3

107 9 0
                                    

Cho nên...... Sự tình là như thế nào biến thành như vậy......

"Oa! Hảo soái!" Đơn đuôi ngựa nữ sinh che miệng thét chói tai, "Ngươi là Geto-kun bằng hữu sao?"

"Kia đương nhiên! Ta chính là Suguru bạn thân!" Gojo Satoru phi thường tự nhiên mà đáp thượng Geto Suguru bả vai.

Geto Suguru:......

Hai nữ sinh: Nga nga nga --

"Như thế nào trước kia chưa thấy qua ngươi?" Một cái nam sinh hỏi, "Cũng không nghe Geto nhắc tới quá."

"Bởi vì trước kia là ta đơn phương nhận thức Suguru lạp! Bất quá không quan trọng, hiện tại chúng ta là bạn thân!"

Geto Suguru:......

"Các vị, thực xin lỗi, đột nhiên liền phải cấp hợp túc thêm người." Hắn nói, "Vị này chính là Gojo Satoru, cùng ta nhận thức không lâu...... Hắn là tự quen thuộc tính cách, hy vọng đại gia không cần để ý."

"Không có quan hệ, ta kêu Kitano Saki." Cao đuôi ngựa nữ sinh nói, "Thật cao hứng nhận thức ngươi, Gojo-kun!"

"Ngươi hảo a, Kitano tiểu thư!"

"Ta là Chairo Haruna." Một cái khác tóc ngắn nữ sinh nói, "Geto-kun không cần để ý, chúng ta thật cao hứng có tân đồng bọn."

Hơn nữa vẫn là soái ca!

Bị người xa lạ cướp đi các nữ hài tử chú ý, mặt khác hai cái nam sinh có điểm không vui, nhưng vẫn là tự giới thiệu.

"Yamata Keita."

"Miyamoto Tsubasa."

"Nga nga, ta nhớ kỹ, các ngươi hảo a!" Gojo Satoru vẫy tay, tuy rằng một cái tay khác như cũ đáp ở Geto Suguru trên vai.

"......" Geto Suguru vuốt mở hắn tay, nói: "Người đều đến đông đủ nói, chúng ta hiện tại liền xuất phát?"

"Hảo --"

Vì thế, sáu cái tuổi tác xấp xỉ thiếu niên các thiếu nữ mênh mông cuồn cuộn mà xuất phát.

"Tốt, chúng ta đích đến là -- thủy thượng công viên!" Xe điện thượng, Kitano Saki mở ra bản đồ, "Kia phụ cận có một cái thực không tồi lữ quán, nghe nói nơi đó mì sợi cùng canh đậu hủ phi thường ăn ngon!"

"Thật chờ mong a." Yamata Keita bắt tay phóng tới cái ót, gối, "Mùa xuân đi thủy thượng công viên cũng rất tuyệt!"

"Bất quá chơi xong thủy hồi lữ quán lời cuối sách đến tắm nước nóng." Chairo Haruna nói, "Bằng không chúng ta ngày mai cũng chỉ có thể kháng người bệnh đi trở về."

"Mới sẽ không sinh bệnh đâu! Thân thể của ta nhưng hảo!" Sơn bổn tuấn quá nói.

"Lại nói tiếp......" Kitano Saki nhìn về phía bọn họ hợp túc tiểu đội thành viên mới, "Gojo-kun giống như không có mang hành lý?"

"A, không cần lo lắng cái này, ta đã kêu trong nhà đưa đi qua." Gojo Satoru thực trắng trợn táo bạo mà dựa vào Geto Suguru trên người, "Đúng rồi, bởi vì ta đột nhiên gia nhập cho đại gia mang đến không tiện, hôm nay dừng chân phí ta bỏ ra!"

"Ai?!" Những người khác đều là cả kinh.

"Sao, dù sao cũng không quý." Gojo Satoru xua xua tay, "Rốt cuộc các ngươi là Suguru bằng hữu sao!"

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ