31 Tráng niên tảo hôn

29 2 0
                                    

Đêm đó Kamo Shiori là đi theo Gojo Satoru hồi ký túc xá cùng nhau ngủ. Nàng ngủ luôn luôn thực mau đi vào giấc ngủ, nhưng là Gojo Satoru liền không nhất định, bởi vì nàng buổi sáng lên có nhìn đến hắn tự cấp chính mình che quầng thâm mắt.

Đại khái là bởi vì quá kích động? Rốt cuộc tối hôm qua nói tốt hôm nay muốn đi kết hôn.

Không hề phương diện này tri thức dự trữ Kamo Shiori đối này tỏ vẻ tò mò: "Kết hôn muốn như thế nào kết? Muốn làm cái gì sao?" Giống như nhân ngư tộc sẽ đối với ánh trăng ở trong nước khởi vũ tới.

Gojo Satoru thực cấp, phi thường cấp, bắt lấy tay nàng liền lao ra môn đi: "Không có việc gì! Ngươi toàn bộ hành trình đi theo ta thì tốt rồi --"

Vì thế sống hơn một ngàn năm cự long lần đầu tiên thể nghiệm nhân loại kết hôn lưu trình, toàn bộ hành trình không hiểu ra sao, chỉ biết chính mình bị Gojo Satoru mang theo viết trương cái gì giấy, trở về tìm Suzugo muốn thứ gì ( Suzugo còn siêu cấp tức giận bộ dáng ), cuối cùng đi một cái cái gì cơ cấu làm một cái thủ tục, bởi vì trên đường đều ở thuấn di, cho nên toàn bộ hành trình dùng khi bất quá nửa giờ.

...... Sau đó bọn họ hiện tại chính là phu thê quan hệ.

Hảo thái quá.

Kamo Shiori ngơ ngác mà nhìn kia trương viết "Hôn nhân giới" giấy, hậu tri hậu giác: "Ta nhớ rõ kết hôn lúc sau nhà gái là muốn đi theo nhà trai họ......? Ta không cần sửa sao?" Kamo trong nhà giống như tất cả đều là họ Kamo......

Gojo Satoru nhưng thật ra tưởng cho nàng đổi thành Gojo Shiori, nhưng thật muốn làm như vậy Kamo Suzugo tên kia khẳng định sẽ tới cửa cùng hắn liều mạng, không bằng nói ngày hôm qua hỏi hắn muốn văn kiện thời điểm hắn cũng đã hận không thể muốn làm thịt hắn...... Nhưng là không quan trọng, hắn đã đạt thành mục tiêu!!

Shiori hiện tại là hắn hợp pháp lão bà!!!

"Khụ, sửa phu họ loại sự tình này lại không phải cưỡng chế yêu cầu, đương nhiên có thể giữ lại chính mình dòng họ a ~ dù sao sửa không thay đổi ngươi đều là lão bà của ta lạp ~" Gojo Satoru lôi kéo nàng mặt đối mặt mà ngồi ở chính mình trên đùi, bàn tay to thuần thục mà nhấc lên châm dệt sam một góc, ngẩng đầu lên truy tìm kia thương nhớ ngày đêm môi đỏ: "Shiori ~ lão bà ~ thân một chút......"

Kamo Shiori bị hắn này một bộ liên kích làm đến có điểm ngốc, thân thể đã trước một bước mềm xuống dưới, nâng lên khẽ run tay phủng hắn mặt đưa lên môi đỏ -- phảng phất thiên lôi câu động địa hỏa, khó có thể kháng cự run rẩy cảm lại lần nữa đánh úp lại, mà nàng đã dần dần thích ứng loại cảm giác này, nó ý nghĩa vui sướng bắt đầu.

"Ong --"

Trên bàn trà di động đột nhiên sáng lên, nhưng nhiệt tình chính nùng hai người căn bản vô tâm để ý.

"Ong -- ong --"

"Ong -- ong -- ong --"

"Sách!" Gojo Satoru táo bạo mà ôm lão bà đứng lên, nắm lấy di động, "Kamo Suzugo" bốn chữ chính kiên trì không ngừng ngừng ở di động giao diện thượng.

Kamo Shiori: "......" Đột nhiên có loại chột dạ cảm giác là chuyện như thế nào.

Nàng ôm chặt Gojo Satoru, đem đỏ ửng chưa thối lui mặt chôn ở hắn áo khoác. Cha vợ điện báo nhiều ít làm Gojo Satoru thanh tỉnh một chút, hắn ôm Kamo Shiori ngồi vào trên sô pha, tính toán chạy nhanh giải quyết điện thoại tiếp tục làm chính sự: "Uy? Có việc?"

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ