136-140 ( Hoàn chính văn )

24 1 0
                                    

136 tưởng bãi lạn đệ 136 thiên

Màu trắng miêu miêu cùng màu đen hồ hồ, màu lam mắt to cùng màu tím mắt nhỏ mắt to trừng mắt nhỏ......

Geto Suguru thét chói tai chạy ra đi: "Mẹ ——"

Này một tiếng thật sự là quá vang lên, chỉnh căn biệt thự hồ ly cùng người đều tỉnh. Geto Chima ngáp một cái, buồn bã ỉu xìu nói: "Làm sao vậy lại?"

"Mẹ, Satoru đã xảy ra chuyện!" Geto Suguru giơ lên Gojo miêu, "Ngươi xem, hắn biến thành miêu!"

"...... Ân?" Geto Chima nhìn về phía mèo trắng, chi khởi nửa người trên.

Oa nga, này ta phải ngồi dậy xem.jpg

"Ta buổi sáng lên liền phát hiện Satoru không thấy, chỉ còn lại có cái này!" Geto Suguru thực sốt ruột, "Nhan sắc có thể là trùng hợp, nhưng này đôi mắt không sai được, đây là Satoru!"

Gojo miêu gục xuống thân mình, mặc hắn ôm một nửa, chân sau rũ xuống tới, so long một cái.

Hắn còn chưa ngủ tỉnh, còn ở mệt rã rời.

Geto Suguru lung lay một chút hắn, vẫn là không tỉnh.

Xem a, này chỉ miêu một chút vì miêu cảnh giác cùng phản ứng lực đều không có, khẳng định không phải thật sự miêu!

"Đừng nóng vội." Geto Chima vẫy tay, "Tới, đem tiểu gia hỏa này đưa cho ta nhìn xem."

Geto Suguru đem miêu đưa qua.

Geto Chima nắm miêu sau cổ da, Gojo Satoru lúc này mới từ mơ hồ trung hoàn toàn tỉnh táo lại.

"Miêu?!"

Ngọa tào, lão tử biến thành lông xù xù!

"Một bộ kinh ngạc bộ dáng, xem ra chỉ số thông minh còn ở sao." Geto Chima xoa xoa Gojo miêu bối.

Oa nga, trường mao miêu mao cùng làn da đều thực mềm nga, so tiểu hồ ly xúc cảm còn muốn hảo đâu.

Xoa xong bối, nàng đem miêu lật qua tới, xoa nhẹ vừa xuống bụng bụng.

"Miêu!" Gojo miêu thoán lên, bắt lấy Geto Suguru áo ngủ.

"A!" Geto Suguru một phen vớt trụ hắn, nhưng đã chậm, sắc bén miêu trảo hoa khai khinh bạc vải dệt, áo ngủ trực tiếp biến thành trào lưu phá động y.

"...... Satoru, đây là ở kiểm tra, ngươi ứng kích cái gì a."

"Miêu!"

Không phải kiểm không kiểm tra vấn đề, là miêu tôn nghiêm vấn đề!

Miêu chỉ cấp Suguru sờ bụng bụng, miêu hảo!

Suguru đem miêu cho người khác sờ, Suguru hư!

Geto Chima bình tĩnh mà hợp lại phía dưới phát, gọi đến: "Cơm cơm."

"Miêu." Hắc bạch sắc tiểu miêu dựng cái đuôi đi vào tới, một chút nhảy đến chăn thượng, ở nàng trên đùi phiên khởi cái bụng.

Geto Chima: Ta cũng có miêu.jpg

"Mẹ, Satoru hiện tại là tình huống như thế nào a." Geto Suguru lo lắng hỏi, "Ta không ở trên người hắn cảm nhận được xa lạ yêu khí, nên không phải là bị nguyền rủa đi?"

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ