"Thì thầm."
Một con chim nhỏ ở chi đầu nhảy tới nhảy đi.
"Thì thầm."
"?"
Geto Suguru mở hai mắt, phát hiện chính mình chính ngồi ngay ngắn ở trước bàn trang điểm.
Hắn ăn mặc thuần trắng Kimono, trên mặt lau một tầng không phải thực rõ ràng son phấn, thiếu nữ bộ dáng thị nữ đang ở cho hắn chải đầu.
Ánh mặt trời xuyên thấu qua mộc chất song cửa sổ rắc tới, chiếu sáng lên một tiểu phương thiên địa, sàn nhà cùng song cửa sổ phiếm nhàn nhạt kim sắc, liền trong không khí một hai tinh tro bụi đều có thể thấy rõ.
Từ nơi này ra bên ngoài xem, có thể nhìn thấy rộng mở sáng ngời đình viện, cây hoa anh đào đứng ở màu trắng cát đá trung gian, khai đến chính thịnh.
"......?"
Geto Suguru cảm giác có điểm kỳ quái.
Hắn đây là...... Ở nơi nào?
Lúc này, chải đầu thị nữ nói chuyện: "Thiếu gia tinh thần giống như không tốt lắm, là tối hôm qua không nghỉ ngơi tốt sao?"
"...... Có lẽ đi." Geto Suguru theo bản năng trả lời.
"Thiếu gia khủng là luyến tiếc cha mẹ, mới có thể ưu tư một đêm." Thị nữ trả lời, "Nhưng còn thỉnh thiếu gia nhẫn nhẫn buồn ngủ, hôm nay là ngài hôn kỳ, lễ nghi lưu trình từ từ không thể làm lỗi."
"Ta...... Hôn lễ?" Geto Suguru thực mờ mịt.
Tự hỏi trong chốc lát sau, hắn hỏi: "Ta là muốn cùng ai kết hôn?"
"Tự nhiên là cùng thiếu gia lưỡng tình tương duyệt hảo lang quân." Thị nữ cười nói, "Thiếu gia cũng đừng khoe ra, nhà của chúng ta phó không thể thẳng hô đại nhân tên huý, nhưng ngài như thế nào sẽ không biết hắn là ai đâu?"
"......"
Geto Suguru lại tự hỏi đã lâu, vẫn là không được này giải.
Hắn...... Cùng ai lưỡng tình tương duyệt tới?
Hắn như thế nào liền phải kết hôn?
Không đúng, hôn lễ là đã sớm định ra, hắn như thế nào đã quên chuyện này đâu, thật đúng là giấc ngủ không đủ, ảnh hưởng đến trí nhớ.
May mắn hắn kịp thời phản ứng lại đây, chỉ cần hắn không nói, liền không có người biết hắn ở phát ngốc, ân.
Vì thế Geto Suguru hỏi: "Còn muốn sơ bao lâu?"
"Thiếu gia đừng nóng vội a, ly hôn lễ bắt đầu còn có đoạn thời gian đâu, ngài tóc lại trường lại mật, cùng thác nước dường như, tự nhiên yêu cầu càng dài thời gian tới xử lý."
"Hảo đi." Geto Suguru trả lời.
Nếu trong nhà đã an bài hảo thời gian, vậy không cần phải xen vào.
Bất quá...... Hắn có phải hay không còn đã quên cái gì?
Geto Suguru ở trong trí nhớ tìm tòi, nửa tháng trước, hắn cùng ái nhân ở giấy hôn thú thượng ấn xuống dấu tay, ước định hảo hôn kỳ.
Sau lại, bọn họ vẫn luôn ở thu xếp hôn lễ sự, vội đến chân không chạm đất. Nhưng hắn là vui vẻ, bởi vì đây là hắn hôn lễ, hắn nguyện ý vì cả đời này một lần buổi lễ long trọng trả giá nhiệt tình cùng thời gian.
Mà hôm nay là hôn kỳ, trong phòng đều bị bố trí thành vui mừng bộ dáng, mơ hồ có thể nghe thấy nhà chính khách nhân nói chuyện với nhau thanh.
Ngay cả trong viện cây hoa anh đào, đều phi thường ra sức mà khai ra hoa. Hồng nhạt hoa giống như đám mây, khinh phiêu phiêu mà nổi tại đình viện, thường thường rớt xuống một hai điểm hơi mỏng mềm mại.
Giống như ở vì hắn ăn mừng.
Cho nên...... Hắn rốt cuộc quên mất cái gì?
Geto Suguru như thế nào hồi ức cũng nhớ không ra, từ ký ức tới xem, hắn giống như cái gì đều chuẩn bị tốt, liền kém trang điểm xong mang lên giác ẩn.
Từ từ, trọng điểm giống như không phải cái này.
Không, trọng điểm chính là cái này.
Bất quá chuyện này cũng không cần chính hắn động thủ, cho nên không cần quá mức lo lắng đi?
Quả nhiên là quá khẩn trương, tuy rằng chứng đã lãnh xong, hôn lễ chỉ là một cái nghi thức, nhưng vẫn là theo bản năng muốn chính thức chút.
Bởi vì đây là hắn cùng hắn ái nhân hôn lễ.
"Thì thầm."
Hỉ thước ở cây hoa anh đào trung đi qua, mổ tiếp theo mảnh nhỏ cánh hoa, nhàm chán dường như tạp đi tạp đi điểu mõm, cảm thấy không thể ăn.
Vì thế nó đem cánh hoa phun đến cành khô thượng, nhảy hai hạ.
"Thì thầm."
Geto Suguru đã sơ hảo tóc, cập eo tóc đen đều bị bàn ở bên nhau, cắm thượng mấy cây màu đồng cổ trâm cài, thoạt nhìn mộc mạc nhưng mỹ lệ.
Thị nữ cho hắn vây thượng màu trắng giác ẩn, đến tận đây, nguyên bộ Shiromuku mới chính thức xuyên xong.
Hắn thật cẩn thận mà đứng dậy, có lẽ là bởi vì là bộ đồ mới, Kimono vải dệt có điểm cứng đờ.
Nhưng hắn hành động lên vẫn là phải cẩn thận, rốt cuộc, màu trắng nhiễm tro bụi, là thực rõ ràng.
Hơn nữa vạt áo vốn chính là buộc chặt, mại không khai chân.
"Thiếu gia, đại nhân bọn họ liền chờ ở ngoài cửa, ta không thể bồi ngài cùng nhau đi ra ngoài." Thị nữ cúi đầu nói.
"Ân, chờ chúng ta đi ra ngoài, ngươi đi sau bếp lấy điểm đồ vật điền bụng đi."
Geto Suguru biết nàng vất vả, hắn là nửa cái buổi sáng đều ở mệt rã rời, nhưng đám gia phó chính là sớm liền lên thu xếp, vội đến bây giờ khả năng cũng chưa ăn thượng một ngụm nhiệt cơm.
"Cảm ơn thiếu gia, thiếu gia luôn là như vậy khoan dung rộng lượng." Thị nữ nói, "Mong ước ngài cùng đại nhân vĩnh kết đồng tâm, bách niên hảo hợp."
"Ân." Geto Suguru hướng ngoài cửa đi đến.
Guốc gỗ dừng ở mộc chất trên sàn nhà, "Đát, đát, đát."
"Xôn xao......" Cùng thất môn mở ra.
Tân lang liền đứng ở bên ngoài, nhưng bờ vai của hắn trở lên đều là mơ hồ, trừ bỏ kia một thân hoa văn màu đen phó, cái gì cũng thấy không rõ.
Geto Suguru làm lơ cái này dị thường.
Hắn dắt lấy đối phương tay, hạ bậc thang.
Bọn họ muốn đi trên núi tiểu từ, cũng chính là thần xã, ở thần minh trước mặt kết hôn nhân chi khế.
Có lẽ là ở đại gia tộc nguyên nhân, đi trước đội ngũ là trang nghiêm mà túc mục, không ai nói chuyện, chỉ có chi đầu chim tước cùng bụi cỏ con dế mèn phát ra một hai tiếng tiếng vang.
Thần xã thần tượng đồng dạng không có khuôn mặt.
Thị nữ vì bọn họ bưng tới bầu rượu cùng chén rượu, dựa theo lễ tiết, bọn họ phải vì đối phương chước tam ly rượu, giao bôi uống xong, lặp lại ba lần, tổng cộng chín ly.
Thanh triệt rượu chạm được môi trước, Geto Suguru lại đột nhiên cảm giác được không thích hợp.
Đây là rượu......
Không đúng, không đúng!
Nơi này không nên xuất hiện rượu!
Hắn giống như nhớ tới cái gì, đột nhiên ngẩng đầu, mới phát hiện chính mình đối diện người thấy không rõ mặt.
Này không đúng!
Dưới tình thế cấp bách, Geto Suguru đem chén rượu triều trên mặt đất quăng ngã đi, "Lách cách" một tiếng, chia năm xẻ bảy.
Chung quanh lập tức ồn ào lên, thị nữ phát ra sát gà thét chói tai, các trưởng bối bắt đầu chửi ầm lên, nguyên bản an tĩnh bóng ma bắt đầu phát ra dã thú gào rống.
"Các ngươi là ai?!" Geto Suguru đối bọn họ trợn mắt giận nhìn, "Ta không quen biết các ngươi, hôm nay căn bản là không phải ta hôn lễ!"
"Trói chặt hắn!" Một cái lão thái bà thét to.
Trong chớp mắt, bốn cái tiểu hài tử từ trong một góc vụt ra tới, thân thể giống thổi khí cầu giống nhau bành trướng, biến thành bốn cái đầy người thịt mỡ đại hán, cầm dây thừng liền phải tới bó hắn!
Geto Suguru cầm bầu rượu lên liền nện ở một cái đại hán trên đầu!
"A a a!" Đại hán thét chói tai, ôm đầu nơi nơi phi, pha giống vô căn khí cầu lậu khí.
"Không có khả năng, ngươi như thế nào có thể phản kháng, ngươi như thế nào sẽ phản kháng! A a a!"
Lão thái bà một bên hô to một bên cào chính mình mặt, trên mặt nếp gấp đều run hạ mấy tầng bột chì.
Geto Suguru khóe miệng run rẩy một chút, đều phản ứng lại đây, còn có thể không phản kháng sao?
Chờ một chút, hôm nay là hắn kết hôn nhật tử, hắn không nên......
Không đúng!!!
"Đáng giận, này ngoạn ý là tinh thần ô nhiễm." Geto Suguru giảo phá môi, cưỡng bách chính mình thanh tỉnh.
Hắn tránh thoát mặt khác ba tên đại hán trong tay dây thừng, giống Tần Vương vòng trụ giống nhau cùng vòng quanh thần tượng chạy. Không bao lâu, hắn ngại Shiromuku hoạt động không tiện, trực tiếp xé xuống một nửa vạt áo, hai ba hạ nhảy đến thần tượng trên đỉnh.
"Đại bất kính! Đây là đại bất kính!" Lão thái bà kêu lên, "Tiện nhân! Ngươi cho ta xuống dưới, xuống dưới!"
Nhưng Geto Suguru làm sao nghe nàng?
Bọn họ đối thần tượng giống như thực tôn trọng, không dám tới gần, cũng không dám ném đồ vật, chỉ có thể cùng hắn giằng co.
Geto Suguru nhân cơ hội hồi ức một chút chân chính hiện thực.
Hắn cùng Gojo Satoru đi tiểu sơn thôn tìm kiếm nguyền rủa nơi phát ra, bởi vì không biết nguyền rủa sư ở nơi nào, bọn họ trực tiếp đi chú lực nhất nồng đậm triền núi.
Sau đó liền không có sau đó, hắn vừa mở mắt, liền đến nơi này, mặc vào hôn phục, còn bị sửa chữa ký ức.
Hơn nữa, cho dù là ở hiện tại, nơi này lực lượng như cũ ở bám riết không tha mà tưởng cho hắn tẩy não.
Nơi này hẳn là chú linh lĩnh vực, hiệu quả là đã chịu tinh thần ô nhiễm chết đi.
"Chậc." Geto Suguru xé xuống giác ẩn, đỉnh đầu sinh ra một đôi hồ nhĩ, trong mắt ánh sáng tím hiện lên.
Hắn ảo thuật không có mẫu thân cường, nhưng là bảo hộ chính mình vẫn là cũng đủ.
Vận chuyển thuật thức, thật lớn hình rồng chú linh phá tan thần xã nóc nhà, quay quanh ở hắn bên người.
"Trốn trốn tránh tránh, có bản lĩnh ra tới a!" Hắn hướng về phía không người chỗ hô, "Còn có Satoru đâu?! Ngươi đem hắn lộng chạy đi đâu?!"
"......" Đám người hình như là bị ấn xuống yên lặng kiện, toàn bộ an tĩnh lại.
Sàn sạt sa......
Chung quanh hư cảnh bắt đầu vặn vẹo.
Mỗi vặn vẹo một phân, liền trở tối một ít, biến hồng vài phần.
Đến cuối cùng, thế nhưng bắt đầu sụp đổ.
Geto Suguru ngừng thở, nhảy đến hồng long bối thượng, cảm thấy vẫn là rời xa mặt đất tương đối tốt.
Lại xuống phía dưới xem, quả nhiên, mặt đất bùn đất trở nên đen nhánh sền sệt, thần tượng lộ ra quỷ dị tươi cười, chỉ là xem một cái, liền lệnh người sau lưng phát lạnh.
"Ô ô ô......"
Gió thổi qua treo ở trên cây quần áo, phát ra than khóc tiếng vang.
Cách đó không xa truyền đến tiếng bước chân, có người tới.
Geto Suguru triều nơi đó nhìn lại.
Chỉ thấy một hàng đưa hôn đội ngũ từ dưới chân núi đi tới, Shiromuku, hoa văn màu đen phó, trang nghiêm túc mục, liền cùng hắn đi lên thời điểm giống nhau như đúc.
Bất đồng chính là, tân nương không phải hắn, tân lang mặt cũng rõ ràng, còn lùn không ít.
Là Hirata Kō.
Geto Suguru nhíu mày.
Gia hỏa này như thế nào sẽ xuất hiện ở chú linh trong lĩnh vực? Chẳng lẽ nói chết ở chú linh nguyền rủa trung người đều sẽ đi vào nơi này sao?
Vẫn là nói, chú linh như cũ không có từ bỏ dùng ảo giác công kích đâu?
Hắn nghĩ trăm lần cũng không ra, chỉ thấy Hirata Kō nắm tân nương đi đến thần xã, làm lơ trống rỗng nóc nhà, bắt đầu cùng tân nương cùng rượu giao bôi.
Chín ly rượu xuống bụng, tân nương đã có chút say, lúc này, một cái trung niên nam nhân đi đến nàng trước mặt, trong tay cầm một cái chúc nghi túi, mặt trên viết "Ngự chúc".
"Đây là chúng ta nơi này truyền thống, tân nương nhà chồng thân thích dập đầu, là có thể bắt được tiền biếu." Hirata Kō ôn nhu mà nói, "Nếu ngươi không nghĩ khái, cũng có thể không khái."
"Không quan hệ." Tân nương cười trả lời, "Ta không phải nói sao, ta sẽ không ghét bỏ ngươi xuất thân, tự nhiên cũng sẽ không ghét bỏ nơi này lễ nghi."
Dứt lời, nàng chậm rãi cúi xuống thân, trên mặt đất khái cái đầu.
Nhưng mà, trung niên nam nhân giống như còn không hài lòng, xú mặt nói: "Tiểu cô nương, đây là ngươi không đúng rồi, có tiền lấy, hẳn là khái cái vang!"
"Chính là a!" Bên cạnh thân thích ồn ào, "Khái vang một chút! Càng vang tiền càng nhiều!"
Geto Suguru ở mặt trên nghe, mày càng nhăn càng chặt.
Nói là truyền thống, kỳ thật chính là khi dễ người đi! Đều như vậy, tân nương khẳng định không muốn đi?
Nhưng mà sự tình phát triển cùng hắn đoán trước tương phản.
Tân nương chỉ là cười cười, lại lần nữa dập đầu, lần này, da thịt hơi mỏng cái trán khái ở sàn cẩm thạch thượng, lại vang lại thanh thúy.
Trung niên nam nhân vừa lòng mà đem chúc nghi túi đưa cho tân nương.
Nhưng này không phải kết thúc, hắn phía sau đã bài hàng dài, đủ loại kiểu dáng thân thích đều cầm chúc nghi túi, chờ tân nương dập đầu.
Hirata Kō hướng bên cạnh nhường một bước, không có vì tân nương giải vây.
Mà tân nương lại nên làm cái gì bây giờ đâu?
Bọn họ đã lãnh giấy hôn thú, về sau là muốn cùng nhau sinh hoạt, nếu là không dập đầu, kia nàng về sau ở nhà chồng, sợ là nơi chốn đều sẽ bị nhằm vào.
Vì có thể có càng tốt sinh hoạt, nhất thời tôn nghiêm không tính là cái gì.
Vì thế, tân nương quỳ trên mặt đất, lại khái đi xuống.
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Trong mộng hôn lễ ×
Ác mộng hôn lễ?
Satoru đang ở tới rồi trên đường.