59

13 2 0
                                    

Bọn họ ở bờ biển đãi ba ngày, lấy một hồi khẩn cấp nhiệm vụ chấm dứt.
Gojo Satoru vừa nghĩ lạn quả quýt một trăm loại giết phương thức, một bên rầu rĩ không vui mà đi làm nhiệm vụ.
Lần này, Geto Suguru không có cùng hắn cùng đi, mà là một mình trở về nhà.
Hắn tưởng một người yên lặng một chút.
Mấy ngày nay, ở tỏ vẻ chính mình "Yêu cầu thời gian suy xét" lúc sau, Gojo Satoru tựa như miêu mễ bám vào người giống nhau, trở nên siêu cấp dính người.
Rõ ràng trước kia cũng thực dính người...... Chính là hiện tại không giống nhau. Hiện tại, hắn tổng cảm thấy bọn họ chi gian bầu không khí hảo kỳ quái.
Lớp trưởng các nàng xem bọn họ ánh mắt cũng rất kỳ quái, nóng rực đến như là tưởng đem hắn cấp nhìn thấu.
Vì cái gì...... Sự tình sẽ biến thành như vậy......
"Tiểu Suguru đã trở lại?" Geto Chima tan tầm về nhà, nhìn đến huyền quan chỗ có nhà mình hảo đại nhi giày.
"Ân." Geto Suguru đang ngồi ở trên sô pha, rầu rĩ mà lên tiếng.
"Ai nha, làm ta khang khang, mấy ngày không thấy, Suguru có hay không biến gầy nha?"
Geto Chima thò qua tới, xoa xoa hắn khuôn mặt.
"Ân, không ốm, nhưng đen điểm."
Geto Suguru: "......"
Phơi ba ngày thái dương, hắc một chút không phải thực bình thường sao? Dù sao quá cái mùa đông liền sẽ bạch đi trở về.
"Tiểu Suguru có cấp mụ mụ mang quà kỷ niệm sao?" Geto Chima chớp chớp đôi mắt, đầy cõi lòng chờ mong hỏi.
Geto Suguru chỉ hướng bàn trà, nói: "Có, khô mực...... A!"
Phục hồi tinh thần lại hắn mới phát hiện, khô mực bị bọn tiểu hồ ly mở ra ăn luôn! Chỉ còn lại có một chút cặn bã!
"...... Không có việc gì, ta không thích hải sản." Lời nói là nói như vậy, Geto Chima trên đầu đã có "Giếng" tự, □□ thành là suy nghĩ như thế nào phạt này đàn tiểu hỗn đản.
"Nói thật......" Nàng chuyển hướng Geto Suguru, "Mụ mụ còn tưởng rằng tiểu Suguru sẽ đãi bạn trai trở về đâu, có điểm thất vọng nga."
"...... A?" Geto Suguru sửng sốt.
"Nam, bạn trai?"
"Như vậy tốt nam hài tử, Suguru không thích sao?" Geto Chima lộ ra mỉm cười.
Geto Suguru: "......"
"Không có lần đó sự! Là đại tỷ nói bậy!" Hắn đương trường tạc mao, "Chúng ta không có ở kết giao!"
"Ân?" Geto Chima vẻ mặt nhìn thấu hết thảy thành thạo biểu tình.
Nàng cái dạng này, nháo đến Geto Suguru mạc danh chột dạ.
"...... Thật sự." Hắn nói, "Chúng ta... Chỉ là bằng hữu......"
"Suguru đối khác bằng hữu cũng sẽ không như vậy thân cận." Geto Chima nói, "Thậm chí mười tuổi cuối cùng, liền mụ mụ cũng không cho ôm một cái."
"...... Bởi vì ta là nam hài tử a."
"Ân ân ân, ' Suguru đã trưởng thành, Suguru không nghĩ lại làm bị mụ mụ ôm tiểu hài tử ', ngươi lúc ấy là như thế này nói."
"......"
"Được rồi." Geto Chima cũng ở trên sô pha ngồi xuống, "Tới nói nói xem đi, Suguru ở lo lắng cái gì đâu? Mụ mụ thực nguyện ý lắng nghe ngươi phiền não nga ~"
"...... Ngươi là phải cho ta khâm phục cảm cố vấn sao?"
"Tại sao lại không chứ?" Geto Chima cho chính mình đổ ly trà, "Mụ mụ ta a, chính là nhất am hiểu đùa bỡn nhân tâm."
"......"
Ngươi nói như vậy có vẻ chính mình giống cái vai ác, thật sự.
"Ta nói cho ngươi, ngươi nhưng không được cười lời nói ta." Geto Suguru nói, "Ta không chán ghét hắn, nhưng là ta cũng không biết chính mình có thích hay không hắn, liền đơn giản như vậy."
"Cứ như vậy?" Geto Chima nghiêng đầu, "Vấn đề này hảo giải quyết a, ngươi hỏi một chút chính mình, có thể hay không tiếp thu hắn cùng khác nam hài tử, hoặc là nữ hài tử hôn môi?"
"......"
"Ở hắn thổ lộ thời điểm, ngươi có hay không tim đập gia tốc, vui vẻ đến một câu đều nói không nên lời?"
"......"
"Tại tưởng tượng chính mình cự tuyệt, hoặc là về sau hắn khả năng sẽ không hề thích ngươi thời điểm, có phải hay không có điểm không cam lòng?"
"......"
"Kia không phải hảo." Geto Chima bắn hắn một cái đầu băng, "Ngươi thích hắn nga, tiểu ngu ngốc."
"......" Geto Suguru hơi há mồm, nói không nên lời lời nói.
Hắn tưởng nói hắn không có.
Nhưng mẫu thân hỏi mỗi một vấn đề, đều chọc ở trong lòng hắn, nói cho hắn, "Ngươi chính là thích Gojo Satoru, đừng trốn tránh".
"Cảm tình loại đồ vật này a, thân thể của ngươi, thường thường so đầu của ngươi càng rõ ràng." Geto Chima uống ngụm trà, "Ở ngươi bị hắn sờ cái đuôi căn còn không có trực tiếp quăng ngã người thời điểm, ngươi cũng đã yêu hắn."
"Là... Như vậy sao...... Từ từ, ngươi như thế nào biết hắn trảo quá đuôi của ta?!"
"Ai hắc * 罒▽罒 *"
"Ai hắc là có ý tứ gì a!"
"Chính là ngươi hết thảy đều không thể gạt được mụ mụ ý tứ ~" ( →v→ )
Geto Chima rất đắc ý, rống rống, nàng chính là gia nhập quá toàn tổ mạnh nhất tình báo bộ môn ( nữ sinh bát quái đàn ) hồ, không có gì thú sự có thể giấu diếm được việc vui người!
"Cho nên mau đi đáp lại hắn đi!" Nàng nói, "Một con nửa yêu đem chú thuật giới ngự tam trong nhà mạnh nhất một nhà người thừa kế quải chạy gì đó, ngẫm lại liền rất thú vị!"
"...... Nói như vậy hảo thất lễ a, mụ mụ!"
"A ha ~"
"......"
Geto Suguru quyết định bắt đầu dùng trà điểm, tạm thời không để ý tới mẫu thượng đại nhân.
Mà Geto Chima cũng không có tiếp tục dây dưa, hoặc là nói, nàng cũng không nóng vội.
Quả nhiên, tựa như nàng suy đoán như vậy, còn không đến mười phút, Geto Suguru liền chủ động mở miệng.
"...... Mụ mụ, vứt bỏ xem việc vui điểm này, ngươi duy trì chúng ta kết giao sao?"
"Này muốn xem là cái gì phương diện duy trì." Geto Chima bình tĩnh uống trà, "Nếu là muốn sinh nhãi con nói, ta nơi này cũng không có làm nam tính mang thai yêu thuật, duy trì không được."
"Phốc --" Geto Suguru trong miệng trà cùng trà bánh đều phun ra tới.
Hắn dùng khăn giấy sát bàn trà cùng sàn nhà, đầy mặt đỏ bừng.
"Ta đương nhiên biết nam nhân không thể sinh hài tử! Ta chỉ chính là, chính mình nhi tử tưởng cùng một nhân loại ở bên nhau, ngươi liền không có ý kiến sao?!"
"Không có a." Geto Chima vân đạm phong khinh, "Ngươi ba ba không phải cũng là nhân loại sao? Chúng ta không làm kì thị chủng tộc, an tâm an tâm lạp."
"......"
"Ân hừ?"
"...... Mụ mụ, ngươi cùng ba ba kết hôn thời điểm, là nghĩ như thế nào đâu?" Geto Suguru cúi đầu, "Người cùng yêu quái, chúng ta lực lượng, thân phận thậm chí thọ mệnh, đều không giống nhau......
"Chờ rất nhiều rất nhiều năm sau, đương ái nhân già đi, hóa thành bụi đất, ngươi sẽ thống khổ sao?"
"......"
Geto Chima ôn nhu mà nhìn hắn, không có ngôn ngữ.
"Thân phận gì đó đều có thể mặc kệ, nhưng thời gian hồng câu là vô pháp vượt qua." Geto Suguru tiếp tục nói, "Hắn thích ta, ta cũng thích hắn. Nhưng nếu chúng ta ở bên nhau, ta lại không biết nên như thế nào đối mặt tương lai.
"Yêu sinh mệnh quá dài, đương hắn chập tối lão rồi, ta lại như cũ tuổi trẻ, hắn có thể hay không thương tâm, có thể hay không tự trách?
"Ở hắn cuối cùng hóa thành bụi đất thời điểm, ta lại nên làm cái gì bây giờ......"
"Thời gian là sẽ không bởi vì người nào đó mà đình trệ." Geto Chima nói, "Nhưng vì không xác định tương lai, từ bỏ hiện tại nguyện vọng, là thực nhát gan hành vi nga."
"......"
"Biết ta vì cái gì thích ngươi ba ba sao?" Geto Chima cười tủm tỉm, "Bởi vì hắn lớn lên hảo, nấu cơm còn ăn ngon."
"...... Nhưng hắn sẽ dần dần cùng ngươi đi xa."
"Nhưng hắn lớn lên hảo, nấu cơm còn ăn ngon a." Geto Chima nói, "Đến nỗi về sau sự, quản như vậy nhiều làm gì đâu? Tương lai luôn là không xác định, ảo tưởng cùng phỏng đoán đồng dạng hư ảo, chỉ có lập tức tốt đẹp là chân thật, giơ tay có thể với tới, không phải sao?"
"......" Geto Suguru ách thanh.
"Chim bay ngã xuống huyền nhai thời điểm, nhưng không có nghĩ tới không trung phía trên là bộ dáng gì. Hoa tươi nở rộ thời điểm, cũng không có suy xét quá ngày sau là tình là vũ." Geto Chima tiếp tục nói, "Nếu xác định chính mình tâm, cũng đừng để ý những cái đó, nếu không ngươi sẽ hối hận."
"Hối hận...... Sao......"
Geto Suguru gục đầu xuống, nỉ non.
Có người nói, nhân sinh con đường rất dài, trên đường có vô số chi nhánh, mặc kệ lựa chọn cái nào, cuối cùng đều sẽ hối hận.
Nếu hắn quyết định rời xa, từ đây cùng Gojo Satoru nước giếng không phạm nước sông, bọn họ đương nhiên không cần suy xét thời gian cùng thọ mệnh vấn đề. Sinh lão bệnh tử, bất quá là nhân gian nhất thường thấy bất quá luân hồi mà thôi.
Nhưng hắn sẽ hối hận, buông một lòng quá trình là thống khổ, tựa như đem da thịt từ chính mình trên người xé rách khai, máu tươi đầm đìa, đối hắn như thế, đối Satoru cũng như thế.
Nếu hắn trực diện chính mình tình cảm, hắn cũng sẽ hối hận.
Yêu quái cảm tình luôn là trắng ra, nùng liệt, chuyên nhất.
Đãi mấy chục thượng trăm năm sau, ở Satoru mộ trước, hắn lại sẽ là như thế nào tâm tình đâu?
Sẽ thực ảo não đi...... "Đã sớm biết có ngày này, vì cái gì còn phải đi đi xuống", linh tinh.
"Sao, thật muốn thảo luận thọ mệnh vấn đề nói, tổng soái lời nói quyền hẳn là càng cường." Geto Chima đột nhiên nói, "Hắn thê tử cũng là nhân loại đâu, hơn nữa đã chết có hơn ba trăm năm."
"...... Kia bọn họ, là cái dạng gì?"
"Bọn họ cũng không hối hận chính mình lựa chọn nga." Geto Chima cười nói, "Ta hỏi qua tổng soái về bạn lữ sự, hắn nói, hắn ái nhân sớm đã mất đi, nhưng chỉ cần nhớ tới quá khứ điểm tích, liền cảm thấy chính mình nhất sinh là may mắn thả tốt đẹp."
"...... Kia tổng soái thê tử, là nghĩ như thế nào?"
"Nàng a? Ta may mắn gặp qua hắn thê tử trước khi đi bộ dáng, nàng nói, nàng quý trọng chính mình cùng hắn ở bên nhau mỗi một ngày, bởi vì mỗi một lần thái dương dâng lên, đều là tốt đẹp lúc đầu."
"...... Phải không?"
Bỗng dưng, Geto Suguru nhớ tới mấy ngày hôm trước, Gojo Satoru nói câu nói kia.
[ "Ta muốn cùng ngươi cùng, xem mỗi một ngày mặt trời lặn trăng mọc lên." ]
"......"
Hắn dùng mu bàn tay dán dán chính mình mặt, có điểm năng.
"Ngáp......" Geto Chima ngáp một cái, đứng lên, "Không nói, ta đi bổ điểm giác, vây đã chết......"
"...... Nga." Geto Suguru cầm lấy một cái ôm gối, vùi đầu đi vào.
Theo mẫu thân về phòng ngủ, phòng khách lại an tĩnh lại, mơ hồ có thể nghe thấy mỗ chỉ tiểu hồ ly tiếng ngáy.
Xem mỗi một ngày mặt trời lặn trăng mọc lên......
Cho dù kết cục là vĩnh biệt, những cái đó tốt đẹp ký ức cũng sẽ vĩnh viễn lưu lại... Sao......
"Mũ!"
Lúc này, cơm cơm đi tới, lay lay hắn chân.
"Cơm cơm." Geto Suguru lấy lại tinh thần, triều tiểu miêu phất phất tay.
Miêu mễ nhẹ nhàng nhảy, liền nhảy đến hắn trên đùi, xoay hai vòng, oa thành một cái miêu miêu ốc.
"Ngươi như vậy ta không động đậy nổi." Geto Suguru theo nó mao, nói.
"Mũ?" Cơm cơm ngẩng đầu, nghi hoặc mà nhìn hắn.
"...... Tính, tùy ngươi thích." Geto Suguru xoa xoa nó đầu.
"Ngô......" Cơm cơm một lần nữa biến thành miêu miêu ốc.
Hảo dính người a, giống như Satoru, Geto Suguru tưởng.
[ "Trừ bỏ Suguru, người khác, còn có chuyện khác, đều không quan trọng!" ]
Mặt khác đều không quan trọng......
Satoru hắn, cũng giống tổng soái ái nhân như vậy, cũng không lo lắng chính mình già đi, cũng không sợ hãi tương lai phân biệt sao?
Nếu, hắn là nói nếu, thật sự nói như vậy......
Hắn nguyện ý cùng Satoru ở bên nhau.
Geto Suguru túm chặt ôm gối, tưởng.
Hắn là thích Satoru, sau này hỉ nộ ai nhạc, hắn nguyện ý cùng Satoru cùng nhau chia sẻ. Mất đi đối phương sau dài dòng cô độc, hắn cũng nguyện ý chính mình gánh vác.
Ai làm hắn thích Satoru đâu......
Quyết định, lần sau gặp mặt thời điểm, liền nói cho Satoru đồng ý cùng hắn kết giao đi.
Nghĩ như vậy, Geto Suguru ánh mắt đều ôn nhu vài phần.
Lúc này, hắn chuông điện thoại vang lên, mở ra nhìn xem, là Gojo gia phụ trợ giám sát.
"Moshi moshi (alo trong tiếng Nhật), là, là Geto đại nhân sao?" Phụ trợ giám sát có điểm nói lắp.
"Là ta." Geto Suguru trả lời, "Làm sao vậy?"
"Thiếu chủ đại nhân đã xảy ra chuyện!" Phụ trợ giám sát thanh âm đều đang run rẩy, "Hắn nói hắn muốn gặp ngươi, cầu xin ngươi mau tới đây đi!"
Geto Suguru:?!!
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Geto mụ mụ: Chú thuật giới mạnh nhất muốn tuyệt hậu, thật là quá có việc vui.
Satoru đương nhiên sẽ không đột nhiên qua đời, cũng sẽ không làm hồ hồ đương quả phụ, bọn họ chính là mạnh nhất.

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ