100

18 0 0
                                    

Geto Suguru cảm nhận được thật sâu đau đầu.
Ngươi cũng là nghịch thiên a!
"Cho nên đều tan đi!" Gojo Satoru bàn tay vung lên, "Ta không cần các ngươi, cũng không hề yêu cầu cái này thần xã!"
Theo hắn nghịch thiên lên tiếng rơi xuống, vu nữ cùng thần quan nhóm đều thẳng tắp ngẩng đầu lên. Nhưng bọn hắn thân thể không có di động, như cũ bảo trì này hơi hơi khom người tư thế, thật giống như là trực tiếp đem cổ bẻ gãy giống nhau.
"Vì cái gì?"
[ vì cái gì? ]
【 vì cái gì? 】
【▇ vì ▇ cái ▇......】
Kia mấy người thân thể giống thổi khí cầu giống nhau bành trướng lên, màu đen cành từ bọn họ trong cơ thể mọc ra, trên mặt lão thử mặt nạ cũng vặn vẹo thành không cách nào hình dung quỷ dị chi vật!
【 đừng ▇ bỏ ▇▇ ▇......】
Chúng nó điên cuồng hướng Gojo Satoru vọt tới, nhưng thiếu niên mặt không đổi sắc, thậm chí còn cảm thấy nhẹ nhàng rất nhiều.
"Lúc này mới đối sao, như vậy đẹp lĩnh vực đều có thể làm ta hoài nghi chính mình phán đoán, quả nhiên vẫn là xấu chú linh nhìn quen thuộc nhất."
Vặn vẹo mọi người liền hắn góc áo đều không có đụng tới, đã bị thương hút đến cùng nhau, áp súc thành bóng rổ lớn nhỏ, tứ chi cùng thân hình tễ ở bên nhau, cùng mặt tương dung chuột miệng phát ra gào rống cùng thét chói tai.
"...... Có điểm thấm người." Geto Suguru nhíu mày, "Cho bọn hắn một cái thống khoái đi, tuy rằng chú linh bản thể hẳn là không ở nơi này."
"Nói cũng là." Gojo Satoru gật gật đầu, tăng lớn thương phát ra công suất.
Nhưng vào lúc này, lĩnh vực đột nhiên bắt đầu biến sắc.
Nguyên bản đáng yêu tươi mát hình ảnh dần dần vặn vẹo, đường cong giống sâu giống nhau xoắn đến xoắn đi, sắc khối bắt đầu nơi nơi bay loạn dung hợp, đặc sệt màu đen từ không trung lan tràn xuống dưới, như là hạ một hồi màu đen keo nước tạo thành vũ.
"Satoru, chạy mau!" Geto Suguru ở cánh tay hắn thượng cào vài cái, "Những cái đó màu đen đồ vật cho ta cảm giác thật không tốt! Không cần tiếp xúc chúng nó!"
"Không cần như vậy khẩn trương sao, vài thứ kia có thể hay không phá vỡ Mukagen còn không nhất định đâu." Gojo Satoru xoa xoa hắn lông xù xù đầu, "Hơn nữa chúng ta lại không phải không có chuẩn bị ở sau, thật sự không được liền khai lĩnh vực sao, xem ai khai đến quá ai."
"Chính là......"
Lúc này, màu xám vật nhỏ lại lần nữa ở bọn họ trước mặt chạy qua.
Là phía trước cùng vứt vật nhỏ!
Gojo Satoru ánh mắt sáng lên, ôm hồ ly liền đuổi theo.
Geto Suguru: "......"
Hảo hảo hảo, hắn nhắc nhở so ra kém một cái chạy tới chạy lui tiểu ngoạn ý nhi có lực hấp dẫn.
Quyết định, hôm nay lại cấp Gojo Satoru sờ cái đuôi hắn chính là cẩu.
"Vật nhỏ, đừng chạy a!" Gojo Satoru ở kia đồ vật mặt sau theo đuổi không bỏ, nhưng như thế nào chạy đều kéo vào không được bọn họ chi gian khoảng cách.
Là không gian loại năng lực?
Gojo Satoru đoán được điểm này, thừa dịp vật nhỏ còn không có biến mất ở trong tầm mắt, một cái thuấn di lóe qua đi.
Màu xám tiểu gia hỏa giống như hoảng sợ, loạn nhảy vài cái né tránh hắn chụp vào chính mình tay, lại lần nữa kéo ra khoảng cách.
Còn rất có ý tứ, không có công kích tính, ở người tiếp cận cũng có thể bảo trì lý trí sao?
Vì thế Gojo Satoru thả chậm bước chân, khoảng cách kéo ra, màu xám vật nhỏ cũng dần dần hạ thấp tốc độ.
Xem ra không phải đang chạy trốn, mà là ở dẫn bọn họ đi chỗ nào đó.
Gojo Satoru cũng không lo lắng đây là bẫy rập, hiện tại chú linh còn xa không có giết chết năng lực của hắn. Chuẩn xác mà nói, chẳng sợ đến mười năm lúc sau, chúng nó như cũ giết không được hắn, có thể làm được cũng chỉ có phong ấn mà thôi.
Cứ như vậy, thiếu niên ôm âu yếm hồ ly, ở dần dần vặn vẹo giản nét bút cuốn trung đi tới. Duy mĩ tươi mát cảnh tượng ở bọn họ trước mặt triển khai, kéo dài, mà bọn họ dưới chân lộ ở đi qua phía sau dần dần sụp xuống.
Bọn họ đi vào thần xã ngoại rừng cây, đá phiến đường nhỏ biến thành đường sỏi đá, lại biến thành bùn lộ, cuối cùng liền lộ dấu vết đều không có, chỉ còn lại có xanh um tươi tốt mặt cỏ cùng lùm cây.
Màu xám tiểu gia hỏa như cũ ở phía trước nhảy lên nhảy hành.
Đương phương xa thần xã sụp xuống hầu như không còn, không trung rơi xuống mưa đen cũng không tích có thể tìm ra, bọn họ đi vào một thân cây hạ.
Lúc này một cây rất lớn rất lớn thụ, ít nhất muốn năm người ôm hết mới có thể khoanh lại, hướng lên trên tắc hoàn toàn nhìn không tới đỉnh. Mà ở tiếp cận rễ cây địa phương, có một cái cao hai mét khoan 1 mét hốc cây, nội bộ lại là đen nhánh.
Hiện thực thần xã sau núi là không có này cây, đi vào nơi này phía trước, trong lĩnh vực đồng dạng không có này cây.
"Rất có ý tứ sao." Gojo Satoru thổi cái huýt sáo, "Vật nhỏ, ngươi dẫn chúng ta tới nơi này là muốn làm cái gì?"
"Đưa lạc đường người về quê." Màu xám tiểu gia hỏa xoay người, miệng phun nhân ngôn.
"?Ngươi là...... Một con sóc?" Geto Suguru có điểm không thể tin được hai mắt của mình.
Tiểu gia hỏa kia còn không có người đầu đại, cả người trường xám trắng lông tóc, hai chỉ nghĩ thính tai tiêm, lông xù xù đuôi to cuốn thành "?" Hình dạng.
Không phải sóc vẫn là cái gì?
Sóc cũng không vì nghi vấn của hắn cảm thấy mạo phạm, dùng móng vuốt nhỏ sửa sửa chính mình mặt, nói: "Ta là sóc, cũng là đại phong chuột thần."
Gojo Satoru & Geto Suguru: "......"
Bọn họ cũng muội nói đại phong chuột thần là sóc chuột a!
"Ngươi nói ngươi là đại phong chuột thần ngươi chính là sao?" Gojo Satoru cả người phản cốt, "Kia ta còn là ta cũng là thần đâu, ta còn muốn nói ngươi là một cái am hiểu ngụy trang chú linh, mang chúng ta lại đây là vì tê mỏi chúng ta cũng giết chết chúng ta đâu?"
"......" Đại phong chuột thần nhìn về phía hắn.
Có lẽ là ảo giác, Geto Suguru thế nhưng từ một con sóc trong mắt nhìn ra vô ngữ.
Xem thiểu năng trí tuệ ánh mắt.jpg
"Ta không biết ngươi nói chính là có ý tứ gì, dù sao ta không có giết các ngươi động cơ, cũng không có năng lực này." Đại phong chuột thần bình tĩnh mà nói, "Các ngươi xâm nhập chú linh lĩnh vực, ta mang các ngươi đi ra ngoài, chỉ thế mà thôi."
"Nhưng vì cái gì ngươi biết lĩnh vực xuất khẩu?" Geto Suguru khó hiểu.
"Bởi vì này chỗ lĩnh vực là của ta, chú linh cái kia là bên ngoài cái kia."
"......"
Nga, nguyên lai cái kia người bay mặt sâu địa phương đã là chú linh lĩnh vực a.
Trách không được sẽ lẫn lộn Rikugan cảm giác đâu.
"Sự không chần chờ, đi ra ngoài đi." Sóc dùng cái đuôi chỉ chỉ phía sau đại thụ động, "Rời đi nơi này, các ngươi sẽ trở lại thần xã cửa. Sau này, cũng đừng lại vào được."
"......" Geto Suguru không có hé răng, Gojo Satoru cũng đang đợi hắn nói chuyện.
Một lát sau, hắc hồ li chi ngẩng đầu lên, hỏi: "Ngươi là thần minh, vì cái gì sẽ làm chú linh chiếm cứ chính mình thần xã? Là có cái gì lý do khó nói sao?"
"Không có." Đại phong chuột thần lại lắc đầu, "Từ trước ta cũng không cường đại, hiện tại ta cũng không phải thần minh, chỉ thế mà thôi."
"...... Ta có thể cảm giác ngươi đang nói dối. Có lẽ, đem sự tình trải qua nói ra, ta có thể giúp được ngươi đâu?"
Bởi vì thân phận cùng từ nhỏ trải qua, Geto Suguru đối thổ địa thần linh tinh tồn tại ôm có hảo cảm.
Trong mắt hắn, thần minh là sở hữu phi nhân sinh vật thuần túy nhất, cũng nhất tiếp cận nhân loại kia một cái.
"Không cần trợ giúp ta, cũng không cần vì ta cảm thấy đồng tình." Đại phong chuột thần cự tuyệt hắn hảo ý, "Đây là ta chính mình lựa chọn, ta sẽ vì chi gánh vác trách nhiệm."
"...... Hảo đi."
Nhưng hắn cái gọi là trách nhiệm là cái gì đâu? Là canh giữ ở trong lĩnh vực, đem sở hữu vào nhầm người bình an đưa ra đi sao?
Thổ địa thần không có công kích tính, chỉ có thể thông qua phương thức này tới bảo hộ người khác, đảo cũng bình thường...... Nhưng như vậy lại hy sinh chính mình tự do.
Có lẽ, hắn hẳn là thay đổi cái này hiện trạng, Geto Suguru tưởng.
Bất quá hắn hiện tại chỉ là một con phúc hậu và vô hại tiểu hồ ly, hỗ trợ gì đó ít nhất phải chờ tới đi ra ngoài mới được.
Cáo biệt đại phong chuột thần, hai người xuyên qua hốc cây, trở lại thần xã. Vào đông gió thổi ở bọn họ trên người, gọi hồi một tia suy nghĩ.
"Chúng ta đây kế tiếp làm cái gì nột?" Gojo Satoru ôm hồ ly rua rua, "Ta đều nghe Suguru."
"...... Ngươi tưởng cùng nhau liền tới đi, nhưng là thỉnh ngươi không cần sờ nữa ta mao." Geto Suguru run run lỗ tai.
"Không sao, như vậy mềm mao mao, ta rất thích nga."
"......"
"Suguru?"
"Đầu tiên......"
"Ân ân, ta đang nghe."
"...... Đầu tiên, cho ta lấy kiện quần áo."
"...... Ân?"
"Ngươi sẽ không cho rằng ta muốn bảo trì cái này trạng thái đi?" Geto Suguru chụp hắn một trảo, "Buông ra ngươi móng heo, ta muốn biến trở về người."
"...... Chính là, Suguru mao không phải có thể biến thành quần áo sao?" Gojo Satoru so so, "Phía trước, Suguru từ hồ ly biến người thời điểm cũng không có trần trụi a."
"Chỉ có thể biến một kiện, ta sẽ đông chết, ngu ngốc."
"Nga nga." Gojo Satoru đem hồ ly buông, cởi áo lông vũ áo khoác, gió lạnh nhân cơ hội rót đến hắn trong quần áo, đông lạnh đến hắn thẳng run run.
Geto Suguru: "......"
Ta kêu ngươi lấy quần áo, không kêu ngươi cởi quần áo!
"Được rồi, ngươi cho ta mặc vào." Hắn đau đầu mà ngăn lại chuẩn bị tiếp tục thoát hậu quần Gojo Satoru, "Ngươi như vậy chúng ta hai cái đều ấm áp không được, không bằng ta tiếp tục bảo trì nguyên hình."
Gojo Satoru chớp chớp đôi mắt, vui sướng mà xuyên hồi áo lông vũ, cũng được một tấc lại muốn tiến một thước mà đem hồ ly nhét vào áo khoác, còn kéo lên hơn phân nửa khóa kéo.
"...... Ta hoài nghi ngươi tưởng buồn chết ta, hơn nữa ta có chứng cứ." Geto Suguru thanh âm từ phình phình áo lông vũ phát ra tới.
"Như vậy thực ấm áp sao, hơn nữa như vậy ta là có thể không ra tay a." Gojo Satoru một tay nâng hồ ly, một tay lấy ra di động chụp cái chiếu.
"Ngươi còn có công phu chụp ảnh?" Geto Suguru từ hắn cổ áo chỗ nhô đầu ra, "Còn có ngươi cảm thấy như vậy thật sự thoải mái sao?"
Một cái mười tới cân đồ vật treo ở trong quần áo, lại trọng, thoạt nhìn còn vô đau tăng phì, thật sự hảo sao?
"Thực ấm áp, cho nên thực thoải mái!" Gojo Satoru ánh mắt phi thường chân thành, "Nhưng là không nâng dễ dàng rớt, cho nên phiền toái Suguru nhất định phải nắm chặt!"
"......"
Ta là có thể nắm chặt, nhưng là ngươi này quần áo sợ là muốn báo hỏng.
"Không nói, kế tiếp đâu, kế tiếp làm cái gì?" Gojo Satoru nóng lòng muốn thử.
"...... Ý nghĩ của ta là, trước liên hệ ủy thác người." Geto Suguru nói, "Về đại phong chuột thần, còn có thần trong xã chú linh, trừ bỏ bọn họ bản nhân, ủy thác người hẳn là chính là nhất rõ ràng."
"Có đạo lý." Gojo Satoru gật gật đầu, bát thông phụ trợ giám sát điện thoại.
"Đô...... Đô......
"Moshi moshi (alo trong tiếng Nhật), Gojo quân?"
"Ngẩng, là lão tử, cái này thần xã ủy thác người điện thoại đâu? Cho ta một cái."
"...... A?" Phụ trợ giám sát thanh âm giống như mang theo vài phần khó hiểu, "Gojo quân, xin hỏi là lạc đường tìm không thấy ủy thác người sao? Nàng vẫn luôn ở ta bên cạnh chờ các ngươi, các ngươi ở nơi nào, chúng ta lập tức lại đây."
"......" Gojo Satoru cùng Geto Suguru đều trầm mặc.
"Gojo quân? Nghe thấy sao? Có phải hay không tín hiệu không tốt lắm?"
Geto Suguru lay hai hạ cổ áo, ý bảo Gojo Satoru đem điện thoại bắt lấy tới, sau đó hướng đối diện hỏi: "Ngươi nói, ủy thác người vẫn luôn ở ngươi bên kia?"
"Đúng vậy." Phụ trợ giám sát trả lời, "Chúng ta từ buổi sáng liền bắt đầu chờ các ngươi, cơ hồ không có tách ra quá, chính là các ngươi vẫn luôn không có tới, điện thoại cũng đánh không thông, ta còn tưởng rằng các ngươi tắt máy đi trước tìm chú linh."
"...... Kia ủy thác người là ai?!" Geto Suguru có điểm hỗn loạn, "Ủy thác người là đại phong chuột thần vu nữ sao?!"
Phụ trợ giám sát càng thêm hoang mang, trả lời: "Cái gì đại phong chuột thần a? Ủy thác người rõ ràng là Amaterasu vu nữ a."

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ