PN Xuyên nguyên tác

39 3 0
                                    

Chương 142 phiên ngoại · xuyên nguyên tác

Biến cố tới quá nhanh tựa như gió lốc.

Tóm lại ở Geto Suguru phục hồi tinh thần lại thời điểm, hắn cũng đã tới rồi một cái xa lạ địa phương.

"......"

Là ảo cảnh, vẫn là lĩnh vực?

Geto Suguru nghiêm túc lên, cẩn thận quan sát bốn phía.

Nơi này kiến trúc... Nhìn có điểm giống trạm tàu điện ngầm...... Nhưng là như thế nào một cái treo không bài cùng thực tế ảo hình chiếu đều không có? Nhìn cùng thế kỷ sơ trạm tàu điện ngầm dường như.

Chú lực độ dày nhưng thật ra bình thường, không phải lĩnh vực.

Hoặc là là hắn đang nằm mơ, hoặc là là nơi này tu sửa phong cách tương đối hoài cựu.

"Ai đem ta truyền nơi này?" Hắn hơi chút thả lỏng như vậy một tí xíu cảnh giác, buồn rầu mà thở dài.

Bốn phía người đến người đi, qua đường mọi người đều ăn mặc kỳ kỳ quái quái quần áo...... Thấy thế nào lên giống quần thể cosplay a?

Có lẽ là tập tục bất đồng đi, bọn họ bên kia giống nhau là sẽ không xuyên cos giả bộ môn.

Hắn đến trước làm rõ ràng chính mình ở đâu, mới có thể nghĩ cách về nhà, cùng với biết rõ là ai đem hắn lộng nơi này tới vấn đề này.

Lỗ tai hắn cùng cái đuôi còn ở bên ngoài đâu...... May mắn người thường nhìn không thấy yêu quái trạng thái hắn.

Đám người hẳn là ở hướng trạm đài đi.

Nghĩ nghĩ, Geto Suguru quyết định theo sau.

Nhưng mà, mới đi ra ngoài hai bước, hắn liền nghe thấy một cái cà lơ phất phơ thanh âm: "Hải, Geto Suguru, ngươi như thế nào cũng tới nơi này?"

"Ân?" Geto Suguru quay đầu lại nhìn lại, là cái quen thuộc lại xa lạ người.

...... Không, không thể nói là người đi.

Hắn lớn lên là cá nhân dạng, nhưng trên mặt có thật nhiều hoành dù sao dựng khâu lại tuyến, trên người chú lực cũng quá mức nồng đậm.

Là chú linh.

Giống như ở đâu gặp qua?

"Các ngươi không phải ở Shibuya sao?" Chú linh thò qua tới, tò mò mà ở trên người hắn nhìn nhìn, "Ngươi này thân giả dạng có ý tứ, ta như thế nào không nghĩ tới cho chính mình niết cái cái đuôi đâu?"

"...... Đúng vậy, ngươi nói như thế nào liền như vậy có ý tứ đâu." Geto Suguru mỉm cười, "Ngươi như thế nào cũng ở chỗ này đâu? Ngươi không phải hẳn là ở......"

"Mắng ——"

Kim loại va chạm thanh âm nhớ tới, gió to giơ lên bọn họ ống tay áo, trong tay vũ khí cùng trên mặt âm trầm vào giờ phút này thêm vào thấy được.

"Ngươi không phải hẳn là ở kho hàng sao?"

—— Geto Suguru cái này nhớ tới ở đâu gặp qua này chỉ chú linh, này không phải hắn hơn hai mươi tuổi khi thu một con đặc cấp sao?

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ