Ánh mặt trời sơ hiện.
Bên cạnh cái ao sương mù mênh mông, thiếu niên đang ngồi ở bên bờ...... Xoát cái đuôi.
Cái đuôi thượng mao dính thủy, không có bình thường như vậy xoã tung, thậm chí có vẻ trụi lủi.
Dã ngoại không có máy sấy, cũng không có chuyên môn rửa sạch lông tóc sữa tắm.
Nhưng là hắn muốn tẩy.
Mao quá mật, nhão dính dính đồ vật dính ở mặt trên, rửa không sạch, như thế nào cũng rửa không sạch!
"Suguru......" Gojo Satoru từ phía sau toát ra tới.
"Lăn!"
"Tốt." Gojo Satoru lanh lẹ mà lăn.
Geto Suguru: "......"
Tức giận nga.
Cái đuôi sờ lên đã không dính, nhưng là tâm lý thượng vẫn là cảm thấy dính nhớp.
Càng nghĩ càng giận!
"Bổ pi?" Cá ma quỷ dò ra đầu.
"...... Không có ăn, chính mình đi chơi đi."
"Bổ pi!" Cá ma quỷ ngoan ngoãn chìm xuống.
Chủ nhân giống như không vui nột.
Chờ một chút, chủ nhân giống như cũng có cái đuôi?
Chính là nhân loại là không có cái đuôi nha.
Chẳng lẽ......
Cá ma quỷ trí tuệ đôi mắt phát ra quang mang.
Nó đã biết! Chủ nhân cũng là cá cá! Nhưng là chủ nhân rất lợi hại cho nên biến thành người!
Nó cũng hảo tưởng biến thành người nga, đi hỏi một chút chủ nhân như thế nào làm được đi!
Ánh mắt trí tuệ cá lại nổi lên mặt nước, nhưng nhìn thấy nó chủ nhân đã vắt khô cái đuôi thượng thủy, đứng lên khi, giống như còn lảo đảo một chút.
Nó nháy mắt đã hiểu: Chủ nhân là từ cá biến thành người, cho nên không am hiểu dùng chân!
Trên thực tế Geto Suguru: Bắp đùi đau đã chết, khẳng định thanh ( hùng hùng hổ hổ ).
Hắn thật sự thực tức giận.
Gojo Satoru thật quá đáng!
Nhìn quanh bốn phía, chưa thấy được bóng người, không biết chạy đến nơi nào súc trứ.
Nga, là hắn kêu Satoru lăn a, kia không có việc gì.
Cảm thụ được cái đuôi mao ẩm ướt, Geto Suguru nhíu nhíu mày, đi bước một đi trở về lều trại.
Bởi vì lên đến vội vàng, hắn không có mặc giày, chân trần đạp lên cắt quá trên cỏ, có điểm trát.
Kéo ra lều trại khóa kéo, vài món hỗn độn quần áo ánh vào mi mắt, tùy theo đã đến còn có nhàn nhạt hoa thạch nam vị.
Khứu giác nhanh nhạy Geto Suguru động tác cứng lại, ửng đỏ nhanh chóng nhiễm gương mặt.
Hắn không chịu khống chế mà nhớ tới tối hôm qua cảnh tượng.
Đêm qua, ở áo trên bị vỗ lên thời điểm, hắn đã thanh tỉnh, rốt cuộc vốn dĩ chính là trong thời gian ngắn thiếu oxy dẫn tới ý thức mơ hồ, liên tục không được bao lâu.
Nhưng là hắn không có đá văng đối phương, hắn còn......
Quá cảm thấy thẹn!
Geto Suguru che lại mặt, trên mặt độ ấm làm lòng bàn tay cảm thấy nóng bỏng.
Bọn họ mới kết giao không đến một tháng, cái này tiến triển mau đến thái quá, không nên nhanh như vậy.
Tuyệt đối không phải hắn vấn đề, hắn vẫn luôn có ở ý đồ bảo trì thư thượng viết kết giao lúc đầu nên có khoảng cách.
Nhất định là Gojo Satoru vấn đề!
Không sai, chính là như vậy.
Geto Suguru cảm thấy chính mình logic không có vấn đề, thậm chí tưởng cho chính mình cổ cái chưởng.
Hắn xách ra bao, lấy ra điệp phóng chỉnh tề khăn lông, ngồi ở trên cỏ, cho chính mình sát cái đuôi.
"......" Gojo Satoru lặng lẽ ở lều trại mặt sau dò ra đầu.
Trộm xem một cái...... Không có phát hiện, lại xem một cái......
Một lát sau, hắn trộm vận chuyển thuật thức, đem Geto Suguru cái đuôi thượng thủy đều tách ra đi.
Phát hiện cái đuôi đột nhiên làm lại còn có đột nhiên mang lên tĩnh điện Geto Suguru:......
"Suguru ~~~" Gojo Satoru lén lút dịch lại đây.
"Liền tính ngươi......"
"Xem cái này!" Không có cấp đối phương nói xong cơ hội, Gojo Satoru trực tiếp giơ lên chính mình đánh tới con mồi —— một con thỏ hoang.
"...... Ta không cần." Geto Suguru đẩy ra hắn, "Ta cũng sẽ không giúp ngươi nướng."
"Ta biết đến, cho nên lần này ta tới nướng!"
"......"
"Thật sự, ta đã học xong, ta học đồ vật siêu mau!" Gojo Satoru đem nửa chết nửa sống con thỏ phóng tới trên đùi, mắt trông mong mà nhìn hắn.
"Ngươi tốt nhất là." Geto Suguru không nghĩ xem hắn.
"Ta đương nhiên là!" Gojo Satoru một lần nữa dính đi lên, "Suguru, ngươi tốt nhất, không cần sinh khí được không ~"
"Ta xem ngươi là bị thói quen quán." Geto Suguru quăng hắn một cái đuôi, "Trừ phi ngươi đột nhiên học được như thế nào cho người khác dùng xoay ngược lại thuật thức cũng chữa khỏi ta chân, ta sẽ không tha thứ ngươi!"
"Này cũng quá khó khăn!" Gojo Satoru mở to hai mắt, bắt đầu khoa tay múa chân, "Xoay ngược lại thuật thức vốn dĩ liền rất khó, cho người khác dùng càng khó, chỉ có Shoko sẽ, còn phải là trời sinh......"
"Ân."
"Ngươi biết đến, ta học cái gì đều mau, nhưng là cái này thật sự học không được." Hắn đáng thương vô cùng mà đi thăm Geto Suguru cái đuôi, nhưng mới vừa đụng tới mao mao tiêm đã bị ném ra.
"Suguru có thể phóng khoáng một chút yêu cầu sao, ta cũng không có cho chính mình trị tay, hiện tại đều tay toan."
"...... Ngươi cho rằng ngươi là vì cái gì tay toan!" Geto Suguru mặt đỏ lên, lỗ tai cùng cái đuôi mao đều phải tạc lên.
"Nếu không phải ngươi, ngươi...... Ngươi liền biết hồ nháo!"
"Như thế nào có thể tính hồ nháo đâu......" Gojo Satoru ủy khuất, "Hơn nữa Suguru rõ ràng cũng thực thoải mái, bằng không cái đuôi như thế nào sẽ nhảy ra tới......"
"Không chuẩn đề cái kia!" Geto Suguru một cái đuôi đem hắn chụp phi.
Cư nhiên còn dám đề, quá mức, thật quá đáng!
"Kia ta đi nướng con thỏ, ai hắc." Gojo Satoru chuồn mất.
"......" Geto Suguru không có quay đầu lại, chỉ là ôm lấy chính mình cái đuôi ngồi.
Thời gian ở thảo diệp lay động trung trôi đi, sáng sớm sương mù dần dần tan đi, thái dương ở trong bất tri bất giác từ đường chân trời bò đến ngọn cây, mặt cỏ trung độ ấm cũng cao lên.
Geto Suguru thu hồi lỗ tai cùng cái đuôi, thay đổi cái có bóng cây địa phương ngồi, thường thường cấp chú linh uy điểm chú lực.
Gojo Satoru cầm nướng tốt con thỏ đi tới.
"Suguru, ăn sao?"
"...... Ăn."
Không có gì mâu thuẫn là một bữa cơm giải quyết không được, nếu có, vậy ăn hai đốn.
Gojo Satoru không hổ là "Trừ bỏ tính cách cái gì đều hoàn mỹ" người, rõ ràng ngày hôm qua còn đem cá nướng đến ngoại hồ sinh, hôm nay liền ngươi đem con thỏ nướng đến ngoại tiêu lí nộn.
Sau khi ăn xong, hắn dẫn một đoàn thủy đem đống lửa tưới diệt, hỏi: "Như thế nào không nhìn thấy bổn cá a?"
"Nó ăn no." Geto Suguru trả lời, "Ở nghỉ ngơi."
Chú linh là không cần nghỉ ngơi, cái gọi là nghỉ ngơi, kỳ thật là tiêu hóa ăn vào đi chú lực.
"Nga." Gojo Satoru gật đầu, trong lòng thiếu cảm thấy bổn cá thật sự quá ngu ngốc, hai cái đặc cấp cho nó uy chú lực, cư nhiên đến bây giờ còn không có thăng cấp!
Bất quá dù sao sớm hay muộn đều sẽ biến thành đặc cấp, thêm một cái đặc cấp tổng muốn tốt một chút. Phải biết rằng, kiếp trước khi, này bổn cá chỉ là một bậc chú linh mà thôi.
Hơn nữa vẫn là một bậc trung tương đối phế cái loại này, nếu không phải có thể tái người phi hành, nó phỏng chừng sẽ vẫn luôn lưu tại kho hàng ăn hôi.
Bất quá......
Hơn nữa hồng long, này đã là đệ nhị chỉ cùng kiếp trước cấp bậc bất đồng chú linh.
Đại bộ phận chú linh này ra đời khi đã bị hạn định hạn mức cao nhất, này hai chỉ lại không phải am hiểu bắt giữ tiểu chú linh cái loại này loại hình, cho nên chúng nó vì cái gì không giống nhau?
Gojo Satoru cảm thấy, thế giới ý thức ở kêu hắn trọng sinh cứu vớt thế giới thời điểm, nhất định còn làm khác cái gì.
Tỷ như chú linh cấp bậc tăng lên, còn có......
"Suguru, vì cái gì có chú linh đối với ngươi như vậy hữu hảo a?" Hắn bĩu môi ngồi vào thiếu niên bên người, "Rõ ràng đều là chút bổn bổn đồ vật, còn giống tiểu hài tử giống nhau thượng vội vàng phải làm ngươi chú linh, này không hợp lý!"
"Nhân cách mị lực đi, như thế nào, ngươi cũng thích chịu chú linh hoan nghênh?" Geto Suguru cùng một ngụm nước khoáng, "Không cần nói cho ta ngươi đối khống chế chú linh cũng cảm thấy hứng thú, này cũng không phải là bảo nhưng mộng."
Bảo nhưng mộng lại đáng yêu lại thân thiện, còn thông minh, nhưng chú linh chỉ là một đám rớt san ngu xuẩn.
Trừ bỏ điều hòa hư rớt thời điểm lấy cái không như vậy rớt san ra tới đương làm lạnh khí ở ngoài, chúng nó không có bất luận cái gì lệnh người chờ mong địa phương.
A, cho nên hắn vì cái gì sẽ chịu chú linh hoan nghênh a! Này liền cùng đi nào đều có một đám Mỹ Châu đại liêm ở đuổi giết ngươi giống nhau lệnh người giận sôi!
"Ta mới không thích chú linh, ta chỉ là có điểm không vui." Gojo Satoru nói, "Ta cố lấy thật lớn dũng khí mới dám tới tới gần Suguru, đám kia chán ghét quỷ lại có thể không hề cố kỵ mà đối với ngươi kêu thích, này không công bằng."
"...... Cũng không có cảm giác ngươi cổ bao lớn dũng khí."
Rõ ràng ngay từ đầu liền hô to bạn thân, một chút khoảng cách cảm đều không có.
"Có! Satoru tương siêu dũng cảm!"
"Ân ân, ngươi ngốc đến không sợ gì cả."
"Kia cũng không phải, ta cũng có sợ hãi sự."
"Tỷ như?"
"Tỷ như Suguru đột nhiên không cần ta."
"......"
"Hắc hắc." Gojo Satoru ôm ái nhân, ở đối phương trên vai cọ cọ.
Hắn không có nói sai.
Vừa mới trọng sinh thời điểm, hắn phản ứng đầu tiên là vui sướng, bởi vì hắn đã biết tương lai hướng đi, hắn có thể thay đổi hết thảy, hắn có thể cứu sở hữu hắn tưởng cứu người.
Nhưng ở cao chuyên chờ đợi Geto Suguru kia hai ngày, hắn hưng phấn kính nhi đi qua, một lần nữa suy nghĩ rất nhiều.
Hắn thật sự có thể cứu bọn họ sao?
Tương lai thật sự có thể thay đổi sao?
Hắn bạn bè nhóm, còn sẽ là hắn quen thuộc người sao?
Vạn nhất, hắn là nói vạn nhất, hắn cái gì đều làm, nhưng cuối cùng kết cục vẫn là trăm sông đổ về một biển, làm sao bây giờ?
Hắn bắt đầu sợ hãi.
Bởi vì hắn minh bạch, chính mình "Không phải" mạnh nhất.
Cái này "Mạnh nhất", ít nhất có tám phần là bị đẩy trở thành, đây là người khác đối hắn đánh giá, đối hắn ca ngợi, đối hắn sợ hãi.
Nhưng cũng là vĩnh hằng gông xiềng.
Thiếu niên khi, hắn tưởng trở thành mạnh nhất, bởi vì người thiếu niên có thiên chí khí, có chơi đùa đồng bọn, có mặc sức tưởng tượng tương lai tư cách.
Sau lại, hắn muốn trở thành mạnh nhất, bởi vì chỉ có như vậy, hắn mới có thể làm tổng giám sẽ kiêng kị, mới có thể đè nặng kia mấy trương tử hình chấp hành thư bất động.
[ "Ngươi này ba ngày đều không có quan quá Mukagen sao?" ]
[ "Nguyên lai Gojo lão sư cũng muốn ngủ a." ]
[ "Hạn lượng giúp ngươi mua, nhớ rõ thay ta viết kiểm điểm." ]
[ "Đều lúc này còn đi mua quà kỷ niệm sao? Đây là nhiệm vụ của ngươi a!" ]
[ "Không quan hệ, chúng ta chính là mạnh nhất." ]
[ "Không quan hệ, ta là mạnh nhất." ]
"......"
Người thiếu niên trầm mặc, đem mặt vùi vào ái nhân cổ.
Geto Suguru đã thói quen hắn như vậy, nhưng là thời gian dài, hắn vẫn là cảm giác được có điểm không thích hợp.
"...... Satoru?"
Hắn cúi đầu, thấy màu trắng đỉnh đầu, thật dài lông mi giấu ở sợi tóc hạ, chỉ có thể mơ hồ thấy ngọn tóc cùng lông mi đều đang rung động.
...... Ngủ rồi sao?
Không chuẩn ngủ! Mới vừa cơm nước xong liền ngủ chính là hội trưởng thịt thừa!
Hơn nữa ngươi tuổi này như thế nào ngủ được!
Vì thế Geto Suguru bắt lấy bờ vai của hắn lay động: "Tỉnh tỉnh! Không chuẩn ngủ!"
Bị diêu đến thất điên bát đảo Gojo Satoru:...... A?
"Chậm đã chậm đã, ta không có ngủ a ngô a oa a......"
"...... Nga." Geto Suguru đình chỉ diêu người.
Kia thật đúng là hiếm lạ, tỉnh Satoru cư nhiên cũng có như vậy lớn lên an tĩnh thời gian.
Gojo Satoru xoa xoa chính mình mặt, nói: "Ta chỉ là đang ngẩn người sao, phát ngốc thật tốt a......"
"Bổ pi ——"
Lảnh lót tiếng kêu to truyền đến, hai người lời nói việc làm đều là một đốn.
Bọn họ thực mau phản ứng lại đây, hướng hồ nước nhìn lại. Chỉ thấy bình tĩnh mặt nước đã nhấc lên sóng gió động trời! Giống như sở hữu thủy đều bị xốc đến không trung giống nhau!
Mà bọt sóng trung tâm, là một cái tung bay cá.
Nó hình thể cùng phía trước vô dị, nhưng toàn thân đều bao trùm một tầng bạch ngọc giống nhau hơi mỏng nhuyễn giáp, từ nhuyễn giáp lỗ thủng trung lộ ra làn da tốt nhất giống có muôn vàn ngân hà ở lưu động.
Làm người cảm giác, nó có thể bay lên vũ trụ.