Geto Suguru không nghĩ tới, chính mình cư nhiên cũng có bò nhà mình cửa sổ kia một ngày.
Bọn họ lấy quần áo trước một lần nữa nhìn một chút tư liệu, phát hiện ngôi trường kia ở vứt đi trước là quốc trung, xuất phát từ nghiêm cẩn nguyên tắc, hắn về nhà cầm hai bộ quốc trung sinh giáo phục.
Hắn quốc tam giáo phục là 175 số đo, hiện tại xuyên cũng có thể mặc vào, nhưng tròng lên Gojo Satoru trên người liền có điểm nhỏ.
Quần dài biến chín phần quần, áo trên cũng có chút khẩn.
"Suguru quần áo quá nhỏ." Gojo Satoru giật nhẹ cổ áo, nói, "Cao trung giáo phục liền không có như vậy lặc."
"Là ngươi quá cao." Geto Suguru nói, "Hơn nữa không phải ngươi nói muốn nghiêm cẩn sao?"
Kỳ thật, liền tính không phải muốn "Nghiêm cẩn", hắn cũng càng có khuynh hướng dùng quốc trung giáo phục.
Bởi vì, lấy hắn đối có thể khai lĩnh vực chú linh hiểu biết, bọn họ này vừa đi, quần áo hoặc nhiều hoặc ít sẽ ở trong chiến đấu tổn hại.
Cao trung giáo phục hắn về sau còn muốn xuyên đâu.
Vứt đi trường học tầng cao nhất như cũ âm u, nùng liệt mùi máu tươi kích thích người thần kinh não.
Hai người mở ra hành lang cuối môn, phòng học như cũ sạch sẽ ngăn nắp, giống như nơi này vẫn luôn có người sử dụng, chưa bao giờ rời đi giống nhau.
Bọn họ ở liền nhau hai cái trên chỗ ngồi ngồi xuống, Geto Suguru lấy ra một quyển sách, làm bộ chính mình chỉ là cái đang ở học tập bình thường học sinh.
Gojo Satoru còn lại là không e dè mà bắt đầu giả ngủ, làm bộ chính mình là cái không yêu đi học thứ đầu học sinh.
Trướng không có mở ra, ánh mặt trời rải mãn toàn bộ phòng học, đem trống vắng không gian lấp đầy. Mặt đất cùng mặt bàn bị in lại cửa sổ hình dáng, là đạm kim sắc.
Trong không khí có nhàn nhạt tro bụi hương vị, là ngồi hàng phía trước học sinh thường xuyên có thể ngửi được phấn viết hôi vị.
Nếu không phải tụ tập ở phòng học trung gian chú lực, bọn họ thật đúng là sẽ có loại đang ở bình thường trường học tự học ảo giác.
"Tự học" tiến hành rồi một hồi lâu, Gojo Satoru cảm thấy nhàm chán, tiến đến Geto Suguru trước mặt.
"Suguru, ngươi xem cái gì thư a?"
"Tùy tiện từ thư phòng đào." Geto Suguru đem sách vở quán bình, "Hẳn là ta ba ba thư."
Gojo Satoru tò mò mà nhìn nhìn, cư nhiên là văn học cổ, hắn xem không đi vào cái loại này.
"Ngươi xem đến đi xuống?" Hắn tò mò hỏi.
"Nhìn không được, nhưng lấy đều cầm, coi như tống cổ thời gian." Geto Suguru thở dài, "Cũng coi như ta vận khí tốt, không có bắt được xem qua thư, bằng không thật sự sẽ thực nhàm chán."
Nơi này lại không có điện, lại không có võng, muốn dùng line nói chuyện phiếm đều sợ đem điện dùng hết.
Ai, lần đầu tiên chính thức ra nhiệm vụ, cư nhiên sẽ bởi vì chú linh quá có thể cẩu mà cảm thấy nhàm chán.
"Ta cũng không thích đọc sách." Gojo Satoru nói, "Này chỉ chú linh thật sự thực chán ghét, ta tưởng khai lĩnh vực đem nó cấp bắt được tới."
"Lại chờ một đoạn thời gian đi, chờ buổi tối còn vào không được lĩnh vực nói, chúng ta lại xông vào." Geto Suguru nói.
"Hảo đi." Gojo Satoru ghé vào trên bàn, đem đối phương tay trái trảo lại đây, tinh tế quan sát đến mặt trên hoa văn.
Không có gì kén đầu ngón tay cào quá lòng bàn tay, mang đến một trận ngứa ý, Geto Suguru theo bản năng súc lên rút tay về, nhưng bị bắt được, súc không quay về.
"Đừng cào." Hắn có điểm không được tự nhiên, "Ngứa."
"Ta không có cào." Gojo Satoru đúng lý hợp tình, "Đây là đến từ bạn trai quan tâm, ngươi nhìn xem, ngón tay sườn đều có kén, như thế nào mài ra tới?"
"Đương nhiên là viết chữ viết." Geto Suguru trả lời, "Ngươi lại không viết bút ký cùng tác nghiệp, viết nhiều sẽ có kén."
"Ta không thích làm bài tập sao." Gojo Satoru mở ra chính mình lòng bàn tay, bởi vì rất ít sử dụng vũ khí, hắn lòng bàn tay cũng không có mài mòn, mặt trên chưởng văn đều phải thiếu một ít.
"Suguru, ta nghe nói, lòng bàn tay hoa văn có thể lộ ra một người vận mệnh nga." Hắn nói.
"Vậy ngươi nhìn ra cái gì sao, có thể nhìn thấu vận mệnh chú thuật sư đại nhân?"
"Ân......" Gojo Satoru tự hỏi, "Làm ta ngẫm lại...... Ngươi lòng bàn tay có ba điều tương đối thô hoa văn, phân biệt đại biểu sinh mệnh, tình yêu cùng sự nghiệp. Này ba điều tuyến không sai biệt lắm trường, cho nên Suguru sẽ cả đời thuận buồm xuôi gió đát!"
Geto Suguru bật cười, "Mượn ngươi cát ngôn, vậy ngươi đâu?"
"Ta sao?" Gojo Satoru nhìn xem chính mình lòng bàn tay, "Ta tay trái cùng tay phải hoa văn không đối xứng a, một cái hai điều một cái ba điều, không biết nên xem cái nào."
"Hai điều nên như thế nào giải thích?"
"Hai điều liền đại biểu không có tình yêu." Gojo Satoru trề môi nói, "Sự nghiệp nhưng thật ra từ sinh ra khởi liền có, nhưng là sinh mệnh này một cái thực đoản, còn có rất nhiều phân nhánh, nhiều tai."
"...... Đó chính là giả." Geto Suguru đem hắn chỉ có hai điều thô chưởng văn cái tay kia khép lại, nắm lấy.
"Satoru lợi hại như vậy, như thế nào sẽ nhiều tai đoản mệnh đâu? Ba điều kia chỉ mới là thật sự."
"Ba điều tuyến này chỉ sao? Cái này nhưng thật ra cùng Suguru rất giống." Gojo Satoru vui sướng mà nói, "Nhưng là có một chút rất kỳ quái."
"Ân?"
"Này chỉ tay tình yêu tuyến so đường sinh mệnh còn muốn trường, Suguru, này có phải hay không đại biểu ta biến thành quỷ như cũ sẽ ái ngươi nột?"
"......" Geto Suguru nghẹn lại.
Hắn một phen đẩy ra đối phương tay, bên tai có điểm đỏ lên.
"Nói bừa cái gì đâu ngươi, ta ghét nhất u linh, ngươi đã chết ta mới sẽ không tiếp tục thích ngươi!"
"Hảo vô tình! Chúng ta chính là sẽ kết hôn, liền không thể tới một đoạn người quỷ tình chưa dứt sao?"
"Nhã mị điệp, người quỷ tình chưa dứt là không có hảo kết quả!"
"Vậy quỷ cùng hồ tình chưa dứt!" Gojo Satoru bổ nhào vào Geto Suguru trên người, ôm chặt hắn eo, năm lâu thiếu tu sửa ghế dựa phát ra thê thảm than khóc, còn trên mặt đất mắng một chút.
"Chờ thêm cái mấy chục thượng trăm năm, thế giới sẽ có một cái siêu cấp kinh người tin tức, 《 kinh, Nuragumi hồ yêu có muôn vàn thủ đoạn, liền mấy trăm năm một Satoru Rikugan đều phải biến thành quỷ đi theo hắn, chú thuật giới đều thèm khóc. 》"
"Kia cũng là chính ngươi muốn đi theo ta, không chuẩn bôi nhọ!" Geto Suguru vỗ vỗ đỉnh đầu hắn, "Còn có, ngươi loại này so tóm tắt còn lớn lên tiêu đề là từ đâu học a, nào có tin tức sẽ nói như vậy lời nói?"
"Hắc hắc, Rikugan thấy xuyên vận mệnh của ngươi, cũng từ mười mấy năm kẻ học sau biết khiếp sợ thức tiêu đề phương pháp sáng tác!"
"Không cần tìm loại này lấy cớ lạp, não động đại liền thừa nhận sao."
"Hoắc hoắc ha ha!" Gojo Satoru đem vùi đầu đến ngực hắn, trên tay còn ý xấu mà bắt đầu cào ngứa.
"Ha... Không chuẩn cào!" Geto Suguru biên cười biên lay hắn tay, "Hảo ngứa ha ha ha...... Buông tay a hỗn đản! Ha ha......"
"Không buông không buông, trừ phi Suguru đáp ứng không chê biến thành u linh Satoru-chan!"
"Ngươi hồ nháo... Ha ha ha ha......" Geto Suguru tưởng đẩy ra hắn, nhưng bởi vì quá ngứa, hắn không có sức lực nhi.
"Đừng cào ha ha...... A!"
Ghế dựa không hề dấu hiệu về phía sau đảo đi, Geto Suguru ôm chặt Gojo Satoru, bảo vệ cánh tay hắn.
"Leng keng!"
Kim loại ghế dựa nhảy ra hai cái đinh sắt, hắn cảm giác chính mình cái ót khái đã có điểm mềm cái đệm thượng, không có trực tiếp tiếp xúc lạnh băng cứng rắn sàn nhà.
"Xé......" Gojo Satoru hít hà một hơi.
"Satoru?" Geto Suguru chi khởi nửa người trên, lúc này mới phát hiện, che chở chính mình đầu, là đối phương tay.
Hắn đem Gojo Satoru tay dắt đến trước người, mu bàn tay cùng khớp xương trên mặt đất cọ xát một chút, trầy da, giống bị trát phá nước trái cây túi giống nhau, huyết ngăn không được mà ra bên ngoài lưu.
"Điểm này độ cao, lại khái không xấu ta." Geto Suguru khẽ nhíu mày, "Ngươi còn không khai Mukagen......"
"Quên khai lạp." Gojo Satoru xoa xoa chính mình tay, "Satoru-chan đều vì Suguru bị thương, có thể không cần ghét bỏ u linh bản Satoru sao?"
"Ngươi...... Lần sau không được như vậy." Geto Suguru thở dài, "Sẽ không ghét bỏ ngươi, ngươi đều là ngu ngốc ta cũng chưa ghét bỏ."
"Mị?" Gojo Satoru đỉnh đầu toát ra dấu chấm hỏi, "Ta khi nào là ngu ngốc, ta chẳng lẽ không phải siêu cấp vô địch sét đánh đáng yêu lại thông minh Satoru-chan sao?"
"...... Xóa thông minh cùng đáng yêu, cảm ơn."
"A a a, không được không được, Satoru là phải đối Suguru lì lợm la liếm, không đủ đáng yêu nói sẽ bị vứt bỏ!"
"Nhưng là ta thật nghĩ không ra 1m9 người nên như thế nào cùng ' đáng yêu ' đáp thượng biên." Geto Suguru bất đắc dĩ.
Bất quá hắn đã không rối rắm thông minh sự sao, nguyên lai đã tiếp thu chính mình không thông minh sự thật sao?
"Rõ ràng liền rất đáng yêu!" Gojo Satoru không phục, "Ta có mắt to mềm tóc, còn có không quá thông minh đầu, chính là đáng yêu!"
"......" Thần kỳ logic.
Hơn nữa, quả nhiên là đã thừa nhận chính mình không thông minh đi!
Ngày mùa hè ánh mặt trời xuyên qua song cửa sổ, thật nhỏ tro bụi ở không trung bay múa, xoay tròn.
Tyndall hiệu ứng triển lãm ra quang quỹ đạo, từ xa không thể thấy chân trời, đến người thiếu niên trong lòng.
"Suguru." Gojo Satoru đột nhiên nhìn về phía hắn đôi mắt.
"Ân?"
"Nuragumi có thật nhiều người biến thành yêu quái." Hắn nói, "Bọn họ là như thế nào trở thành yêu quái?"
"......" Geto Suguru trầm mặc.
"Nói cho ta sao." Gojo Satoru đem đầu chôn đến hắn cổ, "Ta không nghĩ biến thành a phiêu, a phiêu là nửa trong suốt, không gặp được thật nhiều đồ vật, còn một bộ tùy thời đều khả năng tản mất bộ dáng.
"Nếu về sau chú định sẽ tử vong, ta tưởng trở thành cùng các ngươi giống nhau tồn tại, cùng Suguru dựa đến càng gần một ít."
"...... Về sau lại nói......" Geto Suguru nhìn ngoài cửa sổ không trung, đám mây từng mảnh từng mảnh, hơi mỏng, giống xé xuống tới kẹo bông gòn.
"Không sao, dù sao hiện tại không có sự tình nhưng làm." Gojo Satoru cọ cọ, "Nói cho ta sao."
Màu trắng tóc ngắn ở cổ gãi gãi, có chút ngứa, Geto Suguru bên tai chậm rãi nhiễm một tầng ửng đỏ.
"Không nói cho ngươi, Kubinashi bọn họ nói qua, từ người biến thành yêu quái quá trình cũng không tốt đẹp." Hắn nhỏ giọng nói, "Hơn nữa, ở chú lực lớn với linh lực hiện tại, dùng cái loại này phương pháp, biến thành chú linh xác suất muốn lớn hơn rất nhiều."
"Di, không nghĩ biến thành chú linh, xấu bẹp." Gojo Satoru héo rớt, "Suguru là nhan khống, ta biến xấu nói, Suguru sẽ chán ghét ta."
"Cho nên vì cái gì muốn thảo luận lâu như vậy chuyện sau đó a." Geto Suguru bất đắc dĩ, "Hơn nữa thật muốn lời nói, biến lão lúc sau cũng sẽ xấu đi."
"Cái, kia Suguru muốn vứt bỏ ta sao?"
"Sẽ không." Geto Suguru vỗ vỗ hắn phía sau lưng, "Liền tính ngươi biến thành nhăn dúm dó người hói đầu, ta đều sẽ không vứt bỏ ngươi."
Nhan khống cũng không được đầy đủ là xem mặt a, ngu ngốc.
Chân chính tình cảm là hai trái tim tới gần, liền tính che lại đôi mắt, cũng có thể nghe thấy lẫn nhau tim đập.
"Nếu không ta ở biến thành lão nhân phía trước chết đi? Lại biến thành yêu quái hoặc là Suguru thức thần, như vậy liền có thể vĩnh viễn đẹp." Gojo Satoru luôn là có thể tìm được kỳ quái biện pháp.
"Hơn nữa chú linh giống như cũng có đẹp, Suguru chính là muốn trở thành đặc cấp chú thuật sư, ở nguyền rủa trong quá trình hơn nữa ' giữ lại nhân loại bộ dáng ' điểm này cũng có thể đi?"
"...... Câm miệng của ngươi lại." Geto Suguru che lại hắn miệng, "Ngươi một cái mười mấy tuổi ánh mặt trời rộng rãi đại nam hài, nói loại này lời nói làm gì, ngươi muốn sống lâu trăm tuổi."
"Ngô ngô." Gojo Satoru chớp chớp mắt.
"Lại hiển lộ bãi ngươi mắt to cũng vô dụng, ta nói ngươi muốn sống lâu trăm tuổi, ngươi liền phải sống lâu trăm tuổi, đây là ta đối với ngươi nguyền rủa."
"......" Bởi vì miệng bị che lại, Gojo Satoru không nói gì, chỉ là mở to hai mắt nhìn hắn, sau đó, cười tủm tỉm mà vùi vào đối phương trong lòng ngực.
Hảo nga, cái này nguyền rủa, hắn nhận lấy.
Hắn cũng muốn nguyền rủa Suguru, về sau mỗi một ngày, đều phải hảo hảo mà tồn tại, không thể chủ động tìm chết, cũng sẽ không bị chán ghét gia hỏa cướp đi thân thể.
Trong lòng lời nói không người nghe, trời biết đất biết, ta biết ngươi không biết.
Nhưng đặc cấp chú lực không phải thường nhân có thể sánh vai, ở bọn họ đều không có chú ý tới địa phương, màu đen chú lực hình thành một cái nhỏ đến không thể phát hiện ràng buộc, đem hai người liên tiếp ở cùng nhau.
Lúc này, dị biến đột nhiên sinh ra.
Chung quanh cảnh tượng đột nhiên sụp xuống, màu trắng phòng học bị thây sơn biển máu bao trùm.
Lĩnh vực, vào được.
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Ăn cẩu lương chú linh: Nôn, chịu không nổi, đem này hai ngoạn ý kéo vào tới đánh một đốn.