Cùng Hoa Kỳ bên này hiệp hội nối tiếp người đệ trình xong nhiệm vụ báo cáo, nóng lòng về nhà Gojo Satoru cự tuyệt đối phương "Vui sướng một chút" mời, chuẩn bị trực tiếp thuấn di trở về.
Nguyên nhân vô hắn, từ ngày hôm qua bắt đầu liền có loại không thể hiểu được u buồn cảm xúc quấn quanh ở hắn trong lòng, nói không rõ còn vô pháp giải quyết, làm đến hắn cả người khó chịu, nhưng trừ cái này ra cũng không có đau đớn linh tinh cảm giác đồng bộ lại đây, Kamo Shiori lại xác thật không có liên hệ quá hắn, thuyết minh cũng không phải cái gì quan trọng sự, hắn cũng liền tạm thời chịu đựng trước đem nhiệm vụ xử lý.
Cùng với đánh video điện thoại, hắn càng muốn trực tiếp về nhà chính mắt xác nhận rốt cuộc là tình huống như thế nào.
Vân tay khóa truyền đến "Tích" một tiếng, then cửa thủ hạ áp trong nháy mắt, trên sô pha nữ nhân một phen xốc lên trên người tiểu thảm, vượt qua bàn trà liền nhào tới: "Satoru!!"
"Ta đã trở về -- oa!"
Gojo Satoru chân trước mới vừa bước vào gia môn đã bị nàng đâm cho lùi lại hai bước, vội vàng duỗi tay ôm lấy nàng, sờ sờ nàng lộn xộn đầu tóc, "Làm sao vậy Shiori? Ta mới ra cửa không đến hai ngày a, như vậy tưởng ta sao?"
Kamo Shiori lung tung mà cọ hắn ngực, quen thuộc nhiệt độ cơ thể cùng quen thuộc hương vị, lại làm nàng nhịn không được khóc: "Ô ô...... Ta chính là rất nhớ ngươi a......"
"Rõ ràng phía trước cũng không gặp ngươi như vậy dính người a......" Gojo Satoru bất đắc dĩ mà đem nàng bế lên tới, một bên hướng trong đi một bên nhấc chân câu tới cửa, có chút hiếm lạ mà xem nàng khóc đến nước mắt rơi thẳng, "Đây cũng là thời gian mang thai phản ứng chi nhất sao?"
"Ứng...... Hẳn là đi......" Kamo Shiori khụt khịt một tiếng, lại ủy khuất lại bất lực, "Ngươi...... Ngươi phía trước mới vừa đi...... Ô ô...... Ta liền tưởng ngươi......"
Có thể là cảm xúc quá mức kích động, nói nói liền khóc cái nước mũi phao ra tới.
Gojo Satoru: "Phốc."
Kamo Shiori khóc đến lớn hơn nữa thanh: "Ô ô -- ngươi còn cười ta --"
"Không cười ngươi lạp ~ nước mũi phao còn rất đáng yêu...... Phốc."
"Ngươi chính là đang cười ta! Ô ô...... Ngươi cũng chưa đình quá......"
"Được rồi được rồi ~ không khóc không khóc ~" Gojo Satoru từ trên bàn trà trừu tờ giấy khăn, nhẫn cười lau lau nàng nước mắt cùng nước mũi, "Tới, lau lau ~"
Kamo Shiori tiếp nhận kia tờ giấy chính mình sát, thanh âm rầu rĩ, "Ta cũng...... Không nghĩ khóc, là cảm xúc...... Ô...... Không chịu khống chế của ta......"
Gojo Satoru ôm nàng ở trên sô pha ngồi xuống, thân mật mà dùng chóp mũi cọ cọ nàng tràn đầy nước mắt mặt, ôn nhu hống nói: "Ta biết, ta đều có thể cảm nhận được, cho nên một kết thúc liền trở về bồi ngươi nha ~"
"Ân......" Kamo Shiori hút hút cái mũi, "Satoru tốt nhất!"
"Vậy thân ta một chút? Ngô......"
Nhìn đến quần áo của mình giống bãi trận giống nhau phô mãn giường, Gojo Satoru nói không khiếp sợ là không có khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
Fiction généraleTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...