9

55 4 0
                                    

Hẻo lánh ít dấu chân người Tokyo vùng ngoại thành, một loạt phong cách vứt vì cổ điển kiến trúc có tự mà đan xen.

Kiến trúc trong phạm vi không có chim bay, cũng không có đi thú, chỉ có thể loáng thoáng thấy có xuyên hắc y người ở đi lại.

Tokyo đều lập chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học, tên gọi tắt Tokyo chú thuật cao chuyên, hai sở đào tạo chú thuật sư trường học chi nhất.

Hôm nay, là tân học kỳ chính thức khai giảng ngày thứ tư.

Hôm nay, năm nhất chỉ có một học sinh.

"...... Ieiri đồng học, có thể đem y thư buông đi sao?" Yaga Masamichi ở trên bục giảng giảng bài, có chút đau đầu hỏi hướng trong phòng học duy nhất một học sinh.

"...... Chính là lão sư, này đó tri thức với ta mà nói vô dụng đi?" Ieiri Shoko đem y thư phóng tới sách giáo khoa phía dưới, "Ấn các ngươi cách nói, ta lên không được một đường."

Nàng là chú thuật giới trước mắt duy nhất xoay ngược lại thuật thức người sở hữu, có thể cấp bất luận cái gì sinh vật cung cấp trị liệu, nói cách khác, chính là duy nhất vú em.

Chú thuật giới nhưng hiếm lạ nàng, không có khả năng phái nàng đi làm nguy hiểm chú linh phất trừ công tác, nhưng tương ứng, nàng muốn tiếp thu cũng trị liệu đưa đến cao chuyên tới người bệnh.

Trước mắt số lượng còn không nhiều lắm, nhưng mặt sau sẽ càng ngày càng vội, Ieiri Shoko cảm thấy, chính mình muốn học một ít hiện đại y học tri thức, mới có thể đề cao trị liệu hiệu suất, làm chính mình không đến mức quá lao chết đột ngột.

"...... Tri thức loại đồ vật này đương nhiên là càng ngày càng tốt." Yaga Masamichi còn không có từ bỏ chính mình chức trách, "Vạn nhất về sau có cái gì ngoài ý muốn, ngươi muốn một mình đối mặt chú linh, cũng đến có tự bảo vệ mình chi lực."

"Ân......" Ieiri Shoko thật sự thực không muốn nghe khóa, bắt đầu tìm đề tài, "Lão sư, lại nói tiếp, ta đồng kỳ đâu, hắn đã ba ngày không có tới."

Không phải là thôi học đi? Cái kia bạch mao ấu trĩ quỷ là làm ầm ĩ chút, nhưng cũng không đến mức ngày đầu tiên liền......

"Hắn thôi học." Yaga Masamichi trả lời.

Ieiri Shoko: "......"

Không phải, hắn thật thôi học?!

Hắn là làm cái gì a, ẩu đả hiệu trưởng sao!

"Không cần để ý hắn, hắn là gia hệ chú thuật sư, vốn dĩ chính là đột nhiên muốn tới." Yaga Masamichi nói, "Có lẽ là thượng một ngày khóa cảm thấy nhàm chán, liền lui."

Ieiri Shoko: "......"

Nguyên lai là chính mình xin thôi học sao......

Không phải, đây là nói lui là có thể lui sao!

Yaga Masamichi vừa nhớ tới chuyện này liền đau đầu, nhưng hồi ức một chút Gojo gia thiếu chủ tính cách......

Lui hảo, vẫn là lui hảo a......

Nói cái gì bạn thân đi người thường cao trung đi học cho nên chính mình cũng phải đi linh tinh...... Thực thái quá a!

Có như vậy học sinh thật là phúc khí a, vẫn là để cho người khác đi tiêu thụ đi, dù sao hắn là chịu không dậy nổi, sợ trước tiên đầu trọc.

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ