"......" Gojo Satoru nhìn thục hệ tiểu hào nhím biển đầu, trầm mặc.
Một lát sau, hắn móc di động ra, bát thông một chiếc điện thoại, bắt đầu vô năng điên cuồng hét lên: "Fushiguro Toji! Ngươi đem ngươi nhi ném cửa nhà ta là mấy cái ý tứ!"
"Bán cho ngươi." Điện thoại một chỗ khác truyền đến Fushiguro Toji hơi mang lười biếng thanh âm.
"Mua một tặng một, tới trước sau phó, nhớ rõ đưa tiền, ta muốn 1 tỷ."
"...... A." Gojo Satoru cười lạnh, "Thế nào, ngươi cho rằng ta là rất có đạo đức người sao? Ta nói cho ngươi, không có nuôi nấng phí, đừng nghĩ làm ta cho ngươi mang hài tử."
"Kia ta liền bán cho Zenin gia."
"Hành a."
"......"
"Ngươi như thế nào không nói, là thiên tính trầm mặc ít lời sao?"
"...... Bảy trăm triệu, không thể lại thiếu."
"Bảy trăm triệu không có, ta có thể cho ngươi bảy cái thương, thuận tiện đem ngươi nhi tử chôn trong đất, năm sau thu hoạch thật nhiều cái nhím biển."
Dứt lời, Gojo Satoru đem Fushiguro Megumi xách lên tới, đem điện thoại giơ lên tiểu gia hỏa trước mặt, nói: "Mau nói cho ngươi ba, ngươi hiện tại ở ta trên tay, v ta 50 vạn bảo ngươi cùng ngươi tỷ áo cơm vô ưu."
Fushiguro Megumi:......
Ta tưởng về nhà: )
"Nhanh lên, đây chính là ngươi cùng cha ngươi đoạn tuyệt quan hệ cơ hội tốt, nói lúc sau ngươi liền không cần chịu đựng cái kia không đáng tin cậy lão đăng."
Fushiguro Megumi:......
Chính là ta cảm giác ngươi cũng không đáng tin cậy đến nào đi: )
"Chậm đã, ta đại khái tự hỏi ra tới." Từ mở cửa khởi liền ở vận chuyển cpu Geto Suguru đánh gãy bọn họ, "Satoru, các ngươi ý tứ là, này hai đứa nhỏ là ngươi một cái bằng hữu, mà hắn tưởng đem hài tử bán cho ngươi?!"
Khiếp sợ, đường đường ngự tam gia thiếu chủ, cư nhiên mua tiểu hài tử!
"Ta một không trả tiền nhị không ký tên, như thế nào có thể xem như mua hài tử đâu." Gojo Satoru xách theo Megumi điên điên, cảm giác có điểm gầy, còn không có tiểu Yuji trọng, Fushiguro Toji thật là hoàn toàn nuôi thả.
"Rõ ràng là tên cặn bã kia tưởng vứt bỏ nhà hắn tiểu hài tử, nhân cơ hội đạo đức bắt cóc ta để lừa dối tiền tài." Hắn nói, "Thật là quá đáng giận! Megumi, mau cùng hắn nói ngươi sợ quá hảo muốn khóc, không cho nuôi nấng phí ngươi liền phải bị đại ma vương Gojo Satoru trở thành củ cải loại rớt!"
"...... Ta nghe thấy." Fushiguro Toji mặt đều mau đen.
"Xem ra ngươi lỗ tai là bình thường sao, kia vì cái gì đầu óc không hảo sử?" Gojo Satoru cười nói, "Nếu đã đến ta trên tay, đừng nói cho ngươi 1 tỷ, không hướng ngươi muốn 1 tỷ đều là ta đối pháp luật tôn trọng."
"Ta như thế nào không biết Rikugan còn tôn trọng người thường pháp luật?"
"Bởi vì ta bạn thân trong nhà là kinh thương, nhà bọn họ luật sư nhắc nhở ta không cần trái pháp luật bằng không liền kêu hắn cùng ta tuyệt giao." Gojo Satoru trợn tròn mắt nói dối.
Geto Suguru:......?
Khi nào có loại sự tình này? Còn có người thường pháp luật không thích hợp với thế giới hơn nữa nhà hắn vốn dĩ liền thuộc về yêu quái hắc đạo cảm ơn.
"Từng vào chợ đen người, đừng dùng loại này sứt sẹo lý do." Fushiguro Toji thanh âm nghe không ra hỉ nộ, "Ngươi phía trước không đúng đối với ta nhi tử cảm thấy hứng thú sao? Hắn sẽ có rất cao chú thuật thiên phú, thấp nhất năm trăm triệu, bằng không ta hôm nay liền đem hắn xách trở về. Ngươi biết đến, Rikugan cùng kết giới nhưng không nhất định đối ta hữu hiệu."
"Kia ta đêm nay liền đem hắn đưa tới cao chuyên đi cũng ở hắn phòng bốn phía trang mười cái tia hồng ngoại cảm ứng nghi cùng báo nguy trang bị."
"......"
"Thời đại thay đổi, đại thúc."
"...... A." Fushiguro Toji treo điện thoại.
1 tỷ không có.
Vì cái gì hắn biết là 1 tỷ đâu? Mấy ngày trước, Zenin gia gia chủ cùng hắn ngẫu nhiên gặp được, nhắc tới mua hài tử sự, ra giá đến 1 tỷ.
Bất quá hắn không đồng ý, tuy rằng lấy con của hắn thiên phú có thể ở Zenin gia sinh hoạt rất khá, hắn vẫn là chán ghét nơi đó. Không bằng đem Megumi bán cho Gojo gia, bọn họ sẽ rất vui lòng cấp Zenin gia tìm phiền toái.
Hiện tại xem ra, Gojo Satoru phỏng chừng là không chuẩn bị ra cái này tiền.
Bất quá......
Fushiguro Toji khóe miệng gợi lên thoải mái mỉm cười.
Có cho hay không tiền không quan trọng, bao nhiêu tiền ở trong tay hắn đều là mấy tràng đánh cuộc mã liền không.
Quan trọng là, Gojo Satoru không có cự thu kia hai đứa nhỏ.
Nếu nhận lấy, liền khẳng định sẽ hảo hảo dưỡng, Gojo gia lại không thiếu dưỡng hai cái tiểu hài tử tiền, huống chi trong đó một cái vẫn là có thể làm chú thuật sư tiểu hài tử.
Hơn nữa, lấy hắn đối cái này tuyên bố giá cao nhiệm vụ lâm thời lão bản hiểu biết, đặt ở Gojo Satoru nơi đó, Megumi có lẽ sẽ càng tự do, rốt cuộc một cái có thể chạy tới tham gia yêu quái bách quỷ dạ hành người có thể có bao nhiêu theo khuôn phép cũ đâu?
Như vậy, liền tính hắn ngày nào đó chết, cũng không cần lo lắng......
Mục đích của hắn đã đạt thành.
Fushiguro Toji dựa vào sô pha chỗ tựa lưng thượng, đầu gối cánh tay, cảm giác vô cùng nhẹ nhàng.
...... Từ từ.
Hắn đột nhiên phát hiện một vấn đề.
Con của hắn tên liền hắn bình thường đều sẽ không nhớ tới, Gojo Satoru làm sao mà biết được?!
Bên kia......
"Đăng đăng!" Gojo Satoru giơ lên cao Fushiguro Megumi, tiểu hài tử tạc tạc tóc suýt nữa đụng tới trần nhà, "Từ hôm nay trở đi, đây là nhà ta thành viên mới lạp!"
Thật là khéo, hắn còn đang suy nghĩ dùng cái gì lý do đem Megumi cấp lộng lại đây đâu, kết quả hiện tại trực tiếp đưa! Châm không chọc!
Fushiguro Megumi:......
"Satoru, ngươi mau đem hắn buông xuống, như vậy giơ quá cao, hắn sẽ sợ hãi." Geto Suguru nói.
"Ngươi xem hắn có sợ hãi bộ dáng sao?" Gojo Satoru lắc lắc trong tay tiểu đậu đinh, mà tiểu đậu đinh mặt vô biểu tình.
Gojo Satoru nhìn nhìn, phiết miệng: "Một chút phản ứng đều không có, không thú vị."
Vì thế, hắn đem Fushiguro Megumi buông, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế giơ lên bên cạnh Fushiguro Tsumiki!
"A!" Fushiguro Tsumiki hoảng sợ.
"Không chuẩn khi dễ Tsumiki!" Fushiguro Megumi băng sơn mặt rốt cuộc có vết rách, bắt lấy Gojo Satoru chân chính là đấm.
"Ngươi kêu ta không khi dễ ta liền không khi dễ, chẳng phải là có vẻ ta thật mất mặt." Gojo Satoru lộ ra vai ác tươi cười, "Trừ phi ngươi khóc một cái nhìn xem."
"......" Fushiguro Megumi trầm mặc.
Nam tử hán đại trượng phu, sao lại có thể tùy tiện khóc đâu!
Chính là, chính là cái này đại nhân hảo đáng giận! Muốn khóc mới có thể đem Tsumiki cứu tới......
Megumi nhăn mặt chớp chớp mắt, nhưng mà tễ không ra nước mắt, hắn không phải am hiểu khóc thút thít hài tử.
"Megumi, ta không có việc gì." Fushiguro Tsumiki thanh âm từ chỗ cao truyền đến, "Không cần khóc, vị tiên sinh này không có khi dễ ta, hắn, hắn chỉ là ở cùng ta chơi......"
"Không, ta chính là ở khi dễ ngươi." Gojo Satoru lại cử đến càng cao, nữ hài đỉnh đầu đều đụng tới trần nhà.
"Ta không riêng muốn đem ngươi nâng lên cao, ta còn muốn đem ngươi phóng tới tủ bát mặt trên, muốn Megumi khóc khóc mới có thể ôm xuống dưới."
"...... Satoru." Geto Suguru rốt cuộc nhìn không được.
Ngươi nếu không nghe một chút chính mình đang nói cái gì, bình thường thích trò đùa dai còn chưa tính, khi dễ tiểu hài tử tính cái chuyện gì nhi a, bọn họ thật sự sẽ thật sự a!
Tóc đen thiếu niên cho Gojo Satoru một cái bạo lật, đem Fushiguro Tsumiki ôm lại đây, mềm nhẹ mà phóng tới trên sô pha.
"Không có việc gì, Satoru liền thích hù dọa người, các ngươi không cần để ý đến hắn." Hắn trấn an hai cái chấn kinh hài tử, "Về sau nếu là hắn còn như vậy đối với các ngươi, các ngươi có thể nói cho ta, ta giúp các ngươi thu thập hắn."
"Cảm, cảm ơn ngài." Fushiguro Tsumiki cảm kích.
Fushiguro Megumi giống như cũng cảm giác tới rồi cái này tân gia chuỗi đồ ăn quan hệ, vẻ mặt chính khí mà đối Geto Suguru nói: "Cảm ơn đại ca ca, ta về sau cũng sẽ bảo hộ ngươi!"
"Kia cũng muốn chờ ngươi lớn lên mới được." Geto Suguru bật cười, xoa xoa hắn trương dương tóc, "Ngươi còn nhỏ đâu, loại sự tình này khiến cho đại nhân tới làm đi, các ngươi chỉ cần hảo hảo sinh hoạt là được."
Ai, bọn họ phụ thân thật là nhân tra, cư nhiên vứt bỏ hài tử, về sau hắn gặp khẳng định chú linh hầu hạ.
( đang ở tự hỏi vì cái gì Gojo Satoru biết Megumi tên Fushiguro Toji: Hắt xì! Kỳ quái, như thế nào sau lưng lạnh vèo vèo? )
"Suguru phải bảo vệ tiểu hài tử, kia ai tới bảo hộ ta a?" Gojo Satoru ủy khuất ba ba mà tới gần, "Ta cũng muốn bảo hộ!"
"Ta chỉ bảo hộ đánh không lại ta người." Geto Suguru đấm hắn một quyền.
"A, ta đã chết." Gojo Satoru thuận thế ngã xuống, "Suguru thật là lợi hại, ta đánh không lại Suguru, ô ô, ta phải bảo vệ."
Geto Suguru:......
Ấu trĩ quỷ.
"Quá mấy ngày chúng ta lại nghiêm túc luận bàn một lần, hiện tại ngươi trước lên, thảm phải bị ngươi củng nhíu." Hắn nói.
"...... Vô tình." Gojo Satoru xoa nhẹ đem mặt, ngồi dậy.
"Cho nên hiện tại này hai đứa nhỏ cũng muốn ở nơi này?" Geto Suguru hỏi, "Bọn họ phụ thân như vậy...... Vị thành niên có thể làm nhận nuôi thủ tục sao?"
"Người bình thường không thể, ta có thể." Gojo Satoru trả lời, "Ta chuẩn bị sáng mai liền dẫn bọn hắn đi đăng ký, miễn cho Fushiguro Toji đổi ý."
"...... Ngươi này không phải rất thích bọn họ sao?"
"Bởi vì thực đáng yêu a, nhưng là tưởng tượng đến phải cho tên cặn bã kia tiền ta liền không muốn."
Fushiguro Megumi trong lòng cũng tỏ vẻ tán đồng. Phụ thân hắn là cái không về nhà lại không quan tâm bọn họ gia hỏa, thậm chí còn cho hắn khởi nữ hài tử tên, hắn ghét nhất ba ba!
"Cũng là." Geto Suguru gật đầu, "Kia bọn họ về sau ai tới chiếu cố? Tổng không thể làm Itadori tiên sinh chiếu cố ba cái hài tử."
"Ngô?" Itadori Yuji đột nhiên xuất hiện!
"...... Không phải đang nói ngươi." Geto Suguru bất đắc dĩ, "Yuji, ngươi gia gia đâu?"
"Gia gia cấp Yuji tắm rửa sạch sẽ!" Itadori Yuji lấy ra trong miệng kẹo que, hắn hiện tại ăn mặc áo ngủ, rõ ràng là tắm xong bộ dáng.
"Yuji thực ngoan." Geto Suguru cười gật đầu.
Itadori Yuji luôn là thực vui vẻ, hắn đông nhìn sang tây nhìn sang, phát hiện tân gia xuất hiện hai cái không quen biết tiểu hài tử, vùng vẫy cẳng chân liền chạy tới.
Hảo gia, là tân bằng hữu (☆▽☆ )
Hắn chạy đến Fushiguro tỷ đệ trước mặt, muốn dùng tiểu hài tử phương thức ( ôm một cái ) cùng bọn họ chào hỏi, lại thấy cái kia cùng hắn không sai biệt lắm đại nam hài đem một cái khác nữ hài hộ ở sau người, trên mặt còn có hắn xem không hiểu biểu tình.
Ai? ( nghiêng đầu )
Tân bằng hữu không vui sao?
Itadori Yuji vận chuyển chính mình đầu nhỏ, đem kẹo que giơ lên tóc đen ấu tể trước mặt: "Cho ngươi ăn!"
Ăn đường, liền không cần không vui nga!
Chỉ là đối người xa lạ thực cảnh giác Fushiguro Megumi:......
Hắn không ăn nước miếng: )
"Xem ra bọn họ có thể ở chung rất khá." Geto Suguru nhìn ba cái tiểu pudding, cười.
"Lại nói tiếp, bọn họ gọi là gì tới, đều bao lớn rồi?"
"Nam hài kêu Fushiguro Megumi, 4 tuổi, nữ hài kêu Fushiguro Tsumiki, so với hắn lớn hơn hai tuổi." Gojo Satoru trả lời, "Nga, Megumi cùng tiểu Yuji vẫn là cùng giới, bọn họ còn có thể một khối đi học đâu."
"Đều hảo tiểu a." Geto Suguru cảm thán, "Vẫn là muốn tìm cái bảo mẫu, đến là có thể tín nhiệm, tốt nhất là thế giới người, còn phải có nhất định năng lực chiến đấu......"
"Cái này tiêu chuẩn, quá khó khăn đi." Gojo Satoru khổ mặt, "Có thể chiến đấu đều đi đương chiến đấu nhân viên, ai nguyện ý làm bảo mẫu a."
"Xác thật......"
Thế giới nhưng không giống người thường xã hội như vậy gió êm sóng lặng, có thực lực đều đi đánh lộn, bảo mẫu linh tinh sống thông thường là thực lực không đủ người hoặc là thực lực đủ đến có thể làm chính mình yêu thích người.
...... Từ từ.
Geto Suguru ánh mắt sáng lên, nói: "Ta nhớ tới một cái yêu, nàng sẽ rất vui lòng chiếu cố bọn họ!"
"Cái gì, ai?" Gojo Satoru tò mò.
"Ngu ngốc, đều nói là yêu sẽ không thể tưởng được sao, như vậy rõ ràng!
"Đương nhiên là Cô Hoạch Điểu a!"