66

15 2 0
                                    

Geto Suguru cũng không biết, này "Chân ma" phi bỉ "Chân ma".
Nhưng hắn biết, lại không đứng lên nói, chân chỉ biết càng ngày càng ma.
"Ngươi nhất định phải tiếp tục ngồi xổm xuống đi sao?" Hắn hỏi.
"...... Ta cảm thấy có cái này tất yếu." Gojo Satoru nói, "Ta jio hiện tại chính là hắc bạch bông tuyết bình, muốn quá đã lâu mới có thể hảo.
"Ta nhớ rõ ta ở chỗ này lữ quán định rồi phòng tới, từ từ ha, ta thuận tiện xem một chút."
Gojo Satoru tìm lấy cớ tiếp tục ngồi xổm xuống đi, cũng lấy ra điện thoại bắt đầu tra tin nhắn.
Nhưng trên thực tế, ha, căn bản là không có định lữ quán, hắn hiện tại hoảng đến một đám, trực tiếp cấp phụ trợ giám sát phát tin nhắn yêu cầu hắn hỗ trợ dự định phòng.
Phụ trợ giám sát:?
Vì cái gì thiếu chủ đại nhân rải hoảng đào hạ hố, muốn từ ta tới điền a hừ a a a.
May mắn chính là, Geto Suguru không có xem người khác di động yêu thích, cho nên cũng không biết đối phương hiện tại rốt cuộc là đang làm gì.
Hắn nhìn xa xôi chân trời, pháo hoa đại hội đã tiếp cận kết thúc, nở rộ ở trên bầu trời đóa hoa từng mảnh điêu tàn, chỉ còn rải rác mấy cái.
Mất đi pháo hoa màu sắc rực rỡ quang mang, chung quanh hoàn cảnh cũng một lần nữa tối sầm xuống dưới, người hình dáng ở trong đêm đen có vẻ mơ hồ không rõ, giống như hết thảy đều lung thượng hơi mỏng sa.
Đãi sở hữu pháo hoa đều yên lặng đi xuống khi, Gojo Satoru đứng lên.
"Hảo, lữ quán ở tế điển cách vách trên đường."
"Ngươi chân không tê rồi?"
"...... Không tê rồi." Gojo Satoru dắt lấy Geto Suguru tay, "Khuỷu tay, chúng ta đi ăn bữa ăn khuya."
Cái gọi là bữa ăn khuya, kỳ thật chính là một chén lẩu Oden.
Tối nay đường phố thực náo nhiệt, Izakaya cũng chen đầy, Gojo Satoru tay dài chân dài, tễ ở kia tiểu điếm lối đi nhỏ thực không thoải mái.
Vì thế bữa ăn khuya bị đóng gói mang đi lữ quán.
"Chính là nơi này." Gojo Satoru ấn bản đồ tìm được địa phương, đi đến trước đài trước mặt, "Ta dự định 502 hào, phiền toái cấp nhà dưới tạp."
Trước đài mỉm cười hỏi: "Xin hỏi là tài khoản ' không nghĩ đi làm ' dự định sao?"
Gojo Satoru:......
Phụ trợ giám sát làm việc như thế nào! Như thế nào còn dùng võng danh định khách sạn a!
"...... Không nghĩ đi làm?" Geto Suguru hồ nghi mà nhìn về phía hắn, "Có phải hay không nhớ lầm phòng?"
"...... Không có, ta đầu óc chính là máy quay phim, không có khả năng nhớ lầm." Gojo Satoru nói, "' không nghĩ đi làm ' là ta tiểu hào, vì không bị trong nhà lão nhân nhóm lải nhải cố ý làm cho."
"Nga." Geto Suguru gật gật đầu. Ai còn không có cái tiểu hào đâu? Này thực hợp lý.
"Tốt khách nhân, đây là ngài phòng tạp." Trước đài đưa ra phòng tạp, "Bởi vì ngài dự định chính là chúng ta cửa hàng tối cao đương phòng xép, ở cư trú trong lúc, chúng ta cung cấp tam cơm cùng điểm tâm, có yêu cầu nói có thể trực tiếp gọi máy bàn điện thoại."
"Nga." Gojo Satoru thu hồi phòng tạp, lôi kéo Geto Suguru tay đi vào thang máy.
Hắn trong lòng có điểm thấp thỏm.
Từ lại đây đến bây giờ, Suguru đều không có hỏi qua có quan hệ nhà ở sự.
Hắn không hỏi xem vì cái gì chỉ định rồi một gian sao?
Cho nên Suguru nguyện ý cùng chính mình ngủ một cái giường?
A a a a hảo thấp thỏm a a a --
Loại này tâm tình, ở đi vào phòng khi hóa thành bọt nước, bởi vì......
"Vì cái gì, một gian phòng có hai cái phòng ngủ......" Gojo Satoru nạp nạp nói.
"Bởi vì đây là phòng xép a." Geto Suguru nói, "Này không phải ngươi định sao?"
"...... Ân."
Phụ trợ giám sát cần thiết giảm tiền lương.
Mùa hè ban đêm vẫn là có vài phần nóng bức, chẳng sợ ra cửa trước tắm xong, vào khách sạn sau vẫn là tưởng lại tẩy một lần.
Đơn giản súc rửa một chút, Geto Suguru từ phòng tắm ra tới, phát hiện Gojo Satoru chính oa ở chính mình trong phòng ngủ. Điều hòa khai đến có điểm thấp, chỉ xuyên một kiện áo tắm còn có điểm lãnh.
"Satoru, ngươi tưởng trao đổi phòng?" Hắn hỏi.
"Ta tưởng cùng Suguru ngủ cùng nhau." Gojo Satoru trả lời, "Chúng ta đã là tình lữ, tình lữ chính là muốn ở bên nhau ngủ."
"Chính là có hai cái phòng ngủ ai." Geto Suguru nói, "Như vậy không cảm thấy lãng phí sao?"
"Như thế nào sẽ lãng phí đâu! Rõ ràng có thể cấp bảo khiết a di giảm bớt công tác gánh nặng được không!" Gojo Satoru ôm gối đầu, "Ta tưởng cùng Suguru cùng nhau ngủ sao, không thể sao?"
"...... Có thể."
Không có gì không thể, bọn họ còn không phải tình lữ thời điểm, liền thường xuyên tễ một chiếc giường.
Thông thường là ra viễn trình nhiệm vụ khi tìm không thấy hai cái tốt phòng, hoặc là cùng nhau thức đêm chơi game sau ngã đầu liền ngủ.
Phòng xép giường cũng đều thực khoan, ngủ hai người sẽ không quá tễ.
Chính là hiện tại đánh hụt điều, vạn nhất sau nửa đêm cảm giác lãnh nhưng là đoạt không đến chăn đâu?
Vì thế, Geto Suguru đi ra phòng ngủ, một lát sau, hắn từ cách vách phòng ngủ cầm một giường điều hòa bị lại đây.
"Satoru, tránh ra một chút, ta phô chăn."
"?"Gojo Satoru mở to hai mắt, "Chúng ta không thể cái một giường chăn sao?"
"Có thể, nhưng ngươi sẽ đoạt chăn." Geto Suguru đem chăn phóng tới trên giường, "Hoặc là ta sẽ đoạt chăn, dù sao chúng ta tổng hội có một người cái không đến."
"...... Ta đây đem điều hòa đánh cao điểm."
"Cũng đừng quá cao, ta sợ ta đá ngươi."
"Suguru mới sẽ không đá người." Gojo Satoru nhỏ giọng nói, "Hơn nữa ta sẽ ôm lấy Suguru."
"Ân?" Geto Suguru không nghe rõ hắn nói.
"...... Không có gì."
Hai người nằm xuống sau bóng đêm đã muộn, đốt đèn tắt, phòng lâm vào hắc ám, nhưng ngoài cửa sổ ánh sáng càng thêm rõ ràng.
Ở cách xa nhau một cái phố địa phương, tế điển chính chỗ kết thúc, ở chỗ này, ẩn ẩn có thể nghe thấy mọi người hoan thanh tiếu ngữ.
Là mơ hồ, không sảo, ngược lại giống trợ miên bạch tạp âm.
Nhưng là Gojo Satoru ngủ không được.
Hắn đưa lưng về phía ái nhân, lẳng lặng mà nhìn ngoài cửa sổ, quất hoàng sắc ngọn đèn dầu ảnh ngược ở hắn trong mắt, giống thịnh hoàng hôn nước biển.
Ở Rikugan thị giác hạ, hết thảy đều là như vậy rõ ràng, bao gồm sau lưng người mỗi một lần hô hấp cùng tim đập.
Còn có chính hắn.
"Sột sột soạt soạt......"
Gojo Satoru trở mình, tiến đến Geto Suguru trước mặt xem xét.
Ngủ rồi sao?
Giống như ngủ rồi.
Hắn chớp chớp đôi mắt.
Suguru ngủ hảo an tĩnh, vẫn không nhúc nhích, như vậy buổi sáng lên sẽ không khó chịu sao?
Đều như vậy an tĩnh, chọc một chút hẳn là sẽ không tỉnh đi?
Vì thế, Gojo Satoru vươn tội ác tiểu trảo trảo, ở đối phương trên mặt chọc một chút.
Không tỉnh.
"......"
Hắn lại để sát vào một chút, dùng cánh tay chi khởi nửa người trên, màu trắng tóc ngắn cơ hồ có thể gặp được Geto Suguru lỗ tai.
Lại chọc một chút.
Vẫn là không tỉnh, ngủ ngon thục.
Gojo Satoru đột nhiên có cái lớn mật ý tưởng.
Nếu chọc hai hạ đều sẽ không tỉnh, kia thân một chút cũng không có quan hệ đi?
Dù sao... Dù sao bọn họ đã là tình lữ, hơn nữa trước kia cũng không phải không có thân quá......
Ở Gojo Satoru chính mình đều không có nhận thấy được địa phương, ửng đỏ dần dần leo lên hắn gương mặt. Mang theo chờ mong cùng khẩn trương, hắn chậm rãi cúi xuống thân đi.
"Satoru?" Geto Suguru đột nhiên mở to mắt.
"?!!"Gojo Satoru thủ hạ vừa trượt, trực tiếp ngã vào đối phương trên người, môi khái đến hắn cằm.
"A!" Hai người đều phát ra kêu thảm thiết.
Một lát sau, Gojo Satoru che lại chính mình nha, Geto Suguru che lại chính mình cằm, hai người im lặng nhìn nhau, chỉ có lệ ngàn hàng.
"Ngươi vì cái gì muốn hơn phân nửa đêm gặm ta?" Geto Suguru hỏi, "Là lẩu Oden không đủ ăn sao?"
"Ngô ngô ngô......" Gojo Satoru môi cũng bị nha khái phá một chút, nói chuyện đều không nhanh nhẹn.
"Ta muốn nhìn ngươi một chút ngủ không sao, ngươi làm gì giả bộ ngủ?"
"Ta không có giả bộ ngủ." Geto Suguru mặt vô biểu tình mà nói, "Ngươi lại không hỏi."
"...... Ngô......" Gojo Satoru súc thành một cái bi thương đại hào nắm.
"Suguru, ta răng đau......"
"...... Ta cằm đau." Geto Suguru đỡ trán, "Tuy rằng không trầy da nhưng là cũng rất đau."
"...... Ta tự bế." Gojo Satoru dúi đầu vào trong chăn, "Hảo mất mặt, ta ngủ không được."
"......"
"Suguru không tới hống hống ta sao?"
"Như thế nào hống?"
"Tỷ như...... Cái đuôi cho ta sờ sờ?"
"......"
"Suguru?"
"...... Satoru." Geto Suguru thở dài, "Chúng ta mới bắt đầu kết giao không đến năm giờ, ngươi như vậy sẽ làm ta cho rằng ngươi là vì sờ lông xù xù mới truy ta."
"Sao có thể!" Gojo Satoru từ trong chăn nhô đầu ra, "Ta thích đương nhiên là Suguru bản nhân! Liền tính ngươi trọc ta cũng thích!"
"......"
Trọc là cái quỷ gì a!
Hắn có hảo hảo bảo dưỡng lông tóc! Tuyệt đối sẽ không trọc, tuyệt đối sẽ không!
"Hảo hảo ngủ!" Geto Suguru dùng gối đầu ấn xuống hắn, "Đã nửa đêm, lại không ngủ được liền đem ngươi đuổi ra đi!"
"Chính là ta ngủ không được......" Gojo Satoru thanh âm từ gối đầu hạ truyền đến, rầu rĩ.
"......"
Geto Suguru thở dài.
Sau đó không lâu, Gojo Satoru liền cảm giác được, có cái lông xù xù đồ vật bị nhét vào chính mình trong tay.
"!"Gojo Satoru mở to hai mắt, trong lòng bàn tay xúc cảm mềm mại mà chân thật, tất không có khả năng là hắn đang nằm mơ.
"Không có lần sau." Geto Suguru nhỏ giọng nói.
"Hảo gia!" Gojo Satoru được như ý nguyện mà ôm lấy cái đuôi.
Từ nay về sau, một đêm không nói chuyện.
Đãi ánh mặt trời xuyên qua cửa kính, chiếu đến bọn họ trên mặt, nổi lên một cổ nùng liệt năng.
Gojo Satoru tỉnh lại khi, phản ứng đầu tiên là, hắn giống như bị thứ gì cuốn lấy.
Đi xuống vừa thấy, là Suguru cái đuôi.
Mềm mại hữu lực cái đuôi cuốn lấy hắn eo, hướng chính mình bên kia lôi kéo, dẫn tới bọn họ cuối cùng vẫn là tễ ở bên nhau ngủ, hai giường chăn tử trung có một giường đã rơi trên mặt đất.
Gojo Satoru xoa xoa triền ở trên người cái đuôi, đối phương không tỉnh.
Kết quả là, hắn lại bắt đầu làm đêm qua không có làm xong sự --
Trộm hôn một cái.
Đôi môi vừa chạm vào liền tách ra, không có phát ra một đinh điểm tiếng vang, nhưng đủ để ở hắn đáy lòng kích khởi một mảnh ấm áp.
Lại hôn một cái.
Vẫn là không có tỉnh.
Lại......
"Bang!" Hữu lực đuôi to lập tức hô ở Gojo Satoru trên mặt!
"...... A?" Gojo Satoru thiếu chút nữa bị đánh mông, đem cái đuôi dịch khai khi, trên mặt còn có một cái rõ ràng vệt đỏ, không biết còn tưởng rằng hắn đi đường đụng vào đèn đường.
"Ngô......" Geto Suguru dụi dụi mắt, còn không quá thanh tỉnh, "Vài giờ?"
"...... 9 giờ nhiều."
"Nga...... Ân? Satoru ngươi mặt làm sao vậy?"
"......" Gojo Satoru ôm hắn cái đuôi, đầy mặt lên án.
"Ta chính là tưởng trộm thân một chút Suguru mà thôi, Suguru cái đuôi liền bắt đầu hộ chủ."
"......" Geto Suguru trầm mặc.
"Cái đuôi cùng thân thể là nhất thể, cho nên là Suguru không muốn cùng Satoru tiếp xúc." Gojo Satoru bắt đầu không biết xấu hổ, "Ô ô ô, Satoru-chan hảo thương tâm......"
"...... Hảo, thực xin lỗi lạp." Geto Suguru bất đắc dĩ, "Ta không thói quen có người ngủ ở bên cạnh......"
"Kia có thể thân sao?"
"......"
"Có thể chứ? Có thể chứ có thể chứ?"
Geto Suguru dời đi tầm mắt, đỉnh đầu hồ nhĩ hơi hơi sau này bò.
"Chỉ cho phép ngươi thân một chút......"
"Hảo nga." Gojo Satoru thấu đi lên, ở hắn môi thượng mổ một chút, sau đó vẻ mặt thỏa mãn mà cọ cọ khăn trải giường, giống như một con ăn no ướp lạnh và làm khô miêu.
Cùng vặn thành trùng thả Gojo Satoru bất đồng, Geto Suguru ôm lấy chính mình cái đuôi, dùng cái đuôi tiêm che lại mặt.
Giờ khắc này, hắn cảm thấy chính mình có điểm mất mặt.
Rõ ràng chỉ là hôn một cái, vì cái gì Satoru có thể không hề cảm thấy thẹn mà vặn thành trùng thả, mà hắn liền mặt cũng không dám lộ?
Nhất định là da mặt mỏng hậu vấn đề, ân.
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Bởi vì Satoru làm thật lâu tâm lý xây dựng, hơn nữa 28 da mặt không phải 16 có thể so!
Rốt cuộc 285 tâm linh không thuần khiết, nhưng Rikugan khuê phòng thân thể chính là ngây thơ thực, không làm chuẩn bị tâm lý khẳng định sẽ mặt đỏ lạp!
Hạ chương bắt đầu đẩy cốt truyện.

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ