tới nói, quần lót là dùng để bảo hộ...... Nơi đó, tỷ như phòng ngừa không cần thiết vi khuẩn cảm nhiễm linh tinh?" Sầu đã chết a nàng này vẻ mặt không thể lý giải biểu tình...... "Tóm lại chính là mặc vào càng thoải mái lạp!"
Hắc long bừng tỉnh đại Satoru: "A, nguyên lai là vì theo đuổi thoải mái sao? Cho nên quần lót là mặc ở bên trong đúng không?"
"...... Đối, ngươi thật thông minh a." Tuyệt, cư nhiên còn nghĩ tới muốn quần lót ngoại mặc sao!
"Hành, ta đã hiểu ~"
Thực mau, sột sột soạt soạt mặc quần áo thanh từ phía sau truyền đến, Gojo Satoru ôm ngực nhìn chằm chằm tay áo thượng một đoạn ma văn xuất thần, mất đi che lấp 【 Rikugan 】 đem thiếu nữ hết thảy động tĩnh đều đúng sự thật ký lục xuống dưới, tự động ở hắn não nội truyền phát tin tức thời hình ảnh.
Hai chân trước sau nâng lên lại rơi xuống, tế nhuyễn thảo diệp thuận theo mà nằm sấp đi xuống, bị bạch ngọc ngón chân tùy ý mà trảo xoa nhẹ vài cái. Co dãn bên cạnh chạm đến làn da, phát ra "Bang" một tiếng vang nhỏ, cùng hắn cùng số đo rộng thùng thình quần dài bị nàng xách ở trong tay hảo chơi dường như hướng trong một nhảy, nhắc tới thu eo kia một khắc quần tự động co rút lại thành bên người kiểu dáng, đem nàng hoảng sợ, vô ngữ mà túm nó một phen cho hả giận. Đại khái là ăn mặc không kiên nhẫn, nàng đơn giản ngồi ở trên cỏ, nhanh chóng mà mặc xong rồi trường vớ cùng giày, lại cau mày hệ hảo dây giày. Cuối cùng mới duỗi tay câu tới áo sơ mi giũ ra phủ thêm, cuối cùng là che khuất trước người phong cảnh.
Ân? Gojo Satoru đột nhiên sửng sốt.
Giống như hắn xác thật đã quên cho nàng mua cái kia a...... Rốt cuộc hắn một cái nam lại không cần xuyên cái kia, nghĩ không ra cũng là bình thường, ân, quên mua liền quên mua đi, rốt cuộc lấy nàng tính cách liền tính mua cũng sẽ làm hắn hỗ trợ mặc vào, loại này đãi Satoru hắn nhưng chịu không nổi.
Gojo Satoru che lại chính mình liên tục nóng lên mặt, yên lặng mà ngồi xổm xuống dưới.
Không cần suy nghĩ không cần suy nghĩ, lại tưởng đi xuống liền không dứt......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...