1

311 17 0
                                    

Hoàng hôn ánh chiều tà rơi tại trên cỏ, thật lớn cây hoa anh đào trước sau như một mà gieo rắc cánh hoa.

Một vị tóc đen viên đầu thiếu niên ngồi ở hành lang sàn nhà gỗ thượng.

Hắn trên trán có một sợi có điểm quái tóc mái, tướng mạo có điểm cổ điển mỹ, mỉm cười thời điểm có vài phần giống trong thần thoại thần phật, làm người không tự giác mà sẽ trả giá tín nhiệm.

Như vậy một cái tuấn mỹ thiếu niên, ngẩng đầu nhìn cây hoa anh đào, là cỡ nào yên lặng tốt đẹp hình ảnh......

Thẳng đến một cái nửa khuôn mặt cùng hai chân đều dung thành thịt nát nữ nhân đột nhiên xuất hiện!

"Đại nhân -- ta rất thích ngươi a a a --"

Geto Suguru: "......"

"Ngươi không cần lại đây a a a --"

Theo Geto Suguru tru lên, chú linh biến thành đặc sệt màu đen tụ với trong tay hắn, hóa thành một viên màu đen chú linh ngọc.

Geto Suguru nhẹ nhàng thở ra.

Bốn phía trong một góc bắt đầu toát ra một đám hình thù kỳ quái tiểu yêu quái, chớp chớp đôi mắt, bắt đầu hoan hô:

"Hảo gia --"

Geto Suguru: "......"

A, tâm hảo mệt.

"Vất vả, Suguru." Thân xuyên kimono tóc nâu thiếu niên đi tới, "Cái này chú linh ở trong nhà ẩn giấu thật lâu, tiểu yêu quái nhóm đều thực sợ hãi, cảm ơn ngươi hỗ trợ."

"Không cần cảm tạ." Geto Suguru lộ ra mỉm cười, "Chuyện nhỏ không tốn sức gì."

...... Đương nhiên, nếu lần sau có thể không cần chờ chú linh ra tới "Thổ lộ" hắn liền càng tốt......

"Lại nói tiếp...... Cảm giác gần nhất phù thế hội đinh chú linh càng ngày càng nhiều." Nura Rikuo ở một bên ngồi xuống, "Suguru hẳn là rất bận đi, không có suy xét hoàn toàn điều phục những cái đó chú linh sao?"

"...... Nói thật, ta nếm thử quá, sau đó bị khuyên lui......" Geto Suguru thở dài, "Chú linh ngọc hương vị tựa như cọ qua nôn giẻ lau...... Nuốt một cái lúc sau ta chính là một ngày không ăn xong cơm......

"Ta thề, ta chính là đã chết, từ Tokyo tháp nhảy xuống đi, cũng sẽ không lại ăn chú linh ngọc!"

Hắn muốn bãi lạn!

"Kia xác thật...... Đáng sợ......" Nura Rikuo cũng thở dài, "Đáng tiếc...... Chú linh chỉ có thể dùng chú lực phất trừ, chẳng sợ bị chúng ta đánh tan lúc sau cũng sẽ lại lần nữa tụ tập tới......"

"Không quan hệ." Geto Suguru nói, "Phía trước tổng soái không phải nói sao, ta có thể trực tiếp điều phục nhỏ yếu chú linh, ở phù thế hội đinh đủ dùng."

"Chính là Suguru không phải thu được chú thuật cao chuyên xin sao?"

"...... Thỉnh không cần đề cái kia, thiếu chủ." Geto Suguru đỡ trán, "Tuy rằng không biết chú thuật giới là nghĩ như thế nào...... Làm ta một cái nửa yêu đi đương chú thuật sư rõ ràng không thích hợp đi!"

Đúng vậy, nửa yêu.

Thế giới này cũng không giống thường nhân trong mắt như vậy hoà bình, ở người thường không biết thế giới, tồn tại chú linh cùng yêu quái.

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ