Chương 141 phiên ngoại · ở dài dòng thời gian
Hôm nay thời tiết không tồi.
Nhàn nhạt ánh mặt trời xuyên qua tươi tốt hoa anh đào cánh hoa, trút xuống mà xuống, vì lông xù xù mặt cỏ mạ lên một tầng nhàn nhạt kim.
Dưới mái hiên treo một con tiểu xảo búp bê cầu nắng, cùng bên cạnh pha lê chuông gió cùng nhau diêu a diêu, phát ra tiếng vang thanh thúy.
Thanh niên tóc đen ngồi ở liền hành lang bên cạnh, hai chân rũ xuống, lang thang không có mục tiêu mà treo ở không trung, màu đen cái đuôi lẳng lặng nằm tại bên người.
Hắn thoạt nhìn tâm tình không tốt lắm.
Hồ ly là khuyển khoa động vật, cái đuôi sẽ ở vui vẻ thời điểm lắc lắc, không vui thời điểm sẽ rũ xuống tới.
Thực hiển nhiên, Geto Suguru hiện tại toàn thân trên dưới đều lộ ra một cổ mạc ai lão tử hơi thở, những người khác đều không dám đến gần rồi.
Lá gan rất lớn Nura Rikuo đã đi tới: "Suguru, bất quá đi xem sao?"
"...... Không nghĩ đi." Geto Suguru lỗ tai run lên một chút, nói lên lời nói đều mang theo nồng đậm giọng mũi.
"Chính là muốn đưa đi rồi nga, lại không xem khả năng liền nhìn không tới lâu." Yêu quái hình thái Nura Rikuo phi thường li kinh phản đạo, cho dù là ở người khác lôi điểm thượng nhảy Disco cũng không sợ.
Geto Suguru:......
Bình tĩnh, Geto Suguru, ngươi muốn bình tĩnh, đây là ngươi cấp trên.
"Đừng như vậy sao, tin tưởng hắn cũng không nghĩ nhìn đến ngươi như vậy thương tâm đi?" Nura Rikuo ở hắn bên cạnh ngồi xếp bằng ngồi xuống, "Các ngươi không phải có ước định sao?"
"...... Lời nói là nói như vậy, sao có thể không thương tâm a." Geto Suguru nhìn phương xa cây hoa anh đào.
Sáng sớm thiên là hơi lạnh, gió thổi ở trên người sẽ mang theo một trận rất nhỏ rùng mình. Hắn ngồi ở chỗ này, chỉ cảm thấy trong lòng vô cùng trống trải.
Thiếu rất nhiều.
"Tam đại mục, ngươi nhân loại bằng hữu chết đi thời điểm, ngươi là như thế nào tâm tình đâu?"
"Ngươi chỉ bọn họ sao? A, thương tâm khẳng định là có, bất quá đều qua đi đã nhiều năm, cái loại cảm giác này cũng dần dần phai nhạt đi."
Quốc trung tốt nghiệp sau, Nura Rikuo kế thừa Nura gumi, không lại đi đi học, cũng cơ hồ không có gì tân nhân loại bằng hữu.
Theo hài đồng thời kỳ bạn bè tử vong, hắn dần dần mà càng tiếp cận yêu quái, cũng sẽ cố tình đi tránh cho ở nhân loại bên trong giao hữu.
Bởi vì nhân loại quá yếu ớt.
Bệnh tật, tai nạn, thậm chí đơn giản ra cửa quăng ngã cái ngã, đều có khả năng đoạt đi bọn họ tánh mạng.
Liền tính may mắn mà sống đến lão niên, cũng chỉ có không đến trăm năm thọ mệnh mà thôi.
Có được dài lâu sinh mệnh yêu quái, một khi cùng nhân loại đi được thân cận quá, liền chú định muốn gặp phải sinh ly tử biệt. Đây là vô pháp tránh cho sự, thọ mệnh vĩnh viễn là khó có thể vượt qua hồng câu.