23

32 4 0
                                    

Tự mang quần áo cùng đồ dùng tẩy rửa không thể dùng, sớm biết rằng liền không mang theo......

May mắn chính là, trấn trên có mấy nhà còn không có đóng cửa trang phục cửa hàng cùng bách hóa cửa hàng, bọn họ đi bổ sung một chút tắm rửa vật phẩm.

"...... Cho nên, chúng ta nhất định phải xuyên giống nhau quần áo sao?" Geto Suguru cảm giác chính mình muốn đã tê rần.

"Này cũng không giống nhau a, cùng khoản bất đồng sắc hảo đi." Gojo Satoru vỗ vỗ tân mua ổn định giá áo sơmi, phi thường vừa lòng.

"Hơn nữa như vậy không phải thực hảo sao, đi rời ra người khác đều có thể nhìn ra chúng ta là một đám."

"......"

"Không đúng, giống như không mặc giống nhau cũng có thể, ta có thể đi quảng bá thất nói ' Geto Suguru đồng học ngươi bạn thân đang ở quảng bá thất chờ ngươi '."

"Ngươi nhưng câm miệng đi." Geto Suguru cho hắn tắc một cái cơm nắm.

"Ngô ngô......"

↑ cơm nắm có chút lớn, một ngụm nuốt không dưới ( hẳn là không tồn tại một ngụm có thể ăn luôn cơm nắm đi? ).

"Sắc trời không còn sớm, ngươi không phải xung phong nhận việc định rồi dân túc sao, ở đâu?" Geto Suguru hỏi.

"Ngô...... Ta nhìn xem ( nhai nhai nhai ) bản đồ, liền cách nơi này không xa ( nhai nhai ), trước chạy đi nơi đâu ( nhai nhai nhai ), lại hướng bên kia đi ( nhai nhai nhai ), liền đến ( nhai nhai )."

Geto Suguru: "......"

Nơi đó là nơi nào, bên kia lại là bên kia a?

Tính, hắn một cái đầu óc bình thường người, cùng Gojo Satoru so đo cái gì đâu......

Gojo Satoru tiên nhân chỉ lộ cũng không chậm trễ bọn họ tìm địa phương.

Bọn họ vốn là ở dân túc phụ cận, kia gia cửa hàng chiêu bài lại thực thấy được, đi qua một cái phố là có thể nhìn thấy.

"Ta tổng cảm thấy nơi này không rất hợp a......" Geto Suguru bắt được phòng chìa khóa, lẩm bẩm nói.

"Yên tâm đi, đây chính là ta tự mình chọn lựa!" Gojo Satoru giơ ngón tay cái lên, "Là phi thường chịu thanh niên phượt thủ nhóm hoan nghênh dân túc!"

"...... Phụng ngươi cát ngôn."

Hai người từ chất phác mộc chất thang lầu lên lầu, sàn nhà có chút kẽo kẹt kẽo kẹt, hình như là năm lâu thiếu tu sửa.

Geto Suguru cảm thấy càng không thích hợp.

Thẳng đến mở ra cửa phòng, hắn dự cảm rốt cuộc bị nghiệm chứng.

"...... Đây là hai người phòng?"

"Trang web thượng là nói như vậy." Gojo Satoru thăm dò vào phòng, "Chẳng lẽ không phải sao?"

"Giường đơn phóng hai cái gối đầu liền thành đôi người sao?!" Geto Suguru đè lại hắn thăm tới tìm kiếm đầu, "Ngươi cùng chủ quán nhưng đều là thiên tài a!"

"Lúc này mới không phải giường đơn, này giường khoan 1 mét 3!" Gojo Satoru giảo nói, "Hơn nữa căn phòng này điều kiện không phải thực hảo sao, có cửa sổ có TV còn có độc lập vệ tắm!"

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ