97

13 0 0
                                    

"Đều do ta......" Uemura phu nhân tuyệt vọng mà kêu thảm, "Futa, ta Futa...... Là ta hại chết Futa......"
Nhìn này bi thống nữ nhân, Geto Suguru thở dài.
Không có phẫn nộ, chỉ có đồng tình.
"Trách không được, rõ ràng là người thường, lại có thể ra đời tiếp cận một bậc chú linh." Gojo Satoru nghiêng đầu nhìn trong chốc lát, nói.
"Ân?" Geto Suguru quay đầu lại, "Bởi vì mặt trái cảm xúc rất nhiều sao?"
"Không chỉ là cái này, còn có cảm xúc chủng loại nguyên nhân." Gojo Satoru trả lời.
"Bất đồng mặt trái cảm xúc có thể sinh ra chú lực lượng là bất đồng. Dựa theo Hawkins năng lượng tầng cấp lý luận, áy náy là lớn nhất phụ năng lượng. Đặt ở chú thuật giới, chính là nhất có thể sinh ra cùng hấp dẫn chú linh."
Áy náy loại này cảm xúc thực hảo che giấu, nó không giống phẫn nộ như vậy có sắc mặt cùng thanh âm biểu hiện, cũng không giống bi thương như vậy sẽ dung nhập nước mắt bên trong. Nó thường thường là ôn nhu, không tiếng động, thấm ở xương cốt.
Ở sở hữu mặt trái cảm xúc trung, áy náy cũng thực dễ dàng phá hủy một người. Phẫn nộ có thể quên, bi thương có thể buông, ngay cả khắc cốt minh tâm hận đều có thể chống đỡ một người sống sót, nhưng áy náy không thể. Bởi vì ở mặt khác cảm xúc, cùng tự thân đối lập đều là người khác. Chỉ có ở áy náy trung, người thù hận chính là chính mình.
Khả xảo diệu chính là, đây là nhân tài sẽ có cảm xúc. Ái là thường giác thua thiệt, chỉ có đối người nào đó, mỗ kiện vật có ái, mới có thể cảm thấy chính mình thực xin lỗi hắn / nàng / nó.
Đương một người bởi vì chính mình không đủ mà sinh ra áy náy cảm thời điểm, mới đại biểu hắn chân chính đi vào nhân gian.
Có thể phá hủy người cảm tình, ngược lại thành nhân tính chứng minh, thật là......
"Nhưng nàng không có sai." Geto Suguru nói, "Không ai có thể đoán trước tai nạn tiến đến, cũng không có người hy vọng hài tử bị động đất vùi lấp. Nàng không có làm sai cái gì, này chỉ là một cái trùng hợp."
Chỉ là, cái này trùng hợp quá mức tàn nhẫn.
Nhưng Uemura phu người sẽ không bỏ qua chính mình.
"Là ta hại Futa......" Nàng thanh âm đều trở nên mất tiếng, giống cũ nát phong tương.
"......" Geto Suguru xin giúp đỡ tính mà nhìn về phía Gojo Satoru.
Gojo Satoru bất đắc dĩ buông tay: "Ta cũng không biết làm sao bây giờ a, loại tình huống này muốn đi tìm bác sĩ tâm lý đi."
"Cũng chỉ có thể như vậy." Geto Suguru thở dài.
Bọn họ cũng xác thật không có biện pháp, chú thuật sư chỉ có thể phất trừ chú linh, lại không thể quyết định mặt trái cảm xúc sinh ra cùng không.
Nhưng mà, liền ở Geto Suguru chuẩn bị thu phục chú linh khi, hắc ảnh đột nhiên bộc phát ra xưa nay chưa từng có lực lượng, tránh thoát trói buộc!
Geto Suguru kinh hãi: "Cẩn thận!"
"Futa!" Uemura phu người hoàn toàn không nghe, đối mặt hướng chính mình mà đến hắc ảnh, nàng ngược lại lộ ra vui sướng tươi cười.
"Futa, Futa...... Mụ mụ ở chỗ này, mụ mụ ở chỗ này!"
"Cô......" Hắc ảnh tiếp tục hướng nàng hoạt động.
"Đều nói kia không phải ngươi hài tử!" Geto Suguru phía sau xuất hiện một cái màu đen kẽ nứt, có chứa công kích tính chú linh từ bên trong chui ra tới, chuẩn bị đem hắc ảnh chế phục.
Nhưng mà, liền ở hắn chú linh sắp đánh tới hắc ảnh khi, hắc ảnh đột nhiên run rẩy một chút, kêu to:
"Cô...... Mẹ... Mẹ......"
"......?" Geto Suguru khống chế chú linh dừng tay.
"Mẹ... Mẹ......"
Hắc ảnh dịch đến Uemura phu người trước mặt, giống như là cánh tay đồ vật bắt lấy cổ tay của nàng.
"Futa, Futa......" Nữ nhân chảy xuống kích động nước mắt.
"Mụ mụ......" Hắc ảnh đột nhiên biến đại, đem nàng cắn nuốt!
"!"Geto Suguru một lần nữa khống chế chú linh động lên, bất quá có người so với hắn càng mau, màu lam chú lực cầu xuyên thủng hắc ảnh thân thể, cũng đem bị nuốt vào nữ nhân giải cứu ra tới.
"Cô......" Tàn phá hắc ảnh trên mặt đất run rẩy, màu đen dịch nhầy chảy ra, hình như là ở khóc.
"Không! Futa!" Uemura phu người ý đồ từ đầu phát chú linh buộc chặt trung tránh thoát ra tới, "Ta Futa! Futa a a a ——"
"......" Geto Suguru cũng không biết nói cái gì cho phải, chỉ là đem nàng kéo đến chính mình phía sau.
"Mụ mụ......" Hắc ảnh trên mặt đất mấp máy, từng điểm từng điểm hướng bọn họ dịch.
Geto Suguru nhíu mày, vươn tay, chuẩn bị đem nó biến thành chú linh ngọc.
Đúng lúc này, hắc ảnh đột nhiên lộc cộc lộc cộc, nói ra một câu: "Ta yêu ngươi."
"......"
"......"
Mọi nơi yên tĩnh.
"Cô...... Mụ mụ...... Ta yêu ngươi......"
Hắc ảnh càng run càng kịch liệt, thân thể còn bắt đầu tan vỡ.
"Không trách... Mụ mụ...... Ta yêu ngươi......"
"Phanh" một tiếng, hắc ảnh nổ mạnh, biến thành tro tàn biến mất.
"...... Futa?......" Uemura phu người trong mắt tràn đầy không thể tin tưởng.
"......" Không có người đáp lại nàng.
"Futa......" Nàng tránh thoát trói buộc, vừa lăn vừa bò về phía hắc ảnh nổ tung phương hướng chạy tới.
Chính là, trừ bỏ dần dần tiêu tán dịch nhầy cùng mảnh nhỏ, cái gì cũng đã không có.
"...... Futa......" Uemura phu người hô hấp không xong, hai mắt vừa lật, hôn mê bất tỉnh.
Geto Suguru tiến đến trắc trắc nàng hô hấp, yên lòng, đối những người khác nói: "Nàng bi thương quá độ hôn mê, đi bệnh viện nhìn xem hẳn là liền không có việc gì."
"Dự kiến bên trong, mấy ngày nay, nàng cảm xúc cơ hồ là bị ép khô đi." Gojo Satoru nói, "Vừa mới còn bị nuốt lấy trong chốc lát, hiện tại phỏng chừng thân thể hư thật sự, đến quải mấy ngày dinh dưỡng dịch."
"Vậy không khác sự." Geto Suguru đứng lên, ra khỏi phòng.
Gojo Satoru cũng xua xua tay, xách lên ba cái tiểu đậu đinh, "Chú linh giải quyết, khuỷu tay, chúng ta về nhà!"
"Về nhà!" Thần kinh đại điều lại nhìn không thấy chú linh Itadori Yuji phất tay tay.
"......" Fushiguro Megumi không nói lời nào, Fushiguro Megumi không nghĩ nói chuyện, Fushiguro Megumi không biết nên nói cái gì lời nói.
Tiểu ngư phi thật sự mau, thái dương còn không có lạc sơn, bọn họ liền trở lại Gojo Satoru ở Tokyo phòng ở. Từ lúc tiểu ngư bối thượng xuống dưới, tiểu Yuji liền nhảy nhót mà đi xem chính mình loại hoa hoa.
Cổ hỏa ôm Fushiguro tỷ đệ, hứng thú bừng bừng mà đi xem tân nơi ở.
Chỉ có Geto Suguru trầm mặc thu hồi chú linh, giương mắt nhìn phía xa xôi hoàng hôn, còn có đường chân trời thượng màu đỏ phiến phiến ánh nắng chiều.
"Suguru?" Gojo Satoru từ sau lưng ôm lấy hắn, "Suguru như thế nào lại không nói?"
"...... Không có gì." Geto Suguru nói, "Chính là cảm giác, người thường thật là yếu ớt a......"
Nếu cái loại này thiên tai phát sinh ở bọn họ trên người, bọn họ chỉ biết vì phòng ốc sập mà phiền não, bởi vì kia căn bản thương không đến bọn họ mảy may.
Nhưng là, người thường sẽ bởi vì bọn họ không bỏ ở trong mắt thiên tai mất đi rất nhiều đồ vật, thân nhân, bằng hữu cùng chính mình sinh mệnh.
Thật là bi ai a......
"Suguru thực đồng tình Uemura phu người đi." Gojo Satoru nói, "Ân...... Hắn xác thật thực đáng thương lạp, nhưng là cũng đừng quên Suguru chính mình nga, với ta mà nói, Suguru mới là quan trọng nhất."
"......" Geto Suguru dừng một chút, chờ phục hồi tinh thần lại, bên tai xác thật có chút đỏ lên.
"Liền biết bần." Hắn chụp bay Gojo Satoru tay, "Nói cái gì ta quan trọng nhất, mỗi người quan trọng nhất vĩnh viễn là chính mình, biết không?"
"Biết rồi ——" Gojo Satoru phát ra dính nhớp thanh âm.
"Được rồi, về nhà."
Có cảm mà phát về có cảm mà phát, Geto Suguru sẽ không đem Uemura gia bi thảm tao Satoru nhớ thương lâu lắm. Thiên tai giết chết người quá nhiều quá nhiều, so chú linh hại chết còn muốn nhiều, mà hắn làm không được cái gì, chỉ có thể thông qua phất trừ chú linh tới bảo hộ càng nhiều người, này liền đã đủ rồi.
Hoàng hôn dần dần chìm vào đường chân trời, cổ hỏa phi thường nhanh chóng thu thập hảo chính mình phòng, thậm chí còn kịp cấp ba cái hài tử làm bữa tối.
Nhân tiện nhắc tới, bởi vì phòng bếp chỉ có một xào rau dùng nồi, không kịp làm quá nhiều món ăn, cho nên Geto Suguru cùng Gojo Satoru cũng muốn xứng tiểu đậu đinh cùng nhau ăn bảo bảo dinh dưỡng cơm.
Đừng hỏi Itadori gia gia làm sao bây giờ, hắn cho rằng hai cái dk sẽ giải quyết tiểu hài tử ăn cơm vấn đề, cho nên đi ra ngoài tìm làm công nhật thời điểm đã ăn qua.
"Này cơm...... Có phải hay không quá mức khỏe mạnh?" Gojo Satoru nhìn hoàn mỹ phù hợp ẩm thực kim tự tháp xứng so cơm chiều, phát ra linh hồn chất vấn.
"Ta cảm thấy như vậy khá tốt." Geto Suguru trái lương tâm mà kẹp lên một khối ức gà thịt, bỏ vào trong miệng.
Ân...... Thiếu du thiếu muối, phi thường khỏe mạnh, cũng phi thường...... Tính, dù sao đối thích hàm khẩu hắn tới nói đúng không ăn ngon.
Bất quá tam tiểu chỉ hoàn toàn không thành vấn đề, Fushiguro tỷ đệ không kén ăn, Itadori Yuji còn lại là ngây ngốc ăn bông đều vui vẻ, có lẽ đây là ngốc người có ngốc phúc đi.
"Các ngươi không thích ăn sao?" Cổ hỏa mang theo ôn hòa mỉm cười.
"...... Không có, ăn ngon, nhưng là ta ăn không hết tế trấu." Geto Suguru trả lời.
"Ai nha, bọn nhỏ không thể ăn khẩu vị quá nặng đồ vật, hôm nay không kịp thiêu, liền chắp vá chắp vá đi." Cổ hỏa gắp một khối cải thìa cho hắn, "Ngày mai liền có rảnh thiêu, dì trù nghệ a cũng là thực tốt."
"...... Tốt." Hẳn là ăn không đến, bọn họ ngày mai còn muốn đi đi học đâu.
Tóm lại này đốn cơm chiều ăn đến cũng không tốt, đêm đó, Geto Suguru chạy về cách vách chính mình gia ăn chút gì, phô hảo giường đang chuẩn bị ngủ, liền nghe thấy cửa sổ bị gõ gõ.
"...... Ngươi liền không thể đi môn sao?" Geto Suguru mở ra cửa sổ, nói.
Nhưng Gojo Satoru lại đem ngón trỏ dựng ở miệng trước: "Hư, đừng nói chuyện."
"Làm sao vậy?"
"Ta chính là sấn kia mấy tiểu tử kia ngủ rồi mới chạy ra, Suguru trong nhà tiểu hồ ly cũng đều ngủ đi, đừng đánh thức bọn họ." Gojo Satoru rón ra rón rén mà từ cửa sổ bò tiến vào.
"...... Cho nên ngươi lại đây là tới làm gì?" Geto Suguru hạ giọng hỏi.
"Sấn người khác không ở." Gojo Satoru tiến đến hắn bên tai, "Chúng ta tới yêu đương vụng trộm."
"...... Ngươi * Nhật Bản thô khẩu nói cái gì!" Geto Suguru suýt nữa khống chế không được âm lượng.
"Ta nói yêu đương vụng trộm, không thể sao?" Gojo Satoru mặt không đỏ tim không đập.
"...... Tsumiki sang năm thượng quốc tiểu, ngươi cũng cùng đi đi."
"Không cần! Ta đều cao trung!"
"Nhưng người không thể, ít nhất không nên loạn dùng từ hối!" Geto Suguru bên tai đều là hồng, "Muốn cõng bạn lữ cùng người khác giảo ở bên nhau mới kêu yêu đương vụng trộm a uy!"
"Cái gì, nguyên lai Suguru là chỉ cái kia yêu đương vụng trộm sao? Nhưng ta nói chính là trộm phát triển cảm tình a, tên gọi tắt yêu đương vụng trộm."
"......"
"Suguru?" Gojo Satoru để sát vào, nhìn mặt hắn, "Không phải đâu? Thật sinh khí lạp?"
"Đi ngươi, vĩnh viễn có bao xa, ngươi liền cút cho ta rất xa!"
"Này không đúng! Vĩnh viễn là hình dung thời gian! Ngao!"
Ý đồ giảo biện Gojo Satoru bị dùng gối đầu ấn ở trên mặt đất, giống cá mặn giống nhau phịch hai hạ, cuối cùng không có động tĩnh.
Một lát sau, hắn bò dậy, rầm rì mà thấu trở về hống người.
Loại này mâu thuẫn nhỏ vốn là sẽ không bị để ở trong lòng, 15-16 tuổi thiếu niên vốn là huyết khí phương cương, củi khô lửa bốc, không bao lâu liền dây dưa ở bên nhau.
Ánh trăng dần dần thăng đến trung thiên, đầu bạc thiếu niên ôm ái nhân, ngón tay vuốt ve đối phương thật dài sợi tóc, đột nhiên kêu: "Suguru."
"Ân?" Geto Suguru cái đuôi chụp một chút chăn, thanh âm cũng mang theo một tia mỏi mệt.
"Suguru về sau muốn làm cái gì đâu?"
"Như thế nào đột nhiên hỏi cái này?" Geto Suguru ngáp một cái, "Ta cũng không biết...... Hẳn là kế thừa gia nghiệp đi, rốt cuộc ta là con một......"
"Khá tốt." Gojo Satoru cọ cọ bờ vai của hắn.
Không có làm toàn chức chú thuật sư ý tưởng...... Thật tốt quá......
"Có điểm hâm mộ Suguru, các ngươi thế giới rất tốt đẹp đâu...... Cho nên chúng ta khi nào kết hôn? Nếu không chờ Suguru 18 tuổi sinh nhật chúng ta liền kết hôn đi?"
"......"
"Suguru?"
"zzz......"
"......"
Quá mức! Như thế nào vừa nói đến trọng điểm liền ngủ a!

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ