Mahito không hổ là "Người chi ác", trộm đồ vật đồng thời còn không quên thuận tay sát vài người.
Phòng nội, Ijichi Kiyotaka dùng bình tĩnh thanh âm làm hội báo: "Kế tiếp là nhân viên thương vong tình huống: Ở Geto tiên sinh khẩn cấp cứu viện hạ, nhị cấp thuật sĩ tử vong một người, thương hai người; chuẩn một bậc thuật sĩ thương một người; phụ trợ giám sát tử vong một người, thương bốn người. Ngoài ra, kỵ kho thủ vệ tử vong hai người."
"Ở cao chuyên đợi mệnh thuật sĩ trung, cùng Gojo tiên sinh cập Yaga hiệu trưởng phân công nhau hành động mấy người cũng là, còn đang chờ đợi Ieiri tiểu thư bên kia báo cáo, bất quá từ tử trạng thượng xem, cơ bản có thể xác định là đặc cấp chú linh ' Mahito ' việc làm."
"Trở lên."
"...... Là ta đại ý." Kamo Shiori nắm chặt nắm tay, bị trêu chọc không cam lòng, con mồi chạy thoát sỉ nhục, không một không ở cười nhạo nàng lòng tự trọng, hóa thành mãnh liệt sát ý thổi quét nàng lý trí, "Ta đây liền đi đem chúng nó đều giết --"
Gojo Satoru một phen giữ chặt đột nhiên đứng dậy lão bà, dùng sức đem nàng túm trở lại chính mình trong lòng ngực khoanh lại, bàn tay to vỗ vỗ nàng đầu dưa: "Ngoan ~ ngoan, không tức giận không tức giận ~"
Geto Suguru nhíu mày nói ra ý nghĩ của chính mình: "Nói thật, ở tự mình đối thượng Mahito lúc sau, ta cảm thấy có thể đem thương vong nhân số khống chế ở cái này số lượng đã thực hảo, hắn thuật thức phi thường khó giải quyết, một khi bị hắn đụng vào cơ bản chính là tử lộ một cái, ta tưởng trước mắt có thể cùng hắn chính diện đối thượng còn có thể còn sống người, trừ bỏ Satoru cùng Shiori ngoại, cũng chỉ có Itadori Yuji cùng trong thân thể hắn Sukuna."
Kamo Shiori mặt vô biểu tình mà ngồi ở Gojo Satoru trên đùi, lại lần nữa cường điệu chính mình đuổi giết kế hoạch: "Chờ lần sau ta nhất định phải ăn nó."
"Hảo hảo hảo ~ lần sau nhất định ăn nó!" Gojo Satoru nhẹ giọng hống lão bà.
Iori Utahime khó xử mà nhìn về phía hai vị hiệu trưởng: "Chuyện này...... Yêu cầu nói cho học sinh cùng mặt khác thuật sĩ sao?"
"Không......"
"Vẫn là làm cao tầng phong tỏa tiêu......"
"Nói! Cần thiết muốn nói a!"
Kamo Shiori kích động đến liền phải nhảy dựng lên, bị Gojo Satoru tay mắt lanh lẹ mà ấn ở trong lòng ngực, đành phải dùng tay "Loảng xoảng loảng xoảng" đấm mặt đất tới biểu đạt tâm tình của mình: "Con mẹ nó phong tỏa cái con khỉ cầu! Cường địch trước mặt cần thiết muốn bảo đảm tình báo thông suốt a! Ngươi không đem nói minh bạch chẳng phải là lại muốn cho người một nhà tặng không đầu người sao!!!"
"Suguru!" Nàng duỗi tay bắt lấy Geto Suguru tay áo, một trương mặt đẹp tức giận đến đỏ bừng, "Ngươi này liền đi hiệp hội tuyên bố khẩn cấp tin tức! Khác không nói, ít nhất muốn đem Mahito gốc gác cho ta xốc!!!" Con mẹ nó, trốn nàng đúng không? Nàng cũng không tin phát động quần chúng cử báo còn trảo không được nó cái đuôi!
Geto Suguru há mồm còn không có tới kịp nói cái gì, liền nhìn đến cô nương này lại từ trong túi lấy ra di động, ba lượng hạ gạt ra một chiếc điện thoại: "Nagare Hisui!! Chúng ta nói cái hợp tác! Đến ngươi làm việc lúc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...