Lại dẫm chú linh mấy đá, Geto Suguru tiêu khí, đồng thời cũng phát hiện cái này chú linh khép lại lực cường.
Nghĩ nghĩ, hắn dứt khoát vươn tay, chú linh biến thành màu đen chất lỏng hướng trong tay hắn ngưng tụ, bị xoa thành một cái cầu.
Gojo Satoru oai quá thân mình, nhược nhược mà nói: "Cái kia...... Suguru?......"
"Làm sao vậy?" Geto Suguru nhìn về phía hắn, đã không hướng phía trước như vậy sinh khí, lan tử la sắc đôi mắt như dưới ánh trăng mông lung chiêu đằng *.
"Vì cái gì chú linh sẽ nói ' thích ', còn sẽ kêu tên của ngươi?" Xem người đã không tức giận, Gojo Satoru lại lần nữa lớn mật lên, "Rõ ràng nó phía trước chỉ biết nói ' chết đuối '."
"...... Ta cũng không biết." Geto Suguru tổng không thể nói cơ hồ sở hữu chú linh đều sẽ thân cận hắn cũng hướng hắn thổ lộ đi?
Loại này quỷ dị ghê tởm sự vẫn là lạn ở trong bụng hảo, tuy rằng này ở bổn gia bên kia không tính bí mật.
"Hảo đi......" Gojo Satoru đứng lên, vỗ vỗ trên người bùn...... Chụp không xong, trên người hắn là ướt, bùn đã chặt chẽ dính vào trên quần áo.
"...... Trở về tắm rửa một cái đi." Geto Suguru trên người cũng đều là thủy cùng bùn, gió đêm một thổi, cảm giác này quả thực.
"Hảo nga hảo nga, ta đều mau đông lạnh bị cảm, hắt xì!" Gojo Satoru ôm chặt chính mình, còn ra dáng ra hình mà dậm chân.
"...... Đừng nói giỡn Gojo, ngươi là chú thuật sư, không đến mức một chút lạnh liền cảm mạo."
Geto Suguru cũng sẽ không, hắn chính là đơn thuần cảm thấy này một thân lại ướt lại dơ, hắn mao đều dục tạc lại dừng lại.
"Ô ô ô...... Liền không thể càng thân thiết mà xưng hô nhân gia sao......" Gojo Satoru làm ra JK nội tám tư thế, "Nhân gia vẫn luôn quản Suguru tang kêu Suguru......"
"......" Ngươi như thế nào như vậy không biết xấu hổ.
Không, Geto Suguru hoài nghi hắn căn bản không có mặt, cho nên muốn hay không đều giống nhau.
Không để ý đến lạc canh miêu làm nũng, Geto Suguru bình tĩnh mà phản hồi khách sạn, cũng tổ tiên một bước hoàn thành rửa mặt chải đầu.
Nhưng mà liền ở sơ hảo tóc chuẩn bị ngủ khi, hắn lại gặp phải một nan đề.
Bởi vì tiểu yêu quái cầu cứu khi phát ra hơi nước, hắn giường đệm đều ướt đẫm, chăn một ninh là có thể bài trừ thủy tới, hoàn toàn không phải có thể ngủ người bộ dáng.
Tắm rửa tốt Gojo Satoru một bên sát tóc vừa đi ra tới khi, liền thấy đứng ở mép giường phát ngốc Geto Suguru.
"Như thế nào lạp Suguru?" Hắn hỏi, "Ngươi không vây sao?"
"...... Tính, ta ngủ trên mặt đất." Geto Suguru từ bỏ giãy giụa.
"Ai?" Gojo Satoru sửng sốt, sau đó chú ý tới ướt dầm dề giường đệm.
"Nga nga, là bởi vì cái này a, hảo thuyết, chúng ta một lần nữa đi khai một gian phòng không phải hảo."
"Hiện tại là nửa đêm, liền không cần đi quấy rầy nhân viên công tác." Geto Suguru từ trong ngăn tủ ôm ra dự phòng chăn, "Ta có thể ngủ dưới đất."