Gojo Satoru an an tĩnh tĩnh mà ngồi ở mép giường, trên đầu đỉnh cái đại bao.
"Biết sai rồi sao?" Geto Suguru đứng ở trước mặt hắn, hỏi.
"Biết sai rồi." Gojo Satoru nhược nhược mà trả lời.
"Biết sai ở đâu sao?"
"......"
Geto Suguru thở dài.
Gia hỏa này, hoàn toàn không có nghĩ lại chi tâm.
"Ta nói rồi thật nhiều lần, người phải có xã giao khoảng cách, ngươi gặp được người khác cũng sẽ tùy tùy tiện tiện bức tường giác sao?"
"Đương nhiên sẽ không!" Gojo Satoru ngẩng đầu, "Suguru làm sao có thể cùng người khác giống nhau đâu, ta thề ta liền người khác tay cũng chưa chạm qua!"
↑ nhưng là hắn sẽ đem người xách theo hoặc kẹp ở dưới nách nơi nơi chạy, những lời này hắn chưa nói.
↑ lại bổ sung, đồng hồ nước không phải người, không tính.
"...... Ta có tài đức gì a......" Geto Suguru che lại mặt, sống không còn gì luyến tiếc.
Phòng đèn còn không có khai, tiểu đêm đèn quang dần dần từ màu đỏ biến thành màu xanh lục.
Một lát sau, lại biến thành màu lam.
Geto Suguru: "......"
Biến sắc còn chưa tính, vì cái gì như vậy ám a, này căn bản không phải người có thể sử dụng đèn hảo sao!
"Ngươi này đèn ở đâu mua, như thế nào như vậy âm phủ a." Hắn ghét bỏ nói, "Ngươi tuyển đèn phía trước không có mở ra nhìn xem sao?"
"Này không phải khá tốt sao, phù hợp ta đối biến sắc tiểu đêm đèn kỳ vọng a." Gojo Satoru trả lời, "Hơn nữa bán đèn lão bản nói, đây là phi thường ấm áp bầu không khí đèn."
"......" Geto Suguru trong khoảng thời gian ngắn không lời gì để nói.
Chẳng lẽ là hắn thẩm mỹ xảy ra vấn đề sao, vì cái gì người khác nói này đèn hảo, mà hắn cảm thấy đây là ôn hinh mồ vây đèn đâu?
Cuối cùng, hoài nghi chính mình có vấn đề Geto Suguru hỏi: "Cái kia lão bản trừ bỏ đèn còn bán cái gì?"
"Còn có rất nhiều, tỷ như plastic đầu lâu, cao su xà, chạy bằng điện lão thử...... Ngươi như vậy xem ta làm gì?"
"...... Không có gì." Geto Suguru xem Gojo Satoru ánh mắt mang lên tiếc hận, "Chỉ là cảm thấy, tốt như vậy người là cái ngốc, thật sự là quá đáng tiếc."
"?"
"Ngươi có hay không nghĩ tới, cái kia lão bản là cho nhà ma cùng mật thất chạy thoát loại địa phương này cung hóa? Lại vô dụng, cũng là bán giỡn chơi món đồ chơi?"
Gojo Satoru:......
Gojo Satoru:!!
"Đối nga! Ta như thế nào không nghĩ tới!" Gojo Satoru lập tức liền đứng lên, "Suguru ngươi thật là quá thông minh, chỉ dựa vào ngôn ngữ miêu tả liền nhìn ra kia gia cửa hàng bản chất!"
Geto Suguru: "......"
"Không, hẳn là ngươi quá ngu ngốc."
"Ta nơi nào bổn?!" Gojo Satoru mở to hai mắt, "Satoru-chan sự kia như thế nào có thể kêu bổn đâu, kia kêu bị gia tộc quan lâu rồi cái gì cũng chưa gặp qua! Ô ô ô ô Satoru-chan hảo đáng thương a......"