5

71 9 3
                                    

"Hảo đừng khóc, chúng ta sẽ không thương tổn ngươi." Geto Suguru đem tiểu ngư thủ lĩnh đặt ở bờ sông ướt mềm thổ địa thượng.

"Ta là Nura Gumi yêu quái, hôm nay hướng ta cầu cứu chính là ngươi sao?"

"Là ta là ta! Cảm ơn đại yêu quái đại nhân!" Cá thủ lĩnh huy khởi nó kia ngắn ngủn tay nhỏ, thoạt nhìn còn có chút xấu manh.

"Ta cùng ca ca bị một cái kỳ quái yêu quái bắt lấy, ca ca đã bị ăn luôn, ô ô...... Ta mấy ngày nay vẫn luôn ở hướng đi ngang qua người cầu cứu, nhưng là bọn họ đều không để ý tới ta còn chạy, ô ô ô......"

Geto Suguru ngẫm lại nó cầu cứu phương thức ( nửa đêm toát ra hơi nước ), trầm mặc.

Người bình thường gặp được loại này hiện tượng đều sẽ bị dọa đến đi!

May mắn hắn tới, nếu là ngày nào đó tiểu gia hỏa này gặp phải âm dương sư hoặc là chú thuật sư, sợ là muốn vô.

Hắn thở dài, nói: "Cái kia kỳ quái yêu quái còn ở trong nước sao?"

"Ở ở!" Tiểu ngư thủ lĩnh gật gật đầu, "Nó giống như không thể rời đi nơi đó...... Nó thường xuyên trảo đi ngang qua người cùng yêu quái ăn, còn vẫn luôn lặp lại một câu, siêu cấp đáng sợ!"

Geto Suguru hiểu rõ, xem ra là chú linh không chạy.

Yêu quái bộ dáng thiên kỳ bách quái, cũng có số ít không phục quản giáo ăn bậy người, nhưng cho dù là tiểu yêu quái cũng có được trí tuệ, không có khả năng chỉ nói một lời.

Hơn nữa nơi này là Nura Gumi địa bàn, yêu quái là không được cho nhau thương tổn.

"Cái kia đồ vật không phải yêu quái, hẳn là chú linh, một loại không có lý trí chỉ biết công kích quái vật." Hắn đối tiểu ngư thủ lĩnh nói, "Ngươi trước rời đi kia khối thuỷ vực đi, ở chú linh giải quyết phía trước, không cần đi trở về."

"Tốt, đại yêu quái đại nhân." Tiểu ngư thủ lĩnh rũ xuống tay tay, thoạt nhìn phi thường ngoan ngoãn.

Giống nó như vậy tiểu ngư yêu không thể ly thủy lâu lắm, tiếp thu vài câu dặn dò sau, nó liền cáo biệt trên bờ người đi hà thượng du.

Trước khi đi, nó còn tặng hắn mấy cái phun bong bóng hà trai, làm cứu nó tạ lễ.

Gojo Satoru cầm lấy hà trai nhìn nhìn, có điểm ghét bỏ, "Thật xấu hà trai."

"Nhưng đối kia chỉ tiểu yêu quái tới nói, này đã là nó trân quý nhất đồ vật." Geto Suguru đem hà trai lấy lại đây, "Trở về lấy cái bao nilon trang đứng lên đi."

"Ân? Suguru hiện tại liền phải trở về?"

"Đúng vậy, tiểu yêu quái đã cứu ra, không quay về làm gì?" Geto Suguru nghi hoặc.

"Nhưng cái kia chú linh còn ở trong nước ai." Gojo Satoru chỉ chỉ sông nhỏ trung tâm, "Suguru từ từ ha, ta đi trước đem tên kia bắt được tới."

"...... Không cần biết rõ nguy hiểm còn cố sấm a!" Geto Suguru nhíu mày, "Cái kia chú linh ở trong nước, sẽ rất khó làm, giao cho mặt khác chú thuật sư thì tốt rồi đi."

"Nếu là liền ta đều không thể giải quyết, những người khác tới cũng là đưa đồ ăn a!" Gojo Satoru xua xua tay, "Không cần lo lắng, một cái một bậc chú linh mà thôi, còn thương không đến ta -- hắc hưu!"

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ