20

36 3 0
                                    

Gojo Satoru thiếu chút nữa liền phải rơi vào không đáy hắc ám, tồn vong một đường là lúc, Geto Suguru kéo lại hắn.

Mặt đất cũng không thô ráp, Geto Suguru bị lôi kéo trên mặt đất hoạt ra mấy cái dấu vết, dùng tay chế trụ mặt đất bên cạnh, mới khó khăn lắm dừng lại.

Nhưng nguy cơ vẫn chưa kết thúc.

Chú linh xúc tua che trời lấp đất, đè ép chi gian, cạc cạc thanh âm chưa bao giờ đình tiêu, xúc tua thượng sinh trưởng đôi mắt cũng đều thẳng tắp nhìn bọn hắn chằm chằm, cho người ta sởn tóc gáy cảm giác.

Hai người thử sử dùng sức, không có thể thành công, Gojo Satoru chân bị xúc tua bắt lấy, đi xuống xả.

Chú lực ở theo mặt đất cùng xúc tua bị chú linh cướp lấy.

"Suguru!" Gojo Satoru đột nhiên hô to.

"Làm gì?!" Geto Suguru còn ở dùng sức kéo.

"Ta thừa nhận ta tính tình rất kém cỏi lạp, kỳ thật mấy ngày hôm trước ngươi án thư sâu lông là ta phóng!"

"......"

"Còn có, ngươi phía trước đánh mất kia nghe Coca cũng là ta uống, còn có ngươi tiện lợi nước chanh cũng là ta đổi thành chanh nước!"

"......"

"Còn có......"

"Ngươi đủ rồi ngươi!" Geto Suguru muốn mắng người, "Câm miệng cho ta a uy! Sau khi ra ngoài lại thu thập ngươi!"

"Ô ô ô Suguru thật tốt." Gojo Satoru nước mắt lưng tròng, "Ta làm nhiều như vậy chuyện xấu, Suguru còn không có buông ta ra, Satoru tương hảo cảm động."

"...... Ngươi còn như vậy ta liền phải buông tay."

"Đát mị nha!" Gojo Satoru nắm chặt đối phương tay, thậm chí ý đồ hít xà.

Nhưng hắn chân bị gắt gao túm chặt, chỉ là bảo trì hiện trạng cũng đã rất khó.

Chú linh còn ở rít gào, bén nhọn xúc tua hướng hai người đâm tới!

Thời khắc mấu chốt, Gojo Satoru buông lỏng tay ra.

Geto Suguru trong lúc nhất thời không phản ứng lại đây, sau này lảo đảo vài bước, xúc tua đem hắn vừa mới nơi miếng đất kia trát đến dập nát.

"Satoru?!" Hắn triều hạ nhìn lại.

Chỉ thấy một mảnh sâu không thấy đáy đen nhánh bên trong, có một tiểu khối màu trắng thêm vào thấy được.

Gojo Satoru dùng thuật thức huyền phù, cùng lôi kéo hắn xúc tua chống lại, nhưng hắn hiện tại sức lực không thể so về sau, giờ phút này chính chỗ hạ phong.

Đầu ngón tay ngưng tụ khởi "Thương", đem xúc tua tạc đến dập nát, nhưng chỉ là trong nháy mắt, tân xúc tua lại lan tràn đi lên.

Trong lĩnh vực công kích có tất trung hiệu quả, Mukagen không nhất định có thể ngăn trở.

Hơn nữa, chú linh chú lực giống như cuồn cuộn không dứt, bởi vì, đó là từ bọn họ trên người hấp thu......

Gojo Satoru cảm giác có chút khó giải quyết, kỳ quái, kiếp trước như thế nào không nghe nói có này nhất hào chú linh?

"Satoru, ngươi có thể kiên trì bao lâu?" Thấy người không có trực tiếp ngã xuống, Geto Suguru hơi chút thả điểm tâm, "Ta nghĩ cách đối phó này chỉ chú linh, tốt nhất có thể bị thương nặng nó, ngươi sấn lúc ấy đi lên!"

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ