Chương 32 tưởng bãi lạn đệ 32 thiên
Geto Suguru đồng dạng vẻ mặt khiếp sợ: "Chờ một chút! Satoru ngươi đang nói cái gì?! Các ngươi... Các ngươi đều đang nói cái gì a?!!"
"A, không cần quá kinh ngạc, Suguru." Gojo Satoru nhân cơ hội chọc một chút hắn mặt, "Làm loại này khoa trương biểu tình dễ dàng trường nếp nhăn nga, ngươi cũng không nghĩ tuổi còn trẻ liền thoạt nhìn giống ba bốn mươi tuổi đi?"
Geto Suguru: "......"
Yêu quái sẽ không lão! Lặp lại lần nữa yêu quái sẽ không lão! Cho nên các ngươi nói rốt cuộc là mấy cái ý tứ a a a --
"...... Nhân loại, ngươi là cái thứ nhất phát hiện ta không phải nhân duyên thần người." Nữ hài lui về phía sau một bước, "Ngươi, làm sao thấy được?"
"Này rất đơn giản a, lực lượng của ngươi cùng cây hoa anh đào liền ở bên nhau, mà không phải thần xã." Gojo Satoru vươn tay, dùng ngón trỏ cùng ngón tay cái khoa tay múa chân một cái "Một chút".
"Tuy rằng chỉ có một chút, nhưng nhưng lừa bất quá ta đôi mắt."
"...... Dù vậy, lấy yêu chi thân thành thần trường hợp cũng không phải không có." Hoa anh đào yêu nhìn thẳng vào hắn, "Dù sao cũng là không vì thần tiêu chuẩn, là cung phụng, mà phi chủng tộc.
"Ngươi lại là như thế nào xác định, cao thiên nguyên trăm vạn thần minh, không có ta một vị trí nhỏ?"
"Này liền muốn ít nhiều kia chỉ béo miêu đánh nghiêng cái chai, làm ta cùng Suguru tơ hồng hiển lộ ra tới." Gojo Satoru quơ quơ tay, làm như ở khoe khoang chính mình tơ hồng, "Nột, chính là cái này.
"Dựa theo ngươi cách nói, nhân duyên thần là có thể trực tiếp thấy tơ hồng, như vậy vì cái gì ở phát hiện chúng ta bị hệ ở bên nhau khi, ngươi biểu tình như vậy khiếp sợ?
"Đáp án rất đơn giản, bởi vì ngươi không phải nhân duyên thần, ở đảo thượng bột phấn trước, ngươi cũng không biết chúng ta chi gian có nhân duyên tuyến."
"...... Hảo đi, ta thừa nhận, ta là hoa anh đào yêu, mà phi thần minh." Nữ hài thở dài, nói.
"Nhân loại, ngươi thực thông minh, cũng rất cường đại."
"Ai hắc, cảm ơn khích lệ ~"
"...... Ta có chút hoang mang." Geto Suguru ánh mắt vẫn là mờ mịt.
"Hoa anh đào yêu, ngươi không phải nhân duyên thần, kia có thể làm tơ hồng hiện ra bột phấn lại là từ đâu mà đến? Còn có, cái này tơ hồng......"
"Ta thân phận là giả, nhưng tuyến là thật sự." Hoa anh đào yêu không nghe liền biết hắn muốn nói gì.
"......"
"Về bột phấn nơi phát ra, ta có thể nói cho các ngươi, nhưng các ngươi phải đáp ứng, không thể đem ta thân phận thật sự nói ra đi."
"Vì cái gì?" Geto Suguru hỏi.
"Thần xã đã thực hoang bại, ta không thể để cho người khác biết, chân chính nhân duyên thần đã không còn nữa." Hoa anh đào yêu nói, "Ít nhất ở mỗi năm hoa anh đào nở rộ thời điểm, sẽ có số ít người tới nơi này đạp thanh, bọn họ có thể cho nơi này thêm một tia thuộc về nhân gian hơi thở."