Gojo Satoru cúp điện thoại sau, Geto Suguru hỏi: "Là Yaga lão sư đánh tới điện thoại sao? Có phải hay không có cái gì khẩn cấp nhiệm vụ?"
"Xác thật có." Gojo Satoru vẫn là có điểm không tình nguyện, "Nhưng là chúng ta hôm nay hẳn là nghỉ phép, liền tính là một con có đặc cấp tiềm chất chú linh cũng không nên......"
"Đặc cấp?" Geto Suguru bắt giữ đến điểm mấu chốt, hắn ham thích với đương bảo nhưng mộng đại sư DNA động.
"...... Người thường đã sơ tán rồi, tam giờ nội đến là được." Gojo Satoru đẩy hắn tiến tiệm cơm, "Đi thôi đi thôi, đi trước kiếm cơm."
Thật là, vừa nghe đến có thể là đặc cấp, Suguru liền tinh thần. Bởi vì không cần chịu đựng chú linh ngọc hương vị, hắn thu thập Pokémon tính tích cực cũng cao thật nhiều a.
Sau khi ăn xong, ở Gojo Satoru mãnh liệt yêu cầu hạ, nóng lòng muốn thử Geto Suguru bị kéo về gia thay đổi một thân thường phục, sau đó hai người thông qua thuấn di đến đạt nhiệm vụ địa điểm.
Là một nhà công viên hải dương.
Geto Suguru đột nhiên có chút áy náy: "Này...... Kỳ thật không đổi quần áo cũng không quan trọng đi?"
Loại người này lưu lượng cực đại điểm du lịch, đóng cửa nửa ngày tạo thành kinh tế tổn thất cũng quá lớn. Có lẽ là trong nhà ở kinh thương duyên cớ, hắn cư nhiên có điểm đau lòng nơi này lão bản.
Đương nhiên chỉ là có một chút, hơn nữa sẽ không đau lòng nhân viên công tác, rốt cuộc ngoài ý muốn nghỉ đối xã súc tới nói quả thực không cần quá tốt đẹp.
Các du khách được đến đột nhiên bế quán bồi thường, công nhân nhóm được đến kỳ nghỉ, chỉ có lão bản cùng phụ trợ giám sát bị thương kết cục đạt thành.
"Mới không cần lặc." Gojo Satoru ở Geto Suguru bên tai lặng lẽ nói, "Tuy rằng ta không phải thực thích Kimono lạp, nhưng là Suguru mặc vào sau rất đẹp, ta không nghĩ làm những người khác nhìn đến Suguru bộ dáng kia sao ~"
"......" Geto Suguru trầm mặc.
Một lát sau, hắn hồng bên tai đẩy ra đối phương, "Không cần ở bên ngoài nói này đó a! Còn có nhiệm vụ đâu!"
"An lạp an lạp." Gojo Satoru xua xua tay, "Satoru-chan liên tục bảo trì cảnh giác, sẽ không làm chú linh thương đến Suguru!"
"...... Hừ."
Chơi soái là sẽ lật xe, ta liền xem ngươi chừng nào thì phiên.
Hai người biên nói chuyện phiếm biên đi vào công viên hải dương, đem chú lực tập trung với trong ánh mắt sau, hỗn tạp chú lực tàn uế xuất hiện ở bọn họ trước mặt.
Rất nhiều, thực tạp, dù sao cũng là điểm du lịch, lượng người đại địa phương cơ hồ đều như vậy.
Lầu một đại sảnh thực trống trải, chủ yếu là nhi đồng nhạc viên cùng một ít sinh vật biển triển lãm bản, cơ hồ liếc mắt một cái là có thể nhìn đến đầu. Mà hiện tại, những cái đó triển lãm bản thượng đều bao trùm chú lực, bất quá nhi đồng nhạc viên chú lực hơi chút thiếu một ít, là bởi vì nơi đó chịu tải vui sướng sao?
Geto Suguru nhìn một lát liền quyết định không nhìn, bọn họ đã tỏa định, nhất nồng đậm chú lực ở vào lầu hai một cái nửa phong bế tràng quán.
Đi lên thang lầu, đầu tiên ánh vào mi mắt chính là một cái thật dài hành lang, mặt đất phô màu xanh biển gạch men sứ, đỉnh đầu sáng lên màu sắc rực rỡ ánh đèn, mà nạm ở mặt tường két nước có đủ loại sinh vật ở bơi lội.
Geto Suguru không như thế nào đi qua công viên hải dương loại địa phương này, nhưng hắn hiện tại không có tâm tư thưởng thức phụ cận cảnh sắc, hắn chỉ cảm thấy có một con chuẩn đặc cấp bảo nhưng mộng ở cuối chờ chính mình......
"Oa, Suguru, ngươi xem này cá sẽ ẩn thân ai!" Gojo Satoru đột nhiên kêu to.
Geto Suguru:......
Cái gì cá sẽ ẩn thân? Làm ta khang khang!!
Tò mò hồ hồ cũng tiến đến két nước trước, bên trong cái gì đều không có...... Không, nhìn kỹ nói, có thể thấy mấy cái trong suốt tiểu ngư!
Trong suốt! Còn không có ngón tay trường, còn có thể thấy đang ở nhảy lên hạt mè đại trái tim!
"Cư nhiên là trong suốt?!" Geto Suguru ngạc nhiên, "Nó rõ ràng trường huyết nhục, như thế nào sẽ là trong suốt a!"
Quá thần kỳ, cảm giác không giống như là thiên nhiên tồn tại sinh vật, ngược lại giống một ít truyện cổ tích sẽ có tiểu tinh linh.
"Tóm tắt nói loại này cá hàng năm sinh hoạt trong bóng đêm, cho nên tiến hóa thành như vậy." Gojo Satoru niệm két nước góc dán sinh vật tóm tắt, "Suguru, ngươi nói, nó có thể hay không sáng lên a? Dù sao cũng là sinh hoạt ở trong bóng tối."
"Hẳn là sẽ không?" Geto Suguru nhìn những cái đó tiểu ngư gần như thuần trắng đồng tử, "Chúng nó giống như không có thị lực, nếu sẽ sáng lên nói, thị lực hẳn là sẽ không hoàn toàn thoái hóa rớt."
"Hảo đi." Gojo Satoru mất mát, hắn còn tưởng tận mắt nhìn thấy xem sẽ sáng lên cá cá đâu!
Tưởng tượng một chút, nếu này đó trong suốt tiểu ngư sẽ sáng lên, kia chẳng phải là thật sự giống tiểu tinh linh giống nhau? Cũng quá đáng yêu đi!
"Có thể sáng lên cá hẳn là rất ít đi? Hơn nữa khả năng không thế nào đẹp." Geto Suguru nhớ tới động vật trong thế giới xấu xấu Monkfish cá, "Nhưng là sứa có sẽ sáng lên, phía trước phòng triển lãm phỏng chừng liền......"
"Vu hồ ——" Gojo Satoru giơ chân chạy tới tiếp theo phòng triển lãm.
"...... Có."
Geto Suguru, Geto Suguru sắp hết chỗ nói rồi.
"Satoru, ngươi còn nhớ rõ chúng ta là tới phất trừ chú linh sao?"
"Ai nha, nếu đã kéo một bữa cơm thời gian, chờ một chút cũng không quan hệ lạp." Gojo Satoru bái đại đại két nước, "Nhưng là có thể tùy tiện dạo còn không cần cùng người tễ công viên hải dương nhưng không nhiều lắm thấy, còn có cái này, sứa đánh nhau, bỏ lỡ khả năng liền nhìn không tới."
"?"
Sứa đánh nhau? Làm ta khang khang!
Geto Suguru chạy chậm qua đi, còn tưởng rằng chính mình có thể thấy hai chỉ sứa xúc tua thắt hoặc là lẫn nhau chụp đối phương hình ảnh, kết quả......
Hai chỉ ngón cái đại sứa con đang ở dùng đầu cho nhau đỉnh, liền đoản đến cơ hồ nhìn không thấy xúc tu đều ở dùng sức.
Geto Suguru:......
Ngươi quản cái này kêu sứa đánh nhau? Này rõ ràng là hai khối pudding ở dán dán!
Quả nhiên, đương nào đó sinh vật cũng đủ nhỏ yếu thời điểm, liền đánh nhau đều là như vậy đáng yêu đâu.
"Suguru ngươi xem bên này, này chỉ vật nhỏ nhìn hảo ngốc a ha ha ha!" Gojo Satoru lực chú ý thực mau lại dời đi, chạy đến tiếp theo cái két nước trước.
Một con phấn phấn giống béo thằn lằn giống nhau vật nhỏ ghé vào đáy nước xem hắn, tròn xoe mắt nhỏ tràn ngập cơ trí, miệng giống như còn là mỉm cười hình dạng.
Đơn giản tới hình dung, một con cười ngây ngô ngu ngốc.
"Này hẳn là cá cóc đi?" Geto Suguru quan sát một lát, "Nó mặt sau còn có mấy chỉ...... Hắc bạch hoàng đều có sao, nhiều như vậy dạng?"
"Không biết có hay không màu lam cùng màu tím, vật nhỏ này ngốc đến đáng yêu, ta đều tưởng lộng hai chỉ dưỡng chơi." Gojo Satoru xoa tay, "Hắc bạch cũng có thể, không biết sủng vật thị trường có hay không bán."
"Ân...... Ân?" Geto Suguru phản ứng lại đây, "Bị ngươi mang chạy, chúng ta còn muốn phất trừ chú linh đâu!"
Kết quả là, còn tưởng tiếp tục xem cá Gojo Satoru không tình nguyện mà bị kéo đi rồi.
"Ô oa, ta tưởng lại xem một hồi sao!" Hắn muốn náo loạn, "Kia chỉ siêu cấp xinh đẹp đuôi to cá ta còn không có thấy rõ!"
"Phất trừ xong lại xem!" Geto Suguru tiếp tục kéo hắn, "Dù sao phất trừ xong cũng có thể tiếp tục dạo a, vẫn là trước làm chính sự đi!"
"Ô......"
Cho dù lại không tình nguyện, Gojo Satoru vẫn là bị kéo đi chú lực nhất nồng đậm địa phương.
Là một cái thật dài đáy nước đường hầm, đi vào trong đó sau, chú lực tàn uế liền cơ hồ vô pháp phân biệt, chú linh hẳn là liền ở chỗ này.
Nhưng Geto Suguru ngó trái ngó phải đều không có nhìn thấy chú linh, chỉ có thể thấy trong nước ngũ thải ban lan san hô, còn có một cái ánh mắt cơ trí cá thờn bơn phản ghé vào pha lê thượng.
Geto Suguru: Nhìn chằm chằm......
Cá thờn bơn: Nhìn chằm chằm......
Chỉ chốc lát sau, một cái có năm màu sọc tiểu ngư đi ngang qua, cá thờn bơn giống như chú ý tới chính mình bò phản, từ pha lê thượng bóc ra đi xuống, khò khè khò khè vùi vào hạt cát.
"......"
Này hẳn là chính là trong truyền thuyết không mặt mũi gặp người đi?
"Đều là cá, không có gì đặc biệt sao." Gojo Satoru gõ gõ pha lê, phát ra thanh âm kinh tán một đám cá mòi.
Hắn đột nhiên nhớ tới cái gì, móc di động ra đưa cho Geto Suguru.
"Suguru, giúp ta chụp cái chiếu đi! Ta còn không có ở đáy nước đường hầm ảnh chụp đâu!"
"Hảo." Cao thấp cũng không nhìn thấy chú linh, chờ đợi thời gian thuận tiện chụp cái chiếu cũng không cái gọi là.
"Ngươi hướng tả dịch dịch, như vậy chụp không đến pha lê khe hở. Đối, ta kêu tam......"
Thiếu niên thanh âm đột nhiên im bặt.
"Làm sao vậy Suguru?" Gojo Satoru hỏi.
"...... Thật lớn một con......"
"?"Gojo Satoru quay đầu lại.
Không xem không biết, vừa thấy dọa nhảy dựng, một con thật lớn cá ma quỷ chính ghé vào pha lê thượng! Hơn nữa ít nhất có 10 mét trường 8 mét khoan, ghé vào đường hầm thượng có thể nói che trời!
Tuy rằng gặp qua không ít cái đầu đại chú linh, nhưng như vậy tiếp cận bình thường động vật còn lớn như vậy, bọn họ vẫn là lần đầu thấy.
Gojo Satoru phát ra tương đồng cảm thán: "Thật lớn một con."
Thường thấy cá ma quỷ cũng liền ba bốn mễ đại a, hơn nữa kia vẫn là tại dã ngoại hoàn cảnh hạ, công viên hải dương dưỡng những cái đó có thể có hơn hai thước liền không tồi!
Mà này chú linh giống như đối chính mình hình thể hoàn toàn không có chính xác nhận tri, còn ghé vào pha lê thượng mấp máy, bụng mang cùng miệng thoạt nhìn có điểm giống một trương gương mặt tươi cười.
Hai mét lớn lên miệng rộng gương mặt tươi cười, quái dọa người.
"...... Ta đột nhiên có điểm lo lắng, này pha lê có thể hay không vỡ vụn." Geto Suguru nói, "Nếu không chúng ta đi trên lầu đi?"
Mặt trên là nhân viên công tác uy cá địa phương, không cần bò pha lê vỡ vụn, cũng không cần sợ bị thủy cùng này mấy tấn trọng cá lớn cũng áp chết.
"An lạp, sẽ không toái." Gojo Satoru nói, "Căn cứ ta quan sát, này hẳn là made in China thuỷ tinh công nghiệp kính an toàn, viên đạn nó đều ngăn được."
"Ca."
Pha lê phát ra than khóc.
"...... Ta sai rồi, chúng ta vẫn là đi trên lầu đi."
Đại ý, có thể chống đỡ được viên đạn không đại biểu có thể chống đỡ được quá lớn áp lực mang đến biến hình.
Đặc biệt vẫn là loại này có lực không đầu óc đại chỉ chú linh mang đến áp lực.
Không có kéo dài, hai người từ gần nhất an toàn thông đạo thượng lầu 3, đi vào đáy nước đường hầm ở địa phương, xuyên thấu qua sóng nước lóng lánh mặt nước, phía dưới hết thảy nhìn không sót gì, tự nhiên cũng bao gồm kia chỉ thấy được chú linh.
Geto Suguru mày nhảy dựng.
Cư nhiên vẫn là chỉ phấn phấn nộn nộn chú linh, ở lầu hai chỉ có thể thấy nó màu trắng cái bụng, hoàn toàn không nghĩ tới sẽ như vậy thiếu nữ tâm đâu.
Mà Gojo Satoru tắc chớp chớp mắt.
Nga, nguyên lai là này chỉ a, so kiếp trước thời điểm lớn hơn nữa một ít đâu, đây là ăn gì a lớn lên tốt như vậy.
"Bổ pi." Cá ma quỷ bơi tới két nước bên cạnh, lớn lên ở đỉnh đầu mắt to nhìn Geto Suguru.
"Bổ pi!"
Geto Suguru: "......"
Thần kỳ, thật sự là quá thần kỳ, cư nhiên lại là một con sẽ hướng chính mình kỳ hảo chú linh.
Khi cách hảo chút thiên, lại gặp được...... Cho nên hắn vì cái gì sẽ bị chú linh thích a?!
"Ngươi người này, không chuẩn trang đáng yêu." Gojo Satoru ngồi xổm xuống đi, chọc chọc cá ma quỷ đầu, "Ngươi là chú linh ngươi có biết hay không, trang đáng yêu loại chuyện này, tiểu chú linh không thể làm!"
"...... Bổ pi!"
Chú linh mặc kệ, chú linh nghe không hiểu, chú linh ái trang.
"...... Được rồi." Geto Suguru đỡ trán, "Ta cũng không biết các ngươi ở giao lưu cái gì, nhưng có thể không đánh vẫn là đừng đánh......"
"Rầm!" Chú linh phun Gojo Satoru một thân thủy.
"Ha ha ha phun không đến phun không đến!" Gojo Satoru mở ra Mukagen trào phúng.
"...... Bổ pi!" Cá ma quỷ dưới sự giận dữ chụp xuống nước rương, pha lê vỡ vụn thanh âm tùy theo truyền đến.
"Xem, ngươi làm phá hư, ngươi không đáng yêu!" Gojo Satoru đôi tay chống nạnh, nói được đúng lý hợp tình.
"Bổ pi!"
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Phấn bạch sắc bức phẫn không nghĩ lý miêu miêu cũng phun ra miêu miêu một ngụm thủy: "Hô......tui!"