88

17 2 0
                                    

Cơm nước xong sau, Geto Suguru đem rác rưởi thu vào một cái tiểu bao nilon, sau đó đi hồ nước biên nhìn nhìn chú linh.
"Bổ pi ~" cá ma quỷ đầu nổi lên mặt nước, phát ra làm nũng thanh âm.
"Tiêu hóa xong rồi?" Geto Suguru vỗ vỗ đỉnh đầu hắn, một cái tay khác lại ngưng ra một ít chú lực, đút cho nó.
"Bổ pi, bổ pi." Cá ma quỷ một ngụm nuốt rớt chú lực, còn muốn ăn càng nhiều.
Vì thế Geto Suguru tiếp tục ngưng tụ chú lực.
Nhưng Gojo Satoru đánh gãy hắn, cũng hướng cá ma quỷ ném một cái chú lực cầu: "Ngươi liền ăn đi ngươi, không chuẩn lại ăn Suguru, hắn chú lực đều mau bị ngươi ăn sạch!"
"...... Bổ pi!" Cá ma quỷ không vui.
Nhưng nó lại không vui cũng vô dụng, rốt cuộc nó chỉ là một con cá cá.
Nhìn ăn no cá một lần nữa chìm xuống, Geto Suguru trở lại lều trại biên, đem còn ở thiêu đốt tiểu đống lửa dẫm toái, cùng sử dụng bùn đất đem còn không có thiêu xong đầu gỗ chôn thượng, phòng ngừa phục châm.
Ngọn lửa tắt lúc sau, ánh sáng liền tối sầm xuống dưới, cây cối cùng cao cao cỏ dại che đậy ánh trăng cùng tinh quang, chỉ có đỉnh đầu một mảnh có thể thấy ánh sáng.
Xem ánh trăng vị trí...... Hiện tại hẳn là buổi tối 9 giờ tả hữu.
Hắn hôm nay thức dậy vãn, hiện tại còn không hề buồn ngủ, nơi này lại là dã ngoại, trong khoảng thời gian ngắn, lại là không có chuyện khác có thể làm.
Tóm lại về trước lều trại đi.
Nghĩ như vậy, Geto Suguru ở lều trại trước ngồi xổm xuống, chuẩn bị giữ cửa khóa kéo kéo ra. Nhưng Gojo Satoru đánh gãy hắn.
"Dù sao hiện tại ngủ không được, chúng ta ở chung quanh đi một chút sao, coi như tiêu thực." Hắn nói.
"Ngươi tưởng tản bộ sao? Hảo đi."
Tiêu thực gì đó, đối bọn họ tới nói, không có cái kia tất yếu.
Nhưng tản bộ xác thật là cái hảo kiến nghị.
Dã ngoại thực an tĩnh, nếu ở như vậy trong hoàn cảnh từ không trung quan sát, thiên địa giống như trở nên vô cùng lớn, mà người trở nên như con kiến giống nhau nhỏ bé.
Vì thế, này một đêm hạo nguyệt trên cao, đại địa sinh trưởng rậm rạp tóc, mà này thâm lục tóc đựng đầy một giọt thanh triệt thủy, hai cái so giọt nước còn muốn tiểu nhân thiếu niên vây quanh nó chậm rì rì đi tới.
Đương thị giác kéo vào, mới có thể thấy bọn họ tay nắm tay, đi ở mặt sau bước đi bình thường, nhưng đi ở phía trước thoạt nhìn thực hoạt bát, đi một bước nhảy hai bước, liên quan bọn họ tay đều vung vung.
"~~~" Gojo Satoru hừ không biết tên tiểu khúc, thanh âm dường như xa xưa tiếng sáo, nhưng nghe không ra là nào bài hát.
Bởi vì bọn họ đi đường tốc độ không giống nhau, mỗi quá trong chốc lát, Geto Suguru liền phải nhanh hơn bước chân, đuổi kịp hắn nện bước.
Lần thứ tư lúc sau, Geto Suguru xả một chút đối phương tay, bất đắc dĩ nói: "Đừng nhảy, Satoru, nói tốt tiêu thực, ngươi đây là muốn hướng sa dạ dày phương hướng đi a."
"Không có cái loại này đồ vật!" Gojo Satoru lại nhảy nhót hai hạ, "Ta còn thường xuyên sau khi ăn xong làm nhiệm vụ đâu, điểm này lượng vận động nhiều thủy lạp. Nếu là này liền sa dạ dày, kia ta sớm bệnh đến hồn về tây thiên."
"Tây Thiên sợ là không dám thu ngươi."
"Ân? Vì cái gì a?"
"Trong tiểu thuyết không phải sẽ có như vậy kiều đoạn sao? Bởi vì sinh thời tình huống đặc thù, đã chết lúc sau cái nào thế lực cũng không dám thu linh tinh."
"Cho nên ở Suguru trong mắt ta thực đặc thù lâu?" Gojo Satoru nghiêng đầu, "Vì cái gì nha, vì cái gì ta là đặc thù nha?"
"......"
Bởi vì ngươi tính cách quá mức khiêu thoát, 1m9 nam nhân chính là học nhân gia 1m6 jk nói chuyện.
"Dù sao ta đặc thù, hừ!" Không có được đến đáp án Gojo Satoru cũng không nhụt chí, ngược lại ưỡn ngực chống nạnh.
Miêu miêu chống nạnh.jpg
"Ân, ngươi đặc thù." Geto Suguru nghĩ nghĩ, vẫn là không tiếp tục phun tào.
"Suguru cũng thực đặc thù!" Gojo Satoru nhào qua đi ôm lấy hắn, "Suguru lại cường đại lại thiện lương lại hoàn mỹ, nhất định là bầu trời thần minh xem không được thế gian khó khăn, mới xuống dưới trợ giúp chúng ta."
"Nào có, ta cùng thế giới những người khác không có quá lớn khác nhau, đừng khoa trương......" Geto Suguru vỗ vỗ hắn bối, "Hơn nữa nào có thần minh hạ phàm biến thành yêu quái, nếu khổ chính là nhân loại, vậy nên biến thành người a."
"Ai biết được, ngươi lần trước chính là người......" Gojo Satoru nhỏ giọng lẩm bẩm.
Geto Suguru không nghe rõ, "Cái gì?"
"Không có gì." Gojo Satoru che lại miệng mình.
"......?" Geto Suguru cảm thấy có điểm kỳ quái, hắn vừa rồi hình như nghe thấy đối phương đang nói cái gì tới, nhưng là thanh âm quá tiểu nghe không rõ.
Một lát sau, hắn vỗ vỗ ôm chính mình người, ý bảo đối phương buông tay.
Nhưng Gojo Satoru chính là không buông.
"...... Ngươi không cảm thấy nhiệt sao?" Geto Suguru hỏi, "Hiện tại vẫn là mùa hè a, hơn nữa chúng ta cơm chiều trước mới tắm xong."
Lúc ấy thái dương vừa mới rơi xuống, nhưng hắn làm giản dị cần câu chậm chạp không có động tĩnh, vì thế Gojo Satoru lập tức liền nhảy tiến trong hồ, trát cái lặn xuống nước, đạp một chân đang ở tiêu hóa chú lực mơ màng sắp ngủ cá ma quỷ, sau đó bắt lấy một con cá.
Không sai, bọn họ ăn cá không phải câu đi lên, mà là trảo.
Đến nỗi vì cái gì trảo như vậy tiểu một cái...... Có thể là bởi vì này ao nhỏ thật sự không có cá lớn đi.
Sau đó chính là quen thuộc tình tiết, Gojo Satoru ở lên bờ thời điểm kêu Geto Suguru kéo hắn một phen, cũng mượn này đem người cấp kéo xuống dưới.
Tin tức tốt, nguyên bản định ở sau khi ăn xong tắm rửa trước tiên.
Tin tức xấu, bởi vì là bị kéo xuống nước, Geto Suguru tóc toàn ướt, mà dã ngoại không có máy sấy.
Nếu không phải Gojo Satoru dùng Mukagen rửa sạch rớt hắn trên đầu bọt nước, bọn họ phỏng chừng sẽ trực tiếp mở ra thủy thượng truy đuổi chiến.
Nhưng cứ việc không có truy đuổi chiến, bọn họ vẫn là đùa giỡn một hồi lâu, đây cũng là bọn họ cơm nước xong liền buổi tối 9 giờ nguyên nhân.
"Lại dính đi xuống nói, ngươi lại muốn đi giặt sạch, lại còn có muốn lại đổi bộ quần áo." Geto Suguru nói, "Ta nhớ rõ ngươi liền mang theo hai bộ quần áo lại đây, chạy tới chạy lui không phiền toái sao?"
Đương nhiên, hắn là không cần một lần nữa tắm rửa, bởi vì hắn nhiệt độ cơ thể càng cao một chút, bị Gojo Satoru ôm thời điểm, hắn chỉ biết cảm giác được mát mẻ.
"Ta cảm thấy không cần chạy, xem kia bổn cá trưởng thành tốc độ, ngày mai hẳn là là có thể biến thành đặc cấp." Gojo Satoru ở hắn bên gáy cọ cọ, nói.
Bọn họ uy chú lực lượng thêm lên hoàn toàn đến đặc cấp chú linh tiêu chuẩn, có thể hay không tiêu hóa đến động liền xem bổn cá chính mình.
"Nhanh như vậy sao?" Geto Suguru không có Rikugan, đối hoang dại chú linh trưởng thành cảm giác không có như vậy nhạy bén.
"Chúng ta đây muốn hay không đi ngủ sớm một chút, ngày mai dậy sớm......!!!"
Không đợi hắn nói xong, Gojo Satoru liền đem hắn chặn ngang ôm lên!
"Ngươi như thế nào lại đột nhiên ôm ta?!" Geto Suguru chân chuyển hai hạ, "Phóng ta xuống dưới, ta chính mình có thể đi!"
"Không bỏ, ta sức lực đại!" Gojo Satoru tiếp tục vòng quanh hồ nước tản bộ, xem hắn kia nhẹ nhàng biểu tình, hoàn toàn nhìn không ra trong lòng ngực hắn ôm một cái 1 mét 8 thiếu niên.
"...... Ta hoài nghi ngươi là có cái gì ôm người chấp niệm." Geto Suguru đình chỉ giãy giụa, lựa chọn nằm yên, "Này đã là ngươi hôm nay lần thứ hai ôm ta đi đường."
"Còn không phải bởi vì Suguru quá nhẹ, hơn nữa đi được không ta mau sao."
"Ta bmi phi thường tiêu chuẩn, còn có ngươi kia không phải đi, đó là vừa chạy vừa nhảy."
"Đó chính là đi!"
"Là vừa chạy vừa nhảy."
"Là đi!"
......
Người thiếu niên tiếng ồn ào giằng co trong chốc lát, Geto Suguru lười đến cùng hắn náo loạn, dần dần an tĩnh lại, xem bầu trời.
Đêm hè không trung thực sáng ngời, đặc biệt là ở ánh trăng thực viên thời điểm.
Liền xa xôi ngân hà đều bị ánh trăng che đậy quang mang, ngôi sao như cũ có thể thấy, nhưng thấy không rõ màu sắc rực rỡ tinh vân.
Geto Suguru đột nhiên tò mò lên.
"Satoru, ngươi thị lực phạm vi là nhiều ít?"
"Trừ bỏ 360°, liền cùng ngươi không sai biệt lắm a." Gojo Satoru trả lời, "Như thế nào đột nhiên hỏi cái này?"
"Ta có điểm tò mò." Geto Suguru nói, "' thấy được ' không đại biểu ' có thể thị sát ', tựa như ta có thể thấy ngôi sao ánh trăng, nhưng nhiều nhất chỉ có thể biết bọn họ lượng không lượng, là cái gì nhan sắc, vô pháp biết được chúng nó chân chính bộ dáng.
"Bọn họ đều nói Rikugan có thể biết được thấy hết thảy, vậy ngươi có thể thấy rõ mỗi một ngôi sao bộ dáng sao?"
"Ngươi này vấn đề nhưng thật ra khó xử ta, ngôi sao như vậy xa, liền tính ta ngồi phi thuyền vũ trụ cũng muốn phi đã lâu đã lâu mới có thể làm cho bọn họ tiến vào Rikugan quan sát phạm vi đi? Không nói đến ta có thể hay không sống lâu như vậy, hiện tại còn không có có thể đi mặt khác hệ hằng tinh phi thuyền đâu." Gojo Satoru nói.
"Ta hiện tại có thể quan sát khoảng cách là phạm vi mười dặm, nếu đem chú lực đều dùng ở quan sát thượng nói.
"Đương nhiên như vậy quá thiêu não, ta lựa chọn thu nhỏ lại phạm vi."
"Cũng là, là ta ý nghĩ kỳ lạ." Geto Suguru thở dài.
"Nhưng là ——" Gojo Satoru chuyện vừa chuyển, "Ta xác thật biết một ít có quan hệ ngôi sao sự nga!"
"Ân?"
"Tỷ như, chúng ta hiện tại có thể thấy ngôi sao, khả năng đã sớm hôi phi yên diệt. Vũ trụ thật sự quá lớn quá lớn, tinh quang từ chúng nó bên kia chiếu đến địa cầu, khả năng phải trải qua thật nhiều thật nhiều năm.
"Ngay cả ánh mặt trời từ thái dương chạy đến địa cầu, đều phải tám phút đâu!"
"Hảo thần kỳ sự thật." Geto Suguru nhìn sao trời, "Như vậy vừa thấy, thế giới thật sự thực thần kỳ, rõ ràng cách như vậy xa khoảng cách, chúng ta cư nhiên còn có thể thấy ngôi sao ánh sáng."
"Xác thật." Gojo Satoru cũng ngẩng đầu nhìn lên, "Hơn nữa, mỗi một ngày đều có thể nhìn đến."
Gió đêm thổi qua, mặt hồ nổi lên quyển quyển gợn sóng, người thiếu niên nhìn thiên, trong mắt phảng phất có muôn vàn ngân hà.
Không biết qua bao lâu, Gojo Satoru đột nhiên nói: "Bởi vì trên thế giới xa nhất chưa bao giờ là tinh cầu chi gian khoảng cách."
"...... Ân?" Geto Suguru sửng sốt.
"Trên đời xa nhất, là nhân tâm khoảng cách." Gojo Satoru cúi đầu, nhìn về phía hắn, kính râm không biết ở khi nào tháo xuống, chỉ dư so đá quý càng thêm mỹ lệ đôi mắt.
"......"
"......"
"......"
Mọi thanh âm đều im lặng.
Mười giây sau, Geto Suguru dời đi tầm mắt, trên mặt nhan sắc có điểm thâm, "Ngươi trầm mặc liền trầm mặc, đối diện làm gì?"
Gojo Satoru trời xanh chi đồng bình thường là giấu ở kính râm mặt sau, mỗi lần đối diện, hắn đều cảm giác linh hồn của chính mình đều phải bị nhìn thấu.
Loại cảm giác này cũng không khó chịu, hắn thích cặp kia xinh đẹp ánh mắt.
Nhưng là, nhưng là bọn họ hiện tại dựa đến thân cận quá a! Còn đối diện lâu như vậy, ai chịu nổi a!
"Phốc." Gojo Satoru cười, "Xem ra chỉ cần mười giây."
Ánh mặt trời từ thái dương đến địa cầu yêu cầu tám phút, mà nay sinh bọn họ tâm, chỉ cần mười giây là có thể tới gần.
"Cái gì mười......"
Geto Suguru nói đến một nửa, phản ứng lại đây.
Hắn sinh khí, giãy giụa lên, "Ngươi phóng ta đi xuống, ta muốn cùng ngươi rùng mình một giờ...... Ngô......"
Môi mỏng bị đối phương lấp kín, lại phát không ra một chữ phù.
Gojo Satoru lần này giống như thân đến thêm vào hung, cùng bọn họ ở tiệm thịt nướng lần đó có đến liều mạng, Geto Suguru bị hôn đến thiếu oxy, theo bản năng muốn tránh thoát, nhưng chân thăm không chấm đất, tay cũng sử không thượng sức lực.
Không biết qua bao lâu, Gojo Satoru mới buông tha hắn miệng. Hôn môi thời gian quá dài, bọn họ môi đều có điểm hồng.
"Hô...... Ngươi vẫn là sẽ không để thở, ha ha......"
"...... Ngươi cái... Không lương tâm......"
Biết hắn sẽ không để thở, còn đổ lâu như vậy, hắn hiện tại xem đồ vật đều có bóng chồng!
"Bởi vì thích." Gojo Satoru đem trong lòng ngực người nâng lên tới một chút, khẽ hôn đối phương cái trán, "Bởi vì thích Suguru."
Bởi vì thích, cho nên muốn muốn ôm một cái, muốn thân thân, còn tưởng......
Còn muốn làm một ít chỉ có ái nhân có thể làm sự.
Có lẽ là bởi vì dã ngoại nhiệt độ không khí quá cao.
Lại có lẽ là kiếp này bị nuông chiều.
Cái kia ý niệm càng ngày càng cường liệt, Gojo Satoru lại hướng đối phương mồm mép đi.
Geto Suguru còn ở thở dốc đâu, mới vừa hoãn lại đây một chút, liền lại lần nữa bị cướp đoạt hô hấp.
"Ngô......"
Thiếu oxy dẫn tới hắn đầu một đoàn hồ nhão, trong hỗn loạn, hắn chỉ cảm thấy chính mình lung lay một chút, sau đó bị phóng tới mềm mại vải bông thượng.
"Suguru......" Gojo Satoru mang theo hắn thuấn di hồi lều trại, bắt lấy hắn tay, kề sát chính mình gương mặt.
"Suguru, ta thích ngươi, ngươi thích ta sao?"
"...... Ân." Geto Suguru đang ở mồm to hô hấp, theo bản năng trả lời.
Hắn không có chú ý tới, đối phương ánh mắt thêm vào nóng rực.
"Ta liền biết, Suguru cũng thích nhất ta." Gojo Satoru hôn môi cổ tay của hắn, nhưng ánh mắt vẫn luôn dính ở trên mặt hắn, "Nếu như vậy, mặc kệ ta làm cái gì, Suguru đều sẽ tha thứ đi?"

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ