"Đông."
"Đông."
"Đông."
Một cái, hai cái, ba cái.
Tân nương cái trán nhiễm mặt đất hôi, dần dần xuất hiện ứ thanh, rất đau.
Geto Suguru ngồi ở hồng long thượng, nhìn một màn này, phía sau chú linh sắp ấn không được.
Bọn họ như thế nào có thể như vậy đối một cái nữ hài?
Tân nương thật sự một chút phản kháng ý tứ đều không có sao?!
Hắn đột nhiên nhớ tới, hắn mới từ tinh thần ô nhiễm tránh thoát thời điểm, có cái lão thái bà nói, "Ngươi như thế nào có thể phản kháng".
...... Cho nên, dựa theo bình thường lưu trình, là sẽ không phản kháng sao?
Geto Suguru trong lòng ngũ vị tạp trần, tân nương tao Satoru khiến cho hắn đồng tình, nhưng hắn sẽ không ra tay, bởi vì nơi này là chú linh lĩnh vực, hết thảy đều là giả.
Nếu là thật sự nói...... Nếu tân nương có chẳng sợ một chút không tình nguyện, hắn cũng sẽ không đứng nhìn bàng quan.
Dần dần, tân nương đầu bắt đầu hôn mê.
Có chất lỏng từ trên mặt nàng chảy xuống, nàng theo bản năng sờ sờ, là huyết.
Nàng bị thương.
Chính là nhìn phát tiền biếu đội ngũ, còn có thật dài thật dài, giống như chưa bao giờ biến đoản quá.
Nàng ăn không tiêu.
"Ta......"
"Đè lại nàng!" Một cái lão thái bà thét to, "Không nghĩ dập đầu sao? Buồn cười!"
Bốn đại hán từ trong đám người xuất hiện, một người đè lại nàng một bên bả vai, một người đè lại nàng đầu, thật mạnh tạp đến trên mặt đất!
"A!" Tân nương đau hô, muốn tránh thoát, nhưng nàng sức lực nơi nào so đến quá mấy cái cao lớn nam nhân?
"Khái! Tiếp tục khái!" Lão thái bà kêu, "Cho ta ấn hảo, muốn lại khái mười cái vang lớn đầu!"
"Ta không......"
Tân nương mới nói ra nửa câu lời nói, đã bị ấn lại tạp xuống đất, tạp đến máu tươi bơm ra, váng đầu hoa mắt.
Dư lại cái kia đại hán lấy tới tân nhân uống chén rượu giao bôi dùng chén rượu, đặt ở trên mặt đất.
Mặt khác ba người không có nhiều lời, ấn tân nương liền phải hướng pha lê ly thượng tạp!
"Dừng tay!" Geto Suguru thật sự nhìn không được, mấy chỉ miệng rộng chú linh từ trên trời giáng xuống, đem đại hán đầu nuốt rớt!
Nhưng đại hán cũng không có dừng lại, bọn họ như cũ túm tân nương, đi tạp pha lê ly.
Thời điểm mấu chốt, một con mềm mụp thịt cầu chú linh ngăn chặn pha lê ly, tân nương tạp đến mềm mại chú linh thượng, cuối cùng là bảo vệ tánh mạng.
Nhưng nàng đã ý thức không rõ, huyết từ đầu thượng lưu xuống dưới, thuần trắng Shiromuku bị nhiễm phiến phiến đỏ tươi, giống trên nền tuyết nở rộ hoa sơn trà.
Tóc chú linh hô lớn "Thích", đem mấy cái đại hán thân thể bó ở bên nhau, ném đến rừng cây chỗ sâu trong đi.
Nghi thức bị đánh vỡ, thần trong xã người hoảng loạn lên.
Mà thần tượng tươi cười dần dần suy sụp đi xuống, lông mày cũng dựng thẳng lên tới, lại là nộ mục trợn lên.
Geto Suguru chú ý tới thần tượng biến hóa.
"Chú linh, chính là ngươi sao?" Hắn lấy ra một con đao hình chú linh, chỉ vào thần tượng, nói.
"Ong ong...... Ong ong ong ong!" Thần tượng bắt đầu run rẩy, phẫn nộ biểu tình cũng càng ngày càng khoa trương.
Không kịp nghĩ nhiều, Geto Suguru một đao đâm vào thần tượng đỉnh đầu, hồng long theo sát sau đó, một đuôi liền đem thần tượng chụp phi!
Nhưng nó cũng không có vỡ vụn, thậm chí liền đâm ra tới động, đều ở lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khép lại.
"Ong ong ong......!!!"
Thần tượng càng phẫn nộ rồi, cùng với "Răng rắc" vài tiếng, nó bàn chân dần dần duỗi thẳng, nguyên bản tạo thành chữ thập đôi tay cũng bởi vậy tách ra!
"!"Geto Suguru ánh mắt ngưng trọng, đem trọng thương tân nương ném tới hồng long bối thượng, sau đó thoát đi.
Hắn chỉ là tuổi trẻ, không phải ngốc tử. Có thể khai lĩnh vực chú linh ít nhất là một bậc, xem nó da dày thịt béo bộ dáng cùng tinh thần ô nhiễm năng lực, tám phần là đặc cấp chú linh.
Đặc cấp chú linh chỉ có thể dùng đặc cấp tới đối phó, hắn hiện tại không có chú cụ, tinh thần công kích so ra kém thần tượng, vật lộn cũng vô pháp đối nó tạo thành hữu hiệu thương tổn.
Đánh không lại, hắn có thể chạy; chạy không ra lĩnh vực, nhưng có thể cùng hắn chu toàn; nếu như bị đuổi theo, hắn còn có thể dùng chú linh chắn vài cái công kích.
Duy trì lĩnh vực tiêu hao là rất lớn, qua không bao lâu, cái này lĩnh vực liền sẽ tản mất, sau đó chính là hắn sân nhà.
Ai, quả nhiên vẫn là yêu cầu chân chính chú cụ a, nếu là hắn có thể có tiện tay vũ khí, cũng không đến mức ra này hạ sách.
Sau khi ra ngoài mua đem chú cụ đi? Cũng không biết hắn tích cóp tiền tiêu vặt đủ không......
Geto Suguru suy nghĩ đột nhiên im bặt.
Dùng sắc bén đồ vật chống lại hắn phía sau lưng, chỉ cần hắn thoáng vừa động, liền sẽ bị đâm thủng trái tim.
Hắn đôi mắt trợn to, trong lòng tràn đầy không thể tưởng tượng.
Muốn giết hắn, không phải thần tượng, mà là...... Trọng thương tân nương?!?
▇ ▇ ▇
"Đang."
"Đang --"
"Đang ----"
Giờ lành đến.
Thăng quan thấy hỉ.
Tân nương đánh vỡ đầu, máu tươi thấm vào sàn nhà khe hở. Mọi người đem sàn nhà cạy ra, ngầm là một ngụm ngăn nắp quan tài.
Vui mừng ra mặt.
Một ngàn cá nhân lộ tương đồng tươi cười, xô đẩy, cười vui, đem hôn mê tân nương nâng tiến trong quan tài.
Loan phượng hòa minh.
Thật dài đinh sắt chui vào tân nương lòng bàn tay cùng gan bàn chân, nàng ở đau nhức trung tỉnh lại, ở giãy giụa giữa dòng huyết, bị phùng thượng môi phát không ra một tiếng khóc kêu.
Bách niên hảo hợp.
Tám người nâng tầng tầng lớp lớp quan tài xuống núi, tân hôn ngày, có người hoan thanh tiếu ngữ, có người rơi vào vực sâu.
Thẳng đến chết đi một khắc trước, tân nương mới biết được, nàng cái gọi là tình yêu chính là cái chê cười, nàng thiệt tình là bị người lợi dụng công cụ, mà nàng, chỉ là cái tay trói gà không chặt kẻ xui xẻo thôi.
▇ ▇ ▇
Tân nương buông xuống trường bén nhọn móng tay đôi tay.
"Hô......"
Nàng yết hầu sớm đã ở dài dòng thời gian trung hư hao, vô pháp nói chuyện.
Geto Suguru nhân cơ hội dịch xa một chút, hồng long dần dần đình chỉ phi hành, lưu trệ ở không trung, chỉ cần chủ nhân vừa hạ lệnh, nó liền sẽ đem tân nương cấp vứt ra đi.
"Ngươi mới là cái này lĩnh vực chủ nhân sao?" Geto Suguru hỏi, "Ngươi có thể nghe hiểu ta nói chuyện?"
"Hô hô......"
Tân nương ăn mặc mang huyết Shiromuku, cổ cùng tay chân có hư thối dấu vết, mặt bộ vặn vẹo, dài quá vô số đôi mắt cùng miệng, giống như vài người ngũ quan dung hợp ở bên nhau.
Nàng là từ vô số nữ hài tình cảm tạo thành, những cái đó bị lừa tới kết minh hôn, chết vào tha hương các nữ hài, các nàng hận, ủy khuất cùng thống khổ hợp thành nàng.
Quỷ tân nương sinh ra chính là muốn báo thù.
Nàng phải dùng nguyền rủa ăn mòn trong thôn mọi người, dùng lợi trảo xé mở bọn họ yết hầu, mổ ra bọn họ trái tim.
Nàng muốn đem sở hữu nam nhân kéo vào trong lĩnh vực, làm cho bọn họ cũng nếm thử minh hôn thống khổ.
Nhưng là, trước mắt người không phải nhân loại.
Nàng dùng không nhiều lắm trí lực tự hỏi, nhân loại, hẳn là không có lông xù xù lỗ tai cùng cái đuôi.
Hắn cũng có đến từ bóng ma chỗ hơi thở, là cùng nàng giống nhau quái vật.
Mới tới quái vật cứu trong lĩnh vực nữ hài ảo ảnh, cho nên hắn là cùng nàng một đám quái vật.
"Hô......" Quỷ tân nương dùng người nghe không hiểu ngôn ngữ nói chuyện, "Hô hô......"
Ngươi, cùng ta cùng đi giết người.
"...... Ta không phải thực minh bạch ngươi đang nói cái gì." Geto Suguru lại sau này dịch một chút, "Bất quá, ngươi là tân nương nhóm thù hận hình thành, đúng không?"
"Hô......" Quỷ tân nương không có gật đầu cũng không có lắc đầu, chỉ là thấp thấp đáp lại.
Được đến như vậy trả lời, Geto Suguru liền biết chính mình đoán đúng rồi.
Này chỉ chú linh, là từ chết thảm người oán niệm tạo thành chú linh, hơn nữa vẫn là rất nhiều trải qua tương tự, nguyên nhân chết tương đồng người oán niệm tạo thành.
Bởi vì chú lực lượng rất nhiều, nàng thực lực cường đại, một lòng chỉ nghĩ giết chóc cùng báo thù, bất quá không biết vì cái gì buông tha hắn.
Có thể là bởi vì trí lực có còn sót lại, biết hắn không phải nàng báo thù đối tượng?
Nếu là như thế này còn hảo, sợ là sợ ở, nàng chỉ là ấn tâm tình giết người, cảm xúc thực không ổn định.
Vì thế Geto Suguru nói: "Nếu ngươi có thể cùng ta câu thông, có thể thỉnh ngươi đem lĩnh vực thu hồi tới sao? Bằng hữu của ta còn ở bên ngoài chờ ta, vẫn luôn vô pháp rời đi nói, hắn sẽ lo lắng."
"Hô hô......" Quỷ tân nương gầm nhẹ nâng lên tay, huyết sắc móng tay lóe hàn quang.
Đi ra ngoài, giết người.
Nàng khuất tay, ở không trung vẽ ra một cái không gian kẽ nứt, hoa thật sự chậm rất chậm, nhưng có thể nhìn ra, kẽ nứt bên kia chính là lĩnh vực ở ngoài thế giới hiện thực.
Geto Suguru:!
Nàng thật có thể nghe hiểu, hơn nữa đồng ý phóng hắn đi ra ngoài!
Nhưng mà, đúng lúc này, dị biến đột nhiên sinh ra!
"Rầm --"
Huyết sắc không trung như lưu li vỡ vụn, đầu bạc thiếu niên từ trên trời giáng xuống, một chân đá văng quỷ tân nương, đem Geto Suguru hộ ở trong ngực!
"?!!"
Geto Suguru hoảng sợ, phía sau chú linh đều vận sức chờ phát động, đang xem thanh đối phương khuôn mặt sau mới dần dần bình phục xuống dưới.
"Satoru, ngươi như thế nào......"
Lời nói còn chưa nói xong, hắn đã bị Gojo Satoru ôm chặt lấy.
"Đừng nói chuyện." Gojo Satoru thanh âm có chút run rẩy, "Làm ta ôm trong chốc lát."
"......" Geto Suguru ách thanh.
Hắn có thể cảm giác được, ôm người của hắn đang run rẩy, tựa như mất nước cá một lần nữa trở về hải dương giống nhau, liền hô hấp đều mang theo lưu luyến.
Vì thế hắn không có nói nữa, chỉ là nhẹ nhàng hồi ôm đối phương, trấn an tính mà ở đối phương bối thượng vỗ nhẹ vài cái.
Không biết qua bao lâu, Gojo Satoru tâm tình mới một lần nữa quy về bình tĩnh.
Một bình tĩnh, hắn liền bắt đầu làm nũng.
"Ô, ta thấy Suguru chết mất." Hắn ở Geto Suguru cổ cọ, "Hảo thống khổ, hảo bi thương, cảm giác cả người đều sống không nổi nữa."
"Đó là giả lạp." Geto Suguru bất đắc dĩ, "Ta không phải liền ở ngươi trước mặt sao?"
"Ta mặc kệ! Từ giờ trở đi ta muốn vẫn luôn cùng Suguru dán dán, một khắc nhìn không thấy Suguru ta sẽ chết!"
"...... Satoru......"
"Hô!" Quỷ tân nương đột nhiên xuất hiện!
Đáng giận nhân loại, cũng dám đem nàng đá đi xuống!
"Hô --" lợi trảo hướng Gojo Satoru đâm tới!
Mà bị công kích người còn vẫn duy trì oa ở người khác trong lòng ngực tư thế, chỉ là bình tĩnh mà nâng lên tay phải.
Hắn thanh âm bình tĩnh mà đạm mạc, giống như đối sắp đến công kích không chút nào quan tâm, cũng không hề sợ hãi.
"Lĩnh vực triển khai, vô lượng không chỗ."
Trong phút chốc, vô tận sao trời nở rộ.
Thời gian giống như đình chỉ, huyết sắc không trung, khô héo núi rừng, tản ra hư thối mùi hôi thổ địa, toàn bộ biến mất không thấy.
Bọn họ giống như rớt vào vũ trụ, phồn hoa lại yên tĩnh, ở sao trời cuối, có một cái thật lớn quang hoàn, giống như một con mắt, lẳng lặng mà nhìn bọn họ.
Thật xinh đẹp, Geto Suguru tưởng.
...... Không đúng.
"Đây là tình huống như thế nào?!" Geto Suguru đem Gojo Satoru bả vai chi lên, "Ngươi chừng nào thì sẽ lĩnh vực triển khai?!"
"Vừa mới học được sao." Gojo Satoru trả lời, "Không phải có câu nói, không ở dưới áp lực hủy diệt, liền ở dưới áp lực bùng nổ sao? Satoru-chan bị như vậy đại chấn thương tâm lý, lĩnh Satoru điểm kỹ năng làm sao vậy?"
"...... Trọng điểm không phải cái này." Geto Suguru bất đắc dĩ, "Ngươi mới từ chú linh lĩnh vực ra tới, liền sấm đến ta bên này, còn chính mình khai lĩnh vực...... Thân thể của ngươi chịu đựng được sao?"
"Không có việc gì, dù sao ta là dựa vào bạo lực giết ta bên kia tân nương chú linh, vô dụng lĩnh vực, cũng không có cắt kim loại." Gojo Satoru một lần nữa vùi vào trong lòng ngực hắn, "Chính là có điểm tâm mệt, lại làm ta hút một lát......"
"Mệt liền đem lĩnh vực thu hồi tới a, ngu ngốc." Geto Suguru xoa xoa tóc của hắn, không có hồ ly cùng miêu mễ mềm, nhưng cũng không đâm tay.
"Bên kia chú linh bất động, nàng phải bị phất trừ bỏ sao?" Hắn hỏi.
"Không có lạp, ta lĩnh vực là tinh thần thương tổn, đem quá liều tin tức giáo huấn nhập địch nhân đại não trung, ở tin tức quá mức trong sáng dưới tình huống, người sẽ tạm thời mất đi tự hỏi năng lực, thậm chí trực tiếp não tử vong." Gojo Satoru giải thích nói.
"Đổi thành chú linh nói, bởi vì không có người sinh lý kết cấu, nhiều nhất cũng chính là ngốc một đoạn thời gian đi. Dù sao hiện tại nàng đánh không lại ta, trễ chút phất trừ cũng giống nhau."
"...... Có thể không phất trừ nàng sao?" Geto Suguru trầm mặc trong chốc lát, hỏi.
"Hành a, Suguru muốn thu thập chú linh sao." Gojo Satoru vui sướng mà đáp ứng, "Ta đem nàng đánh cái chết khiếp lại cấp Suguru xoa cầu liền được rồi, cao thấp là cái đặc cấp, trực tiếp phất trừ bỏ rất đáng tiếc."
"Ta không phải ở chỉ cái này." Geto Suguru lắc đầu, "Ta...... Nàng là từ bị lừa chết thảm nữ hài oán niệm tạo thành, có lẽ, nàng có báo thù quyền lợi."
"Ân?" Gojo Satoru mở to hai mắt, "Suguru ngươi có thể tưởng tượng hảo nga, nếu là phóng nàng hảo báo thù nói, muốn chết không ít người thường nga."
"...... Không cần nhắc nhở ta a...... Tính, vẫn là ngươi tới tuyển đi."
"Hảo đi." Gojo Satoru ngồi dậy, vì không cho Geto Suguru đã chịu lĩnh vực ảnh hưởng, hắn còn nắm đối phương tay.
Lòng bàn tay nhão dính dính, không biết là hãn vẫn là huyết.
Geto Suguru lúc này mới phát hiện, đối phương xuyên chính là hoa văn màu đen phó.
"?Vì cái gì ngươi xuyên hoa văn màu đen phó a?" Hắn phát ra linh hồn chất vấn, "Vì cái gì ta chính là Shiromuku? Này không công bằng!"
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Nhật Bản cũng là có minh hôn, hơn nữa cho dù là ở hiện tại, một ít xa xôi tiểu địa phương như cũ có minh hôn tập tục.
Bất quá kia đều là cho chết đi nam nữ xứng hôn, trực tiếp dùng người sống kết chính là muốn dẫm máy may.