29

21 2 0
                                    

"Ta lâm thời nơi ở liền ở gần đây." Miyano Isshin một bên dẫn đường một bên hướng bọn họ giải thích, "Ta ra cửa rèn luyện không mang cái gì tiền, này khối địa phương sinh hoạt khó khăn chút, nhưng thắng ở an toàn."

Theo ở phía sau Geto Suguru cùng Natsume Takashi trao đổi một chút ánh mắt, đều không có nói chuyện.

-- này chỉ kêu Miyano Isshin yêu quái, không bình thường.

Nói như vậy, yêu quái sẽ không tùy tiện hướng người khác lộ ra tên của mình. Danh là ngắn nhất chú, cũng là bọn họ nhược điểm. Nếu là tên rơi vào có tâm người trong tay, yêu quái liền sẽ mất đi tự do thậm chí sinh mệnh.

Sẽ như thế đại ý mà giới thiệu chính mình yêu quái, chỉ có hai loại.

Đệ nhất loại, là tự thân thực lực cũng đủ cường, cường đến người khác vô pháp khống chế; hoặc là sau lưng có cũng đủ cường đại thế lực, sẽ bảo hộ yêu quái không chịu danh hạn chế. Geto Suguru liền thuộc về loại này.

Mà đệ nhị loại......

"Răng rắc."

Geto Suguru không cẩn thận dẫm tới rồi cái gì, phát ra thanh thúy tiếng vang.

Hắn đem kia đồ vật cầm lấy, bảy màu ánh đèn ảnh hưởng vật thể nhan sắc phán đoán, chỉ có thể nhìn ra là một khối bất quy tắc bóng loáng chi vật.

Hắn cẩn thận sờ sờ này phiến đồ vật, cái này xúc cảm...... Là cốt cách.

"Tới rồi." Không biết mặt sau người nhặt được gì đó Miyano Isshin nói.

"......" Geto Suguru đem cốt phiến bỏ vào túi.

-- đệ nhị loại, yêu quái đã từng là nhân loại, thả không biết chính mình đã trở thành yêu quái.

Này liền càng không tầm thường, phải biết rằng, nhân loại cũng không phải là tùy tùy tiện tiện là có thể thành yêu, thông thường muốn có được vô cùng nùng liệt tình cảm, thả bản thân liền có linh lực hoặc yêu lực mới được.

Mà từ người biến thành yêu, thực lực sẽ không nhược.

Geto Suguru đánh lên mười hai phần tinh thần, thời khắc chú ý Miyano Isshin, một khi hắn xuất hiện khác thường, bọn họ muốn lập tức đem yêu chế phục thậm chí lui trị.

Miyano Isshin nơi ở là một cái bất quy tắc cầu hình vật thể, cao ước hai mét, xác ngoài không biết là cái gì tài chất, rơi xuống một tầng thật dày hôi.

Loại này tiểu địa phương khẳng định là dung không dưới bốn người, thanh âm Miyano Isshin từ nơi đó mặt lấy ra mấy cái đào rỗng tim cây nhỏ cọc, nói: "Nơi này sinh hoạt có chút túng quẫn, còn thỉnh vài vị không cần ghét bỏ."

"Đương nhiên sẽ không." Geto Suguru ngồi vào một cái cây nhỏ cọc thượng, "Miyano-kun nói được không sai, cái này huyệt động thực ẩn nấp, cũng thực an toàn."

Một đường đi tới, trừ bỏ tiếp cận mặt đất địa phương có bùn đất, càng đi, trên mặt đất liền càng là sạch sẽ bóng loáng, mặt tường đồng dạng như thế.

Geto Suguru thậm chí có một loại ảo giác, đây là đem thật lớn thạch nhũ đào rỗng, làm thành động.

"Nơi này thực biểu tình, là Miyano-kun chính mình đào sao?" Hắn hỏi.

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ