17

35 5 0
                                    

Thái dương rơi xuống là lúc, xa xôi thiên bị nhuộm thành kim hoàng sắc, nghiêng nghiêng ánh sáng mặt trời chiếu ở đại địa thượng, người thiếu niên bóng dáng kéo đến thật dài thật dài.

Sân thể dục thượng bóng người cũng không thiếu, nhưng giờ phút này, đại bộ phận đều mềm liệt trên mặt đất.

"Này không hợp lý......" Một cái cùng lớp nam sinh nằm trên mặt đất, suy yếu mà hò hét.

"Vì cái gì bọn họ một chút đều không mệt, mà ta đã phế đi, đây là người với người chi gian chênh lệch sao......"

"Không sai, đây là người cùng người chi gian hồng câu!" Gojo Satoru một tay đáp ở Geto Suguru trên vai, đắc ý dào dạt mà nói.

"...... Không cần khi dễ đồng học, Satoru." Geto Suguru ở trên tay hắn gõ một chút.

"Nham bổn quân cũng không cần tự ti, chúng ta bình thường đều có rèn luyện thói quen, nhưng so sánh với dưới, văn hóa khóa thành tích liền kém rất nhiều."

Gojo Satoru nguyệt khảo không đạt tiêu chuẩn, đúng vậy, hắn không đạt tiêu chuẩn, bao gồm nhưng không giới hạn trong hoá học vật lý sinh vật địa lý.

Nhưng hắn lịch sử cùng ngôn ngữ loại thành tích đều rất cao, nhậm khóa các lão sư văn phòng thậm chí một lần trình diễn quá "Khoa học tự nhiên lão sư muốn đánh người, nhưng văn khoa lão sư ở cản người" hình ảnh.

"Cái này ta không đồng ý! Ta khoa học tự nhiên nhưng hảo, chính là không am hiểu khảo thí mà thôi a!" Gojo Satoru bất mãn, "Là này đó bài thi quá thiểu năng trí tuệ, rất nhiều đề mục cùng đáp án đều không đúng!"

"Thừa nhận đi, đó chính là ngươi sẽ không viết." Geto Suguru vô tình mà bát hắn nước lạnh.

"Ta mặc kệ ta mặc kệ, tuyệt đối không phải ta vấn đề!" Gojo Satoru tiếp tục giảo biện, "Có bản lĩnh hắn suy tính tử cơ học cao đẳng toán học a! Ta bảo đảm mãn phân!"

"...... Gojo-kun lại ở khoác lác." Nhìn các bạn học ầm ĩ, đang ở uống nước nghỉ ngơi thể dục ủy viên thở dài.

Ai, bọn họ ban Gojo-kun, nào nào đều hảo, chính là tính cách thật sự cùng...... Một lời khó nói hết.

Geto-kun ở thời điểm còn hảo, chỉ là quá mức hoạt bát chút, một khi Geto-kun không ở......

Cái loại này cao cao tại thượng, cự người với ngàn dặm ở ngoài khí tràng, thật là lệnh người da đầu tê dại. Càng khủng bố chính là, bọn họ sẽ bất tri bất giác mà cho rằng loại này lãnh ngạo là theo lý thường hẳn là, thật giống như Gojo-kun thật sự rất cao quý rất cường đại giống nhau.

May mắn bọn họ thông thường là cùng nhau xuất hiện, làm đồng kỳ những người khác giống nhau Satoru không đến lạc đơn Gojo Satoru.

...... Từ từ, vì cái gì như vậy cao lãnh tự đại người, đối Geto-kun như vậy nhão nhão dính dính a?

Phát hiện vấn đề này kia một khắc, thể dục ủy viên tiểu não có điểm héo rút.

Hắn giống như ẩn ẩn đã nhận ra cái gì, về Gojo-kun vì cái gì như vậy song tiêu...... Nhưng chính là không nghĩ ra a!

Cái này ẩn ẩn phát hiện liền không thể xé mở nó mông lung khăn che mặt đem càng rõ ràng phát hiện đưa cho hắn xem sao?!

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ