Trải qua Geto Suguru điều giải, tiểu miêu sự tạm hạ màn, không hổ là nhất hiểu biết nhân tâm (? ) hồ ly yêu.
Hồi trường học trên đường, Gojo Satoru ăn vạ một nhà tiệm bánh ngọt cửa không đi rồi.
"Suguru ~ ta muốn ăn ba phỉ, còn muốn ăn dâu tây bánh kem ~"
"...... Muốn ăn ngươi liền đi ăn a, lôi kéo ta làm gì......"
"A a a, ta tưởng cùng Suguru cùng nhau ăn!" Gojo Satoru ôm lấy đối phương cánh tay, "Suguru đều thỉnh một ngày giả, không cần tới sờ cá thật sự là quá đáng tiếc!"
"...... Ngươi cũng biết đây là sờ cá a!" Geto Suguru ý đồ đem chính mình tránh thoát ra tới, chưa toại, toại từ bỏ.
"Nói, ngươi nói ngươi cũng tới anh hoa đọc sách, sẽ không trốn học đi?"
"Tìm bạn thân sự kia kêu trốn học sao? Kia kêu truy tìm tri âm!" Gojo Satoru chơi xấu, "Hơn nữa ta không có gia trưởng, gia trưởng của ta chính là ta chính mình!"
Geto Suguru: "......"
Kia Gojo gia những người khác thật đúng là may mắn a, sẽ không bởi vì là hắn gia trưởng mà bị giận chó đánh mèo.
Lại nói tiếp, loại tính cách này là như thế nào ở cái loại này đại gia tộc sống sót? Chẳng lẽ chú thuật giới cũng là thực lực vi tôn sao?
Geto Suguru đã biết Gojo Satoru không phải phụ trợ, có thể đem một phòng chú linh áp thành cầu người, chiến lực có thể thấp đến nào đi?
Giống như chú lực lưu động sẽ trải qua đại não, cho nên cường đại chú thuật sư da một chút cũng thực bình thường...... Sao?
Ngồi ở trang hoàng phi thường thiếu nữ tâm tiệm bánh ngọt, Geto Suguru nhìn mồm to huyễn đồ ngọt Gojo Satoru, trầm mặc.
Không, bình thường chú thuật sư tuyệt không phải như vậy......
Ít nhất hắn chưa từng nghe qua chú thuật giới đồ ngọt nhu cầu thật lớn.
"Ngươi điểm cũng quá nhiều, không sợ sâu răng sao?" Geto Suguru hỏi, "Hơn nữa đợi chút liền đến cơm trưa thời gian, ngươi như vậy sẽ ăn không ngon."
"Sâu răng không tồn tại!" Gojo Satoru tiếp tục huyễn bánh kem, "Cơm trưa liền ăn này đó cũng không quan hệ sao, dù sao đều là điền bụng."
"...... Rõ ràng quan hệ rất lớn a."
Nào có đem đồ ngọt đương cơm ăn, người thân thể chịu được như vậy tạo sao?
Geto Suguru đối đồ ngọt vô cảm, tốt đẹp sinh hoạt thói quen cũng làm hắn sẽ không lấy đồ ngọt đương cơm, vì thế, hắn lấy ra di động, nhìn xem phụ cận có hay không cửa hàng thức ăn nhanh linh tinh địa phương.
Lúc này, một cái oán khí thực trọng trung niên nam nhân đi vào tiệm bánh ngọt.
Gojo Satoru dùng khuỷu tay thọc thọc Geto Suguru, nói: "Ngươi xem, người kia giống như thế giới thiếu hắn năm trăm triệu ai."
"...... Ngươi nói nhỏ thôi." Geto Suguru nói, "Đừng làm cho hắn nghe thấy được a."
"Hắn nghễnh ngãng." Gojo Satoru nuốt xuống một ngụm bơ, nói.