"Cho nên, các ngươi không phải tình lữ sao......" Hồng y tiểu nữ hài thực mất mát, liền hoạt bát ngốc mao đều rũ đi xuống.
"...... Tuy rằng không biết nơi nào giống, chúng ta thật không phải." Geto Suguru cười đến cứng đờ.
"Xin lỗi......" Nữ hài che mặt, "Giống nhau sẽ không có các nam sinh kết bạn tới nơi này, hơn nữa các ngươi hai vị thoạt nhìn thực thân mật bộ dáng......"
Geto Suguru: Sợ hãi.
Thoạt nhìn thân mật, cái quỷ gì chuyện xưa.
"A, dư thừa nói liền không cần phải nói đi, ngươi là nơi này thổ địa thần? Quản nhân duyên?" Gojo Satoru để sát vào chút, nhìn kỹ xem.
"Thoạt nhìn không giống a, nên không phải là giả đi?"
"Ta...... Bản thần sao có thể sẽ là giả?!" Nữ hài ưỡn ngực, "Bản thần chính là rất lợi hại nhân duyên thần! Ở trước kia, muốn kết hôn tình lữ đều sẽ tới ta nơi này cầu phúc!"
"Ở trước kia, chính là hiện tại không có gì người tới ý tứ lâu." Gojo Satoru vô tình mà nói.
"...... Đó là các loại nguyên nhân tổng hợp lên kết quả, không đại biểu ta không phải nhân duyên thần."
"Hành đi." Gojo Satoru vỗ tay một cái, tỏ vẻ chính mình nhận.
"Thổ địa thần cùng địa phương yêu quái quan hệ vẫn là tương đối chặt chẽ." Geto Suguru nói, "Xin hỏi nhân duyên thần, ngươi biết tám nguyên yêu quái chi chủ ở nơi nào sao?"
"...... Đều nói bản thần là quản nhân duyên, vì cái gì muốn hỏi cái này loại vấn đề sao......" Nhân duyên thần thanh âm lại nhỏ đi xuống.
"Hảo tốn nga." Gojo Satoru phun tào.
"...... Satoru, không cần như vậy." Geto Suguru nhẹ nhàng gõ gõ hắn bối, "Tuyệt đại bộ phận thần minh sẽ không rời đi thần xã quá xa, đối yêu quái chi chủ không hiểu biết thực bình thường."
"Hảo đi, xem ra này một chuyến lại là không thu hoạch được gì." Gojo Satoru thở dài, đem chính mình quải đến Geto Suguru trên người.
"Uy, cái kia ai, ngươi không phải muốn gặp nhân duyên thần sao, mau đem muốn nói đều nói ra, chúng ta vội vã trở về đâu."
"A, tốt!" Tamai Tomoi chi lăng lên.
Bất quá đồng thời hắn cũng thực chột dạ —— hắn nhìn không thấy nhân duyên thần cũng nghe không thấy nhân duyên thần nói chuyện a!
Ô, quả nhiên hắn cái gì đều làm không hảo QAQ
"Khụ khụ, vị này...... Tín đồ, ngươi có cái gì nguyện vọng sao?" Nhân duyên thần không biết đối phương nghe không thấy chính mình nói, làm bộ thực nghiêm túc hỏi, "Chỉ cần là cùng tình yêu nhân duyên có quan hệ, ta có thể suy xét muốn hay không giúp ngươi thực hiện nó."
Tamai Tomoi: Khẩn trương tự hỏi trung.
"......"
Nhân duyên thần biểu tình có chút không nhịn được, "Uy, ta nói...... A không, bản thần ý tứ là, ngươi còn cần bao nhiêu thời gian tới tự hỏi?"
"Hắn là người thường, nghe không thấy ngươi." Geto Suguru nhìn không được, thay người giải thích, "Các ngươi như vậy cũng vô pháp giao lưu, không bằng ta tới truyền đạt một chút ngươi ý tứ đi?"