Kiến ở tiểu đồi núi sau rác rưởi phòng, thông gió không thoải mái, nơi chốn tràn ngập rác rưởi xú vị.
Không có người sẽ thích nơi này, nói cách khác, người bình thường đều sẽ chán ghét nơi này.
Ở bước vào rác rưởi phòng phạm vi kia một khắc, trong không khí toan xú khí càng thêm nồng đậm, nhưng chung quanh cảnh tượng đã không giống nhau.
Đất bằng khởi tường cao, không trung hoàn toàn ám xuống dưới, bọn họ nơi chỗ, hóa thành một tòa vô cùng phức tạp mê cung.
Geto Suguru sửng sốt, ngay sau đó vớt một chút bên người, Gojo Satoru đã không thấy bóng dáng.
...... Hỏng rồi, bọn họ đi rời ra.
Nơi này như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện mê cung? Là ảo cảnh, vẫn là mặt khác thứ gì?
Bên kia......
Mất đi bạn thân Gojo Satoru có chút sinh khí, một quyền nện ở trên mặt tường, mềm mụp tường cũng không có tổn hại dấu vết.
"Mềm, có thể hấp thu chú lực." Gojo Satoru hạ kết luận, "Sinh đến lĩnh vực sao, xem ra không phải đơn giản chú linh a."
Bất quá cái này lĩnh vực trước mắt không có xuất hiện công kích tính, có hai loại khả năng. Một, là lĩnh vực không hoàn thiện; nhị, là này chỉ chú linh làm cái gì trao đổi, hy sinh trong lĩnh vực thuật thức tất trung hiệu quả, đổi lấy càng cường sát chiêu hoặc mặt khác thứ gì.
Gojo Satoru một phương diện may mắn này không phải vừa tiến đến liền sẽ chết lĩnh vực, một phương diện sinh khí chú linh đưa bọn họ tách ra.
"Nếu là Suguru có một sợi tóc bị thương, lão tử sẽ đem ngươi tạc đến liền tra đều không dư thừa." Hắn cách không đối chú linh nói.
"Không đúng, sẽ không phất trừ, mà là đem ngươi nhốt lại, mỗi ngày tước một bộ phận đi làm chú cụ nguyên liệu, dù sao tự lành loại này đối chú linh tới nói rất đơn giản không phải sao?"
Phẫn nộ Gojo Satoru phát ra đáng sợ lên tiếng, không biết người còn tưởng rằng hắn là gì vai ác đâu.
Mà giờ phút này, Geto Suguru bên kia......
Lần đầu tiên tiếp xúc đặc cấp chú linh Geto Suguru thập phần cẩn thận, không có thân thủ đụng vào vách tường, cũng không có bắt đầu thăm dò mê cung.
Hắn thả ra một con tiểu cực nhỏ, đâm một cái tường, phát hiện cực nhỏ biến bẹp, biến mất.
Không có đã chịu công kích, ấn cực nhỏ trên người chú lực phản hồi tới xem...... Là chú lực bị hấp thu?
Chú linh đều là cùng nguyên, cho nhau cắn nuốt cũng không hiếm thấy.
Hơn nữa cực nhỏ đâm tường thời điểm rõ ràng là đụng phải thật chỗ, nói như vậy, nơi này không phải đơn giản thị giác ảo cảnh?
Có lẽ là đặc cấp chú linh thuật thức đi, Geto Suguru tưởng.
Kia hắn hiện tại nên làm cái gì bây giờ đâu? Đãi tại chỗ không phải biện pháp, muốn đi ra mê cung mới được.
Vì thế, hắn khống chế tóc chú linh đem một con tứ cấp chú linh giơ lên, cử cao, nhìn xem có thể hay không vượt qua vách tường độ cao.