81

11 2 0
                                    

Izakaya ánh đèn có điểm ám, trên bàn hoa lan ở cam vàng bàn gỗ thượng đầu hạ mơ hồ ảnh.
Đầu bạc thiếu niên cằm đáp ở ái nhân đầu vai, hai tròng mắt giấu ở giấy hạ, nhưng ấm áp hô hấp có thể lộ ra hắn cảm xúc.
"Thật vậy chăng?" Hắn hỏi.
"Đương nhiên là thật sự...... Bất quá giết người không được." Geto Suguru bổ sung, "Trừ phi bọn họ đối với ngươi hạ sát thủ, ta sẽ không lấy nhân tính mệnh."
"...... Chán ghét lạp, cũng có thật nhiều ghê tởm đến làm người tưởng gõ tiến trong đất người gia."
"Vậy gõ tiến trong đất, ngươi tới gõ, ta giúp ngươi trông chừng cùng đào hố."
"Phốc." Gojo Satoru lộ ra tươi cười, đôi tay vòng lấy hắn eo.
"Vậy nói tốt, ta quản sát, ngươi quản chôn, chúng ta cho nhau đánh yểm trợ."
"...... Hảo." Geto Suguru cũng không biết đề tài như thế nào sẽ biến thành như vậy, đột nhiên liền ước hảo muốn cùng nhau đương pháp ngoại cuồng đồ.
Lại nói tiếp, hắn vốn dĩ liền không phải người, liền tính thật sự thành pháp ngoại cuồng đồ cũng có đường lui, nhưng Satoru không giống nhau a.
"Chậm đã, ta thay đổi chủ ý, đến lượt ta tới sát, ngươi tới chôn." Geto Suguru sửa miệng nói.
"Không được, Suguru tay như vậy sạch sẽ, muốn vẫn luôn sạch sẽ đi xuống mới được." Gojo Satoru bẹp khởi miệng.
"Đừng cho là ta không biết ngươi suy nghĩ cái gì, liền tính ngươi có thể thoát ly nhân loại xã hội đi làm yêu quái, ta cũng hy vọng ngươi là vì chính mình vui sướng làm ra quyết định này, mà không phải vì mà bị đẩy hướng cái kia phương hướng đi.
"Ngươi cái này ngu ngốc liền thích cho chính mình bộ các loại gông xiềng, nếu là thật sự thân thủ giết người, ngươi khẳng định sẽ khổ sở, chẳng sợ những người đó là người xấu."
Bởi vì ngươi là sẽ vì người khác thống khổ mà khổ sở người, luôn là thích đem người khác đặt ở chính mình phía trước.
Ta không cho phép loại sự tình này lại lần nữa phát sinh, chẳng sợ bị ngươi đến nỗi trước người chính là ta chính mình.
Gojo Satoru tay phải như cũ ôm đối phương, tay trái không ra tới, nhặt lên một sợi tóc đen, đặt ở chóp mũi hạ nghe nghe. Sau đó, hắn lại vê khởi chính mình tấn gian tóc ngắn, nghe thấy một chút.
"Suguru, phòng tắm dầu gội mau dùng hết, lần sau là tiếp tục mua cam quýt vị vẫn là đổi tân a?"
"......"
Satoru đề tài luôn là trở nên nhanh như vậy, vừa mới còn ở thảo luận pháp ngoại cuồng đồ công tác phân phối, hiện tại liền biến thành củi gạo mắm muối sinh hoạt vật phẩm.
"Tùy ngươi thích." Geto Suguru đem chính mình tay từ hai người kẽ hở trung rút ra, "Hảo, buông ta ra, ăn cơm."
Bọn họ điểm đồ ăn cùng đồ uống đã bưng lên.
"Hảo nga, kia lần sau mua bạc hà trái dừa vị đi."
Gojo Satoru đối dầu gội loại đồ vật này không có đặc thù nhu cầu, nhưng là hắn ở chính mình biệt thự dùng chính là bạc hà trái dừa vị.
Muốn cho Suguru nhiễm cùng chính mình giống nhau hương vị, muốn cho tất cả mọi người biết Suguru là của hắn, đều không chuẩn thương tổn Suguru.
Rốt cuộc Suguru là cái ngu ngốc.
Suguru thậm chí không biết, hắn yêu cầu ra "Thật vậy chăng", cũng không phải đang hỏi cùng nhau đánh người chuyện này có phải hay không thật sự.
Hắn đang hỏi, ' ngươi thật sự sẽ vẫn luôn ở sao? '
Ngu ngốc Suguru, sẽ không trảo trọng điểm.
Nhưng là ngươi trả lời ' đương nhiên là thật sự ', ta coi như ngươi đồng ý. Nếu là ngươi về sau muốn chạy trốn nói, ta nhất định sẽ đem ngươi bó lên mang đi.
Gojo Satoru cách trang giấy nhìn về phía Geto Suguru sườn mặt, đối phương yêu hóa sau đuôi mắt có một mảnh bên cạnh mơ hồ đỏ thắm, tựa như bị nghiền nát Phù Tang hoa nhiễm đi giống nhau.
Này phiến hồng làm nhạt hẹp dài mắt hình công kích tính, ngược lại mang lên vô cùng ôn hòa cùng mỹ lệ.
Geto Suguru dùng chiếc đũa kẹp lên một khối cá phiến, thấy hắn đang ở phát ngốc, hỏi: "Ngẩn người làm gì đâu?"
"Ân...... Không có gì."
Chính là suy nghĩ, hồ yêu hoặc nhân những lời này ở một mức độ nào đó thật đúng là không sai.
Tuy rằng chủ quan thượng không có cố ý câu dẫn người, nhưng là bề ngoài cùng vô ý thức trung dật tán yêu khí tự mang mê hoặc tính chất sao?
Đáng giận, tưởng đem người giấu đi ý niệm càng thêm nùng liệt.
Nhưng là không thể như vậy, sẽ đem hắn dọa chạy.
Gojo Satoru áp xuống chính mình trong lòng tình tố, khó được quán triệt lúc ăn và ngủ không nói chuyện nguyên tắc, an an tĩnh tĩnh ăn cơm.
Đãi trong chén đồ ăn thấy đáy, hắn ngáp một cái, một lần nữa dán đến Geto Suguru trên người.
"Suguru ~~~"
"Làm sao vậy?" Geto Suguru uống lên khẩu giải nị trà xanh.
"Cùng ta nói nói ngươi khi còn nhỏ sự bái." Gojo Satoru ở hắn trên vai cọ cọ, "Tò mò, muốn nghe, tưởng càng hiểu biết Suguru."
"...... Ta khi còn nhỏ không có thượng quá vườn trẻ, quốc tiểu phía trước vẫn luôn ở tại bổn gia, học tập cơ sở yêu lực vận dụng cùng nhân loại sinh hoạt thường thức." Geto Suguru trả lời.
"Khi đó ta cũng rất bận, bất quá các trưởng bối đối chúng ta yêu cầu cũng không cao, cho nên bình thường thời gian nghỉ ngơi vẫn là rất nhiều.
"Ta nhớ rõ, lúc ấy, ta còn không thể tốt lắm khống chế hình thái, luôn là sẽ đem lỗ tai hoặc là cái đuôi lộ ra tới, cho nên các tiền bối không cho ta rời đi bọn họ tầm mắt phạm vi, lo lắng ta bị bên ngoài âm dương sư bắt đi.
"Nhưng là nhìn thiếu chủ cùng vườn trẻ các bằng hữu chơi đùa, ta đối ngoại giới bắt đầu sinh rất mạnh lòng hiếu kỳ. Vì thế có một ngày, ta sấn đại gia ngủ, trộm từ tường vây biên động chui đi ra ngoài...... Không phải lỗ chó, là nào đó thích đào thành động heo yêu mọc ra tới tàng đồ ăn vặt.
"Ngày đó buổi tối, ta ở bên ngoài đi rồi thật lâu thật lâu, từng nhà đều đắm chìm ở giấc ngủ trung, trên đường chỉ có đèn đường ở sáng lên.
"Ta theo ven đường bảng hướng dẫn đi phụ cận nổi tiếng nhất điểm du lịch, nhưng là phát hiện sắc trời quá mờ, hết thảy cảnh tượng đều giấu ở màn đêm, một chút cũng không hảo chơi.
"Một lát sau, ta cảm thấy nhàm chán, chuẩn bị về nhà, nhưng ta phát hiện con đường từng đi qua có vô số chỗ rẽ, ta trở về không được."
"Không thể quay về?" Gojo Satoru chi lăng lên, "Vì cái gì sẽ không thể quay về?"
"...... Bởi vì lạc đường a! Không phải mỗi người trời sinh đều sẽ xem chú lực tàn uế a uy!"
"...... Nga......"
"...... Tóm lại, ta ngày đó lạc đường, biến thành nguyên hình ở ven đường bồn hoa ngủ một đêm, ngày hôm sau bị đại gia mang về. Sau lại, bọn họ không hề hạn chế ta ra ngoài, mẫu thân cho ta mua một bộ màu trắng áo gió dài cùng đỉnh đầu mũ, có thể đem lỗ tai cùng cái đuôi giấu đi."
"Kia vạn nhất quát phong làm sao bây giờ?"
"Ta khi đó cũng là như vậy tưởng, quát phong thời điểm không thể ra cửa, không phong thời điểm có thể ra cửa. Nhưng thần kỳ chính là, ở ngày đó lúc sau, ta phát hiện, dự báo thời tiết cái chai mỗi một ngày đều sẽ nói có gió to."
"...... Ngô?"
"Ta thẳng đến một tháng sau mới biết được chân tướng! Nguyên lai phía trước ta trộm đi đi ra ngoài thời điểm, vẫn luôn có yêu quái ở phía sau đi theo! Bọn họ cố ý làm ta bên ngoài lo lắng hãi hùng cả một đêm, sau đó dùng áo gió cùng giả dự báo thời tiết hù ta!"
"Phốc ha ha ha ha!" Gojo Satoru chụp bàn, "Này cũng quá làm, ha ha ha ha ha! Các ngươi bên kia mang tiểu hài tử phương thức cũng quá khôi hài ha ha ha ha!"
"...... A." Geto Suguru uống trà.
Hắn không nói ra lời là, chạy ra đi ngày đó, hắn gặp được chú linh.
Đó là hắn lần đầu tiên điều phục chú linh, ghê tởm hương vị làm hắn một đêm vô miên.
Ngày hôm sau mang đi hắn cũng không phải mặt khác yêu quái, mà là một vị mua đồ ăn đi ngang qua bà cố nội, nàng cho hắn đầu uy tân mua xúc xích, còn chuẩn bị đem hắn mang về nhà dưỡng.
Bất quá âm thầm quan sát hắn yêu quái cuối cùng vẫn là không nhịn xuống, nửa đường tiệt hồ đem hắn mang đi.
↑ trở lên, mới là hoàn chỉnh hắc lịch sử, nhưng là Geto Suguru là tuyệt đối sẽ không nói!
"Ngô, đột nhiên có điểm hâm mộ Suguru......" Gojo Satoru duỗi người, không xương cốt giống nhau treo ở trên người hắn.
"Nếu là ta cũng là yêu quái thì tốt rồi... Hô......"
"Hiện tại liền khá tốt." Geto Suguru nói.
Mỗi cái chủng tộc đều có chính mình hạnh phúc cùng thống khổ.
Hắn sẽ không nói cho Satoru, quốc tiểu trước bị hạn chế ra cửa, không chỉ là bởi vì hóa hình không được đầy đủ, càng là vì tránh né thế lực khác ám sát.
Khi đó, dẫn dắt Nuragumi đi hướng cường thịnh nhị đại xảo quyệt quỷ đã chết.
Yêu nhóm không có nhiều lời, nhưng sợ hãi cùng lo lắng quanh quẩn ở mỗi cái yêu trong lòng.
Bọn họ ở sợ hãi, liền mạnh nhất yêu quái đều đã chết, những cái đó không có năng lực chiến đấu tiểu bối nên làm cái gì bây giờ?
Kia đoạn thời gian bổn gia, là che kín u ám, liền thích nhất làm ầm ĩ thiếu chủ đều an tĩnh đã lâu.
Geto Suguru rất khó phán đoán, ở cái kia tràn ngập lo lắng hoàn cảnh trung vượt qua hài đồng thời kỳ, cùng ở nhà cao cửa rộng bận rộn lớn lên, cái nào càng lệnh người khó chịu.
Hắn cũng không nghĩ so, bởi vì hắn thống khổ đã sớm qua đi, theo thời gian trôi đi dần dần làm nhạt, thậm chí liền hồi ức đều trở nên mơ hồ.
Nhưng chú thuật giới ngự tam gia vẫn là bộ dáng cũ, nếu hắn nghe qua tin tức không có làm lỗi nói.
Nhắc tới cái này, hắn cùng Shouei trên người nhiệm vụ......
"Satoru." Geto Suguru đột nhiên nói, "Nếu có một ngày chúng ta đứng ở mặt đối lập, cần thiết đua một cái ngươi chết ta sống, ngươi sẽ như thế nào làm?"
"Ân?" Gojo Satoru đột nhiên ngẩng đầu, "Ngươi nói cái gì?"
"......?" Geto Suguru lúc này mới phát hiện không đúng.
Hắn ngưng thần, lột ra Gojo Satoru, cầm lấy đối phương cái ly nghe nghe.
Có cồn hương vị, phi thường phi thường đạm, liền tính là yêu quái thể chất cường hóa quá khứu giác, cũng muốn để sát vào nghe mới có thể ngửi được.
Hắn: "......"
Là cái nào đại thông minh cấp rượu trái cây khởi như vậy đáng yêu lại không mang theo rượu tự tên a! Cho dù là thấp cồn kia cũng là rượu a!
"Cái gì... Suguru muốn cùng ta trạm...... Cái gì?"
Gojo Satoru cả người đều là mơ hồ, cồn khiến cho hắn đầu óc khó có thể vận chuyển, tựa như tích vào keo nước tinh vi bánh răng giống nhau.
"Suguru muốn đi giết khỉ?!" Hắn đột nhiên thoán lên, "Không thể! Suguru không thể trốn chạy!"
"......?" Ngươi đang nói cái gì a?
Geto Suguru suy nghĩ, liền tính là trộm đạo hoàn thành cái nào sẽ đối chú thuật giới tạo thành thật lớn ảnh hưởng nhiệm vụ, kia cũng không tính trốn chạy đi?
Nhiều nhất tính nằm vùng.
"Không thể! Suguru không chuẩn đi!" Gojo Satoru ôm chặt lấy hắn, than thở khóc lóc, "Ô ô, không có Suguru ta sẽ chết! Cảm giác mỗi một ngày đều không thể hô hấp! Làm ác mộng cũng đều là Suguru chết thời điểm...... Ô ô ô......"
Bị vùi vào ngực che đến thở không nổi Geto Suguru:......
Quả nhiên uống say nhân ngôn hành cử chỉ đều rất kỳ quái, Satoru đặc biệt kỳ quái.
Cái gì gọi là ác mộng đều là hắn chết a, hắn không phải sống được hảo hảo sao?
"Satoru, ngươi trước buông ra......" Hắn dùng hết toàn lực đẩy hướng đối phương, nhưng căn bản đẩy bất động.
Còn như vậy ôm đi xuống, hắn thật sự phải bị lặc chết......
Giãy giụa một hồi lâu, Geto Suguru mới thuận lợi ngẩng đầu lên, hô hấp một ngụm mới mẻ không khí.
Nhưng lần này hô hấp còn không có kết thúc, bờ môi của hắn đã bị lấp kín.
"......" Đừng nháo, ta ở hô hấp.
Những lời này, Geto Suguru không có nói ra.
Bởi vì, có một giọt ấm áp đồ vật, rơi xuống ở hắn gương mặt, theo làn da chảy xuống.
"?"
Hắn đôi mắt mở to, đáy mắt đựng đầy nghi hoặc, chần chờ, kinh ngạc cùng một tia theo bản năng đau lòng.
Họa hoa sen Rikugan giấy dừng ở bọn họ đỉnh đầu, Gojo Satoru hai mắt cấm đoán, trắng tinh lông mi vẫn là ướt át, một giọt trong suốt nước mắt treo ở mắt phải khóe mắt, lung lay sắp đổ.
"Không cần đi, Suguru......"
Hắn thanh âm là run rẩy, so ngày thường càng thấp, mang theo vô pháp che giấu hối hận cùng bi thương.
Kia một khắc, Geto Suguru trái tim giống như bị không biết tên cảm xúc đánh trúng, cái mũi nổi lên một trận toan ý.
Hắn ý thức được, Satoru ở khóc, là thật sự ở khóc.
Hắn cũng muốn khóc.
Vì cái gì?
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Bởi vì vượt qua sinh tử tình cảm là sẽ không ma diệt a, ngu ngốc hồ.
Bình luận khu dần dần không mặc quần, các ngươi cho rằng tác giả không nghĩ viết lạnh run sao? Là Tấn Giang không cho viết a!
Khí run lãnh, Suguru hiện tại mới mười lăm, bằng không mặt sau hai chương nên toàn lũy đánh.

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ