26

24 2 0
                                    

"Tưu, tưu tưu......"

Không biết tên chim nhỏ ở chi đầu danh đề, này âm thanh thúy dễ nghe, nhưng không hiểu này ý.

Trời đã sáng, màu lam không trung rải rác tiểu khối tiểu khối đám mây, trong đó vừa vặn có một khối che khuất thái dương, giống như một trương mông lung khăn che mặt, làm ánh mặt trời đều có vẻ ôn hòa thẹn thùng lên.

Vì cái gì ánh mặt trời sẽ thẹn thùng đâu?

Có lẽ là đại địa nhiệt tình quá mức mãnh liệt.

Cũng có thể là phơi nắng người tâm lý phản ánh.

"Tiểu tử, hai ngươi kéo cái thằng là làm gì đâu?" Nổi danh dạo quanh cụ ông đi ngang qua, tò mò hỏi câu.

"...... Không có gì, chỉ là ở chơi đùa." Geto Suguru cứng đờ mà mỉm cười nói.

"Nga, ta còn tưởng rằng là tân thời thượng đâu... Như vậy ta cũng lộng cái thằng cấp cháu gái mang......" Cụ ông nhắc mãi đi rồi.

Geto Suguru: "......"

Gojo Satoru: "Ha ha."

"Ngươi ha cái gì ha!" Geto Suguru suy sụp khởi cái tiểu hồ phê mặt, "Cái này tuyến vẫn luôn tiêu không xong, ngươi vì cái gì nhất định phải cùng ta cùng nhau hành động a uy!"

Hệ tơ hồng gì đó, giống nhau chỉ có tình lữ sẽ dùng, này sáng sớm thượng người khác đều ở dùng quái dị kinh ngạc ánh mắt xem bọn họ a!

"Ta là không để bụng cái nhìn của người khác lạp." Gojo Satoru tỏ vẻ không sao cả, "Dù sao đều là chút không quan hệ người, cũng sẽ không đối chúng ta tạo thành cái gì thực tế thương tổn."

"...... Ta để ý." Geto Suguru cách hắn xa nửa bước, "Ngươi nhìn xem ngươi trên mặt mặt điểm tiết, ta thật sự không nghĩ thừa nhận chính mình nhận thức ngươi."

"Mặt điểm tiết? Như thế nào có thể kêu mặt điểm tiết đâu, đây chính là mùa xuân cuối cùng một khối anh bánh mạt mạt!" Gojo Satoru vê khởi chính mình khóe miệng hồng nhạt mặt tiết, biểu tình trân trọng vô cùng, giống như cầm cái bảo dường như.

"...... Ngươi trên tóc còn có...... Vì cái gì sẽ có người đem điểm tâm ăn đến đầu tóc thượng a?!"

"Bởi vì ta, không giống người thường." Gojo Satoru lại vê khởi thái dương sợi tóc thượng mạt mạt, một tay niết một cái, thậm chí kiều cái tay hoa lan.

"Suguru ngươi xem, Satoru-chan có phải hay không siêu ôn nhu, ăn anh bánh còn muốn lưu lại một chút, cấp anh bánh nhóm cuối cùng thể diện cùng an giấc ngàn thu."

"...... Vậy ngươi thật đúng là ôn nhu a."

"Hắc hắc hắc, giống nhau giống nhau, cũng liền so Suguru kém như vậy một chút đi."

"......" Geto Suguru lại lui về phía sau một bước, hắn cảm thấy Gojo Satoru mỗi ngày đều ở đổi mới chính mình đối bệnh nặng cùng phạm tiện nhận tri, thật là làm nhân tâm giật mình.

"Lại nói tiếp, ta tìm tòi một ít tám nguyên đặc sắc điểm du lịch, Suguru muốn đi sao?" Gojo Satoru chờ mong hỏi.

"...... Không cần, ngươi không đáng tin cậy."

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ