42

11 2 0
                                    

"Xin lỗi, ta không biết ngài đang nói cái gì." Yagi Ryō bình tĩnh trả lời, "Ban phí thông thường đều là ban cán bộ quản, ta như thế nào biết các ngươi ban phí ở nơi nào đâu?"
"Nhưng hiện tại, toàn ban đều hoài nghi, là ngươi trộm." Bốn ban ban chủ nhiệm không có cho hắn nhiều ít sắc mặt tốt.
"Đừng cho là ta không biết a ngươi vì cái gì sẽ đến chúng ta trường học, bởi vì thành tích quá kém mà lưu ban, còn cùng người khác đánh nhau, bị nguyên bản trường học thôi học, là nhà ngươi ra tiền đem ngươi đưa vào tới.
"Thật không biết hiệu trưởng cọng dây thần kinh nào trừu, cư nhiên cho phép ngươi người như vậy tới chúng ta trường học, từ khai giảng kia một ngày khởi, ta liền tưởng đem ngươi từ bốn ban đuổi ra đi."
"......" Yagi Ryō nắm chặt nắm tay, "Nhưng này không thể chứng minh ta trộm ban phí."
"Nhưng là toàn ban chỉ có ngươi sẽ trộm đồ vật." Bốn ban ban chủ nhiệm nói, "Thay ca phía trước, ngươi liền thường xuyên trốn thể dục khóa cùng quảng bá thao, có người gặp qua ngươi ở trong ban đi tới đi lui. Còn có mỗi ngày ăn cơm thời gian, ngươi thường xuyên sẽ đến văn phòng tìm kiếm đồ vật, đừng tưởng rằng phục hồi như cũ chúng ta liền không biết, lớp trưởng chính là toàn thấy."
"...... Chiếu ngươi nói như vậy, ban phí hẳn là ở ta thay ca phía trước bị trộm." Yagi Ryō thanh âm mang lên tức giận, "Ta đã thay ca cấp nửa tháng, không đạo lý hiện tại mới tìm thượng ta đi?"
"Đương nhiên, nhưng nói trùng hợp cũng trùng hợp, ban phí là hôm nay buổi sáng không thấy, hơn nữa, ngươi hôm nay quảng bá thao lại xin nghỉ." Bốn ban ban chủ nhiệm không chút nào thoái nhượng, "Ai biết ngươi có phải hay không cho rằng thay ca ta liền đoán không được là ngươi, cho nên hồi bốn ban trộm?"
Yagi Ryō: "......"
Hắn nguyên bản liền không muốn cùng nơi này người thành lập quá sâu liên hệ, cho nên ở bốn ban lập chính là quái gở nhân thiết, vốn tưởng rằng như vậy càng phương tiện hành sự, không nghĩ tới sẽ đưa tới người thường nghi kỵ cùng ác ý.
...... Thật là, không thể nói lý......
Nếu không trực tiếp đem hắn miệng phong thượng đi?
Bốn ban ban chủ nhiệm còn ở lải nhải, đối mặt nàng ép sát, Yagi Ryō khí áp càng ngày càng thấp.
Liền ở hắn chuẩn bị ra tay khi, đột nhiên, quen thuộc thanh âm từ bên cạnh vang lên.
"Ngươi là bốn ban chủ nhiệm lớp? Tìm chúng ta ban đồng học, là có chuyện gì sao?"
Giằng co hai người đều là sửng sốt, hướng thanh âm truyền đến phương hướng nhìn lại, chỉ thấy tóc đen viên đầu thiếu niên cười hướng bọn họ đi tới, còn phất tay cùng bọn họ chào hỏi.
Thấy là cái lưu tóc dài nam sinh, bốn ban ban chủ nhiệm tự tin cũng tới.
Khẳng định là cái không phù hợp nội quy trường học giáo kỷ lưu manh.
Vì thế nàng nói: "Lão sư cùng học sinh nói chuyện, ngươi một học sinh cắm cái gì miệng?"
"A, lão sư khả năng hiểu lầm, ta không có muốn đánh đoạn các ngươi ý tứ." Geto Suguru mỉm cười nói, "Chỉ là hồi trong ban lấy đồ vật, nhìn thấy các ngươi đổ ở lộ trung gian, xa xa nhìn, ta còn tưởng rằng là cái nào tên côn đồ ở bá lăng chúng ta ban đồng học đâu."
Bốn ban ban chủ nhiệm mở to hai mắt, cả giận nói: "Ngươi?!"
"Sao lại có thể đối xưa nay không quen biết người phát hỏa đâu? Lão sư." Geto Suguru nhìn nàng, "Lão sư là đối tất cả mọi người như vậy, vẫn là chỉ cần đối chúng ta loại này tay không tấc sắt học sinh như vậy đâu?"
"Ngươi biết cái gì?!" Bốn ban ban chủ nhiệm hoàn toàn nổi giận, "Đây là chúng ta ban sự, người ngoài thiếu tới quản!"
"Phải không, nhưng Yagi-kun là chúng ta ban đồng học đâu." Geto Suguru tiến lên một bước, đứng ở Yagi Ryō bên người.
"Hiện tại lão sư mới là người ngoài đâu, cho nên, là chuyện gì làm lão sư cái này người ngoài tới tìm chúng ta ban đồng học đâu?" Hắn đem "Người ngoài" cùng "Chúng ta ban" hai cái từ thêm vào tăng thêm, phối hợp kia không có chút nào biến hóa mỉm cười, nghe tới liền tràn ngập trào phúng.
"Hắn trộm tiền!" Bốn ban ban chủ nhiệm hô, "Hắn trộm chúng ta rõ rệt phí! Ta vì cái gì không thể tìm?!"
Nàng thoạt nhìn không hề hối cải chi ý, cũng là, nàng chính là lão sư, hoàn toàn không cần sợ hãi học sinh nói cái gì.
Bọn họ giằng co địa phương chính là ở nhị ban bên ngoài hành lang, thanh âm lớn như vậy, nguyên bản nghỉ trưa đồng học đều tỉnh thất thất bát bát, chính hoặc trực tiếp hoặc khẽ meo meo mà triều nơi này xem.
Geto Suguru cũng không sẽ sợ hãi bốn ban ban chủ nhiệm hư trương thanh thế, phi thường bình tĩnh mà hỏi lại: "Trộm ban phí? Là có theo dõi chụp tới rồi, vẫn là có người tận mắt nhìn thấy hắn lấy ra ban ủy tiền bao, đem bên trong tiền chiếm cho riêng mình?
"Lại hoặc là, ngươi ở hắn nơi này lục soát ra mức đối được tiền, hơn nữa các ngươi quản ban phí ban ủy vừa vặn có thể nhớ rõ mặt trên ấn mã hóa, chứng minh rồi những cái đó là hắn trộm?"
"......" Bốn ban ban chủ nhiệm nháy mắt á khẩu không trả lời được.
"Lão sư, mặc kệ là đồ người tiền tài, vẫn là hại người danh dự, nhưng đều không phải một cái lão sư nên làm sự a." Geto Suguru còn ở mỉm cười, "Lão sư lịch duyệt khẳng định so với chúng ta này đàn học sinh càng phong phú, hẳn là biết điểm này đi."
"...... Liền tính là như vậy, cũng không thể chứng minh hắn không có trộm!"
"Lão sư, ngài này không phải ở khó xử chúng ta sao? Một sự kiện, trước nay đều là chỉ nhưng chứng minh này có, không thể chứng minh này vô." Geto Suguru trả lời, "Nếu là ta tưởng thỉnh ngươi trên đời này không có quỷ, nên như thế nào chứng minh đâu?"
"Ngươi, ngươi......" Bốn ban ban chủ nhiệm bị tức giận đến lời nói đều nói không thông thuận.
"Ngươi cho ta chờ!" Cuối cùng, nàng bỏ xuống những lời này, tức giận mà đi rồi.
Nhìn nàng rời đi bóng dáng, Geto Suguru tươi cười nháy mắt biến mất, lạnh băng đến giống một khối thiết.
Yagi Ryō trầm mặc một lát, hướng hắn khom lưng: "Cảm ơn ngươi giúp ta, Geto-kun."
"Không có gì hảo tạ." Geto Suguru lắc đầu, "Nếu đã tới chúng ta ban, chính là chúng ta nơi này người. Mặc kệ ngươi trước kia là như thế nào, chúng ta sẽ không cho phép ngươi không duyên cớ bị người oan uổng.
"Đương nhiên, nếu ngươi làm thực xin lỗi chúng ta ban sự, chúng ta cũng sẽ không tha thứ."
"Ta minh bạch." Yagi Ryō gật đầu.
"Vậy là tốt rồi." Geto Suguru chụp hạ bờ vai của hắn, "Trở về nghỉ trưa đi, buổi chiều còn muốn đi học đâu."
Yagi Ryō lại lần nữa hướng hắn nói lời cảm tạ, đi vào phòng học, trở lại chính mình chỗ ngồi.
Nguyên bản ở quan vọng đồng học thấy sự đã giải quyết, liền một lần nữa nằm sấp xuống ngủ. Hắn ngồi cùng bàn cùng hắn cũng không tính quen thuộc, cảm thấy hiện tại đề cập quá mức mạo phạm, liền cũng không có quấy rầy hắn.
Yagi Ryō ở trên bàn bò trong chốc lát, lặng lẽ ngẩng đầu, nhìn nhìn an tĩnh lớp.
Sau đó, đem bàn tay vào túi tiền, đem phùng ở bên trong ghi âm cúc áo bóp nát.
Vườn trường văn hóa tế theo mùa hè cùng nhau tới.
Geto Suguru hiện tại chính là thống khổ, phi thường thống khổ.
"Cái này tóc giả, nhất định phải phết đất sao......" Hắn sống không còn gì luyến tiếc, "Ta cảm thấy quét rác a di sẽ thực thích ta......"
"Đều nói là Rapunzel, như thế nào có thể không có kia tượng trưng tính tóc dài đâu?" Am hiểu hoá trang đồng học tự cấp hắn phác tán phấn, "Này đỉnh hai mét dài hơn tóc giả chính là chúng ta thật vất vả mới lộng tới, nhất định phải quý trọng nga."
"...... Ta tận lực." Geto Suguru chết lặng mà trả lời.
Hai mét nhiều...... Hắn cảm thấy này tóc giả có thể có 3 mét trường, cũng không biết các nàng là như thế nào làm ra như vậy thái quá tóc giả.
Nhưng là truyện cổ tích Rapunzel tóc có hơn mười mét...... Nói, muốn thừa nhận như vậy lớn lên tóc cùng trên tóc người, nàng đến có bao nhiêu tráng cổ a!
Geto Suguru không hiểu, nhưng hắn đại chịu chấn động.
Hơn nữa, có lẽ là nam sinh cùng nữ sinh sự khác nhau thật sự rất lớn đi, hắn nhìn đồng học lấy các loại đồ trang điểm hướng chính mình trên mặt tiếp đón, hoàn toàn không hiểu vì cái gì hoá trang như vậy phiền toái.
Hắn nguyên bản tưởng mạt cái phấn nền sát cái son môi liền xong việc, cái gì tu dung a, nhãn tuyến a, hoàn toàn chưa từng nghe qua!
Hắn bắt đầu sợ hãi đồng học đem hắn hóa thành thân mụ đều không quen biết bộ dáng.
Qua đã lâu, hoa sơn trà sắc son môi vì trang dung làm ra cuối cùng điểm xuyết, Geto Suguru lấy quá gương nhìn nhìn.
...... Thật đúng là thân mụ đều không quen biết trình độ.
Mặt hình cùng cơ sở ngũ quan không có biến, nhưng so không hoá trang khi càng bạch, càng tinh xảo, mặt mày tân trang đến thêm vào trọng, hình như là ở nỗ lực đem hắn đôi mắt hóa đại.
"...... Ta cảm thấy chính mình hảo xa lạ." Geto Suguru nói.
"Không có a, Geto-kun ngũ quan thực lập thể, tu dung vô dụng quá nhiều, chính là lông mày cùng đôi mắt trở nên có điểm đại." Tiểu trang nương nói, "Hiện tại Geto-kun thoạt nhìn tựa như tính chuyển bản Geto-chan đâu."
"...... 1 mét 8 Geto-chan?" Geto Suguru khóe miệng run rẩy một chút, "Vẫn là thân hình rõ ràng có thể nhìn ra là nam nhân Geto-chan?"
"Cái này kêu tương phản lạp! Bằng không như thế nào có thể thể hiện thế vai mị lực đâu?"
"......"
Cho nên hắn lúc trước là vì cái gì muốn đồng ý tham gia này ngoạn ý a! Hắn nhất định là đầu óc tú đậu!
Geto Suguru hiện tại thực hối hận, sống không còn gì luyến tiếc mà phủng siêu cấp lớn lên tóc giả đứng lên. Lúc này, ở cách vách hóa hảo trang Gojo Satoru đẩy cửa tiến vào.
"Suguru! Xem ta!" Hắn tùy tiện mà huy xuống tay, phối hợp kia một thân lam bạch sắc công chúa váy, phi thường...... Không ưu nhã.
"...... Ngươi hóa hảo trang sao?" Geto Suguru hỏi.
"Đương nhiên hóa!" Gojo Satoru đối hắn đưa ra một cái wink, "Suguru chẳng lẽ không có cảm thấy Satoru-chan phi thường xinh đẹp sao?"
"......"
Không có, chỉ cảm thấy đối thị giác đánh sâu vào có điểm đại.
"Ai, Gojo-kun lớn lên thật sự quá đẹp, ta hoá trang thuật đều không có thi triển nơi." Cấp Gojo Satoru hoá trang nữ hài nói, "Hắn màu da đều có thể đi diễn công chúa Bạch Tuyết, ngũ quan cũng không chọn, đặc biệt là đôi mắt."
Thấy cặp mắt kia thời điểm, tiểu trang nương đều chấn kinh rồi. Ôi trời ơi, này cũng quá xinh đẹp đi! Nếu là nàng trường như vậy, khẳng định hận không thể mỗi ngày đem đôi mắt tiến đến người khác trước mặt!
Vì cái gì muốn mang kính râm a! Như vậy mỹ nên mời chư vị cùng nhau thưởng thức!
Cuối cùng tiểu trang nương chỉ cho hắn hóa một chút nhàn nhạt mắt ảnh, lại bôi lên nhan sắc kém cỏi son môi. Vô hắn, diễm lệ trang dung đặt ở người này trên người hoàn toàn không đáp.
"Satoru-chan thiên sinh lệ chất!" Gojo Satoru dùng hắn kia chú thuật sư nhanh nhẹn thân thủ chạy tới, nhấc lên váy một góc, "Suguru, ngươi xem ta váy, bên trong cư nhiên còn có dây thép cái giá ai!"
"...... Được rồi ngươi, 1m9 thiên sinh lệ chất công chúa."
"Ai hắc."
"Oa, các ngươi đều hóa xong trang a!" Đảm nhiệm cửa hàng trưởng Kitano Saki đi tới, "Đều rất đẹp ai! Vì phù hợp Gojo-kun lông mày cùng lông mi, ta chuyên môn chọn thuần trắng tóc giả, không thể tưởng được so nguyên tác tóc vàng còn muốn thích hợp!"
"...... Nguyên bản kia đỉnh kim tóc giả, nên không phải là nhận được ta nơi này tới đi?" Geto Suguru phủng phết đất tóc dài hỏi.
"Sao có thể đâu? Tuyệt đối không có khả năng!" Kitano Saki trợn tròn mắt nói dối.
"Đợi lát nữa liền đến phiên các ngươi đi ra ngoài, Geto-kun muốn phóng bình tâm thái nga, đừng khẩn trương."
"...... Ta tận lực." Geto Suguru không hề tự tin mà trả lời.
Bởi vì xin đến mặt tiền cửa hàng không lớn, hơn nữa sắm vai đồng thoại nhân vật thực hao phí thể lực, bọn họ áp dụng chính là thay phiên lên sân khấu phương án. Buổi sáng 10 điểm đến giữa trưa 12 giờ là vòng thứ nhất, 12 giờ đến buổi chiều hai điểm là một vòng, hai điểm đến bốn điểm là cuối cùng một vòng.
Geto Suguru bọn họ đúng là giữa trưa kia luân, người nhiều nhất thời điểm.
Ách ách ách...... Cảm giác có điểm sợ hãi.
"Không cần thẹn thùng sao Suguru." Gojo Satoru đẩy hắn đi ra ngoài, "Nếu xuyên liền phải đi ra ngoài a ~"
"...... Nếu không phải bởi vì ngươi, ta như thế nào sẽ xuyên nữ trang." Geto Suguru nghiến răng nghiến lợi, "Ngươi tốt nhất đừng làm cho ta bắt được nhược điểm, Satoru."
"Trừ bỏ Suguru, Satoru-chan là không có khác nhược điểm đát! Mị ha ha ha!"
Geto Suguru: "......"
Đã hiểu, về sau thật sự chịu không nổi hắn liền nháo tự sát, xem ai nháo đến quá ai: )

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ