76

10 2 0
                                    

"Nói như vậy, ngươi cũng là rất nhỏ lúc còn rất nhỏ, là có thể thấy những cái đó quái vật?"
Mênh mông bát ngát không trung phủ kín kẹo bông gòn đám mây, phòng bệnh cửa sổ tiểu hoa bị ánh mặt trời sấn đến kim hoàng.
Thiếu nữ ngồi ở băng ghế thượng, màu xám nhạt tóc khoác trên vai, màu lục đậm đôi mắt so đá quý càng thêm sáng ngời.
Nàng ăn mặc xanh đen tiểu váy, mảnh khảnh hai chân diêu a diêu, có chút hoảng người đôi mắt.
"Ân......" Tiểu In thu hồi ánh mắt, đôi tay bắt lấy chăn đơn, khẩn trương mà xoa tới xoa đi.
"Không cần như vậy khẩn trương lạp, ta đã tuần tra qua, liền cách vách phòng bệnh quái vật đều xử lý tốt lạp!" Thiếu nữ vỗ vỗ nàng bả vai, "Những cái đó quái vật kêu chú linh, chỉ cần bất hòa chúng nó đối diện thì tốt rồi.
"Ân...... Nếu rất lớn chỉ nói, nhất định phải né tránh, bằng không bị thương liền lại muốn vào bệnh viện."
"...... Ta, ta nhớ kỹ......" Tiểu In nhỏ giọng nói.
"Tiểu tỷ tỷ ngươi hảo nội hướng, là bị chú linh dọa đến, còn không có hoãn lại đây sao?" Thiếu nữ bái đến nàng đầu giường, thật dài lông mi vẫy vẫy, giống bay tán loạn con bướm.
"Ta kêu Kikin, tiểu tỷ tỷ tên gọi là gì nha?"
"......" Tiểu In hơi há mồm, ách thanh.
Nàng ánh mắt trốn tránh, hình như là không thích ứng có người tới gần.
Qua đã lâu, nàng mới nói: "Ta kêu In."
"Hảo hảo nghe!" Kikin vui vẻ mà phủng mặt mặt, "Kia về sau ta liền kêu ngươi In tỷ tỷ lạp!"
"Ân......" Tiểu In gật gật đầu, ngón tay còn ở vô thố mà xoa chăn đơn.
Lúc này, phòng bệnh cửa mở, một đôi trung niên vợ chồng đi vào tới.
Trung niên nữ nhân vừa thấy Kikin liền lộ ra tươi cười, lấy một phong thơ hướng nàng trong tay tắc, "Tiểu cô nương, thật là quá cảm tạ ngươi, này đó thỉnh ngươi cần phải nhận lấy!"
"Không cần a di." Kikin vội vàng chối từ, "Chỉ là chuyện nhỏ không tốn sức gì, không cần cảm kích."
"Như vậy sao được đâu! Nếu không phải ngươi đưa Tiểu In tới bệnh viện, nàng sợ là muốn chết ở trên đường!" Trung niên nữ nhân kiên trì, "Ngươi coi như là a di đưa cho ngươi lễ vật, không thu hạ a di ta sẽ ngủ không được!"
"...... Kia... Cảm ơn a di." Đều nói thành như vậy, Kikin cũng chỉ có nhận lấy.
"Hảo, hảo." Trung niên nữ nhân mi mắt cong cong, "Tiểu cô nương, chúng ta có chuyện muốn cùng nữ nhi nói, ngươi về trước gia, hảo sao?"
"Ân...... Ta đây trước đi ra ngoài lạp, thúc thúc a di tái kiến, In tỷ tỷ tái kiến!"
Thiếu nữ vừa đi, trong phòng bệnh chỉ còn một nhà ba người.
Mẫu thân cúi đầu tới, phụ thân sắc mặt cũng có chút âm trầm.
"Ngươi như thế nào trêu chọc đám kia đại thiếu gia đại tiểu thư?" Hắn hỏi, "Ngươi có biết hay không ngươi cho ta mang đến nhiều ít phiền toái, công tác của ta đều thiếu chút nữa không giữ được!"
"Tiểu In, mụ mụ biết ngươi ủy khuất." Mẫu thân nắm lấy nữ hài tay, các nàng tay, một con che kín vết chai, một con tái nhợt vô lực.
"Nhưng chúng ta vì đưa ngươi đi nơi đó đọc sách, trả giá thật nhiều, ngươi nhịn một chút, tránh bọn họ, trước đem thư đọc, hảo sao?"
"......" Tiểu In cúi đầu, không nói gì.
"Đánh ngươi người cũng bồi tiền thuốc men, chúng ta lần này coi như cái gì đều không có phát sinh quá, khiến cho hắn qua đi, được không?" Mẫu thân tiếp tục nói.
"Tiểu In, người là phải hướng trước xem, sinh hoạt sẽ càng ngày càng tốt, chỉ cần nhẫn quá mấy năm nay liền hảo."
"......" Tiểu In vẫn là không nói gì.
"Không cần phải nói, ngày mai ngươi liền xuất viện, sau đó trở về đi học." Phụ thân thanh âm lạnh lùng.
"Lại ủy khuất cũng muốn chịu đựng, không được chọc những cái đó kẻ có tiền không vui! Hiện tại là ta ở đi làm dưỡng cả nhà, ngươi cùng mẹ ngươi còn có ngươi đệ đều phải ăn cơm! Ngươi thực hy vọng ta thất nghiệp sau đó cả nhà lưu lạc đầu đường sao?!"
"......" Tiểu In miệng nhấp đến gắt gao, đôi mắt càng ngày càng ướt.
"Hảo hảo, ta xem Tiểu In cũng không so đo, cứ như vậy đi." Mẫu thân cười hoà giải, "Lão công, ngươi đêm nay muốn ăn cái gì, ta về nhà cho ngươi làm."
Câu nói kế tiếp, Tiểu In nghe không rõ. Nàng lỗ tai ong ong, giống như có ruồi bọ ở bên trong phi.
Thời gian tựa như nước chảy, từ khe hở ngón tay gian trốn đi khi, không ai có thể tìm được nó tung tích.
Phụ thân tăng ca, mẫu thân dạy dỗ đệ đệ công khóa, Tiểu In chính mình làm tốt xuất viện thủ tục, chậm rãi ở trên phố đi tới.
"In tỷ tỷ!" Thiếu nữ thanh âm từ phía sau truyền đến.
Nàng quay đầu lại, thấy nữ hài hướng chính mình chạy tới, tầng tầng lớp lớp màu trắng váy biên theo gió phiêu động, giống số chỉ tung bay bồ câu trắng.
"In tỷ tỷ xuất viện? Thân thể hảo chút sao?"
Kikin chạy đến bên người nàng, hỏi.
"...... Ta... Ta hảo rất nhiều, cảm ơn......"
Công viên quảng trường có rất nhiều bồ câu, thiếu nữ cầm một cái bánh mì, thường thường bẻ xuống dưới một tiểu khối, đút cho bồ câu nhóm ăn.
"Sao sao sao sao......"
Nàng một bên uy một bên kêu gọi, còn sấn bồ câu không chú ý rua vài cái, kéo xuống dưới hai cái lông chim.
Tiểu In ngồi ở nàng bên cạnh, có chút khẩn trương.
Nàng bình thường không thích ra cửa, người nhiều địa phương luôn là quá mức chen chúc, còn có rất nhiều quái vật, nàng sợ hãi.
Nhưng là cái này công viên thực sạch sẽ, liền nhỏ nhất quái vật đều không có, thật giống như trước tiên bị rửa sạch quá giống nhau.
"Hi, Kikin......" Một lát sau, nàng thật cẩn thận mà mở miệng, "Ngươi nói... Những cái đó quái vật là chú linh...... Ngươi là đánh chạy chúng nó người sao?"
"Ngô? Không phải a." Kikin ôm lấy một con có điểm béo bồ câu, nghiêng đầu, "Đánh chú linh người là chú thuật sư, ta chỉ là có thể đánh chạy một ít tiểu chú linh mà thôi, còn không có chú thuật sư chứng lạp."
"Kikin như vậy lợi hại...... Cũng không có chứng sao?"
"Bởi vì có chứng liền phải gánh khởi trách nhiệm." Kikin rua bồ câu, "Ta thật can đảm tiểu nhân, muốn ta đi đối mặt lợi hại chú linh, ta mới làm không được, cho nên liền cự tuyệt."
' không phải bởi vì năng lực không đủ, mà là bởi vì không nghĩ đương sao......'
Tiểu In rũ xuống đôi mắt, ngón tay khẩn trương mà bắt lấy ống tay áo.
Kikin cùng người khác không giống nhau, cùng nàng cũng không giống nhau.
Kikin như vậy xinh đẹp, như vậy lợi hại, lại như vậy thiện lương, mà nàng chỉ là cái bị đánh chửi cũng không dám đánh trả người nhát gan.
Tiểu In biết rõ, ở hãm sâu trong bóng đêm khi, thiêu thân sẽ hướng tới quang minh, chẳng sợ chỉ là một tinh nho nhỏ ngọn nến, liền đủ để hấp dẫn này bay đi.
Nhưng thiêu thân lao đầu vào lửa, chung sẽ vong với hỏa trung.
Kikin không phải ánh nến, nàng là so ngọn nến càng sáng ngời thái dương.
Tiểu In cùng nàng không phải một loại người.
"Ta, ta phải về nhà." Tiểu In đứng lên, "Hy vọng lần sau còn có thể gặp mặt, lại, tái kiến......"
"In tỷ tỷ phải đi sao?" Kikin thả bay bồ câu, nhảy lại đây, bắt lấy nàng ống tay áo, "In tỷ tỷ, có thể lưu một chiếc điện thoại cho ta sao?"
"......"
"Ta nhận thức người hảo thiếu." Kikin nói, "Đáp ứng Kikin sao, Kikin cũng tưởng có bằng hữu."
Bằng hữu......
Tiểu In tay run rẩy một chút.
Nàng cũng có thể có bằng hữu sao?
"Hảo." Tiểu In nghe thấy chính mình nói.
"Hảo gia!" Kikin cười rộ lên thời điểm, răng nanh đều sẽ lộ ra tới.
Từ ngày đó bắt đầu, nhút nhát nga tìm được rồi chính mình đèn.
"Thật quá đáng, thật là một đám chán ghét gia hỏa!" Kikin sinh khí mà dậm chân, "A, hảo sinh khí, muốn đi đem bọn họ đều đánh một đốn!"
"Không... Không thể!" Tiểu In bắt lấy nàng ống tay áo, "Không thể đánh bọn họ, bọn họ... Bọn họ thế lực rất cường đại, không thể đánh......"
Ngày này, Tiểu In cùng thường lui tới giống nhau chịu đựng bá lăng, này vốn là nàng tập mãi thành thói quen sự, nhưng Kikin đột nhiên xuất hiện.
Kikin hôm nay trốn tiết, trèo tường tiến vào tìm nàng, vừa vặn gặp được nàng vì chính mình miệng vết thương tiêu độc bộ dáng.
Kikin lúc này mới biết được, nàng thường xuyên bị thương không phải bởi vì chú linh, mà là bởi vì nhân loại.
"Ngu ngốc In tỷ tỷ, chỉ cần bọn họ không biết là ngươi đánh bọn họ không phải hảo?" Kikin tức giận mà phồng má tử, "Ta thực tức giận, không riêng gì bởi vì những cái đó chán ghét quỷ, cũng bởi vì In tỷ tỷ bổn bổn, liền cùng Kikin cùng nhau nghĩ cách đều không muốn!"
"Ta......" Tiểu In thanh âm nghẹn lại.
Này đó vốn dĩ chính là nàng chính mình sự, đều là nàng vấn đề, nàng không nghĩ liên lụy đến Kikin trên người......
"Chúng ta là bằng hữu a!" Kikin bắt lấy tay nàng, "Bằng hữu là muốn lẫn nhau trợ giúp! Ta cũng thật vất vả mới gặp được In tỷ tỷ, sao có thể để cho người khác khi dễ!"
"...... Nhưng, chính là......" Tiểu In cảm giác chính mình yết hầu bị thứ gì ngạnh trụ, "Bọn họ người đông thế mạnh, còn có âm thầm bảo tiêu, ta nên như thế nào đánh trở về......"
"Cái này liền giao cho ta đi!" Kikin vỗ vỗ chính mình bộ ngực, "Ta không có lợi hại thuật thức, nhưng là ta nhưng am hiểu trộm cắp... A khụ, giả thần giả quỷ!
"Chỉ cần In tỷ tỷ dám đem bọn họ dẫn ra tới, ta bảo đảm làm cho bọn họ vài cái buổi tối ngủ không hảo giác!"
"...... Thật sự... Có thể chứ?"
"Đương nhiên là thật sự!" Kikin loạng choạng cánh tay của nàng, "In tỷ tỷ phải tin tưởng Kikin nha!"
"......" Tiểu In cắn chính mình hạ môi, nắm tay dần dần nắm chặt.
"Ta tin tưởng ngươi."
"Ta sẽ không cô phụ In tỷ tỷ tín nhiệm!" Kikin vui vẻ mà nhảy nhót.
Cuối cùng, nàng còn nhớ tới cái gì, đem bàn tay tiến chính mình túi, lấy ra một khối phát kẹp.
"Đúng rồi, cái này là cho In tỷ tỷ!"
"A? Ta, ta không thể muốn ngươi đồ vật......"
"Vì cái gì không thể muốn? Lại không phải cái gì quý trọng đồ vật." Kikin nâng lên tay, đem phát kẹp kẹp đến nàng ngạch biên.
Làm xong cái này, nàng lui về phía sau một bước, thưởng thức một chút, vừa lòng gật gật đầu, nói: "Ân, như vậy In tỷ tỷ thoạt nhìn thật nhiều lạp, tóc mái quá dài sẽ che khuất đôi mắt, không có thời gian đi cắt nói, liền kẹp lên đến đây đi!"
"...Tốt......" Tiểu In gật gật đầu, gương mặt hiện lên nhàn nhạt đỏ ửng.
Kikin là thực thiện lương người, Tiểu In tưởng.
Đối mặt những cái đó con nhà giàu, nàng không dám đánh trở về, nhưng có Kikin ở nói, có lẽ, nàng cũng có thể lấy hết can đảm.
Ngày đó, hai cái nữ hài làm một chuyện lớn, một kiện Tiểu In nằm mơ cũng không dám làm sự.
Các nàng trèo tường rời đi vườn trường, cải trang một phen, đi mấy nhà trại chăn nuôi phân biệt mua mấy túi chất lỏng máu gà cùng huyết vịt, thừa dịp bóng đêm cạy ra khu dạy học đại môn, đem toàn bộ tầng cao nhất đều phủ kín vết máu.
Phô một tầng còn chưa đủ, các nàng phô vài tầng, thẳng đến bộ bao nilon giày nhất giẫm liền có dính nhớp cảm giác, thẳng đến thật xa là có thể ngửi được mùi máu tươi, các nàng mới dừng lại tới.
Trường học theo dõi cũng không nhiều, đều bị các nàng cố tình tránh đi. Làm xong chuyện này, Tiểu In cảm giác chính mình tâm bang bang kinh hoàng, nhưng đầu óc lại thêm vào thanh tỉnh.
Nàng làm một kiện phi thường li kinh phản đạo sự, nàng tưởng.
"Cảnh tượng bố trí hảo." Kikin nói, "Kế tiếp chính là dẫn bọn họ thượng câu."
"Ta có thể dẫn bọn hắn lại đây." Tiểu In nói.
"Kia thật tốt quá!" Kikin vỗ tay tay, "Ta có một kiện thuần trắng cũ váy, chỉ cần sái một chút máu gà ở mặt trên, phối hợp nơi này hoàn cảnh, cảm thấy có thể đem đám kia người hồn đều dọa ra tới!"
Không thể đối người thường sử dụng chú lực lại như thế nào, bởi vì gia thế nguyên nhân không dám đánh trả lại như thế nào?
Các nàng chỉ là làm cái nho nhỏ trò đùa dai, hù dọa hù dọa người mà thôi.
Không, ai có thể chứng minh nơi này là các nàng bố trí đâu? Dù sao lại không có theo dõi, cũng không có lưu lại vân tay cùng dấu chân.
Tiểu In thậm chí bắt đầu mong đợi, những cái đó cao cao tại thượng đối nàng tay đấm chân đá người, bị dẫn tới nơi này khi, sẽ lộ ra như thế nào biểu tình đâu?
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Tiểu In có thể thấy chú linh, nhưng không có thuật thức.
Kikin xuất thân bình thường gia đình, thuật thức thực nhược, chú lực lượng cũng rất thấp, nhiều nhất chỉ có thể đánh tam cấp chú linh, hơn nữa chỉ có thể đồng thời đối phó một con. Phía trước có cửa sổ phát hiện quá nàng, nhưng nàng cảm thấy chính mình thực nhược thả nhát gan ( đứng ở chú thuật giới góc độ ), cự tuyệt làm chú thuật sư.

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ