Gojo Satoru cùng Geto Suguru chạy tam gia vườn trẻ, ở trải qua một lần bị trở thành kẻ lừa đảo một lần bị trở thành bọn buôn người cùng một lần bị trở thành quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ viên lúc sau, bọn họ rốt cuộc tìm được rồi đứa bé kia nơi vườn trẻ.
Đỉnh vườn trẻ lão sư hoài nghi ánh mắt, Geto Suguru hạ giọng nói: "Đúng vậy, đứa bé kia là ta bằng hữu...... Bằng hữu, ta bằng hữu đầu không tốt lắm sử, chỉ số thông minh cùng tiểu hài tử không sai biệt lắm, cho nên thực thích cùng bọn nhỏ cùng nhau chơi."
"......" Vườn trẻ lão sư xem hắn, nhìn nhìn lại nơi xa Gojo Satoru.
Nói như thế nào đâu, nếu là ở bên ngoài gặp được này hai cái soái ca, nàng khả năng cũng sẽ giống jk giống nhau đưa ra chính mình liên hệ phương thức.
Nhưng là nơi này là vườn trẻ, mà nàng là một cái phụ trách nhiệm lão sư!
Này hai người trẻ tuổi thoạt nhìn liền không đứng đắn, tuy rằng cái kia tóc bạc đích xác thật không quá thông minh bộ dáng, nàng cũng phải nhìn hảo bọn họ, nàng không cho phép quải tiểu hài tử sự tình xuất hiện ở nàng nơi này!
Mà hiện tại, thoạt nhìn không quá thông minh Gojo Satoru chính ghé vào không đến ngực hắn cao hàng rào thượng, hướng bên trong chơi đùa tiểu đậu đinh nhóm phất tay.
"Hắc, vật nhỏ nhóm, ca ca nơi này có kẹo nga, có nghĩ muốn ăn ngon kẹo?"
"......" Geto Suguru thính lực thực hảo, hắn đều nghe thấy được.
Ngạnh, quyền đầu cứng.
Chính là bởi vì ngươi bộ dáng này, bọn họ mới có thể bị nhận thành người xấu a!
Nhưng Gojo Satoru hoàn toàn không có tự giác, như cũ ở nơi đó tiếp đón tiểu đậu đinh nhóm.
"Không ăn kẹo còn có bánh kem nga, thơm tho mềm mại tiểu bánh kem."
"Lão sư, nơi này có quái thúc thúc!" Một cái trát hai bím tóc tiểu đậu đinh hô to.
"!"Vườn trẻ lão sư chi lăng lên.
Nhưng ở nàng qua đi phía trước, Geto Suguru lấy càng mau tốc độ chạy tới cũng gõ Gojo Satoru một chút, "Chơi đủ rồi không có? Chơi đủ rồi liền kêu ngươi bằng hữu lại đây!"
"Ngô......" Gojo Satoru xoa xoa đầu, gõ đến có điểm đau, không biết có thể hay không khởi bao.
Thật là, này đó thanh triệt mà ngu xuẩn tiểu hài tử như vậy đáng yêu, sao có thể nhịn được không chơi sao.
Bất quá như thế nhắc nhở hắn, lại không đứng đắn điểm nói, bọn họ khả năng muốn biến thành cái thứ nhất bị trở thành bọn buôn người hiềm nghi người mà vào Sở Cảnh sát Đô thị chú thuật sư.
Vì thế hắn thanh thanh giọng nói, đối với một cái đang ở đôi hạt cát tiểu đậu đinh kêu: "Itadori Yuji —— lại đây lại đây!"
"?"Tiểu đậu đinh nghe thấy có người ở kêu hắn, tả nhìn xem hữu nhìn xem, mới phát hiện hàng rào bên ngoài có hai cái người xa lạ.
Hắn từ bờ cát bò dậy, liền quần thượng sa đều không có chụp, liền buôn bán chân ngắn nhỏ chạy tới, ngưỡng đầu xem bọn họ.
"Các ngươi là ai nha?"
"Ta là đại soái ca Gojo Satoru ca ca, ta muốn tìm phi thường đáng yêu Itadori Yuji nga, ngươi là Itadori Yuji sao?"
"......?"
Này đoạn lời nói quá dài, vượt qua năm ấy ba tuổi tiểu Yuji tin tức xử lý năng lực phạm vi.
Bất quá hắn nghe hiểu cuối cùng nửa câu, cho nên trả lời: "Ta là Itadori Yuji."
"Kia nhưng thật tốt quá, ngươi hiện tại vẫn là như vậy đáng yêu." Gojo Satoru so với ngón tay cái.
Mười lăm tuổi Itadori Yuji đã là một cái vạm vỡ thiếu niên, chủ yếu đáng yêu ở khờ khạo tính cách thượng. Nhưng ba tuổi tiểu Yuji là từ trong ra ngoài đều thực đáng yêu!
Xem này không đến 1 mét thân cao, mập mạp ngắn ngủn khi còn nhỏ cẳng chân, hoàn mỹ thuyết minh cái gì kêu nhảy dựng lên đánh ngươi đầu gối.
Ba tuổi tiểu hài tử đều là cái dạng này sao, đột nhiên muốn đi xem hiện tại Megumi.
"Satoru, ngươi xác định các ngươi là bằng hữu?" Geto Suguru mặt đều đen, "Hắn đều không quen biết ngươi."
"Hắn còn nhỏ sao, năm tuổi dưới hài tử đều không thế nào ký sự, mấy ngày không thấy liền đã quên." Gojo Satoru trợn tròn mắt nói dối, "Tiểu Yuji không nhớ rõ Gojo Satoru ca ca sao? Ngươi khi còn nhỏ còn nước tiểu quá ta lặc."
"?"Itadori Yuji nghiêng đầu, đại đại trong ánh mắt tràn đầy nghi hoặc.
Tự hỏi trong chốc lát, hắn mới dùng nãi thanh nãi khí thanh âm nói: "Không nhớ rõ nha."
"Vậy nên làm sao bây giờ nha?" Gojo Satoru đôi tay căng mặt, "Gojo Satoru ca ca mang ngươi đi ra ngoài ăn ngon, như vậy chúng ta là có thể nghĩ tới, được không?"
"Không tốt." Itadori Yuji lắc đầu, "Lão sư nói, không thể ăn người xa lạ cấp đồ vật!"
"Chính là chúng ta đều liên hệ tên họ, không phải người xa lạ ai."
"Ai?" Itadori Yuji cpu lại không đủ dùng.
Hamster bản sửng sốt.jpg
"Ha ha ha Suguru ngươi xem hắn này ngốc dạng." Gojo Satoru cười đến không khép miệng được.
"...... Ngươi đứng đắn điểm, vườn trẻ lão sư muốn báo nguy." Geto Suguru che lại hắn miệng.
"Chính là như vậy thật sự hảo hảo chơi." Gojo Satoru hàm hồ mà nói.
Liền ở bọn họ nói chuyện thời gian, Itadori Yuji đầu nhỏ giống như lại nghĩ tới cái gì, nhảy nhót một chút nói: "Gia gia nói, không phải người xa lạ cấp ăn, cũng không thể ăn!"
Gojo Satoru: "...... Ngươi tốt nhất là."
"?"
"A, khó làm nga, như vậy hiểu chuyện tiểu gia hỏa, tưởng trực tiếp xách ra tới lại có điểm không đành lòng." Gojo Satoru duỗi người, "Vậy trực tiếp ở chỗ này hỏi đi, tiểu Yuji tốt như vậy, khẳng định sẽ không cự tuyệt trả lời đúng không?"
"Đúng rồi." Itadori Yuji nghe không phải thực minh bạch, nhưng là hắn cảm thấy như vậy trả lời hẳn là đối.
"Này kỳ thật là cái bi thương chuyện xưa, ta và ngươi mụ mụ là một cái đơn vị đồng sự, nhưng nàng đã vài thiên không có đi làm, ngươi biết nàng đi nơi nào sao?"
"Không biết ai." Itadori Yuji thập phần mờ mịt, "Ta giống như không có gặp qua mụ mụ."
"Ngươi xác định?" Gojo Satoru cũng nghiêng đầu, "Nếu không ngươi lại ngẫm lại? Mụ mụ ngươi không có khả năng không cần ngươi, nói không chừng ngày nào đó liền trốn ở góc phòng âm thầm quan sát ngươi đâu?"
Itadori Yuji: "......"
Hắn thật sự không biết, a ba a ba a ba......
Mẫu giáo bé tiểu hài tử còn không có hình thành hoàn chỉnh gia đình khái niệm, rốt cuộc nhà bọn họ ít nhất có một cái gia trưởng là mỗi ngày đi làm không ở nhà. Hơn nữa, cha mẹ ra ngoài dốc sức làm, cùng gia gia nãi nãi trụ tiểu hài tử cũng không ngừng một cái hai cái.
Tiểu Yuji cảm thấy, cùng gia gia cùng nhau sinh hoạt chính mình, cùng mặt khác tiểu bằng hữu không có khác nhau. Hắn không nhớ rõ ba ba mụ mụ, cũng liền sẽ không đi tưởng niệm ba ba mụ mụ.
"Được rồi, hắn không biết, ngươi đừng nói nữa." Geto Suguru đỡ trán, "Ngươi cũng biết tiểu hài tử trí nhớ không tốt, hắn nói không nhớ rõ, đó chính là thật sự không nhớ rõ.
"Hơn nữa ngươi muốn tìm hắn mụ mụ nói, tới hỏi hắn có phải hay không có chút không thích hợp?"
Người thường ngày thường cũng sẽ không cố tình che giấu chính mình tung tích, có thể làm Gojo Satoru dùng phương thức này tìm người, tất nhiên là thế giới người.
Nhưng chú thuật sư hành tung ở chú thuật giới cũng là trong suốt.
Kia đó là nguyền rủa sư.
Nguyền rủa sư cùng chú thuật sư chính là đối địch quan hệ, là sẽ bị bắt giữ thậm chí đánh chết, bọn họ như vậy hướng người khác tiểu hài tử thu hoạch hành tung thật sự không thích hợp đi?!
"Chúng ta đi thôi, đừng quấy rầy nhân gia đi học." Geto Suguru không có "Bậc cha chú là nguyền rủa sư tử bối liền có tội" tội liên đới quan niệm, thậm chí có điểm đau lòng cái này khờ khạo tinh bột mao.
"Cùng với ở chỗ này khi dễ nhân gia, không bằng đi hỏi một chút hắn gia gia." Hắn nói, "Kỳ thật nếu thật sự rất quan trọng nói, tìm một người bình thường vẫn là rất đơn giản đi?"
"Đơn giản, nhưng vô dụng a." Gojo Satoru phiền muộn.
Kenjaku cẩu mệnh năng lực dữ dội cường đại, có thể nghĩ ra vứt bỏ thân thể lấy độc lập khí quan sinh tồn, cũng đã đủ kỳ ba.
Càng kỳ ba chính là, hắn tại đây một ngàn năm làm "Phụ thân" tạo chú thai chín tương đồ, còn ở một ngàn năm sau hôm nay lấy mẫu thân thân phận sinh một cái vật chứa thể chất hài tử.
Này lại đương cha lại đương mẹ nó, thật là ma quỷ thấy rơi lệ, thánh mẫu thấy khiếp sợ.
Đừng nói người khác, Itadori Yuji biết chính mình mẹ là chín tương đồ ba thời điểm đều là ngốc, Gojo Satoru từ ngục môn cương ra tới cũng nghe thế sự kiện thời điểm cũng là một bộ lão nhân tàu điện ngầm di động biểu tình.
Có thể xác định chính là, Kenjaku chính là vì sáng tác vật chứa mới "Trở thành" Itadori Kaori, mà nếu sáng tạo ra tới, hắn khẳng định sẽ đối tưởng Yuji âm thầm chú ý, tránh cho xuất hiện cái gì ngoài ý muốn.
Từ từ, âm thầm quan sát.
Gojo Satoru nghĩ đến một cái điểm tử, trong nháy mắt mặt mày đều cong lên.
"Suguru, ngươi nói rất đúng." Hắn vỗ vỗ Geto Suguru bả vai, "Chúng ta hẳn là đi tìm hắn gia gia."
Geto Suguru:......?
Vừa mới không phải còn nói vô dụng sao, như thế nào hiện tại lại hữu dụng?
Gojo Satoru chớp chớp mắt, bắt tay giấu ở bên miệng, nói: "Ta biết nên làm cái gì bây giờ, chúng ta đi ra ngoài rồi nói sau."
"...... Hảo."
Bởi vì bọn họ chạy vài gia vườn trẻ, chờ ra tới khi, thái dương đã chuyển qua không trung ở giữa.
Bọn họ ở ven đường tùy tiện tìm cái tiệm cơm nhỏ, chờ cơm thời gian, Gojo Satoru một bên diêu cái muỗng một bên nói kế hoạch của chính mình.
"Dù sao Suguru về sau đều sẽ biết đến, dứt khoát trước đánh một cái dự phòng châm hảo." Hắn nói, "Cái kia tiểu Yuji mụ mụ là nguyền rủa sư, vẫn là một cái cực ác nguyền rủa sư, bất quá trên thực tế ác không phải hắn mụ mụ, mà là biến thành hắn mụ mụ cái kia đồ vật."
"...... Ân?"
Lời này nghe tới có điểm mâu thuẫn, Geto Suguru không phải thực lý giải.
Một lát sau, hắn hỏi: "Ta có thể lý giải vì, hắn mụ mụ bị người bám vào người sao?"
"Đại khái có thể như vậy lý giải." Gojo Satoru gật đầu, "Bất quá chân thật tình huống khả năng còn muốn phức tạp một chút, hắn mụ mụ là bị bám vào người sau mới sinh hắn, rất khó nói rốt cuộc cái nào mới là mẹ nó."
"......"
Đó là rất thái quá ha.
"Bởi vì sẽ bám vào người, cái kia nguyền rủa sư ở chú thuật giới cơ hồ là ẩn hình người, ta cũng không biết hắn thế lực thẩm thấu tới nơi nào." Gojo Satoru biểu tình ngưng trọng lên, "Hắn tựa như một cái nơi nơi gặm lương thực lão thử, tốt nhất có thể trực tiếp tìm được cũng bắt lấy hắn."
Đương nhiên, nếu có thể đương trường đánh thành óc cháo liền càng tốt.
"Cho nên ngươi tưởng thông qua tiểu Yuji tìm được hắn?" Geto Suguru cân nhắc, "Chính là, nếu hắn là bám vào người trở thành tiểu Yuji mụ mụ, hắn sẽ để ý đứa nhỏ này sao?"
"Sao, hắn khả năng không thích đứa nhỏ này, nhưng khẳng định là để ý."
Rốt cuộc thật vất vả mới sinh ra tới vật chứa, nếu là không có, Kenjaku về sau nghiệp lớn đã có thể không tin tức.
Bất quá hiện tại cũng không tin tức là được, từ hôm nay trở đi, hắn liền sẽ phái tâm phúc đem Itadori gia xem đến gắt gao, đừng nói túc na ngón tay làm, chính là chỉ cực nhỏ đều đừng nghĩ tới gần.
"Ta chuẩn bị đem tiểu Yuji cùng hắn gia gia tiếp đi Tokyo." Hắn nói, "Ta ở bên kia phòng ở hiện tại cũng không ai trụ, không cũng là không, không bằng làm cho bọn họ dọn đi vào, còn phương tiện bảo hộ bọn họ."
"Vạn nhất hắn gia gia không đồng ý đâu?" Geto Suguru hỏi.
Đề cập đến nguyền rủa sư chính là rất nguy hiểm sự, bọn họ có biết được quyền lợi, đương nhiên cũng có cự tuyệt hỗ trợ quyền lợi.
"Không đồng ý cũng không quan hệ, chính là bảo hộ công tác sẽ phiền toái một chút mà thôi."
Căn cứ hắn hiểu biết, Itadori gia hẳn là tiểu chung cư, không có phương tiện giấu người, cũng không có phương tiện nói cho Kenjaku bọn họ đã chú ý tới Yuji đặc thù.
Rốt cuộc ai biết Kenjaku cách bao lâu tới quan sát một chút tiểu gia hỏa a.
"Bất quá ta có dự cảm, hắn sẽ đồng ý."
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Hổ Tử gia gia: A, lại quá mấy năm liền phải về hưu, nên như thế nào dưỡng này ngốc tôn tử đâu, nếu là có hảo tâm coi tiền như rác nguyện ý giúp đỡ hắn thì tốt rồi.
Vẫn là Hổ Tử gia gia:? Cái này coi tiền như rác không thích hợp!
Là thời điểm bắt đầu tập mấy tiểu chỉ