4

86 8 0
                                    

Náo loạn đã lâu lúc sau, ở chăn gối đầu thiếu chút nữa bị dỡ xuống phía trước, Gojo Satoru được như ước nguyện, đạt được cấp Geto Suguru chải đầu ân chuẩn.

Gojo Satoru: Hảo gia!

"...... Ngươi cho ta an đam điểm a." Geto Suguru nhìn hắn ngo ngoe rục rịch biểu tình, chỉ cảm thấy chính mình trân quý mỹ lệ kiểu tóc nếu không bảo.

Bất quá, ra ngoài hắn dự kiến chính là, Gojo Satoru lần này phi thường thành thật, trát viên cũng trung quy trung củ, thậm chí còn tri kỷ mà giúp hắn đem tóc mái cũng phân ra tới.

Cầm gương Geto Suguru: Không xác định, lại xem một cái.

Cái, cư nhiên không phải cái gì giỡn chơi kiểu tóc, cái này không đáng tin cậy ái hồ nháo gia hỏa cư nhiên còn có nghiêm túc thời điểm sao?

"Thế nào, đây chính là Satoru-chan tỉ mỉ bện kiểu tóc!" Gojo Satoru đắc ý chống nạnh, "Có phải hay không siêu đẹp!"

"...... Khá tốt." Geto Suguru thu hồi gương.

"Cho nên Suguru có thể cho ta một ít thù lao sao?" Gojo Satoru đột nhiên tiến đến hắn trước mắt.

Đầu bạc thiếu niên không có mang kính râm, cặp kia mỹ lệ đôi mắt cứ như vậy chiếm cứ Geto Suguru toàn bộ tầm nhìn.

Geto Suguru bị đột nhiên thò qua tới trời xanh chi đồng xem đến tim đập lỡ một nhịp, sau đó lập tức đem người cấp đẩy ra.

"...... Rõ ràng là ngươi ngạnh muốn giúp ta sơ, như thế nào còn muốn thù lao đâu, đây là cường mua cường bán!"

"Chính là cái này kiểu tóc siêu -- khó!" Gojo Satoru một bên bị đẩy còn một bên ý đồ tới gần, cực kỳ giống đoạt tiểu cá khô miêu miêu.

"Ta còn chuyên môn dùng Rikugan phụ trợ, bảo đảm mỗi căn tóc ti đều cùng ngươi ban ngày giống nhau như đúc!"

"......" Ngươi lời này nói được cùng biện quá giống nhau a uy!

"Ta muốn đến thù lao cũng không nhiều lắm!" Gojo Satoru tiếp tục cào trảo, "Ta chỉ nghĩ sờ sờ Suguru cái đuôi a!"

"...... Ngươi là thật biện quá a!" Geto Suguru trên đầu toát ra một cái giếng tự.

"Ngươi không phải đại gia tộc ra tới người sao, có biết hay không cái gì kêu xã giao khoảng cách a!"

"Cái gì là xã giao khoảng cách, ta không đến a!" Gojo Satoru giảo biện, "Bọn họ chỉ dạy ta ta là mạnh nhất nghĩ muốn cái gì đều có thể!"

"......" Geto Suguru trong khoảng thời gian ngắn không biết là nên phun tào Gojo Satoru hay là nên phun tào Gojo gia.

Có như vậy sủng tiểu hài tử sao? Bọn họ yêu quái đều biết tiểu hài tử không thể quán!

Cũng chính là hắn tính tình hảo, phàm là đổi một người hoặc yêu, Gojo Satoru khẳng định không thể thiếu một đốn đánh!

( Geto Suguru: Ở tức giận cùng vô ngữ trung hoàn toàn xem nhẹ chiến lực vấn đề )

Hai người lại da trong chốc lát, cuối cùng lấy cơm muốn lạnh vì duyên cớ dừng tay.

Đồ ăn là Gojo Satoru điểm, hắn điểm thật sự mộc mạc, chỉ có mấy cái tiểu thái cùng một ít đồ ngọt, còn có một phần cơm nắm cùng một chén mì soba.

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ