111-115

27 1 0
                                    

111 tưởng bãi lạn đệ 111 thiên

' đã lâu không thấy, Kenjaku. '

Rikugan bắt lấy hắn?

Rikugan biết hắn là Kenjaku!

Không kịp nghĩ nhiều, Kenjaku nhanh chóng sử dụng chính mình sở hữu ẩn nấp chú cụ, lột ra chính mình sọ, kim thiền thoát xác chạy trốn!

Có thể chạy trốn, nó ẩn nấp chú cụ nhiều như vậy, nhất định có thể tránh thoát Rikugan!

"Thật có thể cẩu a." Gojo Satoru nhàn nhạt nói.

Giấu kín chú lực, che giấu hơi thở, thậm chí cách âm, đủ loại chú cụ tề thượng, hắn cảm giác chính mình giống như thấy một cái kính vạn hoa, hoa hòe loè loẹt như nhau đay rối, đảo xác thật khởi tới rồi tác dụng.

Nhưng hắn sẽ không bỏ qua Kenjaku.

Trên người dán tuỷ não dịch não hoa chính ý đồ chui xuống đất chạy trốn, lại cảm thấy phía sau chợt lạnh, đại não mặt ngoài phảng phất đều phải khởi không tồn tại nổi da gà.

Một mạt mỹ lệ màu tím tự núi rừng gian hiện lên, lấy tồi kéo khô mục chi thế thổi quét nơi đây hết thảy, trong rừng tuyết trắng tại đây oanh kích trung hòa tan bốc hơi, êm đẹp đỉnh núi đều bị gọt bỏ một khối to!

Gojo Satoru ý nghĩ rất đơn giản, nếu không biết não hoa chạy tới nào, vậy dùng vô khác biệt công kích đem chung quanh toàn bộ tạc rớt hảo, dù sao hắn vốn dĩ liền không có lưu người sống tính toán.

Mấy phát tỉ đi xuống, khắp núi rừng ở oanh tạc hạ trở nên trụi lủi, ngầm cục đá đều bị nhảy ra tới, liếc mắt một cái nhìn lại, toàn là tiêu điều chi sắc, chỉ có một tiểu đống hồng nhạt thêm vào thấy được.

Kenjaku khó khăn lắm tiêu hao sở hữu phòng ngự chú cụ hộ chính mình chu toàn, miễn cưỡng còn sống. Hiện tại, nó chỉ có một cái ý tưởng:

Rikugan điên rồi!

"Không tồi sao, như vậy đều có thể sống." Gojo Satoru giơ tay, não hoa bị tiểu công suất thương hút qua đi, huyền phù ở trước mặt hắn.

Nhìn Kenjaku chảy dịch nhầy hồng nhạt bản thể, hắn đánh giá: "Thật ghê tởm."

Kenjaku:......

A đúng đúng đúng ta cách ứng người, cho nên ngươi có thể ghét bỏ mà đem ta vứt bỏ sao?

Việc đã đến nước này, chạy trốn đã vô dụng, nó quyết định ngựa chết coi như ngựa sống chạy chữa, vận dụng miệng độn tới cấp chính mình tranh thủ cơ hội.

"Sáu ánh mắt tử, nếu ta không có nhớ lầm, chúng ta phía trước hẳn là không có đã gặp mặt." Nó đem tư thái phóng thật sự thấp, hy vọng như vậy có thể lấy lòng đối phương, "Ta xác thật là cái ghê tởm đồ vật, thỉnh ngài thả ta đi, ta bảo đảm sẽ không tái xuất hiện ở ngài trước mặt, miễn cho ô uế ngài đôi mắt."

"Xem ra ngươi rất có tự mình hiểu lấy a, ghê tởm ngoạn ý." Gojo Satoru làm nó treo không hướng về phía trước vứt vứt, "Ngươi đều như vậy ghê tởm, ta vì cái gì muốn thả ngươi? Trực tiếp giết chết không phải càng bớt việc sao?"

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ