To như vậy đình viện vô cùng mát mẻ, thái dương treo ở ngọn cây, loang lổ bóng cây ở trên cỏ lay động.
Trong viện thường thường chạy qua một con hình thù kỳ quái tiểu yêu quái, bưng nước trà nữ tử suýt nữa bị vướng ngã, có điểm sinh khí mà nói: "Lại chạy loạn, liền hủy bỏ các ngươi hai ngày này điểm tâm."
Tiểu yêu quái nhóm lập tức an tĩnh lại.
Kejōrō thở dài, bưng trà đi vào cùng thất, bạn bè nhóm đã tụ tập ở nơi này.
"Hiện tại vài giờ nha?" Nattō Kozō nóng lòng muốn thử, "Ta đã chờ không kịp muốn đi ra ngoài chơi lạp!"
"Ly phùng ma là lúc còn có hai cái giờ." Kubinashi uống ngụm trà, "Lại nói tiếp, Suguru đi đâu?"
"Mang Gojo gia cái kia thay quần áo đi." Aotabo chống mặt nói, "Nhắc tới cái này ta liền không hiểu, vì cái gì muốn đồng ý làm chú thuật sư tham dự bách quỷ dạ hành? Hắn thật sự không phải tới giám thị chúng ta sao?"
"Ách......" Nura Rikuo xấu hổ, "Hẳn là sẽ không, theo bọn họ đi hảo......"
"Nhưng hắn chính là thuần nhân loại!" Aotabo hoàn toàn không thông suốt, "Hơn nữa hắn một chút cũng đều không hiểu lễ phép, vừa lên tới liền thẳng hô tên của ngươi!"
"......"
"Không cần để ý những cái đó chi tiết, hắn là đứng ở chúng ta bên này." Kurotabo dùng khuỷu tay chọc một chút hắn.
"Vì cái gì a?" Aotabo vẫn là không hiểu.
Nura Rikuo đỡ trán, hắn nên như thế nào cùng một cái hòa thượng giải thích kia hai cái dk là tình lữ chuyện này đâu......
Nếu nói nói, Aotabo tam quan nhất định sẽ đã chịu mãnh liệt đánh sâu vào đi...... Rốt cuộc chủng tộc giới tính thân phận hoàn toàn không giống nhau!
Chỉ có thể nói, không hổ là Suguru, ở nhân loại thế giới đãi lâu như vậy cũng chưa nói qua luyến ái, nói chuyện liền nói chuyện cái đại.
"Hắt xì!" Geto Suguru đánh cái hắt xì, xoa xoa cái mũi.
Kỳ quái, nơi này cũng không lạnh a, như thế nào lại đột nhiên đánh hắt xì?
"Suguru ——" Gojo Satoru đang ở cùng quần áo vật lộn, "Suguru mau tới cứu ta! Suguru!"
"...... Ngươi là cố ý đi!" Geto Suguru đem triền ở trên người hắn quần áo vừa kéo, đại hình mèo trắng trực tiếp xoay tròn 360° nổ lớn rơi xuống đất.
"Mới không có cố ý không hảo hảo xuyên, rõ ràng là nó khó xuyên!" Gojo Satoru mở ra hai tay, "Suguru có thể giúp ta mặc sao?"
"......" Một kiện trường khoản Haori mà thôi, Kimono đều mặc vào ngươi còn sẽ không xuyên cái này sao?
Bất quá Geto Suguru không nói như vậy, bởi vì hắn biết, nếu là cự tuyệt lĩnh Satoru, đối phương khẳng định lại sẽ lì lợm la liếm nháo đến lại quá một giờ đều thu thập không hảo ăn mặc.
"Ngươi đứng lên, đai lưng hệ oai."
"Nga." Gojo Satoru ngoan ngoãn mà đứng lên.
Geto Suguru cởi bỏ hắn đai lưng, tùng suy sụp nhăn nheo Kimono theo trọng lực mở ra, lộ ra giấu ở vạt áo hạ làn da.
Hắn kéo lấy Kimono cổ áo, cấp đối phương che thượng, lại từng vòng vòng thượng đai lưng. Ngón tay đốt ngón tay cách vải dệt xẹt qua eo bụng, Gojo Satoru theo bản năng thu hạ bụng.
"Đừng thu bụng, bảo trì bình thường bộ dáng liền hảo." Geto Suguru biên hệ đai lưng biên nói, "Bằng không đến lúc đó ngươi uống nước miếng đều cảm thấy lặc."
"Không cẩn thận sao......" Gojo Satoru có điểm thất thần.
Suguru so với hắn lùn mười centimet, cúi đầu thời điểm, cái gáy cổ sẽ từ cổ áo lộ một chút ra tới, lông xù xù thính tai cũng tiến đến hắn trước mắt.
Hảo tưởng thổi một chút......
"Hảo." Geto Suguru cho hắn đai lưng đánh hảo kết, cầm lấy Haori, "Tay nâng lên tới, chính mình toản."
"Ân." Gojo Satoru nâng lên tay, ngoan đến giống cái móc treo quần áo.
Geto Suguru còn ở kỳ quái hắn hôm nay như thế nào như vậy ngoan, liền cảm giác chính mình lỗ tai bị thổi một chút.
"!!!"Hắn lập tức biến thành phi cơ nhĩ, "Ngươi làm gì!"
"Ta miệng tiện." Gojo Satoru phi thường thành thật, "Suguru lỗ tai thoạt nhìn hảo mềm, tưởng thổi một chút nhìn xem mặt trên mao có thể hay không động."
"...... Ngươi... Ngươi như thế nào còn dám nói a!" Geto Suguru trực tiếp đem Haori tạp đến trên mặt hắn, "Ta không giúp ngươi mặc quần áo! Chính mình xuyên đi!"
"Vì cái gì a, ta chỉ là tương đối thành thật mà thôi sao." Gojo Satoru ôm lấy Haori, mắt trông mong mà nhìn hắn.
"Hơn nữa Suguru lỗ tai thật sự hảo đáng yêu, ta không có trực tiếp thượng thủ đã là ức chế chính mình kết quả!"
"Câm miệng lạp lưu manh!" Geto Suguru đẩy ra hắn, rũ lỗ tai đem chính mình đệm kéo xa.
"Ngươi từ ngày hôm qua bắt đầu liền ở làm nũng, ta hiện tại thực tức giận, đừng đụng ta!"
A, Suguru thẹn thùng, Gojo Satoru tưởng.
Suguru phỏng chừng còn không biết, hắn tức giận thời điểm mặt là trầm, thẹn thùng thời điểm cổ cùng mặt đều sẽ hồng đi?
Kết quả là, Gojo Satoru không biết xấu hổ mà dính đi lên.
"Chú thuật sư đều điên, ta lưu manh điểm làm sao vậy! Satoru-chan muốn cùng Suguru dán dán!"
"Không chuẩn ôm ta! Buông ra!"
"A ta bụng! Kikufuku sắp nhổ ra......"
"Xứng đáng."
"Ô ô......" Gojo Satoru mới sẽ không buông tay đâu, hắn thể trọng 140 có thể có 180 cân phản cốt.
"Satoru-chan quá thương tâm, rõ ràng chúng ta đều kết giao, còn không cho Satoru-chan ôm một cái."
Hắn nhìn bị vòng ở chính mình trong lòng ngực người, màu đen hồ ly lỗ tai như cũ là phi cơ nhĩ trạng thái.
A, hắn tay thật là càng ngày càng ngứa a, hồ ly lỗ tai liền như vậy mẫn cảm, thổi một chút cứ như vậy sao?
Nhưng là dù sao đều miệng tiện, tay tiện một chút cũng không quan hệ đi?
Gojo Satoru trực tiếp thượng thủ nhéo một chút thính tai.
Cảm giác được có cái mềm mại đồ vật nắm chính mình lỗ tai, Geto Suguru mao đều tạc đi lên, một cái đuôi ném ở Gojo Satoru trên mặt.
"Ngươi không riêng miệng tiện tay cũng tiện a!" Hắn mặt đỏ cổ cũng hồng, "Ít nhất muốn nói một tiếng lại đụng vào đi uy!"
"Chính là nói có thể chạm vào sao?" Gojo Satoru đem chăng ở chính mình trên mặt cái đuôi bắt lấy tới, lông xù xù, còn có điểm tạc.
"...... Không thể." Geto Suguru từ trong tay hắn rút về cái đuôi, đứng lên, "Không chuẩn náo loạn, lại có đoạn thời gian liền phải đi ra ngoài, hảo hảo mặc quần áo."
Nói xong, hắn liền rời đi cùng thất, từ có điểm phấn sau cổ xem, phỏng chừng là ở mạnh miệng.
"Nga......" Gojo Satoru mặt ngoài ở mất mát, trong lòng thì tại tính toán như thế nào hống Suguru lấy yêu quái tư thái ngủ sau đó trộm rua cái đuôi rua lỗ tai.
Hắn xuyên Kimono cùng Geto Suguru chính là cùng khoản, một cái màu đen, một cái thâm lam, Haori tắc đều là bạch.
Gojo Satoru bộ xong Haori, sửa sang lại một chút cổ áo, lợi dụng Rikugan tiện lợi thị giác thưởng thức một chút chính mình, ân, phi thường đẹp, thâm sắc quần áo cũng thực hiện màu da cùng dáng người.
Nhưng là tổng cảm thấy chính mình người mùi vị vẫn là quá nặng, cùng yêu quái hình thái Suguru đứng ở một khối như là hai cái thế giới người.
Hắn khắp nơi nhìn nhìn, phát hiện tiểu trên bàn trà có một trương giấy trắng.
Có!
"Xôn xao......"
Cùng thất môn đẩy ra, ngồi ở hành lang bình tĩnh lại Geto Suguru nhìn về phía hắn.
"...... Ngươi đây là cái gì tạo hình?"
"Yêu quái tạo hình a." Gojo Satoru trả lời, "Như vậy không phải càng giống yêu quái sao?"
Hắn đem giấy trắng cắt thành thích hợp lớn nhỏ, dán ở chính mình trên trán, che khuất cái mũi trở lên bộ vị.
"...... Ngăn trở đôi mắt xác thật có thể gia tăng phi người cảm, bởi vì người bình thường sẽ không che con mắt hoạt động." Geto Suguru vô ngữ, "Nhưng là cái này ở trên người của ngươi không dùng được, trừ phi ngươi đem ngươi kia cợt nhả bộ dáng thu hồi tới."
"Như vậy?" Gojo Satoru thu hồi tươi cười, khí tràng nháy mắt lãnh xuống dưới.
Giống như một đóa nhiệt liệt hoa hồng, đột nhiên tan mất ngụy trang, hóa thành núi cao thượng so băng còn muốn rét lạnh tuyết liên.
"......" Geto Suguru tay dừng một chút.
Một lát sau, hắn vẫn là gỡ xuống Gojo Satoru trên mặt giấy.
Mà Gojo Satoru vẫn duy trì đôi tay cắm tay áo tư thế, trên mặt biểu tình cũng không có chút nào biến hóa, sáng ngời trời xanh chi đồng trung không có bất luận cái gì cảm xúc, chỉ là nhàn nhạt mà nhìn hắn.
Cùng bình thường, hoàn toàn không giống nhau......
Không giống như là người, ngược lại giống coi thường hết thảy thần minh......
"Bùm......"
Geto Suguru một tay đem giấy ấn trở về, quay đầu đi nói: "Ngươi vẫn là mang lên đi!"
"Ai ——" Gojo Satoru khôi phục ngày thường bộ dáng, "Không phải nói như vậy vô dụng sao?"
"...... Ta, ta cảm thấy ngươi giống người điểm càng tốt......" Geto Suguru thanh âm có chút dồn dập, "Mặc kệ ngươi mang không mang, vẫn là đừng... Tóm lại ngươi tiếp tục cười thì tốt rồi!"
"Chính là ngươi đều không xem ta ai, như vậy có vẻ không có thuyết phục lực ai." Gojo Satoru không xương cốt giống nhau quải đến hắn bối thượng, "Suguru ~ quay đầu lại nhìn xem ta sao ~ vì cái gì không muốn quay đầu lại a ~"
"......" Geto Suguru che lại mặt.
Gojo Satoru dùng mu bàn tay chạm chạm hắn cái trán, ngạc nhiên nói: "Có điểm năng, Suguru ngươi nên không phải là mặt đỏ đi?"
"...... Không có." Geto Suguru thanh âm rầu rĩ.
"Thật sự không có?" Gojo Satoru bắt lấy hắn tay, mặt tiến đến hắn bên gáy, "Rõ ràng chính là hồng, Suguru gạt người."
"......"
"Chỉ là trang cái cao lãnh bộ dáng mà thôi, như thế nào liền mặt đỏ......"
Gojo Satoru mở to hai mắt, giống như phát hiện tân đại lục giống nhau.
"Suguru ngươi nên sẽ không...... Là càng thích ta vừa mới bộ dáng đi?!"
"Không phải!" Geto Suguru phản bác, "Chỉ là trước nay chưa thấy qua ngươi như vậy cho nên có điểm kinh ngạc mà thôi!"
—— gạt người, kỳ thật là kinh diễm.
Thu hồi sở hữu biểu tình thời điểm, Satoru nhan giá trị cùng khí chất mới đạt tới đỉnh núi, cao cao tại thượng thần tính cùng xa lạ xa cách cảm xuất hiện ở thân cận nhân thân thượng, cái loại cảm giác này......
Chỉ là nhìn thoáng qua, hắn tâm liền ngăn không được kinh hoàng.
"Rống rống, Suguru lại đang nói trái lương tâm nói." Gojo Satoru lộ ra nhân gian du Satoru biểu tình, "Vịt đầu, ngươi tim đập là không lừa được người."
Geto Suguru: "......"
Bị kinh diễm tâm đột nhiên liền không nhảy.
Hắn cư nhiên bởi vì nhân gian này du Satoru làm bộ ra cao lãnh bộ dáng mà tim đập gia tốc......
Hắn đại để là điên rồi bãi ( bi ).
"Được rồi, buông ra ta." Geto Suguru tâm linh không hề gợn sóng, "Còn có, đem giấy cho ta."
"Ân?"
"Không phải muốn trang yêu quái sao? Ta cho ngươi họa điểm đồ vật."
"Nga." Gojo Satoru đệ thượng giấy, nhưng là ôm người tay là một chút cũng không buông ra.
Geto Suguru phi thường thuần thục ngầm ngồi xổm thoát ly ôm ấp, cũng cầm giấy trở về cùng thất.
Nhảy ra bút mực, trên giấy vẽ vài nét bút, lại một lần nữa dán đến Gojo Satoru trên trán.
"Hảo." Hắn đem bút mực thu hồi tới, "Như vậy giống nhiều."
"Thật sự?" Gojo Satoru nhìn xem kia trên giấy họa đồ án, là sáu con mắt giản nét bút, mỗi một con đều là trùy hình, tổ hợp thành hoa sen đồ án.
"Suguru, ngươi họa đến không đối xứng."
"......" Geto Suguru khóe miệng run rẩy một chút, "Vậy ngươi chính mình họa."
"Mới không!" Gojo Satoru một lần nữa ôm lấy hắn, "Đây chính là Suguru họa! Ta phải hảo hảo bảo tồn, trở về lúc sau phiếu lên treo ở trong phòng!"
"...... Không cần thiết." Chỉ là tùy tay họa, còn không đối xứng.
"Cần thiết! Này vẫn là ta lần đầu tiên thấy Suguru vẽ tranh đâu!" Gojo Satoru vui vẻ đến mạo hoa hoa, "Hơn nữa đôi mắt tạo thành hoa sen cái này cũng rất có sáng ý! Suguru ngươi là như thế nào nghĩ đến?"
"......"
Chỉ là ngươi tràn ngập thần tính bộ dáng, làm ta liên tưởng đến hoa sen.
Nhưng những lời này, Geto Suguru là sẽ không nói, Satoru cái dạng gì đều thích gì đó, hắn mới sẽ không thừa nhận đâu!
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Hồ hồ, ngươi rớt, là cái này hoạt bát đáng yêu dk Satoru, vẫn là cao lãnh chi hoa thần tính Satoru, vẫn là nhân gian du Satoru đâu?