【 đệ nhất càng 】
Geto Suguru bọn họ đuổi tới lốc xoáy trung tâm, thật lớn chú thai đã ở trên trời thành hình.
Hagoromo Gitsune đứng ở tháp cao phía trên, tóc đen mắt đen hắc y, sau lưng chín điều màu trắng hồ đuôi rất nhỏ lay động, mỉm cười gương mặt mỹ lệ mà nguy hiểm.
Ở nàng phía sau, chú thai chính hấp thu phụ cận lực lượng, thường thường có thể thấy thân xác thượng mấp máy.
"Đó chính là......' dạ ' sao?" Geto Suguru cảm thấy sau lưng phát mao.
Ngoạn ý nhi này căn bản là không phải người, đây là cái chú thai a!
"Nhìn quái ghê tởm." Gojo Satoru lộ ra ghét bỏ biểu tình, "Hagoromo Gitsune thoạt nhìn còn rất cao hứng, đây là trong truyền thuyết mẫu không chê tử xấu sao?"
Bất quá, nàng vẫn luôn hành tẩu ở yêu quái chi gian, cơ hồ không có tiếp xúc quá chú linh, thật sự biết chính mình sinh cái cái gì ngoạn ý nhi sao?
Có lẽ nàng còn khờ dại cho rằng đó là chính mình hài tử đi...... Nhưng mấy năm nay thần bí sườn đã càng ngày càng xuống dốc, dùng loại này thủ đoạn sinh ra tới hài tử, tuyệt đối không có khả năng là người hoặc yêu quái.
Hắn lại nhìn quét một chút phụ cận, hai bên các yêu quái đã đánh lên, không biết bọn họ là như thế nào phân biệt địch quân cùng bên ta, hỗn loạn trường hợp trung thế nhưng còn mang theo một tia có tự.
Nura Rikuo đang cùng Hagoromo Gitsune giằng co, hai yêu không biết nói gì đó, chiến đấu chạm vào là nổ ngay.
Geto Suguru ngồi hồng long phi đến tháp hạ, chụp bay mấy chỉ địch quân yêu quái, đối chính mình yêu kêu: "Đi lên!"
"Lập tức!"
Tsurara đáp lại, ngay sau đó đem băng thương hoành với trước người, môi mỏng hé mở, thổi ra lạnh lẽo gió lạnh.
Phong sương lướt qua, đóng băng ngàn dặm, phụ cận hai tầng địch nhân đều bị đông lạnh thành khắc băng!
Nàng tiêu hao có chút đại, nhưng vẫn là bò tới rồi hồng long bối thượng, trong tay nhàn rỗi ra tới Kamaitachi cùng Kurotabo cũng lần lượt nhảy lên tới.
Tạm thời chỉ có thể tiếp nhiều như vậy, mặt khác yêu quái bận về việc đối phó với địch, đi lên ngược lại sẽ gia tăng đồng bạn áp lực.
"Chúng ta vòng sau." Geto Suguru đối bọn họ nói, "Tsuchigumo đã rời đi, hiện tại tạm thời không có người thủ chú thai, là tiêu diệt nó cơ hội tốt."
"Các ngươi có thể làm được sao?" Kamaitachi không hỏi bên cạnh nhân loại kia là ai, như vậy chỉ biết lãng phí thời gian.
"Làm được đến nói, ta muốn đi giúp Rikuo."
"Ta cũng phải đi giúp thiếu chủ!" Tsurara nói.
"Không, ngươi trước nghỉ ngơi khôi phục thể lực, ta cùng Kamaitachi đi là được." Kurotabo ngăn lại nàng, "Suguru, ' dạ ' liền trước giao cho các ngươi, cần thiết ngăn cản nó sinh ra!"
"Hảo." Geto Suguru gật đầu.
Hồng long phi thượng tháp đỉnh, Kamaitachi cùng Kurotabo nhảy xuống đi, dẫm lên mái ngói tiến đến chi viện, mà mặt khác mấy người tiếp tục thừa hồng long hướng về phía trước phi, thẳng đến khoảng cách chú thai 10 mét tả hữu vị trí.
Ở chỗ này, đã có thể cảm nhận được bồng bột chú lực cùng cường đại uy áp.
Không có nhiều lời, Gojo Satoru giơ tay, "Tỉ" cùng chú thai chạm vào nhau!
"Oanh!"
Chú thai run lên vài cái, mặt ngoài xuất hiện một khối ao hãm, trừ cái này ra, lại là lông tóc vô thương!
Gojo Satoru có điểm kinh ngạc: "Ngoạn ý nhi này như vậy kháng tấu?"
Phải biết rằng, giống nhau đặc cấp chú linh cũng khiêng không được tỉ a, chỉ là chú thai cứ như vậy nói...... Tuyệt đối không thể làm nó phu hóa!
Nghĩ như vậy, trên tay hắn lại lần nữa ngưng tụ ánh sáng tím, mà Geto Suguru cùng Tsurara cũng ở dùng chính mình phương thức công kích chú thai.
"Hô......"
Đóng băng hết thảy phong tuyết thổi đến chú thai mặt ngoài, vì này mạ lên một tầng màu trắng sương, nhưng thực mau liền hòa tan rớt, phảng phất kia không phải chú thai, mà là cái gì châm hết mọi thứ liệt hỏa.
Mấy chục chỉ chú linh bổ nhào vào chú thai thượng, đại bộ phận đang tới gần khi bởi vì chú lực độ dày quá cao mà nổ mạnh, chỉ có tiểu bộ phận thành công đụng tới chú thai, hoặc là gặm hoặc là trảo, nhưng chỉ có thể tạo thành một chút bị thương ngoài da.
"Như vậy đi xuống không phải biện pháp, Satoru, ngươi có thể mượn ta một phen chú cụ sao?" Geto Suguru hỏi.
Gojo Satoru lại đem chú thai tước đi một tiểu khối, quay đầu tới: "Chú cụ? Ngươi sẽ không tưởng đến gần rồi đánh đi?"
Cái này chú thai uy áp cùng mặt ngoài chú lực độ dày, cũng không phải là bọn họ có thể thừa nhận, một khi dựa đến thân cận quá, khả năng chính mình còn không có ra tay, cũng đã bị thương.
"Như vậy không thể thực hiện được." Geto Suguru lắc đầu, "Ta là muốn cho chú linh cầm chú cụ đi chém."
"Hảo đi, ngươi thật đúng là cái đại thông minh...... Bất quá ngươi xem ta là sẽ tùy thân mang chú cụ người sao?"
"......"
Giống như thật đúng là không phải, hắn liền không gặp Gojo Satoru dùng quá chú cụ, rốt cuộc hắn tự thân chính là mạnh nhất vũ khí.
Nhưng mà, liền ở Geto Suguru thất vọng là lúc, Gojo Satoru đột nhiên lấy ra một cây đao, đưa cho hắn.
Geto Suguru sửng sốt, "Đây là......?"
"Ngàn điểu, đặc cấp chú cụ." Gojo Satoru vươn một ngón tay, đặt ở môi trước, "Ta rất ít trộm... A không, mang chú cụ ra cửa, nhưng ngàn vạn đừng nói là ta cho ngươi ngao!"
"Cảm ơn......" Geto Suguru tiếp nhận ngàn điểu, rút đao ra khỏi vỏ.
Lưỡi dao sắc bén vô cùng, thổi mao đoạn phát, mà thân đao như gương sáng ngời, còn có thể mơ hồ thấy mặt trên lưu động lôi quang.
Đặc cấp chú cụ là có thuật thức, mà ngàn điểu làm trong truyền thuyết "Lôi thiết", sẽ ở đánh trúng địch nhân khi bộc phát ra lôi điện, uy lực của nó có thể sử thân thể phàm thai lập tức hóa thành tro tàn.
...... Này đao có điểm phỏng tay, vật lý ý nghĩa thượng.
Nhưng hiện tại quản không được như vậy nhiều, Geto Suguru kêu quay đầu lại phát chú linh, làm nó cầm đao đi chém chú thai.
Nhìn chú linh một bên kêu "Thích" một bên giơ đao bay đi, hắn trong lòng hiện lên một tia nhàn nhạt áy náy.
Có một loại bức lương vì xướng cảm giác.
Bất quá cầm đao tuy là chú linh, chém cũng xác thật là chú linh, chỉ xem kết quả nói, giống như không có tật xấu.
Tóc chú linh phi thường tích cực, huy khởi đao liền bắt đầu chém, mỗi một chút, ngàn điểu tự mang lôi điện liền đập đến chú thai thượng, dần dần lan tràn, phân bố càng ngày càng mật, lưu động cũng càng lúc càng nhanh.
Chú thai hình như là cảm thấy nguy cơ, run rẩy vài cái, phát ra bén nhọn than khóc.
"Ta hài tử!" Cùng Nura Gumi ba người triền đấu Hagoromo Gitsune rốt cuộc phát hiện chính mình đang ở bị trộm gia, mày đều ninh ở bên nhau, dục thoát khỏi trước mặt địch nhân, trở lại chú thai nơi đó đi.
Nhưng Nura Rikuo cũng sẽ không làm thỏa mãn nàng nguyện, thừa dịp cơ hội này, hắn tay cầm Nenekirimaru, hướng Hagoromo Gitsune đâm tới!
Kurotabo cùng Kamaitachi cũng cùng công kích, không đếm được vũ khí lập loè sợ người hàn quang.
Nhưng vào lúc này, Hagoromo Gitsune ngẩng đầu lên, bén nhọn gào rống vang tận mây xanh!
"Ngô!" Nura Rikuo nhất thời không bắt bẻ, lại là bị bộc phát ra tới yêu lực đẩy lui nửa bước!
Mà chú thai bên, Geto Suguru đột nhiên cảm thấy một trận tim đập nhanh, hai chân mềm nhũn, té ngã.
Gojo Satoru tiếp được hắn, "Suguru! Ngươi làm sao vậy Suguru?!"
"...... Ta......" Geto Suguru ôm ngực, sắc mặt tái nhợt.
Hắn cũng không biết làm sao vậy, đột nhiên liền trái tim quặn đau, hô hấp khó khăn.
"A, ta đã biết!" Tsurara phản ứng lại đây, "Là huyết mạch áp chế! Suguru là hồ yêu, Hagoromo Gitsune cũng là hồ yêu, nhưng nàng có cửu vĩ, có thể áp chế Suguru!"
"...... Cư nhiên dùng loại này thủ đoạn......" Gojo Satoru nhìn về phía nơi xa Hagoromo Gitsune, ánh mắt lạnh băng.
Lúc này Hagoromo Gitsune đã hiển lộ nguyên hình, thuần trắng Cửu Vĩ Hồ chừng hơn mười mét cao, mỗi đi một bước đều sẽ dẫm toái một phương ngói đen.
"Đừng nghĩ qua đi!" Nura Rikuo cùng Kamaitachi thi triển quỷ triền, không gì chặn được lưỡi hái hướng Hagoromo Gitsune chém tới!
Nhưng nàng há là kẻ đầu đường xó chợ, ba điều hồ đuôi toàn giơ một phen bảo đao, ngạnh sinh sinh tiếp được này một trảm!
"Thứ lạp ——"
Tam thanh đao toàn bộ vỡ vụn, nhưng lưỡi hái chi thế cũng bởi vậy bị triệt tiêu hơn phân nửa.
Đãi chém tới Hagoromo Gitsune trên người khi, chỉ bị thương một chút da lông, liền 1% uy lực đều không có phát huy ra tới.
Quỷ triền cũng hao phí thể lực cùng yêu lực, là muốn đem tự thân sợ toàn bộ giải phóng ra tới mới có thể thi triển, này một kích sau, Kamaitachi cùng Nura Rikuo tách ra, hô hấp có chút dồn dập, xem ra yêu cầu nghỉ ngơi trong chốc lát.
Bất quá Keikain âm dương sư cũng bước lên tháp đỉnh.
Keikain Yura tập trung tinh lực, vô số người ảnh bắt đầu ở nàng phía sau hiện lên.
Bọn họ vẻ ngoài cơ bản tương đồng, toàn vì bạch cốt, thân xuyên thú y, đầu đội lập ô mũ, nhất nhất sắp hàng, trang nghiêm mà túc mục.
Chỉ có hai bóng người là ngoại lệ, một cái là một vị anh tuấn người trẻ tuổi, mà một cái khác là một vị lão giả.
"Chư vị, thỉnh trợ ta giúp một tay!"
Keikain Yura tay cùng cá vàng thức thần hòa hợp nhất thể, linh lực ở trên đó ngưng tụ.
Ở nàng phía sau, từ Keikain nhiều thế hệ cường giả linh hồn tạo thành đặc thù thức thần, phá quân, đáp lại nàng thỉnh cầu.
Kim sắc cột nước như một cái cắt qua phía chân trời tuyến, cọ rửa ở Hagoromo Gitsune trên người, lại là trực tiếp cắt ra da thịt, thậm chí phụ cận da lông đều bị nhấc lên!
"Khiếu ——"
Hagoromo Gitsune kêu thảm thiết một tiếng, nhưng khí thế không giảm, yêu lực càng sâu!
Lúc này, Nura Rikuo công kích cũng tới rồi.
Hắn cùng Kurotabo thi triển quỷ triền, vô số binh khí triều Hagoromo Gitsune cổ đâm tới!
Cùng lúc đó, một cái chớp mắt nhỏ đến không thể phát hiện ánh sáng tím, xuyên thấu Hagoromo Gitsune trái tim.
"Ngao ——" Hagoromo Gitsune ngửa đầu gào rống, binh khí từ nàng bên gáy trát nhập da thịt, huyết cùng sợ phun trào.
Nhưng, tam trọng trọng thương dưới, nàng như cũ không có đình chỉ chạy vội, như cũ ở hướng chú thai tới gần.
Huyết từ nàng trên người, trên cổ, trái tim ra bên ngoài lưu, như mưa rơi xuống, trên mặt đất lưu lại đỏ tươi vết máu.
Hài tử, ta hài tử......
Chỉ kém một chút, chỉ kém một chút......
"Mắng!"
Geto Suguru vô lực mà dựa vào Gojo Satoru trong lòng ngực, nhưng hắn không có đình chỉ thuật thức, mà ngàn điểu cũng rốt cuộc phá vỡ chú thai ngoại tầng phòng ngự, trát nhập trong đó.
So sánh với chú thai thể tích, chui vào đi này một chút, khả năng chỉ tương đương với trầy da đi?
Nhưng là......
Căn cứ Geto Suguru chỉ thị, tóc chú linh đem chú lực rót vào ngàn điểu, muôn vàn lôi đình tự nội mà ngoại lan tràn, chú thai thượng tràn đầy rách nát tiếng động!
"Không ——" Hagoromo Gitsune hô to.
Nhưng nàng đã mất lực ngăn cản, ở chú lực tạo thành lôi điện bên trong, chú thai kêu thảm, mấp máy, nhưng hơi thở vẫn là càng ngày càng mỏng manh.
Gojo Satoru nhân cơ hội bổ một phát "Tỉ".
"Phanh!"
Chú thai rốt cuộc nổ mạnh, giống như ngày mùa hè nhất hoa mỹ pháo hoa, trừ bỏ người chứng kiến hồi ức, cái gì cũng không có lưu lại.
"Không......" Hagoromo Gitsune chảy xuống hai hàng huyết lệ, "Không cần, ta hài tử, ta hài tử!"
Nàng khóc thút thít, than khóc, không bao lâu, thật lớn thân hình ngã xuống, với trên mặt đất dần dần thu nhỏ lại, biến trở về hình người.
Giống như còn có một hơi, nhưng tắt thở cũng chỉ là vấn đề thời gian.
"...... Hô......" Nura Rikuo thở dài một hơi, sau lưng vũ khí cùng hắn chia lìa mở ra, biến trở về Kurotabo.
"...... Kết thúc sao?" Keikain Yura sắc mặt có chút tái nhợt, còn không dám thu hồi phá quân, nhưng nàng linh lực căng không được bao lâu, nếu là còn không có kết thúc nói......
"Tỷ tỷ!" Ôm đầu lâu tiểu nữ hài chạy tới, ngồi quỳ ở Hagoromo Gitsune bên người.
"Tỷ tỷ, tỷ tỷ ngươi tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh a!"
Ở nàng không có chú ý tới địa phương, thuộc về bọn họ yêu quái đại quân như thủy triều thối lui, Nura Gumi yêu quái dần dần vây quanh lại đây.
Chờ Kyōkotsu phong ấn lại đây, nàng đã bị vây quanh.
"Không chuẩn lại đây!" Nàng giơ lên đầu lâu, một con rắn từ giữa chui ra tới, "Không chuẩn các ngươi lại thương tổn Hagoromo Gitsune đại nhân!"
Nura Rikuo: "......"
Một đám yêu quái vây quanh hai gã nữ tử, trong đó muội muội còn ở ý đồ bảo hộ gần chết tỷ tỷ.
—— làm đến bọn họ giống vai ác giống nhau.
"Ta là tới bài trừ Hagoromo Gitsune nguyền rủa." Hắn nâng lên Nenekirimaru, "Tránh ra, nếu không liền ngươi cũng cùng nhau giết chết."
"Ta sẽ không phản bội Hagoromo Gitsune đại nhân!" Kyōkotsu hô to, "Gashadokuro! Ngươi còn đang đợi cái gì?!"
"......"
Một mảnh yên tĩnh.
"...... Gashadokuro?" Nữ hài biểu tình mê mang lên.
"Ngươi là ở kêu cái này?" Thanh điền phường đạp một chân ngã trên mặt đất thật lớn khung xương, mà khung xương đầu thượng đứng Shouei.
"...... Gashadokuro, thua?" Kyōkotsu lui về phía sau nửa bước, "Như thế nào sẽ...... Mặt khác yêu quái đâu? Tỷ tỷ mặt khác thủ hạ đâu?!"
"Bọn họ chạy." Nura Rikuo nhàn nhạt nói.
"Ngươi tựa hồ không có ý thức được, từ lúc bắt đầu, bọn họ đi theo liền không phải Hagoromo Gitsune, mà là ' dạ ', cũng chính là Abe Seimei."
Abe Seimei sinh ra thất bại, bọn họ tự nhiên sẽ trốn.
Kết quả là, Hagoromo Gitsune kia thanh thế to lớn bách quỷ dạ hành, chân thành giả, chỉ có ít ỏi vài vị.
【 đệ nhị càng 】
Hiện tại Hagoromo Gitsune là thực đáng thương, nhưng trừ bỏ tay nàng hạ, không có người sẽ đồng tình nàng.
Là nàng trước trêu chọc Nura Gumi, cũng là nàng lần lượt mà nhấc lên phong ba, đoạt đi vô số yêu quái tánh mạng, đào ra vô số thiếu nữ trái tim.
Tội không dung xá.
Nhưng mà, liền ở Nura Rikuo chuẩn bị cho nàng một cái chấm dứt khi, có yêu gọi lại hắn: "Chờ một chút!"
"?"
Chúng yêu triều thanh âm truyền đến phương hướng nhìn lại, chỉ thấy...... Một con mặc quần áo tiểu quạ đen, bắt lấy một cái đầu hình quái dị tiểu lão đầu, chính nghiêng ngả lảo đảo mà hướng nơi này phi......
Chúng yêu: "......"
"Cái kia lão nhân là ai a?" Gojo Satoru nói thẳng không cố kỵ, "Có cái gì hảo chờ? Vì cái gì không cho sát? Hắn không giết ta nhưng động thủ ngao!"
"Satoru ngươi trước đừng sảo!" Geto Suguru che lại hắn miệng, "Còn có, có thể đem ta buông xuống......"
"Không!" Gojo Satoru không có buông tay, ngược lại đem hắn hướng lên trên điên một chút, ôm đến càng kín mít.
"Ai?" Phụ cận yêu quái nhìn qua, nhìn chằm chằm bị công chúa ôm Geto Suguru.
Nhìn chằm chằm ——
"......" Geto Suguru bưng kín mặt, liền lỗ tai đều gục xuống dưới.
Cứu cứu ta cứu cứu ta cứu cứu ta QAQ
Cũng may, bọn họ vĩ đại anh tuấn ( qua đi thức ) tổng soái cứu hắn.
"Trước đừng giết." Nura Rihyon bình an rơi xuống đất.
"Vì cái gì a, lão nhân." Nura Rikuo thanh đao bối đặt tại trên vai, có chút bất mãn.
"Này không phải Hagoromo Gitsune thân thể." Nura Rihyon nói ra kinh thiên chân tướng, "Đây là nàng đoạt xá, thân thể nguyên chủ nhân là nhân loại."
"A?!" Yêu quái đều chấn kinh rồi.
"Ai, ta cũng là mới phát hiện." Nura Rihyon thở dài, "Như thế xem ra, phụ thân ngươi chết cũng là Hagoromo Gitsune làm."
"...... Ngươi nói cái gì?!!" Nura Rikuo mở to hai mắt.
"Hagoromo Gitsune hiện tại dùng thân thể, tin tưởng có không ít yêu quái đều nhận thức." Nura Rihyon nói, "Đặc biệt là một thế hệ cùng nhị đại các yêu quái, cẩn thận hồi ức nói, hẳn là sẽ phát hiện đi.
"Nàng là Yamabuki Otome, Rihan vợ trước."
"A?!!" Đời thứ ba các yêu quái tất cả đều ngốc, bao gồm Nura Rikuo.
"Ngươi nói cái gì? Nàng trước kia là ta ba... Thê tử?!" Hắn hoàn toàn không thể tin được, chuyện này cũng quá ma huyễn đi!
"Chỉ là thân thể là nàng mà thôi, linh hồn đã sớm bị đổi đi." Nura Rihyon cường điệu.
"...... Chờ một chút, ta nhớ rõ, Otome phu nhân là yêu quỷ." Kejōrō nói, "Nhưng cái này là nhân loại a, là chuyển thế sau thân thể sao?"
"Hẳn là đi." Nura Rihyon gật đầu.
"Yamabuki Otome, là nhân loại sau khi chết hóa thành yêu quái, ở hơn ba trăm năm trước, nàng cùng Rihan yêu nhau, cũng kết hôn."
Nàng là như núi thổi hoa giống nhau mỹ lệ ôn nhu Himegimi, toàn tổ trên dưới, không có yêu phản đối cái này việc hôn nhân. Bọn họ đều cảm thấy, nàng cùng nhị đại thực xứng đôi, nàng mỹ lệ cùng tính cách, hoàn toàn xứng làm yêu ma quỷ quái chi chủ thê tử.
Nàng cùng Nura Rihan thâm ái lẫn nhau, giống như một đôi thần tiên quyến lữ.
Nhưng, hôn sau 50 năm, Yamabuki Otome như cũ không có dựng dục tiếp theo cái hài tử.
Yêu quái thọ mệnh rất dài, Nura Rihan cũng không để ý này đó, cũng chưa bao giờ cùng nàng nhắc tới quá chuyện này, sợ nàng nghe xong sẽ thương tâm tự trách.
Nhưng hắn không thể phùng trên dưới thuộc nhóm miệng, mặt khác yêu quái thảo luận nhị đại con nối dõi một chuyện khi, nàng liền ở ngoài phòng, nghe được rành mạch.
Nàng là mấy trăm năm trước Himegimi.
Nàng cảm thấy, không có con nối dõi, là chính mình sai.
Vì thế nàng lặng yên rời đi, chỉ để lại một đầu cùng ca.
"Sơn thổi hoa khai bảy tám trọng, kham liên thế nhưng vô tử một cái."
Dù cho như kiều diễm hoa nở rộ, lại không cách nào kết quả, nàng cảm thấy chính mình là Nura Gumi liên lụy, không muốn lại lưu tại ái nhân bên người.
Ở kia lúc sau, Nura Rihan tìm nàng thật lâu, lại như cũ không thấy bóng dáng.
Một cái mỹ lệ nhưng nhu nhược yêu quỷ, mất đi cường giả che chở, là sống không được bao lâu.
Yamabuki Otome đã chết, không biết chết vào khi nào, cũng không biết cốt chôn nơi nào.
Nura Gumi bổn gia Yamabuki hoa như cũ sum xuê, mỗi năm, màu vàng nhạt đóa hoa đều sẽ nở rộ, giống rơi vào thế gian sao sớm.
Nhưng cái kia như hoa nữ tử sẽ không trở về nữa.
"Ngươi mẫu thân, Wakana, là Rihan sau lại cưới thê tử." Nura Rihyon nói.
Wakana cùng Yamabuki Otome hoàn toàn không giống nhau, nàng không phải ai thế thân, cũng không phải bất đắc dĩ cưới tới cho đủ số, nàng là ở mấy trăm năm sau một lần nữa ấm áp Nura Rihan người.
Đối Rihan mà nói, nàng cùng Otome giống nhau quan trọng, nhưng bất đồng chính là, hắn đối Otome trước sau ôm một tia áy náy.
Hắn áy náy chính mình không có sớm một chút phát hiện, cũng không có thể tìm về nàng, thậm chí liền nàng phần mộ đều không có tìm được.
Yamabuki Otome, là Nura Rihan lớn nhất nhược điểm.
Vì thế Abe Seimei lợi dụng cái này nhược điểm.
Hắn ở địa ngục nghe nói bọn họ sự, cho nên chộp tới Yamabuki Otome linh hồn, ở mặt trên động tay chân, sửa chữa ký ức, cưỡng bách nàng chuyển sinh.
Vì thế, một cái cùng Yamabuki Otome lớn lên giống nhau như đúc tiểu nữ hài, xuất hiện.
Ngày đó, Nura Rihan cùng bình thường giống nhau, cùng nho nhỏ Rikuo chơi đùa.
Mà nàng xuất hiện, gọi hắn một tiếng, "Phụ thân".
"Ba ba, nàng là ta tỷ tỷ sao?" Nura Rikuo hỏi.
"......"
Nura Rihan không có lập tức trả lời.
Đây là hắn cùng Yamabuki Otome hài tử sao?
Không có khả năng, bọn họ không có hài tử, không tồn tại cái này nữ nhi.
Nhưng hắn vẫn là mỉm cười, nói: "Đối nga, đây là ngươi tỷ tỷ."
"Tỷ tỷ!" Nho nhỏ Rikuo hiểu sự rất ít, chỉ cảm thấy chính mình đột nhiên có tỷ tỷ, là một kiện đáng giá vui vẻ sự.
Nhưng hắn vừa quay đầu lại, tỷ tỷ liền giết chết ba ba.
"Sơn thổi hoa khai bảy tám trọng, kham liên thế nhưng vô tử một cái."
Nhìn về phía sum xuê sơn thổi bụi hoa khi, Nura Rihan bất tri bất giác mà niệm ra kia đầu cùng ca.
Hắn không biết, đây là Abe Seimei thiết hạ miêu điểm, đương này đầu cùng ca vang lên khi, Hagoromo Gitsune đem cướp đi Yamabuki Otome thân thể.
Vì thế, từ kia một khắc khởi, Yamabuki Otome lại một lần chết đi, Hagoromo Gitsune từ sơn thổi hoa trung tiếp nhận cấp dưới truyền đạt trường đao, xỏ xuyên qua Nura Rihan thân thể.
Kia thanh đao, là "Ma Vương tiểu chùy", một phen tràn ngập oán khí cùng sát ý chi đao, nhưng giết chết thế gian hết thảy.
Nura Rihan không biết nàng đã biến thành Hagoromo Gitsune, còn tưởng rằng đây là Yamabuki Otome đối chính mình oán hận cùng trả thù, liền không có đánh trả, cũng không có kịp thời trị liệu chính mình.
Hắn đã chết, chết ở Hagoromo Gitsune thủ hạ.
Thẳng đến chết, hắn cũng không biết, giết chết chính mình, đến tột cùng là ai.
Cũng không biết, Yamabuki Otome chưa bao giờ oán hận quá hắn, cho dù là chết đi, nàng cũng như cũ thâm ái hắn.
"Lợi dụng Rihan nhược điểm giết chết hắn, do đó đi trừ bọn họ trong kế hoạch lớn nhất trở ngại." Nura Rihyon lạnh lùng nói, "Hảo một cái âm hiểm mưu kế."
"......" Nura Rikuo cắn răng, không nói gì.
Một bên vì phụ thân chân chính nguyên nhân chết mà phẫn nộ, một bên vì Yamabuki Otome thống khổ mà bi ai.
"Kia cái này...... Nàng hiện tại tính Hagoromo Gitsune vẫn là Yamabuki Otome?" Keikain Yura hỏi.
"Hagoromo Gitsune linh hồn hẳn là đã chạy." Keikain tú nguyên từ nàng phía sau toát ra tới, nói, "Hiện tại nàng là Yamabuki Otome nga, bất quá cũng đã chết đâu."
"......"
"Tỷ tỷ...... Đã rời đi?" Kyōkotsu mờ mịt.
"Cô......" Gashadokuro nếm thử duỗi tay đi an ủi nàng, nhưng nề hà toàn thân đều bị bó trụ, không thể động đậy.
"Không, chúng ta không có mất đi phương hướng!" Kyōkotsu phục hồi tinh thần lại, "Thi thể này, là tỷ tỷ lưu lại sát sinh thạch a! Cho dù chết, ta cũng sẽ bảo vệ tốt nàng!"
"...... Vậy các ngươi đi thôi." Nura Rikuo nói.
"Ta sẽ không...... Ai?"
Cục diện này biến hóa quá nhanh, Kyōkotsu đầu lại ngốc.
Nura Gumi, thả bọn họ đi? Thiệt hay giả?
"Các ngươi đi, nhưng Yamabuki thi thể lưu lại." Nura Rikuo nói, "Chúng ta sẽ an táng hảo nàng."
"......" Kyōkotsu nhìn bọn họ, chậm chạp không nói gì.
【 ký lục:
【2005 năm 5 nguyệt, Kyoto xuất hiện mấy cái từ yêu lực cùng chú lực tạo thành năng lượng lốc xoáy, trải qua cùng thần bí sườn tin tức trao đổi, việc này vì ngàn năm đại yêu Hagoromo Gitsune sở làm.
【 thương thảo sau, tổng giám sẽ đồng ý tạm thời đem nhị điều thành nhường cho Hagoromo Gitsune một chúng, cũng sơ tán đám người, thiết hạ phạm vi lớn trướng.
【 sau âm dương sư thế gia Keikain gia cùng yêu quái hắc đạo Nura Gumi thế lực tiến vào nhị điều thành, giết chết Hagoromo Gitsune, giải quyết nguy cơ.
【 duy nhất tiến vào trong trướng chú thuật sư hệ Gojo gia người thừa kế Gojo Satoru, này cự tuyệt cung cấp kỹ càng tỉ mỉ quá trình chiến đấu, cố chú thuật giới không thể thu hoạch càng thêm tường tận tin tức.
【 đến nỗi kế tiếp công việc, thần bí sườn tỏ vẻ, Hagoromo Gitsune linh hồn vẫn chưa bị tiêu diệt, về sau khả năng còn sẽ ngóc đầu trở lại. Bởi vậy, thần bí sườn sắp cùng chú thuật giới triển khai hội nghị, đối việc này làm ra kỹ càng tỉ mỉ giải quyết phương án. 】